Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

'Tiếng nói' E.MAIL - 87

Nhân sự là ai?/ Nhân sự là ta/ Quyền hành đang nắm, vợ là 'tối ưu'!
Vào 21:06 Ngày 30 tháng 03 năm 2014, To Van Truong <tovantruong1948@yahoo.com> đã viết: 
"Oai" ghê!
Dear All
             Sau khi viết bài "Toàn cảnh bức tranh màu xám của ngành nông nghiệp" tôi nhận được gần trăm tin nhắn,  email, điện thoại bình luận chia sẻ, đồng tình của bạn đọc cả trong và ngoài ngành. (Chưa kể các bình luận trên mạng xã hội).
           Tôi mới nhận được thông tin, bộ trưởng Cao Đức Phát bằng mọi cách đưa bằng được giám đốc Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam Lê Mạnh Hùng sang làm Tổng cục phó Tổng cục Thủy lợi thì đúng 10 ngày sau, chỉ đạo Vụ tổ chức và lãnh đạo mới của Viện đề bạt vợ mình (chị Tuyết)  lên chức phó giám đốc trung tâm đào tạo và hợp tác quốc tế của Viện Khoa học Thủy lợi VN. 
            Trước đây, anh Phát đưa vợ là giáo viên trường cao đẳng nhạc họa Hà Nội về Viện Khoa học Thủy lợi VN đã là chuyện bôi bác, tréo cẳng ngỗng, nhưng nay lại đưa lên cán bộ lãnh đạo thì đúng là làm quan lớn ở VN "oai" thật! Thô thiển đến thế là cùng.
Tô Văn Trường
 ----------------------------
On Sunday, 30 March 2014, 21:10, Chi Hue Nguyen <hytue2010@gmail.com> wrote:
   Tin này có đăng được không anh?
   HC


On Sunday, 30 March 2014, 21:29, dang nghia nguyen <dangnghia_ias@yahoo.com> wrote:
         Có lẽ đây là quyết định "Sáng giá" nhất trong nhiệm kỳ 10 năm làm Bộ trưởng. Xin ông hãy để tâm tới hiện trạng: 03 kg Dưa hấu của nông dân đổi lấy 01 ly trà đá; Cà chua thương phẩm đổ cho bò ăn; Bắp cải đổ xuống mương nước; Người trồng lúa đang lỗ sặc máu với giá lúa hiện tại đang quá bèo; Người chăn nuôi gia cầm đang phá sản vì dịch cúm liên miên; rất nhiều vùng nông thôn còn đang phải cứu đói...???
Nguyễn Đăng Nghĩa

3 nhận xét:

  1. Bộ trưởng Cao đức phát nghe nói không biết chuyên môn nhưng giỏ ngoại ngữ làm bộ trưởng vãn TỐT .Cán bộ các bộ của Việt nam ta nói chung không cần chuyên môn nhưng làm LÃNH ĐẠO rất tốt. Vậy VỢ bộ trưởng phát không cần biết chuyên môn làm lãnh đao sẽ RẤT TỐT thôi không phải bàn cãi nhiều.Ở VIỆT NAM ta ai cũng có thể làm được lãnh đạo miễn lf đừng thiểu năng trí tuệ còn nếu có LÚ MỘT tý cũng không sao...

    Trả lờiXóa
  2. Người khác có thể còn làm hơn bác Phát ấy chứ. Nhưng có gì là không bình thường đâu!

    Trả lờiXóa
  3. "anh Phát đưa vợ là giáo viên trường cao đẳng nhạc họa Hà Nội về Viện Khoa học Thủy lợi VN"
    Hô hô! Họa sĩ nữ này tha hồ "vẽ vời", rút ruột của công! Vì chỉ biết ăn cắp thôi - làm trái nghề thì chỉ "làm vậy"!
    Mấy bố CSVN giờ cực kỳ trơ trẽn, mặt người dạ thú!

    Trả lờiXóa