Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Người Cao Tuổi lại nhắm vào thanh tra CP


Sau cựu Ủy viên Trung ương Trần Văn Truyền, Báo Người Cao Tuổi lại tiếp tục "nhắm vào" tài sản phó Tổng thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh.
Ngày 21/2, tờ báo của Hội người cao tuổi Việt Nam gây chấn động khi đăng bài và ảnh về điều mà báo này gọi là "của nổi" của ông Truyền, người từng giữ vị trí Tổng Thanh tra Chính phủ từ 2007-2011.
Sau bài đăng trên Người Cao Tuổi, báo chí và dư luận Việt Nam đã dành khá nhiều thời gian tranh cãi về khối tài sản của ông Trần Văn Truyền, người thuộc diện quản lý của Ban Bí thư, khiến ông Truyền phải lên tiếng giải thích.
Lần này, trong bài ngày 28/2 và cũng đăng trong mục Bạn đọc, tờ Người Cao Tuổi đề cập tới các  tài sản của ông Ngô Văn Khánh, được nói là theo bản kê khai của chính ông khi ông Khánh làm thủ tục theo quy trình bổ nhiệm ông vào vị trí Phó Tổng thanh tra Chính phủ vào tháng 11/2011.
Bài của Người Cao Tuổi không ký tên và cũng không dẫn nguồn.
Theo đó, ông Ngô Văn Khánh kê khai rằng ông và gia đình sở hữu các bất động sản gồm hai ngôi nhà và một mảnh đất.
Ông Ngô Văn Khánh làm phó Tổng thanh tra từ cuối 2011
Hai nhà được nói là của ông đều ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và đều đã xây 5 tầng: nhà thứ nhất diện tích 114m2 đất, và nhà thứ hai diện tích 248m2 đất.
Mảnh đất của ông Ngô Văn Khánh rộng tới 1.800m2, nằm trong khuôn khổ dự án Mê Linh gần đền Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Theo Người Cao Tuổi, giá đất tại đó trong thời điểm hiện nay là 10 triệu – 15 triệu đồng/m2; có nghĩa riêng mảnh đất này đã có giá trị ít nhất 18 tỷ đồng.
Ngoài ra, bài trên Người Cao Tuổi cũng cho hay ông có tài khoản trị giá trên 7 tỷ đồng tiền gửi tại Ngân hàng VIB và nhiều cổ phiếu tại bốn ngân hàng và hai công ty.
Đặt dấu hỏi
Tuy trong bài viết, Người Cao Tuổi không đề cập tới nguồn gốc tài sản của ông Ngô Văn Khánh, khi đọc danh sách liệt kê tài sản của ông người đọc chắc chắn sẽ đặt dấu hỏi trước khối tài sản đồ sộ trên của một quan chức chính quyền đương nhiệm, nhất là khi quan chức này hoạt động trong lĩnh vực 'nhạy cảm' là thanh tra.
Trước bài này, ngày 18/2 tờ báo này cũng đăng Bấm bài của nhóm phóng viên điều tra cáo buộc ông Khánh "có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật, vi phạm Điều lệ Đảng từ việc giải quyết khiếu nại".
Bài viết này nói về chỉ đạo của ông phó tổng thanh tra trong cuộc thanh tra tại Đại học Quốc gia Hà Nội và tố cáo ông Ngô Văn Khánh "đã làm sai lệch mục tiêu mà văn bản Kết luận của Tổng thanh tra đã ban hành".
Báo Người Cao Tuổi cáo buộc:
"Trong quá trình giải quyết khiếu nại, ông Khánh với cương vị là Phó Tổng TTCP, cơ quan đầu ngành về giải quyết khiếu nại tố cáo của đất nước, vừa làm trái nguyên tắc, vừa có những phát ngôn rất ngông cuồng..."
"Rõ ràng, những vi phạm của ông Ngô Văn Khánh là có chủ ý, lặp đi lặp lại. Ông Khánh là Phó Tổng TTCP, Ủy viên BCH Đảng ủy Cơ quan TTCP nhưng đã lợi dụng chức vụ quyền hạn, không trung thực, cố ý vi phạm pháp luật về giải quyết khiếu nại..."
Báo này cũng đề xuất các cơ quan Trung ương xem xét, xử lý ông Ngô Văn Khánh.
Hiện chưa có thông tin gì cho thấy đề xuất của báo Người Cao Tuổi được chấp thuận.
Ông Ngô Văn Khánh, sinh năm 1958, có học vị thạc sỹ kinh tễ.
Theo website của Thanh tra Chính phủ, trách nhiệm của ông bao gồm giúp Tổng Thanh tra Chính phủ "chỉ đạo thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác thanh tra khối kinh tế ngành, khối nội chính và kinh tế tổng hợp; công tác giám sát, thẩm định và xử lý sau thanh tra; theo dõi, đề xuất chỉ đạo, điều phối, tổng hợp công tác thanh tra của thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra".
Ông cũng trực tiếp phụ trách một số đơn vị của Thanh tra Chính phủ.
(Theo BBC)

 
-------------

42 nhận xét:

  1. Ối giời ôi, đẹp mặt quá đảng... ôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng thanh tra Chính phủ còn giầu nhanh như vậy thì hỏi rằng " Nhóm lợi ích nhón" đã cung phụng như thế nào để cựu Tổng thanh tra chính chính phủ giầu như vây, Tôi chắc rằng với cái đại lý bia mini mà ông Truyên nói là của con cái thì hỏi rằng ai tin. Còn " Người anh enh" thương cho. Có lẽ là hội chứng " ... anh em" sau vụ ông Ngọ rồi, Chẳng hiểu ông Trọng có biết những việc này không? Hay là còn mải suy nghĩa để đưa ra các tin như " Cá tháng 4". Mấy cụ Hưu trí nơi tôi sinh sống họ bảo ông Trọng là "Cá tháng tháng 4" thật đáng buồn có phải không bác Bồng?

      Xóa
  2. Tin vui bay khắp nơi!
    Các cụ lại cho một "con" nữa toi!

    Trả lờiXóa
  3. Thưa Đại Tá Bùi Văn Bồng và Quý Độc Giả,
    Xã hội Việt Nam chúng ta hiện nay có nhiều “biện chứng” - từ ngữ sặc mùi mắm xứ Nghệ mà những người cọng sản, bị con ma mang bệnh giang mai, V. Lenin ám, như ông Trọng lú thường dùng. Và Đại Tá Bùi Văn Bồng đã gọi một cách mỉa mai và thâm thúy là “biện chứng nghịch lý” và đã được đăng trong một tiểu-luận trong mấy tuần cuối năm rồi.
    Kính mong Đại Tá Bùi Văn Bồng tiếp tục liệt-kê những biện-chứng nghịch lý dưới dạng tự-điển bỏ túi (mini dictionary) để những đảng viên đọc mà thoát “kén” cộng sản.
    Trở lại từ ngữ “biện chứng” chúng tôi xin được hỏi một câu hỏi ngây thơ (xin quý vị miễn thứ cho!), trong mấy tuần gần đây có một số Blogs, đặc biệt là Mạng Người Cao Tuổi nhắm vào những gian tham và đục khoét của các ông Thanh Tra Chính Phủ, vậy đây là:
    - Những “biện chứng” kinh-điển cọng sản để phe (cọng sản) ta dùng đánh phe (cộng sản) mình? Theo mô-thức bên tàu: Tập Cận Bình “thịt “ Chu Vĩnh Khang và Bạc Lai Hy.
    - Hay là “biện chứng” ‘giả mù sa mưa’? Để đánh lừa dân ta khi đảng cọng sản đang bị áp-lực nặng nề qua những lời khai của Dương Chí Dũng mà chưa có cách để bưng bít những xú uế!
    - Những động thái tốt (good movement)? Mà các nhà báo có lương tâm khởi xướng để mở đường cải cách và tái sinh Đất Nước Việt Nam.
    Xin Quý Vị cao minh, với viễn-kiến hay có kính chiếu yêu, rộng lượng chia sẻ.
    Xin trân kính cám ơn Đại Tá Bùi Văn Bồng và Quý Vị.

    Trả lờiXóa
  4. Phải có người chống lưng và chỉ thị từ phía sau thì báo này mới dám công khai những tin tức như vậy ! Cụ tổng lú hay ba X ?...

    Trả lờiXóa
  5. Lớp trẻ chúng cháu vô cùng cảm ơn và cúi đầu đa tạ cụ TBT cùng toàn thể quí cụ của báo Người Cao Tuổi,các quí cụ mà không làm điều ích quốc lợi dân này thi "ngàn năm mây bay"chẳng ai dám ho hen động tỉnh gì đến các lãnh đạo gớm tởm như thế này,do vậy đất nước ta cứ thế mà thụt lùi,cứ thế mà chùi sâu xuống biên Đông ,rồi sau cùng biến mất trên bản đồ thế giới-BUỒN HẬN VÀ CĂM THÙ !!!

    Trả lờiXóa
  6. Báo người cao tuổi xứng đáng là tờ báo lão làng ,là diễn đàn DIÊN HỒNG giúp Đảng và nhân dân chống tệ nạn tham nhũng .Nếu không tham nhũng,ông Truyền và ông Khánh nên kiện ra tòa những nội dung do báo Người cao tuổi nêu,không kiện được ,hai ông này làm sao lý giải được khối tài sản lớn như vậy trước dư luận?????ngoài hai ông này,Đảng CSVN cần công khai minh bạch những quan chức có tài sản lớn,có những khoản đầu tư hay chi dùng lớn ;như vậy mới gọi là chống tham nhũng,làm nhỏ giọt như hiện nay chỉ là gãi ghẻ tham nhũng thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu 2 ông đó dám kiện nghĩa là cả bộ máy ở sau lưng 2 ông này. Nghĩa là đất nước này đến lúc không còn nói chuyện pháp luật rồi. Giáo viên, nông dân, công nhân còn chạy bữa nhưng quan chức trung ương thì toàn biệt thự với đất đai tiền tỷ thì chẳng có lí giải nào hợp lý, và cũng chẳng ai mặt mũi đứng ra thanh minh. Căn bản ở đây đều không minh bạch.
      Trên thế giới này đảng viên của đảng nào cũng có thể coi tham nhũng là phạm pháp nhưng chỉ có đảng viên đảng CSVN không được phép tham nhũng. Vì phương châm, lý tưởng của đảng viên đảng CSVN dính liền tới lợi ích, vận mệnh của nông dân, công nhân, lợi ích của quốc gia dân tộc, nên một khi họ tham nhũng, nhận hối lộ, ăn bẩn đồng nghĩa với phản dân tộc, phản quốc. Nói ra có vẻ cực đoan, nhưng chính xác lẽ ra phải như vậy. Đảng viên đảng CSVN không phải có trách nhiệm với chính đảng của họ mà là đối với hàng chục triệu người ngoài đảng. Những người gia nhập đảng CSVN là để phục vụ cho vận mệnh của quốc gia, của những người ngoài đảng. Nếu họ không hiểu được điều này, họ thật làm xấu hổ tiền nhân, nếu có chút liêm sỉ thì đã quỳ gối mổ bụng tự sát.

      Xóa
  7. Hoan nghênh Đại Lão Quốc Hoa
    Anh hùng đệ nhứt Báo làng Việt Nam
    Tấn công tham nhũng thẳng thừng
    Không hề sợ hãi đối phương trả thù
    Bút là kiếm sắc trong tay
    Nhức đầu quan chức - thỏa lòng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  8. Báo NGƯỜI CAO TUỔI thật xứng đáng là "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" của ĐẢNG....( Gừng cay thật ! )

    Trả lờiXóa
  9. Xin bày tỏ sự khâm phục tới Báo “ Người Cao Tuổi “ . Nhưng tôi có cảm giác rằng đây là cú đấm gỡ gạc sau cú đấm trượt nhằm vào ông Phạm Quý Ngọ .

    Mọi việc sẽ dẫn đến đâu , những cánh cửa sẽ mở toang , hay chỉ khép hờ như hiện tại . Chỉ biết rằng chưa hề có một tiếng nói “ Có trọng lượng “ nào của các vị “ Tai to “ , và các “ Thanh Niên “ , “ Tuổi Trẻ “ đang nấp ở đâu cả mà nay chỉ thấy có “ Những ông già đi chiến đấu “ thế này . Đất nước chỉ có vậy thôi sao ?

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  10. Miềng cứ ngỡ là làm THANH TRA thì không có chi để ...kiếm ăn, qua cái vụ ông Truyền, ông Khánh này mới biết đó vưỡn là mảnh đất sinh nhiều ...hoa lợi. Và đặc biệt hơn, đó chính là cái "tổ" sinh ra những người ...khuyến khích tham nhũng.
    Nhưng đây là "Thanh tra Chính phủ", đâu phải "Kiểm tra Đảng". Nhẩy!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy Cụ cao tuổi và các cụ Cựu chiến binh đứng là "Bô lão Diên Hồng" của nhân dân. Thanh tra Chính phủ, thanh tra các tỉnh cũng đang được nhân dân "Học tập" cách làm giầu. Nhưng mấy ông này không chỉ cách cho nhân dân cách làm giầu? Mà bầy cho bọn "Lợi ích nhóm" thôi. Ông Ngọ và sống lại chắc vụ này vui lắm?

      Xóa
  11. Ông Truyền, ông Khánh nên kiện ông Kim Quốc Hoa báo Người Cao tuổi về tội đăng tin thất thiệt, xúc phạm danh dự .... nếu không làm ngay thì báo nầy sẽ viết về ông Huỳnh Phong Tranh TTT.NN nữa mà xem .

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn tay này mắt trắng dã, mặt sát nhân thế này thì tài sản còn khủng hơn bác Truyền nhiều, phải lôi hắn ra ánh sáng thôi bà con ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Chắc được bật đèn xanh, tài liệu đc "ông anh" ở trển đưa bảo cứ làm chứ bình thường dính vào hồ sơ mật là "ăn cơm nhà nước ở nhà công" ngay và luôn, túm cái váy lại cho mọi người thấy là tất cả chỉ là công cụ chứ chẳng có mục tiêu lý tưởng cụ thể nào cả, ngẫm lại thì lá cải của tụi TB giãy chết vậy mà hay nhưng đừng dại dột bén mảng vào VN nhé từ chết đến bị thương đấy.

    Trả lờiXóa
  14. Không có chống lưng, không được bật đèn xanh...... trật tự như chóa thui......

    Trả lờiXóa
  15. Rất cảm phục ông Nguyễn Bá Thanh, trong câu nói nổi tiếng
    HÃY XÁP ZÔ ! HÓT LIỀN ! KHÔNG NÓI NHIỀU !
    Ông Thanh vào cuộc ngay đi cho Đảng nhờ, cho dân nhờ
    Chính về thế, chế độ ta mới được bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  16. Cho đến bây giờ, Hình như chỉ còn " các cụ già bắn rơi máy bay" là còn tính chiến đấu thôi
    Hết nhẵn rồi !

    Trả lờiXóa
  17. Nếu Đảng ta đủ mạnh và trung thực hãy trước hết XÁP DZÔ khối thanh kiểm tra, các viện kiểm sát, quan tòa, kể cả công an, (duới trướng Phạm Qúi Ngọ) sẽ thấy các vị ấy có học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh không?.Tôi cũng đã có lần nghe ông Ngọ giảng bài về Học tập và làm theo tâm gương của Bác Hồ và ông ấy còn giơ hai tay lên trời khi phát động phong trào thi đua học tập Bác cơ mà?...

    Trả lờiXóa
  18. Tôi nghỉ ông Truyền củng đả là KHỦNG ,nhưng ông Khánh còn đang tại chức mà củng đả thu gom được đến chừng ấy thì củng thật kinh hải cho dân VN ,các ông thanh tra cái gì .người ta nói thợ may thì ăn vải còn thanh tra thì ăn cái gì /à thì ra các ông ăn nhửng thứ mà các ông thanh tra ! cty ,nhà máy ,tập đoàn ,ngân hàng ! Ôi ! NÓI THẬT VỚI BÁC BỒNG THÂM TÂM TÔI HIỆN NAY CHỈ MUỐN 1 ROBINHOOK XUẤT HIỆN Ở VN ,sẻ cướp tất cả của lủ tham quan đem chia lại hết cho dân ngheò như thế mới đích thực là CỘNG SẢN chân chính .còn nhửng lời nói hoa mỷ của ông tổng ông tư ,xin thưa chỉ gạt được lủ trẻ trâu miền núi .dân chán các ông không còn bút mực nào để tả .tởm lắm các vị lảnh đạn ạ .khinh .

    Trả lờiXóa
  19. Tất cả cố phần ngân hàng mà các quan có được đều do ngân hàng tự ý chia chứ các quan không có xu mốc nào đâu. Không chỉ ông này mà còn hàng nghìn ông khác có cổ phần tại các ngân hàng và công ty cổ phần khác nữa. Vì sao ư? Nếu không thí cho các ổng ít cổ phiếu, nay ông hạch mai ông sách vẫn mất tiền mà còn mất thì giờ. Thà mất một cục còn hơn mất lắt nhắt mà mua thêm cục tức vào người. Khi chúng đã có cổ phần thì không thằng nào dám động đến nữa, tha hồ làm bậy, và lợi nhuân sẽ tăng gấp bội. Thời đốn mạt nó thế đó các cu a.

    Trả lờiXóa
  20. ĐANG hỏi .Đ.Ả.N.G.
    *****$$$$$**********

    So sánh :
    3 Thằng Giặc Nội xâm: Ngọ, Truyền, Khánh, so với "Sập Cầu Treo ở Lai Châu" - "Nứt trụ cầu Thanh Trì HN" ....
    Bà con giúp Lão xem nó gọi là Tỷ Lệ gì .......?

    Trả lờiXóa
  21. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ 0979360138
    Tôi đã đọc kỹ mấy bài của Người Cao Tuổi, vơis góc nhìn của NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ, tôi xin được góp ý mấy lời sau:
    - Tham nhũng là tệ nạn chung trên toàn thế giới, loài người buộc phải chấp nhận , sống cùng với nó. ( theo tôi, có tham nhũng, là có sự phát triển, đi lên, đó là quy luật bù trừ)
    - Bác Truyền, Chú Ngọ, Chú Khánh, theo tôi đến giờ này cũng chỉ là nạn nhân của 1 bài báo tầm thường( độ trung thực không cao, không chính thống), đã được dư luận thổi phồng, "đánh lên", từ đó làm giảm lòng tin với Đảng, Nhà Nước ta.
    - Theo tôi đấu tranh, phê bình cái xấu, phải mang tính chất xây dựng, có VĂN HOÁ. Như ở huyện Đông Hưng , Thái Bình có đồng chí Chủ Tịch Huyện ( tôi không tiện nêu tên) chưa tốt nghiệp cấp 3, mới học hết cấp 2, tôi với tư cách là 1 Đảng viên Trưởng Phòng Văn Hoá TT , đã góp ý cho đồng chí Chủ Tịch Huyện Đông Hưng " Nên đi thi lấy bằng cấp 3 , cùng với con Trai của Đ.C ấy" vậy là Ông đã nghe lời , và rất vui mừng là 2 bố con lại cùng 1 phòng thi
    Vậy đó , tôi mong mọi người , hãy phản biện vó VĂN HOÁ, trung thực, mang tính chất Xây Dựng!
    Lại Thành Kiên: Trưởng Phòng VHTT , huyện Đông Hưng , Tỉnh Thái Bình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy bạn đang ra sức bảo vệ quyền lợi của cá nhân mình , đừng bao giờ để báo chí cho tên bạn vào cùng danh sách với ông Ngọ , ông Truyền , ông Khánh . Bạn đang hoang mang , có đúng không người làm văn hóa ? chỉ cần đọc các bài viết của bạn là tôi biết " Người làm văn hóa " là ai vì tôi có năng khiếu về khoa tâm lý , hãy tỉnh lại đi , bây giờ vẫn chưa muộn !

      Xóa
    2. Bạn này là giả. Bác đừng đưa lên, dù bạn ấy ở phe nào.

      Xóa
    3. Ông này sắp vào cơ cấu giám đốc sở văn hóa thông tin tỉnh đây. Đọc như xem chèo Thái Bình..

      Xóa
    4. Bạn làm văn hóa.
      - Bạn đang lập lờ đánh lận con đen, con người ai cũng có lòng tham => tham nhũng.
      Nhưng ở các nước tự do, có các cơ quan độc lập giám sát..... và thất thoát cỡ 10-15%, nhà mình lên đến 70-80% thì dân đen cám không có mà ăn..... (éo hiểu bạn học ở đâu ra nguyên lý: càng tham nhũng càng phát triển...)
      - 3 cái vụ truyền, ngựa, khánh.....
      Bắt bớ vì tham nhũng ở VN thực ra là cuộc đấu đá nội bộ bên trong vì quan hệ chủ tớ, phe cánh, miiengs ăn... chứ không phải là chính sách hay vì dân vì nước gì cả.

      Xóa
    5. Lưu ý.
      Bạn này đang giả mạo và "chơi" Lại Thành Kiên: Trưởng Phòng VHTT , huyện Đông Hưng , Tỉnh Thái Bình!
      Tôi đã đt cho Kiên. Y hậm hực lắm.
      Bác để ý nhé...

      Xóa
    6. "NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ" thật ơi. Hãy đưa các hình của Kiên cho thiên hạ coi đi.

      Xóa
    7. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ
      Vơis trách nhiệm cửa NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ tôi chỉ muốn đưa ra Góc Nhìn VĂN HOÁ , và khuyên các Bạn nên nhìn nhận, đánh giá cho đúng , đủ về Đường lố , chính sách của Đảng Ta hôm nay.
      Một lần nữa tôi khuyên các bạn : " Đừng tự Mình biến Mình, thành kẻ thù của chính Mình"!

      Xóa
    8. Nặc danh09:14 Cũng tinh đấy nhỉ , bây giờ lắm chiêu ghê quá .

      Xóa
  22. Xin hua truoc NDan :
    -Toi Thu tuong 3X,trong nhiem ki nay neu khong tieu diet duoc tham nhung, toi xin tu chuc,
    -Toi de bat 2d/c TRUYEN&KHANH la Tong Thanh tra Chinh phu...
    Va...xin Cam on nhan Dan.

    Trả lờiXóa
  23. Trông mặt mà bắt hình dong
    Cái mặt thằng này hội tụ gian manh!
    Vậy mà bọn chúng lãnh đao (đạo)
    Đâm ra: Dân nghèo, nước yếu.
    Còn chúng "Vinh gia vì thần" (Vinh thân phì gia)!

    Trả lờiXóa
  24. Dân thừa biết lãnh đạo của mình, đồng chí nào không giống Ngọ thì cũng giống Truyền, có điều khi chưa bị lộ thì chém gió, chém chuối ác.
    Nói nhỏ với các đồng chí : bớt nói phét thì bớt bị nghe chửi mỗi khi mặt các đồng chí xuất hiện trên màn ảnh TV.

    Trả lờiXóa
  25. Thanh tra thanh mẹ thanh gì?
    Cứ có phong bì là nó ... Thank you!
    Bọn thanh tra chính phủ này thằng nào mà chẳng giàu. Toàn là tiền của Vinashin, Vinaline, Vina ... các loại Vina của đồng chí X. Thanh tra bao nhiêu lần mà ko phát hiện sai phạm là vì vậy.

    Trả lờiXóa
  26. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ 0979360138..............cậu làm ơn .góp ý với ông Khánh..............ông ấy giải trình số tài sản của ông ấy....biết đâu.........."........vậy là Ông đã nghe lời ......"và ................rất ......rất ...........rất vui là..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng làm ở Huyện Đông Hưng đây, Lại Thành Kiên trưởng phòng vhtt, đã đục , khoét lấy tiền của dân, để mua cho mình bao nhiêu đất ( cả trê nhà nội ) ... Thế mà chẳng thấy ai thanh tra , giám sát tài sản của ông Kiên ?
      Vậy mà ông này còn lên đây nói giọng Văn Hoá

      Xóa
  27. Hóa ra chăn vịt là con đường ngắn nhất đưa dân tộc ta tới miền cực lạc.
    Hàng thế kỷ, biết bao những nhà tư tưởng (có râu và không râu) trằn trọc, trăn trở tìm đường phát triển cho xã hội loài người và hiện thì chúng ta vẫn được dẫn dắt đi tới đích của sự sung sướng bằng con đường xây dựng CNXH, con đường này được đồng chí Trọng phát biểu là còn rất dài và chưa chắc đến hết thế kỷ chúng ta đã tới đích. Phía đối diện là con đường đi của các nước phát triển bên Âu - Mỹ và một số quốc gia thịnh vượng bên Á : Singapore, Đại Hàn, Nhật Bổn v.v. Con đường đó được chúng ta gọi là con đường của những kẻ đang giãy chết.
    Trớ trêu thay, những kẻ đang giãy chết thì ngày càng phát triển, dân ngày càng sung sướng, con cháu các ông to bà lớn của chúng ta ngày càng có xu hướng (vì nhà giàu) đi du học cách giãy chết ở bển. Trong khi đó dân mình, dù được cai trị bởi một đảng tài giỏi, vì dân, đạo đức, văn minh v.v. nhất thế giới vẫn cứ lẹt đẹt sau lưng họ vài trăm năm xét về mọi phương diện.
    May thay, dân tộc mình đã kịp thời sinh ra Trần Văn Truyền - một nhà chăn vịt lỗi lạc. Suốt cả cuộc đời làm nghề cống hiến vì dân, ngay cả lúc giữ trọng trách mà trong 90 triệu người Việt mới có được 01 suất là TỔNG THANH CHA CHÍNH PHỦ ông luôn tâm niệm không lấy cái kim, không lấy sợ chỉ của dân, luôn đau đáu tìm đường cho dân giàu nước mạnh và thai nghén của ông đã được chứng minh hùng hồn bằng một thực tiễn vĩ đại : sau khi về hưu ông đi chăn vịt cho đời bớt thống khổ và chỉ sau một thời gian ngắn ông đã có một tài sản trị giá trên 10 triệu USD mặc dù móng tay của ông (như lời ông nói) có bị thối chút đỉnh.
    Trời Đất ơi!
    Thánh Thần ơi!
    Nhân dân ơi!
    Việc gì phải vò đầu bứt tai với bao nhiêu từ ngữ rối rắm, với bao nhiêu thứ chủ nghĩa chẳng ai hiểu nó là cái (con mẹ) gì. Đó, con đường chăn vịt chính là con đường của chúng ta, xã hội chăn vịt chính là xã hội của những người khôn ngoan như chúng ta.
    Cách đây vài năm, có một ông người Mỹ được mời sang bày cách làm giàu, các ông to bà lớn của ta đi nghe mặc dù vé vào cửa tốn mấy ngàn đô lận. Khua chân múa tay một hồi rồi ông khuyên đại ý : những nước nào đó là cái gì của thế giới còn Việt Nam nên trở thành cái bếp của thế giới? Nghe mà tự ái hung. Nếu như bây giờ sang nữa thì chắc chắn lời khuyên của ông sẽ là : Việt Nam nên trở thành cái chuồng vịt của thế giới.
    Tiến tới sự giàu có, không gì dễ dàng bằng cách này, đâu cần đầu tư nhiều. Tất cả những gì cần thiết để chăn vịt là búa và liềm thì nền công nghiệp hùng mạnh của chúng ta đã tự trang bị được rồi. Đội ngũ tiến sĩ khoa học hùng hậu của chúng ta sẽ nghiên cứu lai tạo ra giống vịt to như con bò và một thứ thuốc uống vào là hết thối móng tay.
    Cơ hội đang ở phí trước, mong các đồng chí lãnh đạo sớm ra chỉ đạo chuyển hướng nước ta sang con đường chăn vịt đặng dân giàu nước mạnh.
    Chẳng bao lâu nữa thì 20 triệu gia đình sẽ có một tài sản tính ra USD là : 20 TRIỆU x 10 TRIỆU (làm tròn), đó chẳng phải là MIỀN CỰC LẠC sao?
    Mong đồng chí Truyền sống lâu muôn tuổi để cùng toàn dân vững bước trên con đường chăn vịt.

    Trả lờiXóa
  28. Hỡi tất cả các thân phận nghèo khổ bần hàn trên mảnh đất hình chữ S này!
    Nếu mất hy vọng vào cuộc sống vì khốn cùng hãy nghĩ đến nghị lực Trần Văn Truyền, hãy mua sách chăn vịt của Truyền về mà học, hãy mua giống vịt Truyền về mà nuôi.

    Trả lờiXóa
  29. Bà hưu trí hàng xóm coi hình và nói:
    - Ối cha mẹ ơi! Thật đúng là tiêu biểu cho ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA! Chết rồi các bác ơi!
    - Thêm một bộ ria ngắn, bác thấy giống ai?
    - Thì là cái thằng Hít Le chứ ai! Khiếp hãi quá! Mặt mũi gì mà kinh khủng thế! Giờ chẳng thấy khuôn mặt phúc hậu ở đâu nữa...

    Trả lờiXóa