Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

NSUT Kim Chi - THƯ TỪ NƯỚC MỸ GỬI BẠN BÈ

Chúng tôi được lời mời tới Mỹ dự hội thảo về vấn đề tự do báo chí VN của hai vị dân biểu Hoa Kì là bà Loretta Sanchez và Joe Lojgren. Ban tổ chức gửi vé bay, đưa đón chúng tôi ở các sân bay và lo mọi chuyện ăn ở đi lại trong nước Mỹ.
Vậy là các dư luận viên bắt đầu tấn công chúng tôi rằng : “ Bọn họ là những kẻ vì những đồng Dola mà bán rẻ Tổ Quốc…” Thấy những lời thóa mạ vô căn cứ đó của
những người “trung thành” chỉ khiến tôi tức cười. Họ nguyền rủa , kết tội chúng tôi vì lòng họ yêu nước và đang ra sức bảo vệ đất nước thật ư? Họ nói rằng lịch sử VN sẽ phán xét chúng tôi những kẻ đi bêu xấu tổ quốc. Tôi thì nghĩ khác họ. Những kẻ nào bòn rút đất đai tiền của của dân để đem ra nước ngoài giấu vào các ngân hàng thì mới là kẻ có tội với dân. Những kẻ nào cậy đứng trên đỉnh cao quyền lực đã dùng bộ máy chuyên chính bịt mắt, bịt miệng và đàn áp thẳng tay những người lương thiện dám đấu tranh thì mới là kẻ có tội. Những kẻ chạy theo bám đít bọn tham nhũng và bưng bít sự thật để được chủ thưởng thì mới có tội với dân với nước.
Đây xin mọi người hãy xem bản tổng kết của nhà bào nào đó mà Oanh Bùi đã gửi cho tôi thì mọi người sẽ biết rõ thêm tình trạng VN.
Thấy chúng tôi dám nói, dám viết sự thật hiện trạng của VN trên các trang mạng nên các dân biểu quốc hội Mỹ đã mời chúng tôi tới Hoa Kì. Đoàn hiện chỉ có 5 người, năm người đã bị chặn lại ở các sân bay. Còn nếu nhà nước cử người đi đại diện cho VN thì bọn tôi chẳng bao giờ tới lượt. Những người đang biểu diễn lập trường chắc chắn sẽ được cử đi để “bảo vệ danh dự của đảng cộng sản VN và nhà nước”. Lúc đó các nhà lý luận sẽ viết sẵn cho họ những bài tham luận đầy tự hào rằng: “Việt Nam tuy còn khó khăn, nhưng đang phát triển và dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản”… Việt Nam “dân chủ” mới có những người như Đoàn Văn Vươn, Đặng Ngọc Viết phải đem cả mạng sống của mình ra giành lại đất đai… Việt Nam tự do nên các blogger và những người dám xuống đường đấu tranh chống Trung Quốc bành trướng đã bị đàn áp và lần lượt vào tù.
Họ làm trò gắp lửa bỏ tay người chẳng mấy ai tin. Chúng tôi dẫu biết sẽ rất nhiều hệ lụy trong ngày trở về, chúng tôi sẵn sàng đón nhận tất cả. Tù đày ư, tra tấn đánh đập ư? Chúng tôi sẵn sàng dấn thân cho một Việt Nam ngày mai được TỰ DO, DÂN CHỦ, GIÀU MẠNH, VĂN MINH, KHÔNG THÙ HẬN.
Nguyễn Thị Kim Chi
------------

35 nhận xét:

  1. Cảm ơn chị Kim Chi ,chi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ VN , Chị là những người của nhóm " MỞ MIỆNG".chúc chị sức khỏe -bình an.

    Trả lờiXóa
  2. kinh chao chi kim chi- nguoi phu nu viet nam tre dep, phuc hau, anh hung , bat khuat khuat, trung hau, biet tu trong ,hon hang ngan hang van nhung giao su, tien si, dan ong vn dang khom lung cui dau truoc cuong quyen bao nguoc, hen voi giac, ac doc nham hiem, tam nhan voi dan.chung dang tu dao mo chon minh.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Kim Chi là người mang lại vẻ vang cho phụ nữ Việt Nam,chị là ngọn đuốc soi đường cho toàn thể phụ nữ ở trong cũng như ngoài nước.Cảm ơn chị .

    Trả lờiXóa
  4. Nghệ sĩ Kim Chi là người phụ nữ Việt Nam dũng cảm. Tôi rất kính trọng.

    Trả lờiXóa
  5. Đấu tranh với tệ tham quan,tham nhũng ở VN liệu có nhất thiết cứ phải bám vào ngoại bang mới là dũng cảm không?Kim Chi và các bạn của mình nên học tập những đại biểu Quốc hội và hàng triệu cử tri cả nước đã và đang dũng cảm nói thẳng , nói đúng,nói trúng,vạch mặt chỉ tên những cơ chế,những cá nhân cơ hội kém cỏi ,bảo thủ trì trệ tham nhũng để đổi mới và làm trong sạch xã hội.

    Thực tế cho thấy,trong lĩnh vực chính trị xã hội, thiếu độc lập,dựa và phụ thuộc vào ngoại bang thì dù có là Pháp, Nga,Tầu,hay Hoa kỳ cũng đều phải trả giá và thất bại.Đa phương hóa trong quan hệ là chủ chương đúng đắn,bất kể đó là ai,dù họ không phải là G7 hay G8 nhưng họ có mô hình kinh nghiệm tốt,dù họ chỉ bằng vai phải lứa nhưng những kinh nghiệm của họ phù hợp thực tế của VN hiện nay thì đều phải tôn họ làm thày mà học hỏi.

    VN không nên làm con bài trong tay bất kỳ một cường quốc nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng nên cần kêu gọi các nước hỗ trợ cho dân chủ trong nước trong lúc này . Phương Uyên , Cù Huy Hà vũ được thả , không hẳn nhờ đấu tranh trong nước đâu .

      Ông Hồ trước đây thấy trong nước bí quá nên cũng trồi ra nước ngoài , không may cho chúng ta là cuốn sách " Luận cương của Lê Nin" Về vấn đề dân tộc và dân tộc thuộc địa " đã hớp hồn ông ấy ngay từ " Cái nhìn đầu tiên " , chứ nếu vớ phải quyển khác và học theo cách của Mahatma Gandhi đấu tranh bất bạo động thì lịch sử VN đã khác nhiều rồi . Khổ cho dân tôi chưa - sai một li chết cả vài triệu người , cuối cùng mèo vẫn hoàn mèo ,( có khi chưa được như mèo , mà là con khác .)

      Xóa
    2. Gửi Văn Lâm.
      Chắc bạn là 1 dư luận viên đang mượn tạm chiếc áo "tự do dân chủ" để biện hộ cho lý lẽ của mình. Xin hỏi: thẳng thắn vạch mặt chỉ tên cơ chế, cá nhân cơ hội kém cỏi, bảo thủ trì trệ, tham nhũng như LS Cù Huy hà Vũ, như Bloger Phạm Viết Đào, Điếu Cày, Trương Duy Nhất... sẽ được CP hoan nghênh hay cho đi trại giam hả. Văn Lâm nói mà không biết xấu hổ à.

      Xóa
    3. Xin hiểu cho cái lý tưởng cộng sản mà cô Kim Chi quan niệm là bình đẳng, bác ái, công bằng, là tình thương nhân loại, là giảm thiểu bất công, xóa đói nghèo, khổ đau... chứ không phải "kinh tế quốc doanh là chủ đạo" ăn hại đái nát như Vinashin, Vinlines, và vô số cái Vina... khác hiện nay, không phải bạo lực đấu tranh giai cấp bằng tước đoạt, bắt bớ, giam cầm, thủ tiêu, khủng bố..., chiến tranh, độc tài hủ bại, công an trị sắt máu vì lợi riêng của nhóm chóp bu cầm quyền thối nát, gian tham đương thời.
      Cô Kim Chi là ngọn cờ tiêu biểu và bất khuất trong trào lưu đấu tranh vì tự do, dân chủ, hạnh phúc đích thực của nhân dân. Những yếu nhân nước Mỹ yêu tự do, quan tâm đến người dân còn nghẹt thở trong các thể chế độc tài quả không chọn nhầm người đến nước Mỹ để nói thay dân Việt nam chúng ta. Rất đáng hoan nghênh và khâm phục.
      Chỉ cần 5-10% người Việt dũng cảm và sáng suốt như cô Kim Chi, nước Việt sẽ bừng sáng.

      Xóa
    4. Ở VN hiện nay ,những người bị xử lý theo pháp luật những vấn đề liên quan nội dung dsaan chủ không phải là những người có những chính kiến đổi mới ,dân chủ hóa xã hội có ảnh hưởng nhiều nhất, được biết đến nhiều nhất ,trái lại họ chỉ là những người lớn tiếng nhất,là những cánh chim báo bão chứ tự họ không hoặc ít có đủ bản lĩnh,khả năng tạo ra gió bão.Ho yêu sách những điều mà chính bản thân mình nếu được trao trách nhiệm cũng không thể giải quyết ngay được như họ nghĩ.


      Dân chủ hóa xã hội và đổi mới với VN là cần thiết thì không có gì mới và lạ lẫm,cả xã hội VN đang chuyển động theo xu thế này .Tuy nhiên đổi mới thế nào,bắt đầu từ đâu, làm cái gì trước,cái gì sau,khi nào là cả một sách lược phức tạp,không chỉ bằng ý chí chủ quan của một vài ai đó mà thành công được.

      Xã hội VN hiện nay còn nhiều bất cập nhưng những bất cập ấy không thể xem là bản chất vì VN đang trong quá trình đổi mới ,dân chủ hóa ,phát triển với tốc độ cao nên những bất cập,tiêu cực trong xã hội VN đương thời chỉ là hiện tượng xuất phát từ sự mất cân đối nhất thời trong quản lý và phát triển.Trong quá trình phát triển của nhiều quốc gia tiên tiến ,ở những giai đoạn tương tự,những hiện tượng tiêu cực như VN hiện nay không phải là không phổ biến.

      Ở những khúc cua lớn của thời cuộc,một dân tộc với địa chính trị đặc thù và gần một trăm triệu dân không thể vào cua trong cuộc cải tổ chính trị với tốc độ lớn kiểu đi tắt đón đầu như trong công nghệ,kỹ thuật được.Xin hãy tư duy với một cái đầu nóng nhưng hãy hành động với nhịp đập trái tim khoan thai bình tĩnh tránh tránh bị đột quy!

      Xóa
    5. "Đổi mới" xứng đáng được chọn là từ lập lờ đánh lận con đen của ĐCSVN! Đến nay, đa phần người dân đã hiểu rằng, "Đổi mới" chính là CNTB nhưng độc tài. Vậy, Cộng sản ngày nay là lai tạp giữa CNTB và Chế độ Phong Kiến.

      Xóa
  6. Xứng đáng là tri thức!!!

    Trả lờiXóa
  7. Chị gái ơi. Không hiểu Chị đã hiểu ra không thể mong những người cộng sản "trở nên chân chính" chưa? Hoặc những người cộng sản "trở nên chân chính như ngày xưa" chỉ có được khi đa đảng? Khi ấy, họ phải tốt thật sự mới mong cạnh tranh nổi các đảng khác.
    Thật ra điều đó khó lắm, vì "kinh tế tập thể" của người cộng sản tung hô kêu gọi là thứ ngu xuẩn nhất trên đời! Liệu ta có thể thực tâm xót xa khi của cải không phải của ta? Hay là chỉ nhăm nhăm vơ vét của chung thành của riêng, rồi la người khác "Không được ăn cắp!"? Như vậy, nếu họ "điều hành đất nước" họ chỉ phá là giỏi, ngửa tay ăn xin, lợi dụng lòng tốt của phe tư bản. Vậy mà suốt ngày đòi đánh đổ tư bản? Đuối ghê!
    Đánh đổ tư bản là thế giới này diệt vong ngay!
    Kinh tế tư nhân là điều tự nhiên hợp lý của nhân loại, mà ông Karl Marx nông cạn gán cho nó đủ thứ rùng rợn, cổ vũ người khác đi theo thứ còn rùng rợn kinh khủng hơn vạn lần.
    K.Marx là "danh nhân", cũng như Neron, Hitler, Pol Pot, Mao...

    Trả lờiXóa
  8. Bà dân biểu Loretta chắc không rỗi hơi, hết việc làm mà phải mời mấy nhà báo tự do (không do tuyên huấn cử) sang Mỹ để nghe về tự do báo chí ở VN.
    Mấy vị ĐBQH (loại to) ở VN muốn biết tình hình địa phương muốn nghe tiếng nói thật của cử tri cũng nên học cách này, không chỉ nghe một phía từ các lãnh đạo, từ cử tri đã chọn lựa.
    Làm chính sách, đường lối mà chỉ nghe một phía thì có ngày ăn cả vào thóc giống. Lạ gì mấy bác địa phương bao giờ chả nói hay, nói xạo, nói như vẹt, dấu khuyết điểm, bao che.
    Lời nói thật thường " khó nghe ". Tiếc thay Đ, NN lại cứ chỉ thích những lời " dễ nghe ". Nói khác đi là bị quy chụp đủ thứ tội.
    Bà KC sẽ nói với QH Mỹ những lời "khó nghe" nhưng tin là đó mới là những lời nói thật để TG biết về " tự do " báo chí ở VN là thế nào, cần sửa đổi ra sao. Dù trên đất Mỹ hay đất Việt KC cũng sẽ nói như vậy. VN đang cần rất nhiều những ý kiến kiểu KC. Như vậy không phải là phá mà là rất xây dựng.Thiện ý này không phải ai cũng ủng hộ ngay ( nhất là phía CQ ) Biết vậy nhưng việc phải làm thì vẫn nên làm, xin ủng hộ bà KC cả hai tay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cho một tràng pháo tay, thưa quý vị!

      Xóa
    2. Bầu cử ở VN chỉ là trò bịp, vậy những ĐBQH có thực sự do Dân bầu và đại diện thực sự cho Dân không? họ chỉ mua chỗ để bảo vệ quyền lợi cá nhân họ và gia đình thôi. Nói chung cũng chỉ nhầm chia miếng bánh tài nguyên của đất nước này. Họ hôm nay ngồi ghế họp QH để nói lên tiếng nói của Dân nhưng ngày mai họ lại là những Chủ tịch, những Bí thư, những Đại tá, Thiếu tướng, Cục trưởng, Vụ trưởng....hành Dân. Tóm lại một bầy lợn được ông chủ cho ăn thì chỉ biết im lặng, một khi đã được ăn no rồi thì ngay cả 1 tiếng ủn ỉn cũng gây khó chịu cho chủ.

      Xóa
  9. Cám ơn cô,tôi có nghe cô phát biểu trên đài RFA rồi,cô rất can đảm-Thân mến cầu chúc cô những ngày trước mặt bình yên !

    Trả lờiXóa
  10. Nghệ sỹ Kim Chi luôn điềm tĩnh , như đã từng điềm tĩnh khi từ chối bằng khen của “ Kẻ làm Nghèo đất nước “
    . Lực lượng yêu hòa bình , dân chủ cho Việt Nam luôn ủng hộ Bà và những người như Bà . Chúc Bà mạnh khỏe – Một nghệ sỹ- Chiến sỹ được nhân dân yêu mến .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  11. Chị kim Chi ,hậu thế sẽ phải tặng danh hiệu ANH HÙNG cho tấm lòng dũng cảm vì dân,vì đất nước không sợ cường quyền của chị...

    Trả lờiXóa
  12. Trong nước nsKC là kẻ thù của KẺ LÀM NGHÈO ĐẤT NƯỚC... Sang nước MĨ bà là khachf mời của bà đân biểu LOTA vì một VN giàu mạnh ... không hân thù ! Khong hân thù thì khó đấy k nhân bằng khen có chữ ký cuarTTX? NS KIM CHI là con cháu BÀ TRƯNG BÀ TRIỆU hiếm có ngày nay hoan hô NSKC!!!
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  13. Cái bằng khen của chị nay treo ở đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  14. Nghệ sĩ Kim Chi hãy chú trọng vào Dân Chủ, quên đi "thứ" mà xưa kia chúng ta nhầm tưởng nó là đúng và tốt.
    Chúc anh chị khỏe.

    Trả lờiXóa
  15. Nghe xã hội Mỹ, bao gồm cả Việt Kiều, đón nhận đoàn của Chị Kim Chi rất nồng hậu là vui rồi. Mỹ không phải là "bọn ác ôn" như ta vẫn "nghe đầy tai" mấy chục năm nay nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. Bà Võ Thị Th. mà lên tiếng nữa thì "hết xảy"! Nhưng chắc bà còn đang ngậm ngùi "mịt mù khói tỏa cành sương"...

    Trả lờiXóa
  17. Cô Dung cạnh tranh không lành mạnh...?
    lũ chúng nó bán hết rồi....đến thể xác lẫn tâm hồn cùng danh dự....cũng bán.....
    cô lại định bán rẻ...cô bán phá giá....không tốt đâu.....

    Trả lờiXóa
  18. Ký ức về chiến tranh, nghệ sĩ Kim Chi nói nguyên văn như sau:
    "Ký ức sâu đậm nhất trong cuộc đời của chị thì đó là chị đã từng diễn trong lúc pháo bầy bắn tới, khán giả chết nhưng mà mình không chết. Chị di chuyển với đồng đội thì đồng đội bị bắt, bị giết, bị mổ vú bị Tàu ăn thịt nhưng chị vẫn còn sống. Tất cả những cái đó nó thành ký ức rất sâu đậm" [Tàu - lính Trung Cộng]
    DLV của đảng (kể cả đám được gài bên Mỹ) đã thay đổi, xuyên tạc thành "bị lính VNCH ăn thịt"?
    Trơ trán đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "chị đã từng diễn trong lúc pháo bầy bắn tới, khán giả chết nhưng mà mình không chết." Bà Kim Chi nói về giai đoạn nội chiến 1954-1975.
      "Chị di chuyển với đồng đội thì đồng đội bị bắt, bị giết, bị mổ vú bị Tàu ăn thịt nhưng chị vẫn còn sống." Bà Kim Chi nói về giai đoạn chống Trung Quốc xâm lược 1979.

      Xóa
  19. Tôi thấy 1 số Việt Kiều Mỹ phê phán bà Kim Chi? Bạn đừng tưởng Việt Kiều là chống độc tài ngon lành nhé. Nhiều Việt Kiều còn hèn hơn người Việt quốc nội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ cũng là người cả thôi . Bản lĩnh mới quyết định mọi chuyện .Hãy rèn luyện để bình thản trước mọi lời khen , chê . Các bậc thánh đôi khi cũng không thoát khỏi sự chê bai .

      Xóa
  20. - Đạo QUỐC GIA an ban tế thế … ???
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a

    - Tạo ĐẠO VIỆT thêm PHẬT thêm DANH !!!
    - Tu hội nhập tự lực cánh sinh …..

    - Làm cho ĐỜI …” Nở mày – Nở mặt “
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108
    - ĐẠO hay ĐỜI ….. Thời “ Dù - Ô “ che cả !!!!!
    - Thời mạt pháp - Phải đâu do PHÁP mạt ???
    - Mạt lòng người - “ ĐẠO – ĐỜI ” chạy đua DANH …………………..!

    - ĐẠO CHÂN THẬT phải đâu ĐẠO TÔN GIÁO ???
    - Đạo NHÂN QUẢ hoàn thiện NGƯỜI – TỰ NHIÊN …..

    ĐẠO PHẬT là LUÂN LÝ của ĐẠO ĐỨC !
    - Đường lối phương hướng của ĐẠO ĐỨC là mục tiêu thỏa mãn cho mọi dục vọng ham muốn của cá nhân hay tập thể con người - theo “ Bản năng thân xác “ của cuộc sống … được bao phủ - tách biệt riêng phát xuất từ hai chữ CHÍNH TRỊ bên ngoài ?????
    ….. Phải chăng ĐẠO thời mạt PHÁP đang xuống dốc hùa theo DANH QUYỀN TIỀN của đời sống CHÍNH TRỊ ….
    Chứ không nghĩ danh thuận của ĐẠO chính là ĐỜI ĐẠO ĐỨC ….. Quyết định sự tồn vong hưng thịnh của chế độ
    CHÍNH TRỊ ….. Mỗi tập thể cũng như mỗi con người….
    … Tùy theo DUYÊN – TRÍ TUỆ để nhận biết và tiếp thu
    sự NHÂN QUẢ theo quy luật tự nhiên của ĐẠO !!!


    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )



    DÂN là CHỦ …..
    CHỦ tạo sinh “ ĐẦY TỚ ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/nhung-cau-noi-bat-hu-cua-ngai-chu-tich.html

    “ ĐẦY TỚ ” ….. Sai ???
    “ CHỦ ” ….. Hoàn chịu trách nhiệm !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/
    TRỘM KÉT SẮT LẤY ĐI 1,6 TỶ ĐỒNG
    CHỈ BỊ XỬ LÝ NỘI BỘ (!?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hai thanh niên ăn cắp 2 con vịt bị xữ 13 năm tù ...

      Xóa
  21. Một con người dũng cảm ,hy sinh ...rồi mai sau lịch sử sẽ luư tên . Còn những kẻ nào bán nước cầu vinh cùng bọn a dua sẽ bị nguyền rủa

    Trả lờiXóa
  22. Bà Kim Chi đã chỉ nói về nhân quyền, mà không hoài niệm về "Cộng sản chân chính nữa". Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  23. TỰ HÀO ? – PHẤN ĐẤU !!!
    “ MỤC TIÊU và LÝ TƯỞNG ”
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108

    Đạo VIỆT NAM sáng tạo ….. ?????
    Kết DANH – ‘ PHẬT HOÀNG TRẦN’ !!!
    “ Đường CÁCH MẠNG VĂN HÓA …
    Đang đua nở trăm hoa ……………”
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/02/02/huynh-tieu-huong-la-ai/#comment-2110

    Trăm hoa càng nở rộ …………..
    Tượng PHẬT NGỌC - PHẬT HOÀNG …….
    ….. Sánh bên tượng …..THÍCH CA ???
    Khắp mọi CHÙA ….. NAM – BẮC !!!
    (… Khỏi mang tiếng thi phi ??? )
    … Khỏi mang tiếng ….. “ NỘI – NGOẠI ”
    Khỏi tiễn ngoại ….. VI HÀNH ???
    ( … Matsa …..rượu …… thịt nướng …..
    … phòng ngừa ……bao cao su ????? )
    Được thêm tiếng “ KHIÊM … NHƯỜNG ”
    Cùng đổi trao …….. Học hỏi ….. !!!!!
    ( Lý … “ … Hội Nhập ” - “ NHÂN QUẢ ”
    Phật “ DANH ” … Lẫn Phật “ TÂM ” !!!!!
    - Thật hảo hảo …….. OKE !!!
    “ ĐỜI - ĐẠO ” …. Trong cả NƯỚC !!!
    “ ÂM - DƯƠNG ” Đồng KẾT ĐOÀN ?????
    “ KIM CHỈ NAM ” …….. Dẫn đường …
    Cho ……. “ NĂM CHÂU - THẾ GIỚI ”
    Thập phương ĐẠO ……. Chư PHẬT …..
    Đồng “ ..Ngưỡng mộ - TỰ HÀO ” ???
    NAM MÔ PHẬT NGỌC …. VIỆT … ???
    NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ……… ???

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )



    TÂM ĐẠO !
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a
    …Dám nhìn thẳng sự thật ???
    Hiểu mình và hiểu người ,,,
    Biết “ phê bình - tự phê “ ???
    Tìm con đường CHÍNH TRỰC !
    Đường chân đạo “ BÁT CHÁNH “
    “ ĐẠO ĐỨC ” – Hoàn thiện NGƯỜI ?
    Không phân biệt ĐẠO – ĐỜI ………!!!
    “ Chính Trị ….Mọi ‘Chính Thể…..” ?????
    Kẻ SANG hay Người HÈN ?????SS
    Đồng Loài hay màu da ???
    Sao xứng “ ĐẠO CHÂN THẬT “ !!!!!
    ĐẠO luân lý “ NHÂN QUẢ” …….
    Mới an nhiên THANH TỊNH …..
    “ TỰ TẠI ” ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!

    (NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  24. Hoan nghênh KIM CHI ! Rất dũng cảm, nói thay được người dân : không thèm lấy giấy khen của "kẻ làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân" Hoan hô, rất hoan hô một nữ nghệ sĩ rất dũng cảm.
    Kim Chi hơn hẳn bao kẻ mang danh hiệu NSND, NSUT ...
    Chắc rằng khi trở về nước, Kim Chi sẽ rất KHỐN KHỔ đấy ! Bọn chó đang từng phút chờ KC trở về để nó cắn xé, trả thù đấy. Hãy dũng cảm tiếp KC nhé (dù biết rằng KC đã lường trước việc này) nhưng vẫn muốn chia sẻ thêm với KC.
    Hãy quên bọn "theo voi ăn bã mía" đi Kim Chi a. Bọn nó chẳng có tí chút nào về những khái niệm mà những người có học hay đề cập : Yêu nước, Tự trọng, Tư cách, Nhân phẩm ... đâu.
    Chúc Kim Chi nhiều nghị lực, đầy dũng khí.
    Một người hâm mộ Kim Chi.

    Trả lờiXóa