Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Quyền của dân mà cứ 'tế nhị' (!?)

Dự án luật về hội, luật Trưng cầu ý dân, Tiếp cận thông tin, Biểu tình đã được giao cho các bộ xây dựng nhưng liên quan vấn đề nhạy cảm, nhiều ý kiến khác nhau nên chưa đưa vào chương trình của QH.
Hội Luật gia Việt Nam đề nghị bổ sung dự án luật Trưng cầu ý dân vào chương trình cho ý kiến của kỳ họp thứ 9 và được UB Pháp luật tán thành. Nhưng một số luật khác về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân thì chưa.
Tại phiên họp của Thường vụ sáng nay về chương trình xây dựng luật của QH, Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường giải trình: Các luật này đang được Chính phủ triển khai xây dựng, như luật về hội giao Bộ Nội vụ, luật Tiếp cận thông tin giao Bộ Tư pháp, luật Biểu tình giao Bộ Công an, nhưng do đây là các vấn đề nhạy cảm, còn nhiều ý kiến khác nhau nên chừng nào đồng thuận, chín muồi mới đề nghị đưa vào chương trình cụ thể.
Chủ nhiệm UB Pháp luật Phan Trung Lý không hài lòng: "Quyền của dân mà lúc nào cũng kêu 'tế nhị', không thấy Chính phủ nêu rõ lý do hay đốc thúc gì cả, khó thì cũng phải đưa ra bàn để xem cái gì được cái gì không chứ".
Sửa luật Quốc tịch ngay kỳ họp tới
Theo luật Quốc tịch 2009, người Việt Nam định cư ở nước ngoài phải đăng ký với cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài để giữ quốc tịch Việt Nam trong thời hạn 5 năm kể từ ngày luật có hiệu lực, nếu không sẽ mất quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên hạn chót 1/7/2014 sắp đến mà mới có khoảng 6.000 trong số hơn 4,5 triệu Việt kiều đăng ký.
Vì thế Thủ tướng đã đồng ý với đề xuất của Bộ Tư pháp gia hạn đăng ký thêm 5 năm, đến ngày 1/7/2019. Thường vụ tán thành trình QH thông qua sửa luật Quốc tịch theo thủ tục rút gọn tại kỳ họp thứ 7. 
Chính phủ cũng đề nghị bổ sung dự án luật Hộ tịch để cho ý kiến tại kỳ họp tới và thông qua tại kỳ họp tiếp theo. Đây là dự án điển hình "đưa vào rút ra" do không thuyết phục được UB Thường vụ về chất lượng chuẩn bị.
Dự án luật Hộ tịch do Bộ Tư pháp soạn thảo từng bị Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng phê gay gắt là "cải lương", "giấy gì cũng giữ mà bảo cải cách hành chính cho dân". Hiện dự án đã được trình lại và được đồng ý đưa vào chương trình.
Để cụ thể hóa Hiến pháp, một loạt luật về tổ chức bộ máy nhà nước được xếp hàng năm nay và năm sau: luật Tổ chức Quốc hội, Tòa án nhân dân và Viện kiểm sát nhân dân, đều sửa đổi, sẽ được cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7. Luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi và Tổ chức chính quyền địa phương sẽ được cho ý kiến tại kỳ họp thứ 8.
Bộ Y tế chưa nghiên cứu xong luật phòng chống dịch 
Chính phủ cũng cho biết 6 dự án luật và pháp lệnh do cá nhân ĐBQH đề xuất đều chưa đủ điều kiện triển khai, trong đó dự án luật Phòng, chống dịch bệnh vẫn đang được Bộ Y tế nghiên cứu.
5 dự án còn lại đã được các bộ báo cáo kết quả nghiên cứu. Luật Bảo vệ an toàn lãnh thổ chủ quyền quốc gia chưa phù hợp thời điểm hiện nay vì đã có nhiều luật, pháp lệnh liên quan như luật Biên giới quốc gia, An ninh quốc gia, Biển, Quốc phòng, pháp lệnh Bộ đội biên phòng, Cảnh sát biển… Thế giới cũng chưa có quốc gia nào ban hành luật Bảo vệ an toàn lãnh thổ, chủ quyền quốc gia.
Luật Hành chính công do ĐB Trần Thị Quốc Khánh (Hà Nội) đề xuất là "chưa cần thiết" vì đã có đủ luật quy định về tổ chức bộ máy, cán bộ, công chức... Luật Nhà giáo cũng lùi sang khóa sau vì đã có luật Giáo dục, Giáo dục đại học, Dạy nghề, Viên chức…
Chung Hoàng /VnN

44 nhận xét:

  1. Cái gì khó thì tế nhị, rồi nào nhạy cảm, rồi mềm mại, rồi chìm. Nó giống như chuyện quan hệ vợ chồng khó nói nhưng nói cũng được không nói củng chả sao, tốt nhất đừng nói mà hãy làm cho dân nhờ, em sợ bác phan trung lý lắm rồi, bác phan xung rồi lý nào bác cũng trung dung, giữa giữa thấy phát mệt. Hồi xưa còn có bác đào lên xong rồi đình lại, cuối cùng bình yên.nay có bác tên thật hào khí dũng mãnh nhưng lại cứ co ro chờ ngày hạ bườm

    Trả lờiXóa
  2. Tế Nhị, là cách nói Nhân Văn của của Đảng và Chính Phủ, của thời đại CNXH , của những con người nguyện mãi đi theo chân lý Cộng Sản, họ mang trong mình trọng trách "Người Lái Đò" cho Dân, bề Tôi nô bộc trung thành của Dân. Đó là sứ mệnh cao cả mà các Chú , các Bác trong Đảng ta ngày hôm nay đang kế tục, thừa hưởng mà lớp ông, cha, anh, đã để lại.
    - QUYỀN CỦA DÂN MÀ CỨ "TẾ NHỊ"!? ... Dù nói ngược nói xuôi , hoặc "đánh lên" hay "đánh xuống", thì những "Người Lái Đò" vẫn cứ là chăm cho Dân, lo cho Dân! Cái gì có lợi cho Dân thì làm !
    - Các người thử đi trên con đường Tư Bản cộc cằn , thô thiển của xứ "Cờ Hoa" và phương Tây sẽ thấy ngay!. Chăm cho Dân - Lo cho Dân - khiêm nhường, giản dị, mãi là người đầy tớ của Dân, những cụm từ đầy ắp tính Nhân văn này đã bị "Mồ Côi" ở xứ Tư Bản kia rồi ! thay vào đó là Đấu - Đá, "bắn hạ" giữa Đảng này Đảng kia, phe này phe kia ... theo cả nghĩa đen, nghĩa bóng, đầy rẫy súng đạn và bạo lực, dân tình bất ổn và là mầm mống của bạo loạn, là "bạn thân" của Cờ Bạc - Ma Tuý - Mại Dâm - XHĐ và rửa tiền !
    Ta thì sao? Ta thì khác "sự thô thiển", thô lỗ, thực dụng, vô cảm đó!
    Những cánh tay đồng thuận được dương cao ! Những hành động Quyết tâm, quyết liệt , xuất hiện thường xuyên trong các Hội Nghị lớn, trong diễn đàn của Quốc hội, thật sinh động và sôi nổi, nó như một minh chứng rằng "Người lái đò" đã đi đúng hướng, một Đất Nước của Dân! do Dân, và vì Dân!
    Mặc dù đâu đó ngoài kia vẫn đang còn tồn tại 1 số tư tưởng "Lật Đò" ....
    Lại Thành Kiên : cán bộ trưởng phòng VHTT huyện Đông Hưng , Tỉnh Thái Bình.(BẢN GỐC nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Những cánh tay đồng thuận được dương cao !"
      "Giương cao"! Ông ơi! "Dương" là "Dương vật" mà thôi.
      Tiếng Việt không rành, ai thèm chôm "gốc" của ông dở hơi!

      Xóa
    2. Nếu Kiên vì tiền bẩn nói bậy còn đỡ. Sợ là trong sọ não cũng tin vậy thì quá ể! Dạng thần kinh nặng, hơn "Công Sơn"!

      Xóa
    3. Cán bộ văn hóa mà còn viết sai chính tả từ mà học sinh lớp 2 cũng không bao giờ sai "...dương cao." Dương này là "Dương vật". chắc lại lái xe được bổ nhiệm rồi. Thật chua xót cho cán bộ ngày nay.

      Xóa
    4. Trương Minh Tịnhlúc 18:57 24 tháng 4, 2014

      Thưa ông Lại Thành Kiên,

      Nếu vậy thì tôi xin được mạn phép hỏi ông 4 câu hỏi nhé !

      1/-"Tư bản là xứ của Cờ Bạc,Ma Tuý,Mại Dâm,Xã Hội Đen và Rửa Tiền".Thế thì tại sao ông Nguyễn Tấn Dũng lại gã con và làm sui gia với xứ đó ? Tại sao mấy "ông" cứ gởi con qua xứ đó du-học ? Không sợ con nó mại dâm,ma tuý sao ?
      2/-Nếu "Người Lái Đò" đi đúng hướng thì tại sao Việt-Nam lại trở thành nước nghèo nhất Đông Nam Á ? Con gái Việt-Nam phải trần truồng cho ngoại quốc lựa ? Và con trai thì xuất khẩu ở đầy tớ ?
      3/-Nếu "những cánh tay đồng thuận giương cao" thì tại sao không thông qua Luật Trưng Cầu Dân Ý để dân "bỏ phiếu tín nhiệm Đảng" ?
      4/-Nếu có "chân lý Cọng-Sản" thì tại sao cả khối CS sụp dổ hết chỉ còn 4 nước?-Và Quốc Hội Âu Châu phải ra nghị quyết "CS là một tai hoạ của nhân loại" ? (Nên nhớ Quốc Hội Âu Châu là của dân, không phải như Quốc Hội Việt-Nam đâu nhé !

      Xóa
    5. Tôi đang sống ở Tư Bản " Cộc cằn " phương Tây " Thô thiển " đây , một thành phố yên tĩnh như sân chùa , đẹp như công viên , sạch như bệnh viện , không cúp điện cắt nước , không tai nạn giao thông , trời mưa to mà không ướt giày , không trộm cắp , giết người cướp của . hàng năm , Bác sĩ gọi điện đến tận nhà mời đi khám sức khỏe định kỳ , ai chặt cây bẻ cành ở nơi công cộng thì cứ chuẩn bị 300 USD để nộp phạt . Chẳng bao giờ thấy súng đạn và bạo lực cả , 30 năm chưa một lần bị CA chặn đường hỏi giậy tờ , mặc dù là người nước ngoài . Người làm VH ngồi ở Thái Bình mà tôi thấy cũng hay nói chuyện " Quốc tế " , đúng là ngồi trong nhà thấy ma đau mắt . ĐCS đang phát động phong trào toàn dân chống tham nhũng , riêng bạn lại có những bài viết bao biện , lý do để ủng hộ bọn tham nhũng , nào là hy hữu , vô tình , không đáng kể , ở đâu cũng có v v . . . qua đây ta thấy được bộ mặt thật của bạn , một con người giả nhân giả nghĩa , chống lại đảng và nhân dân . Bạn như một con Lừa của gánh xiếc , nếu thỉnh thoảng diễn viên không đút cục đường vào mồm là quay lại chửi đểu ngay . Bạn là đảng viên nhưng bạn không tin đảng, mến dân , bạn chỉ YÊU bản thân mình và những cục đường trong túi người diễn viên thôi . Tôi vẽ bộ mặt thật của NLVH ở Đông Hưng Thái Bình có chuẩn không ??? bạn cứ soi gương là sẽ thấy cái thằng đê tiện ấy .

      Xóa
    6. Gửi bạn Minh Tịnh
      Tôi thật bất ngờ về tài hùng biện của anh Kiên, trong công việc phong cách tư duy của anh ấy trái lại hoàn toàn, ăn nói thì ấp úng, hiểu biết thì chậm chạp thô lỗ, nhưng lại rất tinh và tích cực trong việc thu nhập vơ vét, ăn bẩn, ăn tục. Mọi người đừng tưởng cái chức tp VHTT huyện là quèn nhé, anh Kiên mới 40 tuổi mà đã sắm cho mình nhà đất ở tận trên hà nội rồi , ở thái bình anh Kiên cũng có vô số đất đai , mọi thứ ấy đều do đánh quả từ tiền của dân đấy. Sẽ có ngày anh Ấy phải trả lại cho dân thôi
      Mong có cấp Lãnh đạo quản lý đảng nào biết được Thông tin về khối bất động sản của anh Kiên , liệu có ai dám lôi khối ts riêng của Kiên lên công luận ko, bạn nào ở Thái Bình hãy tặng anh Kiên một lá đơn lên đảng bộ huyen đông hưng đi, hoặc lên tỉnh thì cũng được
      Trg.Th. Thu. - Đông Hưng - Thái Bình

      Xóa
    7. Các bác cứ để cho thằng hề NLVH nó mua vui cho trang nhà ta vui vẻ tý! Thú thực mỗi đêm mà đọc còm của thằng này tôi cười như ma làm...he he...Bà xã tôi bẩu:Lại NLVH xuất hiện đấy à!

      Xóa
    8. Và NLVH chắc làm bạn 0033 có hứng. Vậy nó có tác dụng phụ tích cực đấy. Chúc vợ chồng bạn khỏe.

      Xóa
    9. Một người khỏe ... Hai người vui ..! Ha... Ha !

      Xóa
  3. Dmm thang Kien dien. May bi hoang tuong ah.cut'...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trương Minh Tịnhlúc 10:15 25 tháng 4, 2014

      Tôi đề nghị chúng ta cứ để anh Lại Thành Kiên phát biễu.Mình là một xã hội dân chủ.Tất cả mọi người đều có quyền (bằng nhau) nêu lên chính kiến của mình.

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 10:20 25 tháng 4, 2014

      Gởi bạn Trg.Th.Thu - Đông Hưng-Thái Bình. Cám ơn bạn đã cho thêm tin tức tham nhũng bất công của Lại Thành Kiên.Những tin tức như vậy rất tốt.Ai có thêm yếu tố cụ thể (từ khắp mọi miền đất nước) xin cứ nêu lên.Để toàn dân biết thêm cái tàn bạo thối nát của chế độ nầy.

      Xóa
  4. Phan trung Lý thật biết đùa, là trưởng ban pháp luật của QH sao ông không chủ động đưa vấn đề quyền dân hay dân quyền, nhân quyền ra trước QH mà bàn thảo. Nay thấy có người nói chưa phải lúc thì ông lại to mồm phê phán. Họ đang chờ ông nổ phát súng đầu chứ đâu chờ ông vuốt đuôi như vậy. Dân biểu Mỹ còn mời cả nhà báo tự do VN sang để nghe ý kiến, ông có dám mời hay gặp "nhà báo tự do" nào là người Việt không ? Ông có đọc báo mạng không, ở đó có nhiều vấn đề "tế nhị" mà chắc ông không bao giờ được nghe thấy ở các cuộc họp lớn họp nhỏ đâu. Cử tri đang mong ông làm một cái gì đó cho xứng với trách nhiệm trưởng ban pháp luật, đâu cần những lời bỡn cợt của ông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảnh sát cơ động mới được tặng huân chương HCM, tinh thần đang lên cao, sẵn sàng nghiền nát bọn nhân dân khố rách áo ôm hay khiếu kiện, biểu tình vớ vẩn! Hi... hi... hi...
      (LTK - Thái Bình)

      Xóa
  5. Cái tay LTK cán bộ văn hóa này mất trí mất rồi, chuyện gì cũng vọc mõm vào để phá thối. Mày có biết trong các nước tư bản, các Đảng có thể nói xấu nhau nhưng tuyệt nhiên không có chuyện trong một đảng các" đồng chí" ra sức triệt hạ nhau như ở các nước độc đảng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng đây là VN chứ không phải tu bản. Thằng ngu ạ!
      (LTK - TB)

      Xóa
    2. Thằng nào bảo người khác ngu, chính nó là "Thằng ngu"! Lêu! Lêu!
      (Bé 5 tuổi)

      Xóa
  6. "Hàng triệu kiều bào có nguy cơ mất quốc tịch"?!
    Họ có quốc tịch mới tại nước họ đang sinh sống là phước bảy đời của họ rồi! Bạn có bao giờ cảm thấy "mất" một con chuột chù thối tha chưa?
    Xin lỗi, tôi đi ị đây!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là Việt kiều sống ở Châu Âu , cái quan tọng nhất đối với tôi là Tổ Quốc , dù có lột da , nhuộm tóc , thay tên đổi họ thì tôi vẫn cứ là người VN . Chuyện mất hay còn quốc tịch đối với tôi chẳng có ý nghĩa gì . Tôi có thể đến VN chơi bằng hộ chiếu Châu Âu . Không biết là khi đăng ký có phải nộp tiền " Giấy mực " không ? nếu có thì đây mới là vấn đề của " Quốc tịch ", một phép tính đơn giản : Tiền giấy mực x 4,5 triệu = ??? . Rất tiếc là cái món " Quốc tịch " làm bác đau bụng .

      Xóa
  7. sở dĩ nói tế nhị là nó liên quan đến nhiều thành phần, nhiều đối tượng, mà nhất là mấy ông có tư tưởng lệch lạch chỉ đợi có thế để nhảy vào lu loa lên thế này thế khác, đồng thời dự luật nếu đưa ra không đúng sẽ là cơ hội cho các thế lực thù địch lợi dụng để gây nhiễu loại xã hội, ảnh hưởng đến tư tưởng của các tầng lớp nhân dân. vì vậy đòi hỏi khi đưa ra quốc hội là đã chuẩn bị kỹ lưỡng, không có kẽ hở nào để địch lợi dụng để chống phá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng hướng thì Việt nam mới được như ngày nay có đúng không hả ông Nặc 14:34 ? Chỉ có ăn và viết , soạn thảo dự luật mà còn đúng hay không đúng chính những người như ông mới là những người làm nhiễu loạn xã hội , ảnh hưởng đến các tầng lớp Nhân dân , cứ làm tốt đi thì thì chả có thế lực nào như ông gọi là "địch" quấy phá được cả . Mà từ "địch "ông nói ở trên là ai vậy ta ? Ông có thể cho biết được không ? Viết chậm cũng được nhưng cố gắng đừng sai chính tả nhiều kẻo những ai đọc comment của ông lại hiểu "lệch lạch " về những người như ông , thậm chí còn bị gọi là địch ông nhé .

      Xóa
  8. Bác Bồng ơi? HIến pháp qui định từ "nhân dân" viết hoa; vậy trong các bài thi của học sinh không viết hoa từ "nhân dân" có bị trượt không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vậy, đây là hiến pháp ngớ ngẩn, kiểu thủ tướng lo chuyện chó mèo. "nhân dân" thường là danh từ chung, thường không cần viết hoa.

      Xóa
    2. To: 1618, cháu nhìn nhầm rồi cái thứ mà cháu trình bày ấy đó là "HIẾNG PHÁP" ! ... Đã là HIẾNG thì không thể chính xác được!
      Nếu cháu đem HIẾNG PHÁP xóc lộn lên cháu sẽ hiểu là một người PHÁP bị HIẾNG.
      Và nếu người bị HIẾNG nhìn người bị TRƯỢT tức là khong TRƯỢT
      cháu yên tâm đi, bác chỉ sợ cháu ĐỖ thôi
      Thân chào cháu!
      Nông Đít Mạnh - khu biệt thự - Làng Võng Thị - Tây Hồ HN

      Xóa
  9. Phan Trung Lý thắc mắc
    Tại sao Chính phủ ta
    Cứ phải là “Tế nhị”
    Khi nhắc quyền của Dân.

    Ô hô! Đơn giản thế
    Thế mà không ghĩ ra ?
    Lại còn phải hỏi khó
    Đau đầu Chính phủ ta.

    Chính phủ là gì nào?
    Là tay mặt của Đảng
    Đảng ta là gì nào?
    “Là lãnh đạo toàn diện.”

    Vậy thì ở nước ta
    Mặt Đảng ai dám bước?
    Khi Đảng ta chưa gật
    Quốc hội dám thông qua?

    Đừng hỏi Chính phủ ta
    Mà hãy tra, hỏi Đảng
    Tại sao phải “Tế nhị”
    Khi nhắc Quyền của Dân.

    Tại sao Đảng phải thế?
    Đơn giản lắm thế này
    Điều này ai cũng biết
    Dù là trẻ lên ba.

    Vì thực thi Hiến pháp
    Làm đúng quyền của Dân
    Thì Đảng ta chầu rìa
    Nhặt lá đa, đá ống.

    Trăm phần trăm là thế!
    Nên Đảng cố phải lờ
    Bưng, bít, bịt quyền Dân
    Để còn quyền vơ vét.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Còm này nói đúng
      Gốc rễ tại Đảng ta
      Vì độc tài sinh ra
      Mất Dân chủ, nhân quyền.

      Xóa
    2. Bác Còm thơ hay lắm
      Đọc mà say mê tít.

      Xóa
  10. Lại thành Kiên đã nhảy lên miệng giếng tưởng sẻ tiến hoá thành người nào ngờ thấy mọi thứ mông lung do óc bã đậu o hiểu nổi lại nhảy xuống giếng làm con ếch.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những "Kiên nhảy lên" đó là giả, do phe ta châm chọc hắn.

      Xóa
  11. Tác hại của tuyên truyền đổi trắng thay đen - hiện nay nhiều người (trong đó có tôi) khi nghe đài báo Việt Nam đều nghĩ đó là nói dối, bất cứ tin gì. Không thể nào loại bỏ ý nghĩ này. Triệu chứng này không biết bao giờ mới chấm dứt được đây?
    Rất mệt mỏi và chán nản... Sao dân tộc này khốn khổ thế không biết?

    Trả lờiXóa
  12. Quyền của Dân , ? Làm gì có ... Chuyện hão huyền... Khi thể chế , hiến pháp. Là của Đảng do Đảng và vì Đảng . Các chú , các Bác , khéo mị

    Trả lờiXóa
  13. Đích thị tên LTK là con của anh xẩm đầu bạc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nó là con hoang, sau này sẽ được làm nhớn đấy. Khổ dân rồi...

      Xóa
    2. Nếu bạn đọc gần xa chưa tin Lại Thành Kiên là CON HOANG, xin mời gọi số 0979360138 sẽ rõ.
      Một đứa ĐỨA CON HOANG chui vào đảng rồi leo lên chức tp vhtt , ăn tục, níu phét, tham nhũng , thì chỉ là kẻ bán nước hại dân thôi
      Cảm ơn nd 7:31 đã phơi bày sự thật này về thằng Lại Thành Kiên này

      Xóa
    3. Gia tài của mẹ, một lũ con hoang bội tình!
      (Trần Công Sơn)

      Xóa
  14. Các bác ơi! Trông cái hình 3 ông béo tốt sung sướng sạch sẽ vật vã, không tay lấm chân bùn, mà em thèm quá! Làm sao em được vậy nhỉ? Người ta nói, trước hế phải vào ĐCSVN, rồi mới có cửa? Em bàn với bu nó, bu nó bẩu:
    - Phải gió nhà ông! Giờ vào đảng là phải xì tiền đó! Không phải ăn mấy tấn củ chuối là được vào như xưa đâu. Ông có gì nào? Mấy cái quần rách? Mơ về nơi xa lắm đi nhé!
    (1 Nông dân đang bị cưỡng chế mất đất cho bọn CCCC - Con C... Cương Cứng)

    Trả lờiXóa
  15. Cái gì thuộc về quyền của dân đụng đến đều sợ, vậy là sao? các nước văn minh tiến bộ trên thế giới này họ có sợ hãi như thế đâu!Mỗi năm các công bộc của dân cắp cặp ra nước ngoài vài lần tiêu tốn tiền tỷ của dân nhưng chẳng học hỏi được gì ở họ cả.Thì ra các ông chỉ đi buôn và tìm gái lạ mà thôi !Bao giờ thì dân tộc này mới có quyền thực sự/

    Trả lờiXóa
  16. Cái "đường cong" này không được "mềm mại" như đường Trường Chinh, Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  17. Một trong những nội dụng hiến định quan trọng trong Hiến pháp sửa đổi 2013 được giữ nguyên đó là:Nhà nước VN là CỦA DÂN,DO DÂN VÀ VÌ DÂN.

    Đã là chủ sở hữu tất DÂN phải có quyền QUYẾT ĐỊNH đổi với Nhà nước(trực tiếp hoặc gián tiếp)!

    Như thế ,cương lĩnh quan trọng bậc nhất về nhân quyền của Đảng CSVN :DÂN BIẾT,DÂN BÀN,DÂN LÀM ,DÂN KIỂM TRA tuy là đúng đắn nhưng chưa đủ,chưa thể hiện đầy đủ nội dung hiến định về nhân quyền trong Hiến pháp VN sửa đổi 2013.


    Đúng và đủ theo tinh thần hiến pháp hiện tại của VN về dân quyền thì cương lĩnh của Đảng CSVN phải sửa là:

    DÂN BIẾT

    DÂN BÀN

    DÂN QUYẾT

    DÂN LÀM

    DÂN KIỂM TRA!

    Trả lờiXóa
  18. Khí Trời” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://luongkhaulao.wordpress.com/20…ban-viec-dang/
    “…Với tinh thần Diên Hồng”
    Ta đã có “Phật” riêng !!!
    Bởi “Tâm” sinh tất cả !!!
    Thời “Việt Nam Dân Chủ…”
    Làm “đầy tớ” cùng dân !
    Thức tỉnh Trí “công – nông”
    Chống áp bức bất công
    Dành tự do – độc lập
    “Bắc – Trung – Nam” một nhà
    Nay “Cộng hòa xã hội …”
    Đời “Đầy tớ” của dân …
    http://luongkhaulao.wordpress.com/20…-chuong-trinh/
    Đâu còn lo ai chống ???
    -Nhờ di chúc “bác Hồ”
    Sống vừa Hồng vừa Chuyên
    Học nữa và học mãi
    Chủ dân cần thấm nhuần
    Thấm nhuần – khỏi thắc mắc
    Khỏi đầu óc … “nhũng tham”
    “Đạo đức” – Nhân làm người !
    (Chân lý Phật – Nhân Quả)
    Phật do ta tạo sinh ???
    (Nhân Quả cùng đạo đức)
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=249
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    Phật hoàng Trần… Ngọc Phật
    Bài bản “Âm cùng Dương”
    Mác “Duy Vật – Biện chứng”
    Mác “Tu hành …hội nhập”
    Mốt “Đạo – Đời – Dân gian”
    Kiểu “Kết đoàn – Đoàn kết …” ???
    Ý tưởng “Danh” ? Ứng xử
    Giờ hoàn hảo thế này !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=iS_j1gFf_c8
    http://www.youtube.com/watch?v=pUJsvOigDd4
    Lãnh đạo … “kiềng ba chân”
    Bắc – Trung – Nam bền vững
    (“Sàng – tất lọt xuống nia”
    “Đèn kéo quân” – vẫn chạy)
    Vẫn phê bình – tự phê
    “Đóng cửa ta bảo nhau”
    “Sáng trong “ – hoàn trong sáng !!!
    (“Mắt” …nhân dân thần kỳ)
    “Đục nước … cò dễ béo” !!!
    Một kịch bản – “Liên Xô” !!!
    (“Chủ nghĩa Mác” cúng dường…???)
    “Cúng dường” …là chuyện nhỏ
    Khi “Tâm” ta cũng Phật ?
    Việt ta – Phật hoàng Trần…!!!
    “Vi vu” khắp toàn cõi
    Đâu phải “Lê Chiêu Thống” …
    http://luongkhaulao.wordpress.com/20…g-2/#more-2534
    Nhờ “Cơm bữa” Anh em…
    Biển “Quảng cáo” đổi thay
    “Dân chủ” …hay “cộng hòa”
    “Sự việc…” cũng chỉ vậy !
    Khi không đổi “nội dung” ???
    Mọi sự do “Tâm” hướng !
    Tâm thay ? …Lòng tất thay !!!
    Nhân nào tất Quả nấy …
    “Phật – Trời”…cũng Nhân Quả
    Gieo gió ắt gặt bão
    Hãy xem “Nhân …Quả” nào ???
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_…mien-dien.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_…mien-dien.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )
    Xem tin nguồn: http://ttxva.org/vi-sao-chi-co-acb-va-bau-kien-bi-so-gay/#ixzz2jzDq6QEu
    Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

    Trả lờiXóa
  19. “ ĐẢNG ” ? – CHÍNH “ TÂM ” !!!
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383
    Thị uy sự “ BIỂU TÌNH ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ban-hanh-luat-bieu-tinh-la-tra-no-cho.html#more
    ( NỘI TÂM cần THỐNG NHẤT
    http://taophunghoiquan.blogspot.com/2013/01/phan-bien-hien-tuong-thich-thong-lac-8.html?showComment=1400470864799#c389369032201866238
    “ ĐA TÂM ” – Như ĐA ĐẢNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/thu-hoi-to-quoc-cua-ai.html#more
    Đồng nhất một “ ĐỊNH HƯỚNG ! ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html#more
    ( MỘT TÂM cùng MỘT ĐƯỜNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/viet-nam-ua-cong-ham-phan-oi-trung-quoc.html#more
    “ BIỂU TÌNH ” – Sự thị uy !!!
    http://www.ttxva.net/anh-moi-nhat-xe-boc-thep-cua-quan-doi-trung-quoc-dang-tien-ve-bien-gioi-viet-nam-dai-gan-10-km/#comment-196208
    Sự xáo trộn TINH THẦN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html
    ( “ TĨNH TÂM ” biến thành ĐỘNG !
    http://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-199579
    MỘT TÂM ….. thành ĐA TÂM !!! )
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/05/bo-mat-that-cua-nhung-ke-loi-dung-chong.html?showComment=1399925103868#c8
    – An ủi ? Hay che đậy ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/hanh-ong-cua-trung-quoc-thach-thuc-toan.html
    ( Sự “ … BIẾN ĐỘNG – BẤT ĐỊNH ”
    http://molang0205.blogspot.com/2014/05/cam-on-cai-gian-khoan-hd981.html
    -SỰ “ ĐƯỜNG CÙNG !!! – CUỘC SỐNG ” ??? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/ac-vu-trung-quoc-kich-ong-bieu-tinh-bao.html
    Hãy BÌNH TĨNH – AN NHIÊN !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/chinh-phu-can-ung-on-kien-trung-quoc-ra.html#more
    Tùy DUYÊN NHÂN và QUẢ ???
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY&index=18&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    Hãy thắng ở CHÍNH MÌNH …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/trung-quoc-keu-goi-vn-tran-ap-bao-loan.html#more
    “ QUYẾT TỬ ” để … QUYẾT SINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=L2b-Hj4tgb8&index=8&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  20. TU “ MắT ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/cu-on-nang-vo-co-giua-uong-can-ieu-tra.html

    Ở địa vị … TA biết !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng liên quan điều gì ???
    Cứ “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    https://www.youtube.com/watch?v=WQWqns8BOvc

    TÂM tức tự ….. TỊNH TÂM ?????
    Vì ….. “ Xã hội CHỦ NGHĨA ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/tri-tue-va-khi-phach.html

    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/search/label/Nguy%E1%BB%85n%20Xu%C3%A2n%20Ph%C3%BAc

    “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    http://www.vanews.org/2015/08/cach-mang-van-hoa-la-toi-cua-ai.html?showComment=1439082156884#c2385278690280957115

    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html
    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
    http://baomai.blogspot.com/2015/01/thich-minh-chuc-chua-tu-ton-hon-o.html

    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ Chủ DÂN ” thêm tính Chủ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    http://vaolblog.blogspot.com/2015/02/chan-dung-ai-uc-thich-chuc-minh-hoang.html

    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
    “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /
    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( NhânTâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa