Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Di chúc của vua Trần Nhân Tông


LỜI CỦA ÔNG THẬT LÀ CÓ CÁI NHÌN VƯỢT THỜI GIAN

36 nhận xét:

  1. Di chúc của đức vua Trần Nhân Tông thời sự hơn di chúc bác Hồ. Tiếc là bây giờ Đ,NN chỉ còn biết đến di chúc bác Hồ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biển đông đã có thể trở thành con bài trong tay lãnh đạo cả hai nước Việt nam và Trung quốc.

      Khi lãnh đạo Trung quốc cần sự ủng hộ của người dân Trung quốc,họ ve vãn lòng tin của người dân Trung quốc bằng việc lấn chiếm biển đảo của các nước lân bang trên Biển đông.

      Bằng việc vận động có mức độ ,chống lại hành vi lấn chiếm của Trung quốc,lãnh đạo Việt nam cũng có thể phần nào làm hài lòng người dân Việt nam,làm người dân việt nam thiếu tập trung trong cuộc vận động dân chủ hóa xã hội ,sao lãng việc chống lại những tệ nạn tham nhũng ,lạm dụng chức quyền do cơ chế kinh tế thị trường nửa vời của Đảng CSVN gây ra.

      Xóa
    2. Văn Lâm nói đúng . Khối vụ tham nhũng , ăn cướp , nhờ vụ 981 này mà trôi đấy ,sẽ có khối thằng phất lên từ vụ này . Tát nước theo mưa , ăn đậm .

      Xóa
  2. Trương Minh Tịnhlúc 11:53 15 tháng 5, 2014

    Đọc mà rơi nước mắt.

    Trả lờiXóa
  3. Vĩ nhân thực sự việt nam ơi bao giờ mới xuất hiện những vĩ nhưng như trần nhânTông, ltKiệt , thĐạo ,.,,,sao toàn là lê chiêu thống ko vậy nè các vị có linh thiêng xin phù hộ nước Việt

    Trả lờiXóa
  4. Di chúc của vua là vậy còn di sản của Ta là cướp bóc, là hôi của...nhục nhã tận tâm can. Báo Ta cho đăng hình những hành động hôi của, quá khích như để tự vả vào mặt mình, ôi cái đường lối lãnh đạo sáng suốt tài tình giờ là thế này đây sao. Chúng ăn cướp có hệ thống, dồn dân vào chổ bần cùng ... Lỗi tại ai mà giờ miệng cứ ra rả giảng cái lý tưởng cùn. Nhục quá một vn ơi. Buồn muốn khóc.

    Trả lờiXóa
  5. Rất rõ ràng, và không gì chính xác hơn.
    Không biết Phật Hoàng Trần Nhân Tông viết di chúc khi nào, nhưng chỉ tính từ năm ông viên tịch (1308) thì đến nay cũng đã hơn 700 năm.
    Hơn 700 năm trước, Trung Hoa nước lớn đã không tôn trọng biên giới quy ước, đã luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp, thôn tính, gặm nhấm đất đai của ta.
    Hơn 700 năm trước, Phật Hoàng Trần Nhân Tông đã coi Trung Hoa là loài chuột (loài gặm nhấm) khổng lồ. Vậy mà lời di chúc của Ngài cho muôn đời con cháu ấy chưa đầy 700 năm sau (tính đến cái Hội nghị chết tiệt Thành Đô-1990), "người ta" đã quên sạch, để đến nỗi đất đai bị con chuột khổng lồ đó gặm nhấm rất nhiều (tính ra phải là hàng tỉ tỉ lần 1 tấc), ấy vậy mà chúng lại còn được coi là... bạn vàng 4 tốt nữa cơ.
    Thật khổ nhục cho con dân đất Việt vô cùng!
    Nam mô Ai-di-đà Phật, chí tâm đảnh lễ kính xin Phật Hoàng phù hộ độ trì cho con dân hậu thế nhiều đời của Ngài được thoát vòng nô lệ con "đại thử" vô đạo hung tàn này.
    Mô Phật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tộc ta thì đời đời ghi nhớ lời của Phật Hoàng, còn lũ bán nước cầu vinh thì có học đâu mà biết, tất cả bọn chúng kể cả minh râu cũng mới hết vỡ lòng!
      Thật lạ một dân tộc có chỉ số thông minh = dân MỸ mà bao năm qua chịu đội lên đầu lũ khố rách áo ôm, vô học, tham lam, tàn ác.

      Xóa
  6. Bác Bồng đem đến tặng ngay cho những tên luôn rêu giao, giảng giải về " 4tốt" "16 chữ vàng"....

    Trả lờiXóa
  7. Hãy gửi phile có di chúc của Hoàng đế Trần Nhân Tông, cho 16 bộ óc trác tuyệt của “Bọ chính trị” đảng ta.
    Vừa hội nghị Trung ương 9 xong, lại chuẩn bị tụ tập tại Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIII (khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc ngày 24/6/2014). Đúng là một đảng, một quốc hội của một quốc gia coi trọng việc họp hành hơn cả vận mệnh non sông đất nước. Trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng thế này, không chỉ hoãn mà bỏ hẳn những cuộc họp vớ vẩn như thế, thiết nghĩ, còn có lợi cho đất nước hơn. Ít nhất là ngân sách khỏi mất hàng chục tỷ đồng, cho một cuộc họp tào lao suốt 1 tháng trời của cái “cuốc hôi” ăn hại cơm dân... Mẹ kiếp, toàn những thằng trốn việc cơ quan, đến đó ngồi ngủ gật, rồi vỗ tay đồm độp tán thành 100%...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể làm bất cứ cái gì, kể cả việc ra bãi biển xe cát cùng với Dã Tràng vẫn có ích hơn là gửi Di Chúc của Hoàng Đế Trần Nhân Tông đến địa chỉ được nhắc tới ở phần đầu của còm này.

      Xóa
  8. Ít học mà lại tham lam ích kỉ vụ lợi, ham quyền lực (không có kiến thức điều hành), ham làm giầu bằng bất cứ gía nào. Bon người ấy còn nghĩ gì đến TỔ QUỐC GIANG SƠN. Ôi thật đau lòng, ông cha tiên tổ bao đời, bao lớp người với núi xương sông máu mới có được Tổ Quốc hôm nay. Bọn tham quyền cố vị, bợ đỡ ngoại bang đang làm cho khánh kiệt đất nước, suy kiệt nguyên khí quốc gia. vô hình chung mà dâng quốc gia lãnh thổ cho kẻ thù truyền kiếp. Ôi đau đớn thay! nhục nhã thay!

    Trả lờiXóa
  9. Kính lạy đức vua Anh minh . Ngài là tấm gương sáng cho muôn đời con cháu noi theo . Dũng cảm – sáng suốt lúc tại vị , lòng trong tâm sáng với đất nước lúc ra đi , chỉ có nỗi lo cho dân , nước còn ở lại . Chẳng bù cho có người khi chết chỉ mong tấp tểnh gặp được ông Mác , ông Lê .
    Nhưng thưa ngài - Ngài làm khổ chúng con mất rồi . Trong di chiếu ngài chỉ dạy “ không được để lọt một tấc đất nào “ nhưng sao ngài không thêm chữ “ Và “ ( Và toàn bộ lãnh thổ + Biển đảo ) vào đây cho chúng con được nhờ . Bây giờ văn chương giấy tờ lươn lẹo kinh khủng lắm , gấp vạn lần thời của ngài đấy ạ . Chúng sửa cả di chúc của ông Hồ , ngấm ngầm ký cái của nợ gì ở mãi tận Thành Đô bên Tàu , mà chúng con chả biết tẹo nào . Ngoài ra , Chúng còn biết suy diễn đấy – Ngài biết không . Nếu bây giờ chúng bảo ta không để “ Lọt “ mà ta chỉ cho , chỉ bán ( Chuyển nhượng quyền sử dụng ) . Ta không “ Phạm “ vào một tấc đất nào , như vậy ta có thể bán cả........ “ cây “ , ta bán cả nước , như thế thì chết chúng con rồi , mất “ Tổ “ rồi , chúng con biết trốn đi đâu hả ngài .

    Đáng lẽ phải : “ học tập và làm theo tấm gương và đạo đức của Vua Trần Nhân Tông “ mới đúng tinh thần dân tộc . thì họ lại ép chúng con phải học cái khác suốt bao năm nay - Dù chúng con không muốn ( Nhiều người trong chúng con phải lẩn như trạch để khỏi phải bị nhồi cái “ Món “ này đấy )

    Theo ngài thì con dân nước Việt phải làm gì khi chúng đã bán nhiều hơn “ Một tấc đất “ mà ngài cảnh báo . Giang sơn ngày nào mà ngài lo giữ gìn , nay đã nát hơn tổ quạ .

    Ôi ! Máu chảy đầy mặt .
    Nước mắt như mưa .
    Khóc không ra tiếng
    Muôn dân lầm than
    Khổ không nói được
    Thần - Nhân minh giám
    Cứu giúp muôn dân
    Mong ngày tươi sáng .

    Khóc ra máu . trịnh trọng Cẩn cáo Đức vua .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  10. Ôi! họ nói họ rất yêu tổ quốc, nhưng với quyền lực, tiền bạc, chân dài Họ còn yêu hơn nhiều! Phạm Viết Đào viết rằng: Ta mất đất vùng biên giới bằng diện tích của một tỉnh Thái bình, đổi lại TQ xóa nợ cho ta thời đánh Mĩ, Hoạch định lại vịnh Bắc bộ ta nhương cho TQ 11000 KM2, đổi lại ĐCS TQ cho ĐCS VN 2 tỉ USD! sau đó PVĐ bị bắt như mọi người đã biết!.

    Trả lờiXóa
  11. Cứ chiểu theo di huấn vua Trần, vua Lê thì ĐCSVN đáng chém bao nhiêu lần đây? ĐCSVN có đem chém cả ngàn lần cũng không hết tội!
    Ấy vậy mà khối kẻ vẫn đang tung hô, bợ đít mới tởm chứ!
    Đúng như thằng đại tá Quân đội nhăn răng Trần Đăng Thanh :’Chúng ta phải nghĩ đến sổ hưu’. Thằng Đảng bé thì nghĩ đến “Sổ hưu”. Thằng Đảng lớn, thằng Đảng bự thì chúng nghĩ đến triệu đô, tỷ đô cá kiếm được nhờ buôn chức bán quyền, tham ô tham nhũng. Di huấn của vua Trần, Vua Lê đối với ĐCSVN chẳng là cái đinh. Được giá là bán tất, miễn là “Còn Đảng còn tiền, còn Dolar, Nhân dân tệ”. Công hàm 1958, Gạc ma 1988, Thành Đô 1990., Nam Quan, Bản giốc, Tục Lãm, Lão Sơn, hơn 1500km2 đất biên cương, cùng 10000km2 biển Vịnh Bắc Bộ của nước Việt Nam…đã được ĐCSVN hào phóng dâng cho ĐCSTQ anh em là gì.
    Túm lại là ĐCSVN – Lê Chiêu Thống đã ngấm ngầm từ lâu, nay “Ván bài lật ngửa” HD 981 cho dân ta trắng mắt.
    Những ai còn ảo tưởng về ĐCSVN nên học tiếng Trung đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  12. Bậy ai nói đó, Đảng ta là đỉnh cao trí tuệ và rất chi là biện chứng Bác Lú đã ra sức căn dặn đừng để thế lực thù địch lợi dụng, hãy đoàn kết quanh Đảng ta và tinh thần 4 tốt với 16 chữ vàng đời đời bền vững

    Trả lờiXóa
  13. Bọn cướp nước Việt cách đây hơn 700 năm PHẬT HOÀNG đã chỉ đích danh HOẠ TRUNG HOA ,Nay rõ là bon Tàu khựa xâm lược... ĐẢO ĐẢO BON CƯỚP NƯỚC !
    ĐẢO ĐẢO BỌN TAY SAI ,BÁN NƯỚC-ĐCSVN cần chỉ rõ đặt tên đích danh hay để ND VẠCH MẶT??? Để những người BT đươc trực diên chiến đấu với bon tay sai bán nước?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn đừng kêu "đảng ta" nữa nhé! Bị gài bẫy đấy!

      Xóa
  14. Vậy thì di chúc của vua Lê Thánh Tôn khác với Trần Nhân Tôn
    như thế nào nhỉ ? Khác và giống nhau ra sao,xin chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  15. Tượng Trần Hưng Đạo đã chỉ tay ra biển Đông có ý nhắc nhở cho hậu thế rằng "Hãy giữ lấy biển đông và các đảo" nhưng không ai chịu nghe...Hậu quả hôm nay nhãn tiền.

    Trả lờiXóa
  16. Nay không nên coi Trung Quốc và Việt Nam là hai đồng minh cộng sản. Đây là hai quốc gia độc đoán, độc đảng tư bản và thực sự chẳng có liên quan gì đến chủ nghĩa cộng sản.

    Trả lờiXóa
  17. Tượng Trần Hưng Đạo đã chỉ tay ra biển Đông có ý nhắc nhở cho hậu thế rằng "Hãy giữ lấy biển đông và các đảo" nhưng không ai chịu nghe...Hậu quả hôm nay nhãn tiền.

    Trả lờiXóa
  18. Nói thì hay ai cũng nói được, cái quan trọng là có làm được không. Các bác đừng quên lũ con cháu họ trần sau khi bị Hồ Quý Ly lật đổ cũng diễn bài cõng rắn cắn gà nhà đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng tung hỏa mù, khuyên người khác yên phận chờ chết! Cứ phải phang tới, nếu những kẻ kế tiếp vẫn là xấu!
      Quy luật cuộc sống.

      Xóa
  19. Di chúc của một bậc vương quân qua ngót 700 năm mà vẩn mang tính thời sự nóng hổi của ngày hôm nay. Những câu từ ngắn gọn rỏ ràng dể hiểu thật gần gủi với thần dân. Vậy mà các đỉnh cao trí tuệ ngày nay có bao giờ đọc đến lời di chúc sáng láng đó không nhỉ? Hay cả một bộ máy tuyên truyền khổng lồ được định hướng chỉ đạo suốt ngày cứ việc nói vô thiên lũng làm sao toát lên được điều: Nhờ sự lãnh đạo thần thánh sáng suốt tài tình của đảng quang vinh, bác Hồ vĩ đại mà đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, năm sau hơn năm trước… Đơn cử như lời phát biểu bế mạc hội nghị ương 9 của TBT mới nghe một khúc đầu đã thấy toát mồ hôi vì ông chỉ nói loanh quanh về văn hóa đâu đâu. Trong khi nhiều ngày nay Trung quốc ngang nhiên lấn chiếm biển Đông làm dư luận sục sôi nhân dân trong và ngoài nước hết sức phẩn nộ. Thế mới biết nhà vua từ 700 năm trước di huấn cho thế hệ sau luôn phải cảnh giác đấu tranh với Trung quốc xâm lược. Còn người danh nghĩa đứng đầu nhà nước ngày nay đang đối mặt với Trung quốc xâm lược thì lại tảng lờ trước nhân dân?!

    Trả lờiXóa
  20. Bạn Năc danh 14.26 nói đúng ý tôi quá nhưng bạn ơi bạn nói lẻ ra phải học tấm gương đạo đức của đức Vua anh minh Trần Nhân Tông. Nhưng ai cho phép học mà có tự học thì não trạng còn chổ đâu mà tiếp thu, bị lèn chặt đến nhồi sọ quá rồi! Này nhé khi trẻ thơ mới tập đọc tập viết thì đã phải học thuộc lòng 5 điều bác Hồ dạy. Thế rồi lớn dần lên cứ dài dài phải học tập chí tử mổi một con người được cho là vĩ đại này, cho đến khi…
    Tôi có dịp mới về thăm gia đình bố mẹ vợ ở Quảng bình nay gần 80 tuổi. Đến nhà đã nghe oang oang đinh tai nhức óc từ chùm loa của làng đang nói về HCM vĩ đại. Vào nhà không thấy ai hỏi ra mới biết ông bà bận đi họp đảng để học tập tấm gương đạo đức của HCM. Hóa ra là toàn tỉnh Quảng bình ngày hôm đó ai là đảng viên tất cả phải tập trung để học, còn dân thì ở nhà học từ tivi hay nghe từ loa làng. Có một vị từ trung ương được mời về giảng dạy rồi được quay trực tiếp chuyền trên sóng truyền hình cho cả tỉnh ngồi học. Kỳ ngộ chưa, đây phải là một sáng kiến vô tiền khoáng hậu, có thể nhân rộng, tới đây cả nước cùng lúc ngồi mà nghe giảng về tấm gương hay gì gì đó nửa theo ý lãnh đạo.
    Kính đức Vua anh minh Trần Nhân Tông người dân chúng cháu ngày nay là thế đấy. Từ bé lọt lòng cho đến khi sắp xuống lỗ cứ phải học tập riết một người được nhà chức trách hướng định. Lời dạy của Ngài “Phải bảo vệ từng tấc đất của tiền nhân để lại” đã bị xao lãng rồi mắc mưu giặc là thế đấy. Non sông rừng vàng biển bạc của chúng ta giờ đây bị quân Trung quốc xâm lược đang chiếm cứ một phần. Chúng cháu cầu mong Đức Vua anh minh hãy lượng thứ và hiển linh về phù hộ độ trì cho nhân dân cả nước đoàn kết một lòng vùng lên đánh đuổi quân xâm lược Trung quốc ra khỏi bờ cỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn ND : 08 : 31 đã chia sẻ .

      Trò : " Học tập và làm theo ..........." Này do NĐM phát động , mục đích muốn cho dân hiểu là ông ta muốn ngầm ý " Khoe " truyền thống gia đình , nhắc nhở đối thủ về huyết thống ( ở VN ai cũng là con cháu bác hồ ) . Nhưng thực ra lão này thực hiện gì đâu , biết gì đâu , các cấp dưới vờ vịt ghi ghi , chép chép đấy nhưng về vứt xó , toàn lòe nhau cả thôi ( Cái nước mình nó thế ) . Học tập gì , làm theo gì , cứ kêu toáng lên cho khí thế , loanh quanh cũng được trụ hai " Nhiệm " đấy .

      Chúc bạn vui , khỏe .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
  21. Các bạn nói sai hết rồi , VN có bán đất đâu , chỉ '' Chuyển quyền sử dụng đất '' thôi đấy chứ

    Trả lờiXóa
  22. các bạn nói sai rồi , VN cí bán đất đâu . Chỉ '' chuyển quyền sử dụng đất '' thôi đấy chứ

    Trả lờiXóa
  23. Tôi đồng tình với quan điểm của các bạn về việc diễn biến trên Biển Đông, bản di chúc của Hoàng Đế Trần Nhân Tông cách đây mấy trăm năm đã chỉ rõ đích danh kẻ mà nước ta phải cảnh giác. Lãnh đạo Đ, NN ta có biết không, tôi tin là có biết nhưng không chủ động đối phó mà có thể là họ đã bắt tay nhau để... cho nên Dân phải chờ xem họ đánh ván cờ này phần thắng về ai ?

    Trả lờiXóa
  24. Tôi chỉ có 1 lời ngắn gọn và đủ ý để cho nhưng người bình luận trước hiểu rằng họ suy nghĩ ích kỷ quá. Câu nói đó là: biển Đông là sự khởi đầu châu lục là chuông kết thúc

    Trả lờiXóa
  25. Lời nói ngắn gọn này mong mọi người hiểu rằng: biển Đông chỉ là nước pháo đầu chủ động Thái Bình Dương Bắc Băng Dương Đại Tây Dương Ấn Độ Dương mới là những nước chiếu tướng then chốt

    Trả lờiXóa
  26. Xin ai đó thông tuệ giải thích giúp tôi điểm này: Nhiều bài viết không phải là tài liệu nghiên cứu lịch sử trích-dẫn câu nói (được cho là )của vua Nhân-tông, xin vui lòng chỉ bảo xem câu này do sách nào viết. Dẫn chứng ở đâu? Dẫn chứng căn cứ vào tài liệu gốc nào?Phát hiện ở đâu?Do ai phát hiện ?Vì từ thời Trần , nước ta đã có văn tự sổ sách tương đối hoàn chỉnh , ghi chép có hệ thống nghiêm ngặt những hoạt động của hoàng gia và các vị quan gia (vua)
    Cần biết rằng:Sử sách chính thống đã ghi rõ: Khi quân Nguyên sang đánh nước ta, gặp thế nguy, nhà vua đi thuyền đến gặp Nhật-Duật, hỏi quốc-sách. Nhật-Duật cần mái chèo viết xuống nước hai chữ: Nhập Tống.
    Nghĩa là vào thời đó, khi chỉ về Trung quốc, ta dùng tên dòng-họ cầm quyền. Tên Trung-hoa Dân-quốc mới có từ năm 1912 khi lập nền Cộng-hòa.Còn cụm từ "người Tàu" cũng mới xuất hiện khi nhà Thanh chiếm Trung nguyên .Những người chạy chốn nhà Thanh dùng tàu thuyền vượt biển đến nước ta lánh nạn rất nhiêu nên dân gian gọi nhưng người này là "khách trú" là "người tàu"
    Hơn nữa, nếu đọc thật kỹ ta có thể nhận ra có rất ít"khẩu khí đế vương " vốn có trong lối văn sách(Hịch-chiếu v..v..)của các bậc vua chúa khai quốc hay đánh giặc thành công giữ nước ! Vậy câu gán cho vua Trần Nhân-tông, dùng tên Trung-hoa,dùng cụm từ "nước Tàu" tôi nghe có vẻ như một câu chuyện vui hơn là có thực! Từ tất cả những lẽ trên, tôi cho rằng:Có lẽ là do ai đó vì lòng ái quốc (hoặc có cả "lòng gì gì đó nữa không chừng (?) )mà ...hứng chí chế ra hoăc phóng tác thêm từ những mẩu tư liệu rồi gán đại cho vua mà thôi!

    Trả lờiXóa
  27. Tuy hỏi vậy nhưng tôi xin trả lời luôn;
    Với tinh thần :SỰ THẬT VÀ CHÂN LÝ KHÔNG THỂ ĐẢO NGƯỢC .Ta cần nghiêm túc để thừa nhân rằng :KHÔNG CÓ CÁI BẢN "DI CHÚC" NÀO CỦA TRẦN NHÂN TÔNG cả !
    Bịa tuốt !
    Tại sao vậy?
    Tại vì cái "di chúc" đang hoang truyền trên mạng _Nhân danh tinh thần Dân Tôc_thực chất là do nhà văn Hoàng Quốc Hải "bịa " ra .Ông là tác giả của bốn cuốn tiểu thuyết về triều Trần: Huyền Trân công chúa (1987), Bão táp cung đình (1989),Thăng Long nổi giận (1991), Vương triều sụp đổ (1994).Tại cuốn 1 ông đã "cho" nhà vua nói thế !

    Trả lờiXóa
  28. Đạo QUỐC GIA an ban tế thế … ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a
    - Tạo ĐẠO VIỆT thêm PHẬT thêm DANH !!!
    - Tu hội nhập tự lực cánh sinh …..
    - Làm cho ĐỜI …” Nở mày – Nở mặt “
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108
    - ĐẠO hay ĐỜI ….. Thời “ Dù - Ô “ che cả !!!!!
    - Thời mạt pháp - Phải đâu do PHÁP mạt ???
    - Mạt lòng người - “ ĐẠO – ĐỜI ” chạy đua DANH …………………..!
    - ĐẠO CHÂN THẬT phải đâu ĐẠO TÔN GIÁO ???
    - Đạo NHÂN QUẢ hoàn thiện NGƯỜI – TỰ NHIÊN …..

    ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
    - Đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC là mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ của cuộc sống … được bao phủ - tách biệt riêng phát xuất từ hai chữ CHÍNH TRỊ bên ngoài ?????
    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của đời sống CHÍNH TRỊ ….
    Chứ không nghĩ danh thuận của ĐẠO chính là ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….. Quyết định sự tồn vong hưng thịnh của chế độ
    CHÍNH TRỊ ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người….
    … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu
    sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO !!!
    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    TÁI BÚT ;
    ( DÂN là CHỦ …..
    CHỦ tạo sinh “ ĐẦY TỚ ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/nhung-cau-noi-bat-hu-cua-ngai-chu-tich.html
    “ ĐẦY TỚ ” ….. Sai ???
    “ CHỦ ” ….. Hoàn chịu trách nhiệm !!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/
    TRỘM KÉT SẮT LẤY ĐI 1,6 TỶ ĐỒNG

    Trả lờiXóa