Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Vụ giàn khoan HD-981 : Biểu tình phản đối Trung Quốc tại Hà Nội

THEO MỘT NGUỒN TIN TỪ VIỆT NAM, MỘT CUỘC BIỂU TÌNH NHỎ, QUY TỤ HÀNG CHỤC NGƯỜI, GỒM CÁC NHÂN SĨ TRÍ THỨC VÀ THANH NIÊN, ĐÃ DIỄN RA TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN TRUNG QUỐC Ở HÀ NỘI VÀO CHIỀU HÔM NAY 09/05/2014 PHẢN ĐỐI VIỆC BẮC KINH ĐƯA GIÀN KHOAN VÀO VÙNG BIỂN CỦA VIỆT NAM. LỰC LƯỢNG CÔNG AN ĐƯỢC HUY ĐỘNG RẤT ĐÔNG, NHƯNG GIỮ THÁI ĐỘ ÔN HÒA, KHÔNG CAN THIỆP. SAU GẦN 1 TIẾNG ĐỒNG HỒ, NHỮNG NGƯỜI THAM GIA ĐÃ TỰ ĐỘNG GIẢI TÁN.
Trả lời RFI Việt ngữ, tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, một trong những người tham gia biểu tình, cho biết :
Là người chứng kiến cuộc biểu tình hôm nay, ông Mai Xuân Dũng cho biết cảm tưởng của ông:
Cuộc biểu tình tại Hà Nội hôm nay diễn ra sau khi trong những ngày qua, trên mạng đã lan truyền những lời kêu gọi biểu tình phản đối Bắc Kinh ở Hà Nội và Sài Gòn vào ngày Chủ nhật tới, 11/05.
Trong một thông báo đề ngày 08/05/2014 gởi Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, 55 nhân sĩ trí thức ở Sài Gòn đề nghị lãnh đạo thành phố này « tạo điều kiện thuận lợi » cho cuộc mít tinh mà họ kêu gọi mọi người tham gia vào lúc 9 giờ ngày Chủ nhật 11/05/2014 trước Nhà Hát lớn Thành phố.
Một « Lời kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc xâm lăng trên Biển Đông » cũng đang được phổ biến trên mạng, kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước xuống đường biểu tình trước Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, Lãnh sự quán Trung Quốc tại Sài Gòn, cũng như trước các đại sứ quán Trung Quốc ở nước ngoài để phản đối Bắc Kinh. Tại Hà Nội, cụ thể địa điểm tập hợp là Đại sứ quán Trung Quốc, số 46 đường Hoàng Diệu, còn ở Sài Gòn là Nhà Văn hóa Thanh Niên và Nhà Hát lớn Thành phố, vào 9 giờ sáng ngày 11/05.
Trước đó ngày 07/05, 20 tổ chức xã hội dân sự cũng đã ra lời kêu gọi biểu tình ngày Chủ nhật tới ở những địa điểm nói trên tại Sài Gòn và Hà Nội để phản đối Trung Quốc, cũng như để đòi tự do cho blogger Anh Ba Sàm và những người bị bỏ tù vì đã bày tỏ lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc xâm lược như blogger Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Xuân Nghĩa, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Đinh Nguyên Kha...
Chưa biết là chính quyền Hà Nội có sẽ ngầm cho phép các cuộc biểu tình ngày Chủ nhật tới hay không, nhưng theo báo Tiền Phong, hàng trăm ngư dân huyện đảo Lý Sơn hôm nay đã tham gia một cuộc mít tinh phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan trong vùng biển Việt Nam. Sau khi tập trung ở nhà văn hóa huyện, họ đã đến tượng đài Đội hùng binh Hoàng Sa để thắp hương bày tỏ lòng biết ơn với tiền nhân.
(http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/20140509-vu-gian-khoan-hd-981-keu-goi-bieu-tinh-phan-doi-trung-quoc-ngay-1105)/NLG
=========

*** Ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam:
'Người dân biểu thị tinh thần yêu nước là đúng đắn'
Ngày 8.5, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc hiện nay có nhiều người dân đang kêu gọi biểu thị tinh thần yêu nước, phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc, ông Vũ Trọng Kim - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - cho rằng việc người dân biểu thị tinh thần yêu nước, đồng lòng là rất đúng đắn. 
 MTTQ sẽ sớm cùng nhau bàn bạc về vụ Trung Quốc xâm phạm vùng biển Việt Nam. “Trung Quốc đã xâm phạm chủ quyền của Việt Nam rồi. Việc này hai năm rõ mười. Bây giờ là thái độ của mình. Chắc chắn là Đảng, nhà nước cũng như tất cả người dân đều đồng lòng phản đối việc này và quyết tâm bảo vệ chủ quyền” - ông Kim nói.
Ông khẳng định: “Dù Trung ương MTTQ chưa ra lời kêu gọi hay lên tiếng chính thức về việc này song về cá nhân, tôi suy nghĩ cũng giống mọi người dân Việt Nam, đồng thuận việc bảo vệ chủ quyền từ trước tới nay và từ nay về sau cũng rõ như thế. Lập trường này không bao giờ thay đổi”.
 ==============

44 nhận xét:

  1. Biểu tình là quyền của con người không ai có thể ngăn cấm. Đó là một trong các quyền cơ bản của con người được ghi trong hiến chương của Liên hiệp quốc và hiến pháp của Việt nam.
    Chúng ta hãy cùng nhau xuống đường biểu tình chống Trung quốc xâm lược.
    -Đá đảo Trung quốc xâm lược biển đảo Việt nam. -Đá đảo, Đá đảo...

    Trả lờiXóa
  2. Biểu tình kiểu này mà đem cờ đỏ, mặc áo đỏ là... vô tác dung. Thấy màu trắng là thấy đúng - màu minh bạch.
    Tương lai của Việt Nam phải là minh bạch!

    Trả lờiXóa
  3. Đã đến lúc Việt Nam phải xác định được "bạn" mà chơi...Cộng sản Trung Quốc đã phản bội Cộng sản Việt Nam...Các nước trên thế giới đã từ bỏ Chủ nghĩa Xã hội và đảng Cộng sản từ lâu, nhưng Việt Nam phải theo Trung Quốc và cố giữ lấy cái tên cộng sản, mặc dù lòng dân không thuận và những người cộng sản chân chính cũng cảm thấy chán ghét vì bị phản bội, bản chất của đảng cũng đã thay đổi hoàn toàn (không còn chất vô sản mà đảng đã thành tư sản đỏ)...Theo tôi việc đòi đảng cộng sản giải tán hoặc từ bỏ quyền lãnh đạo là điều không tưởng và rất khó khăn, bởi vì không ai bỗng dưng lại bỏ đi cái quyền lãnh đạo, quyền sung sướng ăn trên ngồi chốc, không những cho đời mình và cho con cháu mai sau...Nhưng việc đổi lại tên đảng cho phù hợp với quan hệ quốc tế và để tranh thủ sự hợp tác, sự ủng hộ của quốc tế là điều mà đảng có thể làm được. Theo tôi đảng có thể đổi từ đảng cộng sản thành đảng cộng hòa. Hoặc đảng công sinh... Vẫn còn chữ đầu là Cộng chỉ thay mỗi chữ sau. Như vậy đảng vẫn tồn tại và vẫn giữ quyền lãnh đạo còn được thế giới đón nhận vui vẻ và không bị dị ứng với hai từ cộng sản...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bạn ND 06/10 quá hay...Đảng hãy đổi tên thành đảng Cộng sinh, hay Cộng hòa....Vẫn còn chữ đầu là Cộng chỉ thay mỗi chữ sau. Như vậy đảng vẫn tồn tại và vẫn giữ quyền lãnh đạo, còn được thế giới đón nhận vui vẻ và không bị dị ứng với hai từ cộng sản..

      Xóa
    2. Thời gian đã cho thấy câu "những người cộng sản chân chính" là vô nghĩa rồi bạn ạ. Bà KC cũng không mắc sai lầm nói câu này nữa, mà trước đó bà hay bày tỏ.

      Xóa
    3. Ông CCB già hàng xóm nói "Cọng cỏ"?

      Xóa
  4. Hay quá,ĐẢ ĐẢO GIẶC TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC !

    Trả lờiXóa
  5. Tế là "yên vị" - giàn khoan HD TQ bắt đầu khoan! Bọn bán nước VN cũng "thở phào nhẹ nhõm"?! Chó chết!

    Trả lờiXóa
  6. Biểu tình cũng được thôi,nhưng đi cà nhông để làm gì.
    Thay vào đó cứ bố trí người thay nhau ngồi trước sứ quán và tổng lãnh sự từ ngày nọ qua ngày kia,với khẩu hiệu :
    Trung Quốc đã xâm lược Việt Nam,Nhật,Triều để có Trung Hoa.
    Trung Hoa đừng để con em mình cho Trung quốc đẩy vào chỗ chết.
    Giới cầm quyền Tử Cấm Thành là lũ ăn thịt người.
    Cứ thay nhau mà ngồi trước sứ quán nó khác nào đi đòi nợ,thì có lì lợm cỡ gì cũng chuồn.
    Đuổi thì sao mà nó đi,đánh thì chưa phải lúc và chả nên.
    Cứ giữ nguyên phương châm đấu tranh chính trị,binh vận,kết hợp khôn khéo quần lộn HD- 981...
    Chắc chắn chúng sẽ chạy qua bãi Cỏ Rong để tranh cỏ với " thỏ " .
    Mấy chú xúi bọn mình đánh trực diện với đám thiên lôi Tàu tặc,xin lỗi nhé chả dại,Ông Cha TA ngày xưa dạy sao nay làm vậy,bề nào cũng sạt nghiệp là chuồn về nước mà thôi.
    Nhân đây gởi đến em Hoa Xuân Oanh,Trung Quốc,
    Em nói Nhật " vừa ăn cướp vừa la làng " khi Nhật ủng hộ anh vụ HD - 981,
    Em với anh Tập xem lại lịch sử mà nói cho nó phải.Trung Hoa và Trung Quốc khác nhau lắm em à.Toàn thể dãi đất ven biển Trung Hoa ngày nay là của bọn anh đấy chứ,Trung Quốc có rẻo nào đâu.
    Nhưng bọn anh giàu có,ăn chơi,rượu chè,bia bọt....nên bị tống cổ,chạy tháo thân.Hơn 2000 năm rồi,cố quên mà chả quên được.
    Do vậy mong em với chú TẬP nên rút lại ngôn ngữ khác lạ vốn có của chúng ta.
    " Cờ bay tan tác Cẩm Thành,
    Bắc Kinh anh chị ôm nhầm với nhau,
    Chuyện xưa sao lại không đau,
    Tập ơi chớ để kiếp sau là mồ.

    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đồ hèn, già rồi mà ham sống sợ chết, cứ để cho nhân dân chống Tàu xâm lược, Công Sơn đừng nói nhảm nữa

      Xóa
    2. TẶNG CÔNG SƠN

      Tổ cha thằng Tập Cận Bình
      Lúc tao đang bệnh mày rình đớp cu
      Tưởng khôn, mày rõ quá ngu
      Hung hăng tốn kém chẳng xu tiền lời
      Luật biển- Định mệnh của Trời
      200 hải lý truyền đời Việt Nam
      Mày đang thể hiện lòng tham
      Tân Cương- Tây Tạng tan hoang, thấy liền.

      Xóa
    3. Mày không nói chẳng ai bảo là câm.
      Công Sơn lưỡi rắn, độc phun phì phì.

      Xóa
  7. Sao tứ trụ nhà mình im re vây Bác Bồng nhỉ? Hay là...hay là...hay là...

    Trả lờiXóa
  8. "Không có kẽ thù vĩnh viễn, không có đồng minh vĩnh viễn,không có 16 chữ vàng 4 tốt vĩnh viễn chỉ có lợi ích dân tộc, lợi ích đất nước là vĩnh viễn" lời vàng ý ngọc của những nhà lãnh đạo chế độ CNTB " bốc lột" giai cấp công nhân.

    Trả lờiXóa
  9. Ủa,Công Sơn hôm nay hơi hơi tỉnh rồi đó,chúc bạn mau lành bệnh nhen,thương lắm đó !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS hay nhảy slow mùi - tiến một chút, lùi nhiều chút...

      Xóa
  10. Chính quyền cần mau chóng lập dang sách thống kê rút toàn bộ lực lượng quân đội dự bị của tàu cộng đang làm việc tại các công trường,nông trại và dự án đang thi công về nước trước khi bọn chúng tuồn vũ khí vào chơi trò gắp lửa bỏ tay người, mọi mưu toan tính toán của chúng đã có từ trước, từ đánh giá gạo vn kém chất lượng để chỉ có thể bán cho chúng chứ không bán được cho ai khác và còn nhiều thứ khác khiến thị trường vn hiện đã quá phụ thuộc vào chúng, nếu như chúng cắt đường giao thương thôi thì vn sẽ thêm phần khó khăn. Càng sớm càng tốt tránh rối đa việc lệ thuộc vào chúng đồng thời phải ngăn không cho chúng đồng hóa về vhnt gieo mầm đại hán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất tốt! Nhưng phải có "chính quyền" kìa. Đâu rồi ta?

      Xóa
  11. Hậu quả của lũ "Hèn với giặc , Ác với dân" làm cho đất nước đi vào ngõ cụt khó tìm đường ra đây .

    Trả lờiXóa
  12. Sao không thấy HUY ĐỘNG CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ VÀO CUỘC,RA QUÂN QUYẾT LIỆT ĐỂ LAN TOẢ,LỒNG GHÉP TRONG KHI ĐANG BỨC XÚC,NỔI CỘM,CAM GO hay là sợ NHẠY CẢM,PHẢI TẾ NHỊ VÌ ĐẠI CỤC hay là tình hình BIỂN ĐÔNG KHÔNG CÓ GÌ MỚI hay là sợ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH KÍCH ĐỘNG,LỢI DỤNG hay là để ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC LO hay là đợi NƯỚC ĐẾN TRÔN, L MỚI NHẢY,nói chung là KHÔNG THỂ HIỂU ĐƯỢC và càng không trông mong gì được

    Trả lờiXóa
  13. Vụ này để đảng no.
    Bà con mình biểu tình thế ảnh hưởng đến 4 tốt với 16 chữ vàng.
    Cô bác cứ ngoan cố thì đừng trách đảng vô tình.

    Trả lờiXóa
  14. Đến thời đại nàyrồi mà vẫn còn loay hoay tranh cãi nhau việc người dân có được QUYỀN THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỜC HAY KHÔNG KHI TỔ QUỐC BỊ XÂM LĂNG (???).Suy rộng ra trộm cướp vào nhà ,chủ nhân có được quyền la làng hay không,có quyền tự vệ hay chống trả những kẻ cướp nọ để bảo vệ người và tài sản của chính mình hay không !!!.Chua chát,cay đắng quá VN ơi!.

    Trả lờiXóa
  15. Đã trắng mắt ra chưa các vị "chăn dắt dân". 16 chữ vàng và 4 tốt có còn ngọt nữa không?

    Trả lờiXóa
  16. Da tam cua Trung Quoc nuot 80% bien Dong da ro nhe! Xam chiem bien dao cua Viet Nam da ro nhe! Khong hieu bon tham nhung da chot an tien cua Tau khua roi co thay hoi han khong? Co con tiep tay cho chung nua khong?

    Trả lờiXóa
  17. TỔ QUỐC HAY LÀ CHẾT!
    NƯỚC VIỆT NAM CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM CHỨ KHÔNG PHẢI CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM.
    CSVN HÃY TỰ RÚT LUI NHƯỜNG QUYỀN LÃNH ĐẠO CHO NHÂN DÂN ĐỨNG LÊN CHỐNG TÀU XÂM LƯỢC!

    Trả lờiXóa
  18. an ninh HÀ NỘI không gây khó dễ đâu. Mấy anh an ninh trẻ nói: các bạn là đi trong ôn hòa, hàng lối, tránh để người khác lợi dụng

    Trả lờiXóa
  19. Để thể hiện lòng yêu nước của mình cô bác nên đóng thuế và các loại lệ phí đầy đủ, nếu nhà cầm quyền yêu cầu đất đai thì phải cống nạp ngay đừng để đảng phải cưỡng chế.
    Những việc còn lại đảng sẽ no. Đi biểu tình vừa nắng nóng, vừa hít bụi đá dễ viêm phổi, vừa ảnh hưởng đến 4 tốt và 16 chữ vàng.
    Thế nhé!

    Trả lờiXóa
  20. Bình tĩnh là vàng!
    Nhũn nhặn là Ngọc!
    Khôn khéo là Kim Cương!
    Vì Dân, vì Nước là trên hết!. Đó là những Thông Điệp mà đảng ta đang muốn ngầm đưa ra lúc này , tiếc rằng rất, rất đông kẻ ngu muội cái đầu lại không hiểu được thông điệp này!
    Thật buồn & thất vọng!
    Cán bộ Văn Hoá . Lại Thành Kiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng LTK này nếu mi là đàn bà ,có lẻ mi thich được ,mong được bọn tàu khưa hiếp dâm lắm phải không,nếu chưa hiểu thì vào lề trái của Đào Hiếu nhé!sẽ rõ
      còn mà chưa chịu rõ ,đợi khi tàu nó đào mã bố mi,trộn phân ném xuống ao thì hối không kip rồi.

      Xóa
    2. Mất Hoàng Sa , không có vấn đề gì , bình tĩnh là vàng .
      Mất Ải Nam quan , thác Bản Giốc , đáng là bao , nhũn nhặn là ngọc .
      Mất Gạc Ma , chuyện vặt , khôn khéo là kim cương .
      Giàn khoan HD - 981 : Thông điệp cho rất đông kẻ ngu muội cái đầu vẫn coi quân xâm lược là đồng chí . Thật buồn và thất vọng !
      CCB đánh bành trướng Trung Quốc , MP.78 .

      Xóa
    3. Tham nhũng là đồng đen!
      (Vô Lại Thành Kiên)

      Xóa
    4. DLV? Tuyên giáo Đảng? Tiếng nói đại diện thể hiện tư tưởng, ý chí của Đảng trên mạng lề dân, Cán bộ Văn Hoá . Lại Thành Kiên lên giọng:

      “Bình tĩnh là vàng!
      Nhũn nhặn là Ngọc!
      Khôn khéo là Kim Cương!
      Vì Dân, vì Nước là trên hết!. Đó là những Thông Điệp mà đảng ta đang muốn ngầm đưa ra lúc này , tiếc rằng rất, rất đông kẻ ngu muội cái đầu lại không hiểu được thông điệp này!
      Thật buồn & thất vọng!
      Cán bộ Văn Hoá . Lại Thành Kiên.”

      Vâng Nhân Dân đã hiểu
      Đảng Cộng Sản làm gì:

      “Bình tĩnh là vàng!
      Nhũn nhặn là Ngọc!
      Khôn khéo là Kim Cương!
      Vì Dân, vì Nước là trên hết!”
      Nên Đảng ký Công Hàm?
      Nhượng Bản Giốc, Nam Quan?
      Đảng gọi giặc “Bạn Vàng”
      “Đồng chí tốt” với giặc
      Họp Trung Ương im lặng?
      Ăng ẳng còn không dám.

      “Bình tĩnh là vàng!
      Nhũn nhặn là Ngọc!
      Khôn khéo là Kim Cương!”
      Tàu nó có Hà Nội
      Tay trong ở Ba Đình
      Việc đó Đảng đã lo
      “Ngấm ngầm” bao năm qua
      Nhân dân ta “ngu muội”
      “Không hiểu thông điệp này”
      “Thật buồn & thất vọng!”

      Cám ơn Lại Thành Kiên
      Cán bộ văn hóa Đảng
      Đã giúp Dân thấy rõ
      Mặt thật của Đảng ta
      Lũ gian tà bán nước!


      Xóa
    5. Lai thành Kiên hãy đi nghe những lời vàng ngọc kim cương của Trần đăng Thanh tuyên huấn rồi hẳn đi dạy đời người khác .
      Biết thì thưa thốt không biết thì dựa cột mà nghe, không nói thì có ai biết mình ngu đâu?

      Xóa
    6. Đúng là thật buồn và thất vọng bạn Kiên ạ bởi vì dân một đường đảng một nẻo. Trước Trung quốc xâm lược thì đảng "nhủn nhẳn" hay là hèn nhát nhu nhược? còn dân thì quyết chí vùng lên chống quân Trung quốc xâm lược. Lịch sử 4 ngàn năm dựng nước và giử nước của dân tộc ta chống quân xâm lược phương bắc đã như thế. -Đả đảo Trung quốc xâm lược biển đảo Việt nam! Bạn hãy cùng nhân dân chúng ta hô to lên nào -Đả đảo...!

      Xóa
    7. Hậu quả của ngày hôm nay , bọn khốn cs khựa đưa giàn khoan khủng vào lãnh hải của chúng ta, chính là từ sự ngu dốt, hèn hạ của bè lũ cầm quyền (mang danh bct). Hậu quả của sự quỳ gối trước tàu khựa (mà nlvh cố che đậy bằng những mĩ từ "bình tĩnh", "nhũn nhặn", "khôn khéo"),và với những hành động hèn hạ ác hiểm trước những người yêu nước, mang mặt nạ để "bảo vệ chế độ" thực chất là bảo vệ đảng và lợi ích nhóm nhằm vinh thân phì gia.
      Để dân tộc đứng trước nguy biến hôm nay chính là đcs và những người đang mang danh lãnh đạo đất nước.

      Xóa
    8. Bọn Tư Bản Đỏ này nó có cái quạt mo,người ta gạ đổi bè gỗ lim nó kh đổi,lại đi đổi lấy đàn le le,vịt giời?

      Xóa
  21. Vàng , ngọc , kim cương chưa thấy chỉ thăng cướp TQ nó đứng trước cửa rồi.
    Vì Dân, vì Nước là trên hết - Dân VN cũng hiểu rồi . Còn mày chưa thấy , chưa hiểu à , thằng vô lại Lại Thành Kiên?

    Trả lờiXóa
  22. Cán bộ văn hóa gì mà NGU hơn bò rừng thế ta ???

    Trả lờiXóa
  23. Theo tôi nhà nước ta nên huy động toàn bộ số Người Trung Quốc đã bỏ nước Trung Quốc sang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cùng tham gia vào cuộc chiến chống gặc Tàu xâm lăng biển của ta, những Công dân Trung Quốc làm việc tại Việt Nam nào có tinh thần dũng cảm, tình nguyện nhập vào Hải Quân nhân dân Việt Nam và CS biển VN xin được tham gia chiến đấu chống giặc Tàu xâm lược sẽ được công nhận là công dân Việt Nam, được nhập quốc tịch Việt nam được hưởng mọi chính sách ưu tiên ưu đãi như công dân việt nam....hãy tạo điều kiện cho họ được lập công đóng góp vào sự nghiệp XD và Bảo vệ tổ quốc Việt Nam.
    Những người dân Trung Quốc đã từ bỏ đất nước của họ sang Việt Nam sinh sống đồng nghĩa với việc họ bị ngược đãi xua đuổi khỏi Tung Hoa Lục địa, hãy kêu gọi họ cùng hợp tác chống Trung Quốc xâm lăng,

    Trả lờiXóa
  24. VANG, NGOC, KIM CUONG LA DE DANH CHO NGUOI VIET CHU KHONG DANH CHO BON TAU KHUA NHE THANG KIEN VO VAN HOA KIA NHE! BON CHO TAU KHUA THI CHI... SHIT THOI. BIET CHUA?

    Trả lờiXóa
  25. VANG, NGOC, KIM CUONG LA (VA) DE DANH CHO DAN VIET NHE CAN BO VO VAN HOA NHE! CON BO CHO TQ THI CHI NEN DANH CHO...SHIT THOI. HIEU CHUA HA?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vàng , ngọc , kim cương chưa thấy , chỉ thấy thằng cướp TQ nó rình ngay cửa nhà mình rồi !
      Còn"Vì Dân, vì Nước là trên hết" thì dân cũng đã hiểu rồi ! Còn mày , mày có biết là Dân đã biết , đã hiểu rồi không hả thằng vô lại Lại Thành Kiên ?

      Xóa
  26. Neu co chinh bien xay ra .ba con phai dem thang vo lai thanh kien Dong Hung Thai Binh ra va thang cho cong son Nha Trang ra xu tu truoc lam vat te co khi phat phao toan dan noi day chong trung quoc.

    Trả lờiXóa
  27. Cái thằng Kiên và thằng Công Sơn này chỉ biết ăn đủ thứ trên đời này mà kg biết nói thì dù gì đi nữa cũng có người xem xét tới nó , bớt những thằng vô lại ,não chó như thế này thì XH ta đã tốt hơn rất nhiều rồi , kg cần chính biến , cũng kg tốt lắm đâu !

    Trả lờiXóa