Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

An ninh, côn đồ đánh dân oan tại trụ sở tiếp dân

Dân oan Dương Nội tập trung khiếu kiện ở Hà Nội 
Sáng 8 tháng 4 hơn 50 dân oan tại nhiều tỉnh thành đã tập trung tới trước số 1 Ngô Thời Nhiệm để nộp đơn khiếu kiện đất đai. Họ không gặp được người trách nhiệm và trong khi chờ đợi đã có những cuộc gây hấn từ những côn đồ và an ninh mặc thường phục với người khiếu kiện.
Chị Hướng một dân oan cho biết sự việc xảy ra:
-Tôi đang ở Ngô Thời Nhiệm chỗ tiếp dân, bây giờ đang cùng với chị em ở chỗ tiếp dân mà họ không nhận đơn cho dân. Sau đó chúng tôi mới kêu đây là bọn cướp ngày đã đàn áp chúng tôi thì một số công an, bảo vê ăn mặc quần áo côn đồ nó đến đàn áp, bóp cổ tôi. Nó dằng co lôi tôi về phường nhưng toàn dân người ta co lại nên nó làm không được.
Vào lúc 11 giờ thông tin từ Hà Nội cho biết chị Ước một dân oan từ Bình Phước ra Hà Nội đã bị đánh đập rất nặng chị phải chạy trốn nhưng vẫn bị công an và an ninh truy đuổi
-Chúng tôi đem đơn nộp thì thằng Hoàng Như Hải nó không nhận, nó xua đuổi tụi tôi lúc ấy tụi tôi mới la làng lên thì có thằng Tuân trung tá công an thành phố Hà Nội chỉ đạo cho tụi nó đánh tụi tôi. Đánh tôi thì tôi chạy về rồi nhưng nó chạy xe Honda theo 4 thằng nữa nó đánh chị Hướng và đánh luôn tôi. Bà con tới đây khiếu kiện về vấn đề cướp nhà, phá nhà cướp đất khoảng hơn 50 người của 8 tỉnh có dân Dương Nội, Yên Nghĩa, Gia Lâm
Tình trạng người dân khiếu kiện tập thể đòi hỏi trả lại công lý cho họ đã ngày một nóng hơn, đặc biệt tại miền Bắc, người dân Dương Nội đã không chấp nhận chính quyền cưỡng chế đất của họ để giao cho công ty Ecopark đang đến hồi quyết liệt khi ngày hôm qua 356 gia đình đã cùng nhau trích máu ăn thề sẽ đồng tâm hiệp lực lại đối phó với nhà nước. Chị Nhàn một người dân Dương Nội cho biết về sự quyết tâm của người dân Dương Nội qua buổi lễ này:
-Chuyện này đúng như sự thật, 356 hộ dân chúng tôi nhất quyết giữ đất đến cùng và không cho một kẻ nào đến để xâm phạm quyền làm chủ ruộng đất trong khi chúng tôi chưa chuyển đổi được nghề nghiệp. Tất cả chúng tôi làm một cái lễ tại khu đất mà hiện nay chúng tôi đang tranh đấu để giữ lại.
Vụ đất đai tại Dương Nội cho tới nay vẫn đang bế tắc và không ai biết UBND thành phố Hà Nội sẽ giải quyết cách nào cho suôn sẻ để 356 hộ dân này an tâm canh tác trên vùng đất của họ. - /rfa/
--------------

35 nhận xét:

  1. tôi ủng hộ CA bắn chết bỏ dân oan......
    ko để cho đảng và NN yên ổn làm ăn, kiện cáo lung tung.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người chứ kg phải thú muốn bắn ai thì bắn nghe chưa bọn khốn !

      Xóa
    2. Có những người còm vô cảm, nhí nhố như 0347 thì VN còn khốn nạn dài dài!

      Xóa
    3. Bắn vào đầu bố mày ấy!

      Xóa
    4. Không cần nhìn mặt mi ta cũng biết mi là mặt con thú và dạ con vật! Đồ khốn nạn.

      Xóa
    5. để yên ổn khai thác bốc xít với cả mần a si át 18 chứ bác...
      he he he ông nặc trên lói đểu, ônng nặc dứoi tưởng thật...he he he

      Xóa
    6. Nếu giải quyết thỏa đáng thì làm gì có khiếu kiện , Sao ông lại ủng hộ CA bắn chết dân oan ? ông có ủng hộ CA bắn bọn Bành trướng cướp phá , đánh đập ngư dân VN không ? ông đã cầm súng chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc , bảo vệ Nhân Dân chưa mà tuyên bố hùng hổ thế ? chắc là còn kém miếng nên ông ủng hộ bọn cướp .

      MP.78

      Xóa
    7. Trương Minh Tịnhlúc 03:02 10 tháng 4, 2014

      Bạn phải nói thế nầy thì chuẫn hơn nhé !:"Tôi ũng hộ cho đảng bắn chết bỏ dân oan....không để cho đảng ĂN,kiện cáo lung tung".

      Xóa
    8. Trương Minh Tịnhlúc 03:08 10 tháng 4, 2014

      Chỉ tại Dương Nội thôi,đã có 356 hộ dân oan "trích máu ăn thề".Mỗi gia đình trung bình 6 người,nhân cho 356.Vị chi Đảng phải bắn 2.136 người. Cả nước,Đảng phải bắn bao nhiêu ?

      Xóa
    9. Bắn nhanh thì sập mới nhanh được....

      Xóa
    10. Ủng hộ lực lượng chỉ biết còn Tiêjc còn mình. Các Anh chơi tới luôn nhá chơi Khô máu luôn càng tốt nhé . Bất kể là dân Miền Nào , Bắc , Trung , Nam . 
      Ngày xưa sau 1975 , nông dân Miền Nam bị mất ruộng đất , nhà cửa ,con cái mất cơ hội học hành mất luôn cả tương lai lại còn bị chửi đủ thứ từ Hạ đẳng . Rất nhiều người mất luôn mạng sống thế mà mấy chục năm rồi mở tivi lên lại nghe chửi , mở cuốn sách ra thấy bị chửi , mở tờ báo ra cũng thấy mình bị chửi , sáng sáng cái loa phường Nó cũng chửi , tóm lại ngày qua ngày dân Miền Nam đều bị nghe chửi . Bị mất nhiều thứ lại còn bị chửi .
      Trong khi các người đi khiếu kiện ngày nay cũng từng là bọn tham gia cướp đất nên ngày nay mới có đất , cũng là những kẻ tham gia chửi chúng tôi . Ái lai ác báo nên ngày nay bị bọn khác cướp lại thôi , mà Nó có cướp đâu ,Nó đền bù tiền hẳn hoi chứ ngày trước thì chúng tôi ngủ đến sáng ra chỉ được xách cái giỏ trống ko đi ra để cho các người vào .
      Hài hước như vụ Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng . Cha vợ ông Huyện Hiền bị đồng đội và cha ông Vươn múc sạch tất cả , tính múc luôn mạng sống . He he ông này nín lặng nuôi con gái , lớn lên lấy Anh Huyện Lê Văn Hiền , thế là Anh Hiền múc lại dòng Họ Anh Vươn ha ha . 
      Thế mới là GIEO GIÓ GẶP BÃO , nhân quả thôi .
      Ủng hộ Đảng MUÔN năm nhé , các Anh chơi mạnh vào bọn ấy luôn 

      Xóa
  2. Tôi cam đoan: Không có đảng cộng sản, chúng tôi vẫn có lương, kể cả lương hưu; nông dân, công nhân đỡ cực hơn thậm chí lương chúng tôi còn cao hơn, người dân có cuộc sống vật chất và tinh thần tốt hơn! Một bộ cộng sản máy vĩ đại chỉ biết ăn bám người dân bằng vài cái nghị quyết mị dân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đảng này thì có đảng khác lãnh đạo , ở các nước , mọi vấn đề đều do Quốc Hội quyết định . Đông Âu thay đổi chế độ chính trị , họ có mất gì đâu ? đất nước còn đó , nhân dân còn đó , tài sản quốc gia nguyên vẹn , mất đi cái duy nhất là bè lũ CS tham quyền cố vị .

      Xóa
  3. Toàn loại "côn đồ" có lon ve, có tên trong bảng lương của cơ quan cong an, nhiều thằng còn là... đảng viên hẳn hoi. Em có 2 thằng bạn là "côn đồ" loại ấy. Chúng nó nhiều tiền mà ít nhân cách...

    Trả lờiXóa
  4. Ngay giữa lòng Thủ Đô,mảnh đất ngàn năm văn hiến,thủ đô của văn minh, của hòa bình mà còn diễn ra những cảnh như thế này,thì những vùng nông thôn héo lánh xa trung tâm quyền lực thì không biết những chuyện gì sẽ xẩy ra.Bà con hãy in và phóng to những điều Bác Hồ dạy công an nhân như:" Công an nhân dân vì nước quên thân,vì dân phục,Đối với dân phải kính trọng lễ phép..v.v.." vì họ đang thực hiện cuộc vận động "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" May ra Bác Hồ rất linh thiêng sẽ bảo vệ được bà con/

    Trả lờiXóa
  5. Nếu có clip quay cảnh họ giơ cao dùi cui đánh người thì hết nói nổi.

    Trả lờiXóa
  6. Nó đánh và tính giết ngưới, bắt buộc người dân phải tự vệ!

    Trả lờiXóa
  7. Vậy mà nghe nói quan đầu thành HN là PQN đang nhấp nhổm cái ghế TBT ? Có ai đề cử luôn PTT ( chủ tịch HN ) làm thủ tướng luôn cho đồng bộ ?

    Trả lờiXóa
  8. Không có ĐCS VN Nhân dân VN sẽ đỡ khốn khổ hơn.
    Đả đảo bè lũ cướp đất của dân!
    Đả đảo bè lũ hèn với giặc-ác với dân!

    Trả lờiXóa
  9. Không có ĐCS VN Nhân dân VN sẽ đỡ khốn khổ hơn.
    Đả đảo bè lũ cướp đất của dân!
    Đả đảo bè lũ hèn với giặc-ác với dân!

    Trả lờiXóa
  10. Đến bây giờ ĐCS VN đã thoái hóa biến chất và đã trở thành những nhóm lợi ích hết sức gian ác phản động. Lòng tin của dân vào ĐCS VN đã dần tới số không từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Họ cao do mình thấp,

    Trả lờiXóa
  12. Đến bây giờ ĐCS VN đã thoái hóa biến chất và đã trở thành những nhóm lợi ích hết sức gian ác phản động. Lòng tin của dân vào ĐCS VN đã dần tới số không từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Đến bây giờ ĐCS VN đã thoái hóa biến chất và đã trở thành những nhóm lợi ích hết sức gian ác phản động. Lòng tin của dân vào ĐCS VN đã dần tới số không từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa

  14. VÔ TÌNH “ VÀ VÔ TÌNH ?
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/an-ninh-con-o-anh-dan-oan-tai-tru-so.html
    http://www.tindachieu.com/news/2014/03/xu-5-cong-an-dung-nhuc-hinh-de-khoi-to-pho-cong-an-tuy-hoa.html/comment-page-1#comment-13738
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/03/thong-nhat-la-khai-khac-roi-ma.html

    Oan cho Thích Minh Phượng ???
    Trụ trì chùa Chân Long
    Xã Chàng Sơn – Thạch Thất
    “Đất Thăng Long ngàn năm”
    Tượng Phật Hoàng Nhân Tông ?
    Biến hình như……. Minh Phượng ???
    http://ttxva.org/video-tru-tri-chua-chang-son-treo-anh-thieu-nu-khoe-than-trong-phong-tam/

    “Linh thiêng đại linh thiêng”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    Phật hòa đồng chúng sinh
    “Kiểu tu hành hội nhập
    Sao “Dân – Gian” dị ứng ???
    “Kiểu rượt mèo – Nuôi hổ”?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    Đó chỉ là “VÔ TÌNH” ???
    Mẫu tượng phật – “Quảng Ninh” ?
    Có kỳ quan chùa Đồng
    Hòa thương Thích Bảo Nghiêm
    “Tuyên bố và khẳng định”
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html

    - Chớ kích động – Nói xấu ???
    Tổn hại đến UY PHONG
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    PhẬT giáo – Đạo Việt Nam ???
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360

    Rồi cũng lại VÔ TÌNH ?
    http://nld.com.vn/ban-doc/vu-5-cong-an-dung-nhuc-hinh-hoan-ho-ong-chanh-an-20140406090248597.htm

    Mười năm Nguyễn Thanh Chấn
    “Tự nguyện ẨN mình TU “ ???
    http://hn.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/ong-chan-ke-ve-dem-an-mang-xay-ra-10-nam-truoc-c46a585958.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/11/biet-au-lai-hoa-ca-lang.html
    http://baophapluat.vn/tin-nong/gio-lai-ban-an-ket-toi-ong-nguyen-thanh-chan-168867.html

    Nay cũng lại đổ thừa…
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/ai-xui-giuc-khieu-kien-at-ai.html

    “Do nhún nhường hối lộ”
    Làm mang tiếng “Cán Bộ” ???
    http://nld.com.vn/phap-luat/vu-5-cong-an-dung-nhuc-hinh-chung-toi-chiu-rat-nhieu-ap-luc-2014040422282031.htm

    Người “ ĐẦY TỚ “ Nhân Dân
    Trong “Vô Sản chuyên chính “
    txva.org/dieu-tra-vien-phu-nhan-ep-cung-ong-chan/#comment-142676
    http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/nhung-nguoi-gay-an-oan-10-nam-chet-tai-nan-ki-la-2359563/

    Hãy cố gắng cười tươi
    Còn hơi thở còn cười
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/chanh-ong-phai-la-nut-chan-bao-ve-cong.html

    Cảm ơn – xin cảm ơn
    Cả ĐẤT TRỜI – “ Khí Trời “
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/

    Mang niềm vui – Thử thách ???
    Tất cả cũng “ Nghệp Duyên “?
    Nam mô Phật Hoàng Trần….
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html

    Đời “Hậu Trần”….Đã qua…..
    Nay phục sinh …Tươi sáng ???
    “Người NỘI – dùng hàng NỘI ?
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    Tự hào – “ Đạo Việt Nam “ ???

    NHÂN TÂM TRUNG TỬ

    Trả lờiXóa
  15. Giữa thủ đô mà sao có cảnh ấy.Chúng nó điên , mất hết tính người rồi

    Trả lờiXóa
  16. Hai tui thấy tình hình này là căng cho chính quyền rồi đây! Lòng Dân ai oán lắm rồi! Ngày xưa thống nhất được đất nước là nhờ có Dân từ Nam chí Bắc! Ngày nay cũng từ Nam chí Bắc dân chịu hết nỗi các nhóm lợi ích, các tập đoàn tham nhũng! Còn Đảng thì mức độ quyết liệt xem chừng không đe được bọn sâu mọt phá thành quả cách mạng của nhân dân? Lại nhập nhằng với anh bạn "Bốn tốt"(xin lỗi bà con toàn xấu thôi" thế thì lấy dân làm gốc ở đâu???? Việc của Đảng thì Đ cứ làm chứ Dân thì buồn lắm!

    Trả lờiXóa
  17. Tôi nghĩ trong một ngày gần đây bọn công an vô lại sẽ phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  18. À, tiện đây tôi cũng muốn nhờ bác Bồng hay những ai có thể liên lạc với bà con Dương Nội cũng như bà con các nơi khác rằng: trước khi bà con chuẩn bị đi biểu tình, đi kiện, đi nộp đơn...hãy thông tin cho các anh chị em lề trái hay các phóng viên (ủng hộ bà con) biết để có thể quay phim, thu hình lại cách cư xử của công an để làm bằng chứng khi cần.

    Trả lờiXóa
  19. Nếu cứ đánh giết dân mãi, có ngày họ vùng lên giết lại - nội chiến xảy ra. Sẽ có phong trào kháng chiến mới, lực lượng nhân dân rút vào rừng núi, mở ra phong trào giải phóng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  20. Ủng hộ lực lượng chỉ biết còn Tiêjc còn mình. Các Anh chơi tới luôn nhá chơi Khô máu luôn càng tốt nhé . Bất kể là dân Miền Nào , Bắc , Trung , Nam .
    Ngày xưa sau 1975 , nông dân Miền Nam bị mất ruộng đất , nhà cửa ,con cái mất cơ hội học hành mất luôn cả tương lai lại còn bị chửi đủ thứ từ Hạ đẳng . Rất nhiều người mất luôn mạng sống thế mà mấy chục năm rồi mở tivi lên lại nghe chửi , mở cuốn sách ra thấy bị chửi , mở tờ báo ra cũng thấy mình bị chửi , sáng sáng cái loa phường Nó cũng chửi , tóm lại ngày qua ngày dân Miền Nam đều bị nghe chửi . Bị mất nhiều thứ lại còn bị chửi .
    Trong khi các người đi khiếu kiện ngày nay cũng từng là bọn tham gia cướp đất nên ngày nay mới có đất , cũng là những kẻ tham gia chửi chúng tôi . Ái lai ác báo nên ngày nay bị bọn khác cướp lại thôi , mà Nó có cướp đâu ,Nó đền bù tiền hẳn hoi chứ ngày trước thì chúng tôi ngủ đến sáng ra chỉ được xách cái giỏ trống ko đi ra để cho các người vào .
    Hài hước như vụ Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng . Cha vợ ông Huyện Hiền bị đồng đội và cha ông Vươn múc sạch tất cả , tính múc luôn mạng sống . He he ông này nín lặng nuôi con gái , lớn lên lấy Anh Huyện Lê Văn Hiền , thế là Anh Hiền múc lại dòng Họ Anh Vươn ha ha .
    Thế mới là GIEO GIÓ GẶP BÃO , nhân quả thôi .
    Ủng hộ Đảng MUÔN năm nhé , các Anh chơi mạnh vào bọn ấy luôn

    Trả lờiXóa
  21. Mai mốt người ta còn cho phép côn an nổ súng vào kẻ "chống người thi hành công vụ" thì không biết phận thường dân sẽ như thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đơn giản đâu. Sẽ có "phát sinh" đấy!

      Xóa