Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Hai - 17-3-2014

1 - BA SÀM
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- LS Trần Hồng Phong: Mất Gạc Ma, ai có lỗi? (Quê Choa). – Bài viết của tác giả Nguyễn Minh Hòa “nhân ngày Gạc Ma rơi vào tay ‘người đồng chí thân thiết’- 14.3.1988″: Vừa đi vừa kể chuyện người bạn lớn phương Bắc
Giữ biển (SK&ĐS).
Trương Minh Đức – Bệnh ung thư của thầy giáo Đinh Đăng Định đã vào giai đoạn nguy kịch!!! (Dân Luận). “Nếu trong điều kiện được trại giam quan tâm cho đi khám và điều trị kịp thời thì căn bệnh của ông có thể bị chặn đứng trước đó hơn 01 năm và cũng không có kết cục của ngày hôm nay“.
Không có đồng bào, không có đồng chí, chỉ có đồng lõa !!! (DLB). “Bất biết nghĩa đồng bào, tình đồng chí, một chỉ quan tâm đến mối đồng lõa, đó là bản chất của những con người cai trị, của những chính đảng lãnh đạo đặt quyền lợi của mình lên trên quyền lợi dân tộc, và dùng quyền lực của mình không phải để phục vụ mà là để bóc lột quốc gia đất nước. Và lịch sử nhân loại đã cho thấy Cộng sản chính là mẫu hình đặc trưng, tiêu biểu cho thực thể này“. – Di sản Hồ Chí Minh
- Nguyễn Thị Từ Huy: Bao giờ anh thôi sống hèn ? (Quê Choa). “Tôi muốn hỏi tất cả đàn ông các anh, những người đàn ông của chúng tôi, câu này : ‘Bao giờ các anh sẽ thôi tán phét trong các quán nhậu ? Bao giờ các anh quyết định thôi sống hèn’ ?”
- Võ Trung Hiếu: Như một… (Quê Choa).
Sao lại thế? (DT).

KINH TẾ

VĂN HÓA-THỂ THAO
Phụ nữ nên biết uống rượu bia??? (THĐP). Phụ nữ cũng như đàn ông về chuyện uống rượu bia, ai thích uống thì … nên biết uống, ai không thích thì không nên. :-)

GIÁO DỤC-KHOA HỌC

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG

QUỐC TẾ
* RFA: Audio: + Tối 15-03-2014; + Sáng 16-03-2014.
---------------
2 - Đttl - NLG
 
------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét