Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Ảnh ấn tượng



Xin mượn cái vòi rồng giúp bác Cả tỉnh ngủ cái coi (!)

-----------------

50 nhận xét:

  1. Thoát Trungđã thành công , nhân dân Việt đã chứng tỏ bằng hành động trên mọi phương tiện một cách công khai .

    Bước kế tiếp hiện nay là chống nội xâm , vạch trần bộ mặt quỵ luỵ thân TQ . Chiếc mũ " Tay sai cho TQ " sẽ xảy ra do chính các đồng chí Uỷ viên Trung ương Đảng đang chuẩn bị để chụp cho nhau , trong cơ hội HD 981 .

    Ly nước 16 vàng 4 tốt đã đổ , không thể nào hốt lại được . Không đối đầu trực tiếp với TQ chỉ là thế tránh đòn , nó khác biệt với hành động nội xâm trước đây của kẻ thân cộng .

    Chính những Uỷ viên trung ương đảng THỨC TỈNH sẽ cán đáng vach mặt những thế lực nội xâm thân TQ , sẵn sàng ví tư lợi bản thân cuối đầu làm tay sai TQ . Cũng chính họ sẽ bước những bước tiếp để đưa vn vào chế độ dân chủ thật sự . Trong giai đoạn chuyển tiếp này cần có sự đóng góp của toàn dân , nhất là thành phần đảng viên cs thức tỉnh .

    Thức tỉnh , chính là nhận thức được chính sách đường lối sai lầm của đảng đối TQ , đối với nhân dân từ xưa đến nay . Để từ đấy lựa chọn một chế độ nhà nước thuận lòng dân Việt .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn kêu gọi người ta thức tỉnh nhưng tôi cảm giác bạn đang mu mơ (xin lỗi bạn nhé)! "Thoát Trung đã thành công , nhân dân Việt đã chứng tỏ bằng hành động trên mọi phương tiện một cách công khai" . Bạn có lạc quan quá không?
      Đúng, không thể chối cãi, nhân dân đã thức tỉnh và thức tỉnh từ lâu. Đại bộ phận nhân dân đều nhận thức được việc "thoát Trung" khát vọng của mỗi người Việt Nam (trong đó có cả những người Cộng sản), là con đường duy nhất để bảo vệ tổ quốc và canh tân đất nước.
      "Thoát Trung" phải trên mọi phương diện: Ý thức hệ, hệ thống chính trị, cơ chế quản lý xã hội, con đường xây dựng đất nước...Trong điều kiện hiện nay, liệu có thực hiện được không?
      Quan hệ hiện nay giữa Trung Quốc và Việt Nam, thực chất vẫn quan hệ hai Đảng Cộng sản, mối quan hệ không bình đẳng. Mọi hoạt động của Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn dựa trên sự định hướng của Đảng Cộng sản Trung quốc. Mọi đường lối chủ trương vẫn sao chép đường lối, chủ trương của Đảng Cộng sản Trung Quốc.
      "16 chữ vàng, 4 tốt", trụ cột là "đồng chí tốt" vẫn là thứ bảo bối mà những nhà cầm quyền Việt Nam dùng để ru ngủ chính mình, lừa bịp nhân dân và che đỡ hành động vũ phu của những người Cộng sản Trung Quốc, nó được che đậy bởi "sự khôn khéo tài tình của Đảng ta"
      Lời ca: "tình hữu nghị đời đời bền vững được xây dựng bởi hai Đảng, hai nhà nước XHCN" vang lên réo rắt. Kể cả lúc này, khi những người Cộng sản Trung quốc "lãnh đạo" nhân dân Trung Hoa xâm phạm biển đảo tổ quốc, từng bước thôn tính Biển Đông.
      Họ không dám gọi thẳng kẻ âm mưu cướp biển cướp đảo, vẫn "tài tình" né tránh định danh kẻ cướp.
      Vì cái gì mà ta chưa thoát Trung?
      Vì cái gì mà ly nước "16 chữ vàng, bốn tốt" vẫn nguyên vẹn?
      Vì các nhà cầm quyền muốn nó nguyên vẹn!

      Xóa
    2. "Thoát Trungđã thành công..."
      Chắc chưa...????

      Xóa
    3. " Thoát Trung thành công " - Bạn đang nói ai mới được chứ . mới chỉ ở câu chữ , hành động đã có gì đâu , kiện cáo đang bị hãm lại rồi , bạn cần bình tĩnh hơn trong nhận định . Có cần một chút nước lạnh cho tỉnh táo không .

      Xóa
    4. Bác Nặc danh08:36 nói quá chuẩn , bài này chỉ có duy nhất một bức ảnh , bác luận ảnh quá hay ( tôi xin được nói như vậy) !

      Xóa
  2. Không thức tỉnh được. Đồng chí này đang còn tìm ra "biện chứng" để không thể mất CNXH và không thể từ bỏ tình đoàn kết và thống nhất giữa hai đảng được.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thấy không cần nhiều lời như bác "Nặc danh" (05:17, 29/5).
    Tôi chỉ nêu một câu nghi vấn: không biết bên trong bộ tóc "bạch kim miễn cưỡng" kia chứa cái gì nhỉ? Đậu hũ hay là đất sét?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đậu hũ hay đất sét đâu Tuti à , nhiều kẻ vì tiền vì quyền , nhất là chết trong ống cống vẫn không chịu buông . tất cả chúng ta ̣đều có mục đích riêng , chỉ có điều là cao thượng hay thấp hèn mà thôi .

      Xóa
  4. Hai bức ảnh một ông lớn và một ông bé (đang có chung một hành động). "Tuyết tác"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai người bạn đồng niên này đang hát bài BÉ BÉ BẰNG BÔNG...

      Xóa
  5. Hình như VN vẫn để ngỏ khả năng đảng CSVN sẽ có hy vọng được đàm phán với đảng CSTQ nhằm tháo gỡ bế tắc từ vụ giàn khoan 981, một vụ việc đã cho thấy rõ dã tâm, ý đồ của TQ. Những hành sử của TBT thời gian qua nói lên điều đó : gần như im lặng không ý kiến, không động đến Trung quốc, không tiếp thượng nghị sĩ Mỹ đến VN... TBT đang làm gì, nghĩ gì chỉ tbt biết. Liệu ông là người cao kiến, cao tâm hay chỉ là phiên bản của mấy nhân vật xưa đã bị lịch sử lên án ? Chưa thể kết luận chính xác về ông nhưng nói ông có ý thỏa hiệp chắc không sai.

    Tình hình đang nóng bỏng, người dân đang mong chờ sự quyết đoán từ lãnh đạo cao nhất của đảng, sự quyết đoán không do bột phát mà đúng ra nó đã phải được nhận định. cân nhắc từ bản chất tráo trở, đai Hán đã có từ lâu của TQ. Không lễ đảng vẫn mơ hồ, lú lẫn, viển vông ? Cái vòi rồng công suất lớn hình như chưa đủ đánh thức ông Cả.

    Trả lờiXóa
  6. Với "thần thái" như vậy mà ông Tổng Trọng dám cả gan nhận lãnh trách nhiệm đứng đầu ĐCS để "lãnh đạo" toàn diện, tuyệt đối xã hội và đất nước Việt Nam. Thật là KHÔNG BIẾT TỰ TRỌNG!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân có ai bỏ lá phiếu nào cho ...chả...đâu...nên dân sẽ không chịu trách nhiệm mọi lời nói...biện chứng...mù mờ...mơ màng của...chả...nên nhìn hình chả là...biết...L...liền...

      Xóa
  7. Để "thoát Trung" cần những nhà lãnh đạo có bản lĩnh, kiên quyết, có tầm nhìn và coi quốc gia , dân tộc là tối thượng.
    Trong thời điểm hiện tại, chúng ta chưa có những nhà lãnh đạo như thế, chưa có người dám thoát ra khỏi bùa yểm "đồng chí tốt"
    Cốt lõi vấn đề là phải mạnh dạn thoát khỏi kiểu tư duy cùng lý tưởng, cùng mục tiêu, cùng định hướng.
    Một thực tế: Mấy Đ/C chúng ta, những kẻ cùng tiến lên...như Đảng Lao động Triều Tiên, Đảng Cộng sản Lào, Đảng nhân dân cách mạng Căm Pu Chia... cả người anh em chung chiến hào thức để thế giới ngủ xem chừng cũng im hơi lặng tiếng. Các đảng anh em có lẽ cũng khôn khéo đấu tranh bằng giải pháp hòa bình để bảo vệ hòa bình thế giới
    Chỉ có bọn tư bản, đế quốc hiếu chiến, kẻ thù của phong trào Cộng sản Quốc tế trùm sỏ là đế quốc Mỹ, đế quốc Pháp, phát xít Nhật ...lại lên tiếng phản đối, phản đối mạnh, coi hành động của Trung quốc là phi pháp, đe doa hòa bình an ninh khu vực và thế giới.
    "Lòng dân không theo"là nguyên nhân nhà Hồ để nước rơi vào tay nhà Minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với ND 10:14 - Không có đảng CS Lào, mà tên chính thức xưa nay là Đảng nhân dân cách mạng Lào.

      Xóa
  8. các bạn lưu ý, Chỉ một tháng nữa thôi là đảng csvn sẽ lại hòa hiếu với TQ và giương cao ngọn cờ 16 chữ và 4 tốt. Chính vì vậy các bạn phải lưu tất cả những tin chống TQ của báo lề phải và ghi âm VTV để làm chứng sau này khi CS lại đàn áp những người chống TQ. Các bạn đừng quên bài học năm 1979, khi đó báo lề phải và VTV suốt ngày chửi TQ mà sau đó thì lại quay lại chống những người biểu tình chông TQ. Các bạn cẩn thận và nhớ câu: Đừng nghe CS nói

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bạn ND10.30 thật chuẩn, thật hay. Mong mọi người ghi nhận và cảnh giác!

      Xóa
  9. Đúng, phải có cách đánh thức bác Cả thôi, vì (hình như) bác chưa thấy được sai lầm lớn của mấy vị đi Thành Đô, 1990, nay cứ u mê trong 16C 4T thì thằng Tàu nó biến Đông Dương thành tỉnh Quảng Nam của chúng nó lúc nào không biết!

    Trả lờiXóa
  10. Xin giúp các bạn tỉnh ngủ thêm: bạn cũng khuyên ta không nên Tây hóa... biện chứng phết. Hôm qua bên bọ Lập có bài : Việt Nam (vẫn luyến tiếc 16chữ 4 tốt nên) chưa kiện TQ ra Tòa Quốc tế nhưng hôm nay đã bj cắt rồi. Cũng có ảnh bác Cả cùng với PTT Phạm Bình Minh cùng HB Quân. Chắc là bàn về ngoại giao:kiện hay không kiện? bla.. bla...

    Trả lờiXóa
  11. Vòi rồng thổi nhẹ để tỉnh ngủ , nếu chưa tỉnh , hoặc không thể tỉnh - Nâng công suất cực mạnh để thổi bay ông này luôn .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  12. Không lẽ quan hệ giữa hai nhà nước (VN-TQ) đã xấu đi nhưng quan hệ hai Đảng vẫn tốt đẹp ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có lý luận , quan niệm và có cả bài hát của người cộng sản , rằng họ từ ngọn cờ đỏ sinh ra , do đó Tổ quốc và nhân dân họ xếp loại 2 !

      Xóa
  13. Yên tâm...sắp tới bác cả sẽ có bài phát biểu vang dội mẫu mực cho cả thé giới ngưỡng mộ và học tập.....

    Trả lờiXóa
  14. Các TBT Linh, Phiêu, Mười, Mạnh, Trọng đều bám vào tàu để kiếm lợi. Chỉ nhân dân VN là khổ thôi.
    IM LẶNG LÀ PHÒ TÀU.

    Trả lờiXóa
  15. Muốn thoát Trung trước hết phải thoát Cộng muốn thoát Cộng phải cho lũ đang hèn với giặc ác với dân này đi tàu suốt trước đã

    Trả lờiXóa
  16. Ông Phạm Thế Duyệt còn để lộ là có sự thỏa thuận giữa hai đảng tiến tới thống nhất 2 nước kìa.
    Bài phỏng vấn của ông Duyệt, có đoạn:
    "Tôi mong rằng các đồng chí lãnh đạo Trung Quốc ý thức được trách nhiệm với lịch sử 2 dân tộc, trách nhiệm trước nhân dân 2 nước và thành quả trước kia mà Bác Hồ, Bác Mao cùng 2 Đảng cộng sản đã xây dựng để giữ gìn mối quan hệ hữu hảo giữa 2 nước và xóa đi những gì không đúng với quan điểm đường lối của 2 Đảng và của quá trình đoàn kết thống nhất 2 nước." Đoạn " và của quá trình đoàn kết thống nhất 2 nước." đã bị Dân Trí cắt đi, nhưng vẫn còn ở đây:
    http://www.baohomnay.com/news/Xa-hoi/Ong-Pham-The-Duyet-Trung-Quoc-dung-cay-minh-la-nuoc-lon-451765/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn ăn nói con cà con kê , lẩn tránh tội lỗi cả thôi , đau lắm cho nước tôi .

      Xóa
  17. Hình ảnh này cùng với các hoạt động gần đây của bác Cả, có thể suy ra rằng đang xảy ra một trong hai tình huống:
    - Bác Cả đang ngâm cứu quy luật của "phép biện chứng" để tìm cho ra ...chân lý; hoặc là:
    - Bác Cả đang rút khỏi sân khấu chính trị một cách có ...trật tự!

    Trả lờiXóa
  18. Quan hệ giữa 2 đảng tốt đẹp, quan hệ giữa đảng CSTQ (mà đại diện là tập đoàn lãnh đạo TQ) với nhân dân Việt Nam thì cực xấu, từ đó suy ra quan hệ giữa lãnh đạo CSVN với nhân dân Việt Nam thế nào đây ?

    Trả lờiXóa
  19. Bác Cả vừa nhóm lò, củi tươi, khói mù, cay mắt, thông cảm cho bác nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là củi chặt trộm nên vẫn còn tươi .

      Xóa
  20. Có người hỏi tôi: Tình hình đất nước như vậy bác Cả đi dâu mà im tiếng quá?
    Tôi nói: Chắc bác đang đi tìm "khách quan, biện chứng" của vụ giàn khoan 981 nó giấu ở đâu? Tìm mệt quá, bác đi ngủ!

    Trả lờiXóa
  21. Ông phó nhòm nào trí tuệ thế? Gọi Chọng Nú là "ĐỒNG CHÍ THANH HẢI" - Biển xanh vẫn xanh người đi sao đành?...
    Nếu ngày nào tình ta đã phai
    Ngày vui của em cùng ai trên đời?
    Là hôm tiễn anh về nơi cuối trời...

    Trả lờiXóa
  22. Người ngủ đứng và mơ rằng Trung Quốc
    Rút giàn khoan về tận Vân Nam
    Trả chủ quyền lại cho nước Việt
    Người Vỗ tay mừng như chiến công

    Người ngủ đứng vì quá say Biện Chứng
    Vì nghĩ suy cân nhắc Khách Quan
    Quá mệt mỏi "vì dân vì nước"
    Đêm qua người trằn trọc canh thâu

    Việc của đảng trùm lên việc của nước
    Người mệt nhoài ngủ suốt...nên lặng im
    Đảng toàn quyền, cần chi lên tiếng
    Gặp ta ư, giặc: ...mặc kệ chúng mày!

    Trả lờiXóa
  23. Bác Cả ngủ đứng và mơ:
    Sóng Triết t học trào dâng mạnh mẽ
    Nhấn chìm gian k hoan xuống biển Đông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Cả đang rà xem Tam Tạng xử lý vụ ni ra sao, sẽ thông tin cho mọi người biết sau

      Xóa
  24. Chắc bác Cả đợi đến tháng 8 rồi lọng trọng tuyên bố với quốc dân đồng bào rằng đã bảo vệ đc bờ cõi và 16 chữ vàng không sứt mẻ tý nào, tiếc cho đội quân tiên phong khi phong ba bão táp kẻ đứng đầu chẳng la lối tiếng nào để họ biết kim chỉ nam quay hướng nào để mà đi. Gia cát Dự là bác Cả đang đánh răng để giữ mồm giữ miệng để đi thỏa hiệp vói TQ, nên TT Nhật bổn lấy làm tiếc chưa viện trợ tàu cho CSB VN lúc này rồi, còn chú Sam hăm he động binh nhưng đợi cho VN te tua để trả giá cho tội đu dây, hy vọng không có tên người VN nào chui ống cống vì TQ

    Trả lờiXóa
  25. Vào những ngày này, những ngày mà 2 thằng mác lê sỉ vả, chuẩn bị đánh nhau thì thằng Việt cộng mới chính thức thừa nhận có công hàm bán nước PVĐ . Thế nhưng công hàm này có từ thời " bên kia biên giới là nhà, bên này biên giới cũng là quê hương " chứ còn từ sau hội nghị Thành đô đến nay, dưới thời 4 tốt 16 vàng thì không biết bọn chúng còn lén lút ký kết với nhau bao nhiêu công hàm tương tự...!!! Nếu không cớ sao thằng Tàu cộng tuyên bố là ngoài công hàm PVĐ còn có nhiều cơ sở pháp lý khác chứng minh chủ quyền HS-TS ..? Và trong lúc dầu sôi lửa bỏng, thằng Lú này ngọng nghịu và câm như hến ? Chúng đang đóng kịch với nhau và họa mất nước chẳng còn xa ! Công dân VN phải tự đứng lên bảo vệ đất nước cứ không hy vọng gì ở lũ giặc đỏ này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả những văn bản mà đảng CSVN kí với ĐCS TQ có thể vô hiệu hóa dễ dàng vì lý do Đảng chưa hề được nhân dân bầu ra. Giải tán Đảng, các văn bản đó thành giấy lộn hết. Chỉ ký kết giữa hai nhà nước, hai chính phủ mới có giá trị bảo lưu, dù chính quyền thay đổi. Thông lệ quốc tế là vậy mặc dù người VN cũng chưa bao giờ được trực tiếp bầu thủ tướng, chủ tịch nước, nhưng các chức danh này đã được thế giới công nhận, trừ ĐCS.Với thế giới làm gì có chuyện đảng lãnh đạo mãi mãi, dù đó là đảng trời.

      Xóa
  26. Ông bà ta hay nói cái gì nhỉ? À, "phường giá áo túi cơm"! Biện chứng ra phết!

    Trả lờiXóa
  27. "Bên kia biên giới là nhà,-bên này biên giới cũng là quê hương " 2 câu thơ này của thằng súc vật nào vậy thưa quí vi ? ,đọc lên nghe nó ngu xuẩn làm sao,muốn đổ một bô cứt lên đầu nó ghê !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn ai vào đó nửa chính là đại thi hào CSVN kiêm nhà lãnh đạo đại tài Tố Hữu người phát minh ra “Giá, lương, tiền” đã một thời từng đưa nền kinh tế Việt nam đến đĩnh cao của bờ vực...

      Xóa
  28. Đối với người dân trong nước khi đóng góp ý kiến sửa đổi Hiến pháp (năm 2013) thì ông dõng dạc ngay: - “suy thoái chính trị, tư tưởng, đạo đức, cần phải xử lý”.
    Còn đối với giàn khoan Trung quốc ngang nhiên xâm chiếm vùng biển nước ta thì người đứng đầu nắm quyền lãnh đạo trực tiếp, tuyệt đối, toàn diện thể hiện ngay sự biên chứng: Câm như hến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế thì chăn dân hộ Tàu rồi còn gì . Mong dân ngoan - hiền cho dễ tiếp quản .Điên thật .

      Xóa
  29. "Biển Đông không có gì mới", toàn là giàn khoan và tàu của các "đ/c anh em trong phe XHXN cả". Các đ/c phải bình tỉnh, kiên trì và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và biện chứng! (có tiếng vỗ tay và mọi người cùng vỗ). Vì vậy, tôi có sáng kiến là sắp tới, các đ/c cảnh sát biển và kiểm ngư cũng như các tàu cá, khi ra biển nên treo cờ đảng và treo hình 3 vị Máclêmao thì sẽ khg bị xịt nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi tốt nhất ông nên từ chức đi!vừa bất tài vừa vô dụng,vị trí đấy ông không đảm đương được đâu,khó lắm.

      Xóa
  30. Thôi,về đi ông,quá trể rồi-toàn thể dân chúng không ai tin tưởng và ủng hộ ông đâu,kéo dài ngày càng dài hận thù mà thôi !

    Trả lờiXóa
  31. Tất cả vô sản đoàn kết lại. Hãy nhìn Tàu Việt quần nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Vô sản quốc tế đoàn kết lại" đó là câu khẩu hiệu ngày xưa.Còn bây giờ phải nói thế này:VÔ SẢN Q.T BUÔNG NHAU RA !

      Xóa
  32. Gửi nặc danh23:10 ngày 29/05/2014
    Ngoiaf Công hàm của ttPVD còn có các lý do " dở hoi khác mà Tàu định lôi ra để trói Việt Nam . Đó là : Lời phát biểu của một ông " cha căng chú kiết là thứ trưởng Bộ ngoại giao phát biểu năm 1956 là Hs,Ts là của Trung Quốc .
    Một lão thứ trưởng quèn cán bộ trung cao cấp nói câu đó mà TQ đã thêm một dẫn chứng nói HS,Ts là của TQ a???
    Xin dẫn một việc có thật ở Mông cổ : Ở Mông cổ ssau chiến tranh thế giới thứ 2 , có một thứ trưởng Bộ ngoại giao của Mông Cổ sang Nước hàng xóm cũng cao hứng tuyên bố chủ quyền một miếng đất nào đó của Mông Cổ có lợi cho hàng xóm và ảnh hưởng đến quyền lợi của Mông Cổ . Sau đó , khi Về nước ngay lập tức Ong Thứ trưởng đó bị " cho ngồi chơi xơi nước " và thời gian sau bị mất chức bởi những lý do không đâu .
    nói thế , để nói một lời nói của Ông Thứ trưởng không là cái gì để TQ dẫn ra để tạo cớ tuyên bố Hs,Ts là của TQ .

    Trả lờiXóa