Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Tàu TQ dàn hàng ngang chặn tàu VN

Máy bay chiến đấu TQ bay trên tàu cảnh sát biển VN, QH sẽ thảo luận tình hình Biển Đông, công nhân TQ ở Vũng Áng được tạo điều kiện về nước... Đây là những thông tin nổi bật về Biển Đông 24h qua.
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao báo cáo QH về Biển Đông
Chiều 19/5, tại buổi họp báo công bố chương trình kỳ họp QH, Phó Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Sĩ Dũng cho biết, QH sẽ dành thời gian nghe Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh báo cáo về tình hình Biển Đông, việc TQ hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của VN, cũng như chủ trương và giải pháp của VN.
Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Hạnh Phúc cũng nói thêm, đây sẽ là một phiên họp kín, diễn ra ngay buổi chiều ngày khai mạc kỳ họp do tính chất cấp bách và phức tạp của vấn đề
> Đọc tin tại đây
*       *       *

Máy bay chiến đấu TQ bay trên tàu Cảnh sát biển VN
Sáng 19/5, VN phát hiện 1 chiếc máy bay chiến đấu kiểu JH-7 bay qua phía trên các tàu của lực lượng cảnh sát biển 4 vòng ở độ cao 700 đến 1.000 mét.
Tàu cá TQ với kích thước lớnđã dàn thành hàng ngang trên đường di chuyển của lực lượng VN, ngăn cản tàu chấp pháp VN đi làm nhiệm vụ. Khoảng 30 tàu cá đã vây ép, đâm va, uy hiếp tàu cá của VN.
> Đọc tin tại đây
Không để tái diễn biểu tình ở Bình Dương
Gặp gỡ báo chí chiều 19/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Văn Nam cho biết, tỉnh quyết tâm lập lại trật tự, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường của các DN, kiên quyết không để hình thành, tụ tập thành đám đông và tái diễn biểu tình.
> Đọc tin tại đây
*      *       *
Công nhân TQ ở Vũng Áng được tạo điều kiện về nước
Theo đề nghị từ Đại sứ quán TQ tại Hà Nội và chủ nhà thầu là người TQ tại dự án Formosa, Vũng Áng, Hà Tĩnh, cơ quan có trách nhiệm của VN đã tạo điều kiện thuận lợi, chu đáo để TQ đưa số công nhân của nhà thầu TQ về nước bằng đường hàng không (đối với một số người bị thương) và đường biển.
> Đọc tin tại đây

Hồng Nhì (tổng hợp)

29 nhận xét:

  1. Để giải quyết vụ Dàn khoan HD981 tôi có tối kiến sau:
    Thay cảnh sát biền, kiểm ngư, ngư dân đang đầu sóng – ngọn gió ngoài Biển Đông lần lượt thực hiện từng bước sau:

    1/ Đưa các giáo sư, tiến sĩ lí luận về chủ nghĩa này nọ, các dư luận viên, các vị đạt giải trong các kỳ thi học tập và làm theo tấm gương đạo đức …: ra giảng dạy về chủ nghĩa CS, về tình hữu nghị răng hở - môi lạnh giữa TQ- VN, để làm sáng cái đầu cho những kẻ có cùng hệ tư tưởng.

    2/ Cho các hotgirl, hotboy, các Idol, các cặp nhảy hoàn vũ ……ra biểu diễn: làm mềm nhũn trái tim Đại Hán.

    3/ Cho đội khiêu vũ, đội xẻ đá vườn hoa Lý Thái Tổ ra: làm náo loạn khu vực. Cho chúng đinh tai nhức óc.

    4/ Cho bọn đạo trích, giang hồ, ngao đá, những ăn hiếp phụ nữ, trẻ em, người nghèo ra quấy phá để thể hiện VN anh hùng – làm cho chúng sợ vãi tè.

    5/ Cho mấy ông thường binh (đã đến viện Hán Nôm quậy phá anh Diện) mang mấy bao cao su đã sử dụng , vứt lên Dàn khoan HD981 làm chứng cứ tội phạm….

    6/ Đưa cả hệ thống chính trị ra tuyên truyền, giáo dục, vận động, thuyết phục.

    Nếu 6 bước trên không có kết quả thì huy động toàn bộ lực lượng cưỡng chế Văn Giang, Dương Nội, lưc lượng chống biểu tình ngày 18/5/ 2014, ra cưỡng chế, tịch thu Dàn khoan HD981 về bán đấu giá sắt vụ - sung công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giờ này mà bác còn đùa được , em bổ sung thêm , cho Dương Chí dũng , bơi U83 ra chiến đấu lập công chuộc tội

      Xóa
    2. Cho em "ăn ké" với.

      Bác còn quên vị tuớng công an "có trận đánh đẹp" nữa, túng của thấy mặt ông ta là són đái trong quần liền!!!!!!!!!

      Xóa
    3. Hài...nhưng cũng đúng......
      thực ra cũng chả còn cái gì hay ho hơn.....

      Xóa
    4. Tôi cũng nghĩ vậy. VTV3 của Việt nam có chương trình nào mang tính giáo dục đâu. Toàn thi thố ba lăng nhăng rẻ tiền. Khổ nỗi bà xã tôi lại thích xem, tôi thì muốn đập TV.

      Xóa
    5. cho bọn đấy ra để nó sát cánh cùng đội tàu của Trung quốc à, chỉ sợ chưa ra tời nơi nó đã treo cờ Trung quốc rồi.

      Xóa
    6. Đùa nhưng mà hay lắm, đúng lắm....!
      Đất nước như một bãi rác rưởi khổng lồ, từ giáo dục, văn hóa, chính trị, kinh tế, quân sự.... không phải là số 0 mà âm từ lâu rồi...!
      Cũng không nên, không thể đảo chính lúc này!
      Do vậy chỉ còn biết chổng mông lên mà lạy:
      -Ối ông Đảng, ông Chính phủ, ông Quốc hội, ông Nhà nước ôi....! Tỉnh dậy đi...! Đừng sợ TQ nữa...! Đoạn tuyệt vĩnh viễn với họ đi....Họ cũng chẳng phải là XHCN nữa đâu....! Đoàn kết lại để nhân dân hợp sức, lại chịu đựng gian khổ hy sinh...! Giữ được đất ông cha thì dân vẫn để các ông lãnh đạo....! Không sợ mất đâu...! Bằng không, các ông chết cũng không yên với dân đâu...! Gương đầy ra đấy...!
      Lạy các ông mớ lạy!

      Xóa
    7. Năm 83 , hết thời hạn phục vụ quân đội , tôi được đi hợp tác lao động , mới đặt chân xuống sân bay đã thấy mấy thằng đào ngũ yên vị ở đất Châu Âu từ bao giờ . Khi có chiến tranh , phường giá áo túi cơm , lũ cơ hội , bọn xôi thịt tụi nó biến đi đâu hết . Cũng phải lùa bọn này đi làm một việc gì đó cho chúng nó nếm mùi gian khổ . Tôi cũng có nhiều còm hài hước tương tự , vui nhưng vẫn có tính chiến đấu .
      Chúc các bác mạnh khỏe !

      Xóa
    8. Hay là nhắn tin: "Em năn nỉ đề nghị anh rút đi... Cho em xin... (Em Nguyễn Thị Thủ)".
      Với bạn 1048. Giờ đúng là chỉ còn cách đùa, không thì phát điên lên mất! Ráng đợi qua năm 2015, tình hình sẽ có bước ngoặt...

      Xóa
    9. Một người không tổ quốclúc 22:54 20 tháng 5, 2014

      Hay lắm bác ND 9:40. Mấy ngày nay tôi như phát điên, được bác đưa ra 6 giải pháp, tôi thấy yên tâm. Tuyệt đối tin tưởng vào Đảng Và Nhà nước. Bình tĩnh, sáng suốt. không manh động. Kiên trì giữ vững độc lập bằng phương pháp hoà bình. Bât đắc dĩ mới dùng đến giải pháp thứ 6, hơi có mùi vị chiến tranh tí.

      Xóa
    10. GP 7 : Đưa 3,6 đảng viên ra đánh . Khó địch nổi Tàu cộng . Bọn tai to bụng phệ này sẽ bị nướng hết, CS tiêu đời , lúc ấy cộng đồng thế giới sẽ can thiệp và VN ắt sẽ được hòa bình , non sông sẽ được gìn giữ vẹn toàn .

      Xóa
    11. ĐƯA ĐẠI CA CA HẢI PHÒNG RA ĐÁNH TRẬN ĐÁNH ĐẸP

      Xóa
  2. Mấy ông Tàu này tính chơi đòn cân não đến phút chót, sẽ có nổ súng trên biển Đông, không nổ súng thì không phải Tàu. Cái cần bàn là anh Việt Nam sẽ giữ thể diện cho nó, hy sinh vài cái tàu và vài chục con người hay là leo thang chiến tranh, trò chơi địa chính trị nay phải trả giá đắt bằng mạng sống của người Việt Nam. Đừng ảo tưởng rằng công luận quốc tế bênh Việt Nam, tất cả chỉ đơn thuần là động tác ngoại giao, có phải đồng minh cùng chung lợi ích cốt lõi, có ký hiệp ước phòng thủ chung đâu mà bênh. Sau chuyện này, Tàu muốn Việt Nam bổ sung vào kho tư liệu thêm một bài học nữa, quá trời bài học nhưng có vẻ chúng ta có nhận thức sâu sắc nhưng chưa cụ thể hoá bằng hành động một cach mạnh mẽ, vẫn bị ru ngủ mà mất cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  3. Nên thưa kiện TQ bành trướng xâm lược VN ra các Tòa án quốc tế ngay. Chắc chắn các Tòa án quốc tế sẽ không để "chìm xuồng" các vấn đề này như các "quan chức và Tòa án VN xử kiện các dân oan" đâu. Người VN ở trong và ngoài nước đều đang nỗ lực thể hiện tinh thần dân tộc và tấm lòng yêu nước cho toàn thế giới biết: Trường Sa + Hoàng Sa + Biển Đông là của Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  4. Trên biển thì vậy. Trên bộ Trung Quốc đang cho CS cơ động lùng bắt tất cả Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc.
    Tất cả công dân Việt Nam nhập cư trái phép vào TQ đều bị bắt đưa vào trại tập trung...Người nào chạy trốn đều bị bắn chết, Tính từ ngày 15/5/2014 đến nay đã có 27 công dân Việt Nam bị bắn chết trên lãnh thổ Trung Quốc. Toàn bộ việc buôn bán Tiểu ngạch giữa 2 nước bị nghiêm cấm. Các Hợp đồng thương mại Du lịch đều bị cấm...Dân VN đang lũ lượt bỏ của chạy lấy người.
    Thông tin khẩn cấp do 1 công dân huyện Hoằng Hóa Thanh Hóa vừa trốn thoát từ Trung Quốc lúc 2 h sáng hôm nay cung cấp.
    Nhờ đại tá BVB công bố cho dân Việt Nam biết.

    Trả lờiXóa
  5. DKM....tuyền các ông ăn đặc sản, uống rệu tây, chân dài đấm bóp, đi xe sang, ở biệt thự...chém gió...
    nghe hãi quá: Quyết tâm...duy trì...cương quyết...kiên quyết...cấm hình thành tụ tập....
    nói tóm lại là lũ này sợ lòng dân, sợ nhân dân.....

    Trả lờiXóa
  6. Long vỹ xà đầu khởi chiến tranh --
    "hồ ẩn sơn trung mao tận bạch --
    kình cư hải ngoại huyết lưu hồng".

    cứ tưởng long vỹ xà đầu là cuối năm rồng đầu năm rắn hóa ra là cuối tháng rồng đầu tháng rắn.

    Trả lờiXóa
  7. Bây giờ chúng đang giàn hàng ngang chặn tàu Việt, sắp tới chúng còn giàn hàng ngang tiến vào đất Việt nữa, tin tui đi !!!

    Trả lờiXóa
  8. Ngáo ngán cùng tận ! Tan thương một đất nước ! Còn gì nữa không ???-Vì ai nên nông nổi này ?

    Trả lờiXóa
  9. quân đội trong nước không ông nào dám làm cái việc để đời: tiến hành bắt giam hết những thằng trước đây ôm 16-4 làm của, bọn đàn áp người biểu tình chống trung quốc, kẻ bỏ tù người yêu nước,...rồi hiệu triệu nhân dân đoàn kết đứng lên đánh tàu như cha ông ta đã từng làm. "DIỆT THÙ TRONG, MỚI MONG ĐUỔI GIẶC NGOÀI ĐƯỢC"

    Trả lờiXóa
  10. 6 tối kiến và 1 ý bổ sung rất hay!!! nhưng cần hỏi rõ 'VN đã bán cho Tàu hay chưa...?' Thưc ra 2 bên -2 ĐCS đang' bán độ' trên lưng người dân VN và người dân TQ thì phải???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  11. Vận hội đen tối này người ta gọi là quả báo. Đảng CSVN quá ác và tàn bạo với dân, bọn tham lam quan chức đảng đớp hết sạch tài nguyên, nguồn lực của quốc gia, lại hèn kém đầu hàng giặc, nhưng Tàu vẫn không tha.
    Giặc Tàu buộc giới cầm quyền VN phải "công nhận lãnh hải, chủ quyền" của Tàu khu vực giàn khoan, nếu VN cãi thì nó sẽ đánh te tua. Còn dân VN thì đã chán ngấy bọn đầu bù răng bựa, tham, ngu, mà cứ muốn muôn năm ngồi lên đầu dân, hưởng chế độ vua chúa!
    Đối với dân, thử hỏi mà xem, dân thường bảo " Cứ để đảng và nhà nước lo"! Rất 'trúng " tinh thần nghị quyết!
    Rõ ràng, đây là số trời hành. Tới số thì phải tan, phải chết, không thể cứu được đảng đã chết lâm sàng. Dân VN đang thi nhau rút tiền, mua vàng, mua đô, rồi ăn nhậu xem đảng từ từ lụn bại, trút hơi thở cuối cùng!

    Trả lờiXóa
  12. Sao không huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền cho bọn 4 tốt 16 chữ vàng rút đi. Ngu thì đi chết đi.

    Trả lờiXóa
  13. Mất nước rồi mà còn đùa sao !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đùa thì làm cái éo gì bây giờ...????

      Xóa
  14. Tình hình VN rất nguy cấp nhưng bọn tớ vẫn ăn chơi tới bến
    Bọn tớ đã chuyển tiền đến các NGÂN HÀNG của tư bản giẫy chết rồi. Chiến tranh bọn tớ chẳng lo

    Điều 4 HP được trưng cầu rồi. Bọn tớ vẫn oai phong lẫm liệt, vẫn HÙNG DŨNG SANG TRỌNG, vẫn đang NẢNH ĐẠO TOÀN DIỆN ĐẤY.

    Trừ giàn khoan HD 981 ra còn bọn tớ NẢNH ĐẠO tất tần tật. Rõ chưa.
    Thằng nào giám cãi bọn tớ nào!

    Trả lờiXóa
  15. Chúng nó ngu,nhưng nó bắt đồng bào mình chết chứ nó có chết đâu,ăn sung mặc sướng cả một đời,tiền bạc vơ vét đầy túi rồi,giặc Tàu đến thì nó chạy trốn ra nước ngoài mà hưởng thụ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giờ này ai bảo chúng nó ngu, đều nhầm lẫn....
      ngu mà biết ăn biết chơi biết tham nhũng biết ăn không nói có.......

      Xóa