Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

LÁNG GIÈNG ĐIỂM TIN - Chủ Nhật - 6-4-2014

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Ông Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn có thật là “chân thành” để “xóa hố sâu thù hận”? (Chép sử Việt). “Chẳng hiểu có quá soi mói, chẻ chữ hay không, nhưng đọc lời ông, rằng ông đã “vận động đưa về“, chứ chẳng phải là “mời về” những bà con “chống đối cực đoan” đó, thấy sao thương bà con quá. Như thể câu chuyện giữa cha mẹ với đứa con lầm lạc bỏ nhà đi bụi!”
Mỗi khi nhắc đến dự án bôxit lầm lỗi như một tội ác chống lại tương lai, hậu thế không quên ông Đinh Đăng Định (FB Thùy Linh). “Ông không cố tình làm nên danh tiếng một người hùng để được ngợi ca. Ông bước vào nhà tù với danh phận một thầy giáo nghèo trung thực, dũng cảm. Ông bước ra khỏi nhà tù với tư cách một người chiến thắng. Ông ra đi để lại trang giáo án về hiểm họa bôxit chiếu sáng cho nhiều thế hệ sau này...”
- Phạm Đình Trọng: Viết khi nhận giấy mời của công an (Ba Sàm).
Chỉ lo mũ bảo hiểm cho người, chẳng chịu lo áo mũ bảo hiểm cho … thằng nhỏ! (Chép sử Việt). “Lo mũ mão cho người tương đối ổn rồi, giờ thì nghe báo đài báo động tình trạng chất lượng áo mũ cho “thằng nhỏ”. Số dỏm chiếm tới 26%, nghĩa là thủng, rách, … chả trách tình trạng nạo phá thai đứng hàng đầu Đông Nam Á, thứ 5 thế giới. … Đề nghị chính phủ vào cuộc quyết liệt ngay! Cần thì cho Bộ Công an thêm biên chế, có thêm Cục Cảnh sát giao hoan.”
KINH TẾ
Đứng về phía ai? (TBKTSG).
VĂN HÓA-THỂ THAO
Tào lao! (SGGP).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC

Có trường nội trú là ước mơ của nhiều học sinh đang phải ở trọ tại thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ
* RFA: Audio: + Sáng 05-04-2014; + Tối 05-04-2014.
* RFI: 05-04-2014
---------------
2 - Đttl - NLG


                        *          *         *
Ân xá hay rũ bỏ trách nhiệm? (Người Buôn Gió)

--------------------------
2014-04-05 3:51 GMT+07:00 Hong Le Tho <hongletho@gmail.com>:

 
------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét