Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

NGUYỄN CHÍ HIẾU - KẺ DÙNG “QUẢ BOM BẨN ĐÔNG LA” NÉM VÀO CÁC NHÀ ĐỐI LẬP YÊU NƯỚC


             * BÙI CHÍ TRUNG 
Kênh truyền hình HTV 9, chiều mùng ba tết Giáp Ngọ chiếu cảnh ông Nguyễn Văn Đua – phó bí thư thường trực thành ủy đảng cộng sản Việt Nam tp.HCM đến thăm nhà riêng ông Nguyễn Chí Hiếu – tổng biên tập báo “Văn Nghệ tp.HCM” chúc tết, ca ngợi ông này đã có công lớn với đảng là dám đăng những bài viết tục tĩu, với giọng điệu đầu đường xó chợ của ông Đông La đầy những “lồn cặc cứt đái đụ đéo” để chửi bới, mạt sát, bôi nhọ các nhà đối lập yêu nước mà ông này gọi là những bài phê bình lý luận bảo vệ đảng. 
Bùi Chí Trung bèn vào http://google.com tìm từ khóa Nguyễn Chí Hiếu – Đông La mới đọc được bài dưới đây của Trịnh Hoài Văn: “Khi nhà văn Đông La dùng báo Văn Nghệ TP.HCM thóa mạ nhà yêu nước Lê Hiếu Đằng và các nhà dân chủ là đồ ăn cứt” kinh hoàng khôn xiết về sự thô bỉ không có giới hạn của cặp bài trùng Đông La (kẻ viết bài) và Nguyễn Chí Hiếu (kẻ in bài) đã đang và sẽ làm nghề ném bom bẩn (thực tế là bom… cứt) lên tờ báo mang tên Bác để tấn công các nhà đối lập yêu nước chống Trung Quốc xâm lược như các vị Trần Độ, Nguyên Ngọc, Nguyễn Huệ Chi, Lê Hiếu Đằng, Tương Lai, Hoàng Tụy, Nguyễn Trọng Vĩnh, Lê Hiền Đức, Nguyễn Quang A, Chu Hảo, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, Nguyễn Minh Thuyết, Nguyễn Trung, Tống Văn Công, Huy Đức, Nguyễn Quang Lập, Phạm Xuân Nguyên, Dương Trung Quốc, Nguyễn Duy…
Đây là lời kẻ tự xưng là “văn nô của đảng - Đông La” nói về lệnh “Uýnh” của ông Hiếu: “Anh Nguyễn Chí Hiếu (tổng biên tập báo Văn Nghệ TP HCM) đỏ bừng mặt nói: “Uýnh tiếp đi Đông La, kỳ này báo về nhà mới, khai trương bằng bài uýnh Nguyên Ngọc đi Đông La!”
Những bài Đông La in trên báo “Văn nghệ TP.HCM” không phải là phê bình mà là “Uýnh” bằng bom bẩn, bằng những ngôn từ đầu đường xó chợ không dám trích ra vì sợ làm ô nhiễm các con chữ.
Nguyễn Chí Hiếu ông là ai mà phải dùng thứ bom bẩn hạ cấp nhất có tên là Đông La để “uýnh” hàng mấy chục bài vào các nhà dân chủ đối lập yêu nước chống Trung Quốc xâm lược một cách hèn hạ bất lương như thế?
Đọc qua bài viết của tác giả Trịnh Hoài Văn, gọi điện thoại hỏi một số nhà văn bạn bè từng sống với Nguyễn Chí Hiếu ví như L.V.T., H.V., G.N., Đ.Q.N., L.D… ta có một chân dung tàm tạm về ông vua bẩn chuyên văng cứt đái lồn cặc đụ đéo trên tờ báo mang tên Bác như sau.
Nguyễn Chí Hiếu vốn dân mò cua bắt ốc Long An, 13 tuổi theo đoàn học sinh đi tập kết ra Bắc. Hết lớp 10, ông Hiếu sang Liên Xô học về trang trí mỹ thuật. Về nước, do học vẽ vời trang trí nên thất nghiệp, rồi theo đoàn đi B về Nam Bộ, sung vào ban văn nghệ B2 trang trí báo cho tờ “Văn Nghệ giải phóng” của nhóm Giang Nam – Anh Đức. Không hề có tài văn thơ, chưa viết được bài thơ hay cái đoản văn nào ra hồn, Nguyễn Chí Hiếu vẫn đương nhiên là nhà thơ (không có bài thơ nào đọc được) từ rừng về nên nghiễm nhiên là hội viên hội nhà văn thành phố và hội viên hội nhà văn Việt Nam.

Xứ Nam Kỳ mà cụ thể là Sài Gòn vốn là quê hương của báo chí. Kể từ thời khởi đầu báo chí Việt ngữ là tờ “Gia Định báo” của Trương Vĩnh Ký – Huỳnh Tịnh Của ra đời năm 1865 đến nay, dù qua nhiều chế độ thuộc địa, cộng hòa, cộng sản… chưa có tờ báo nào quái gở như tờ “Văn Nghệ tp.HCM” của ông Nguyễn Chí Hiếu lại in hàng loạt bài báo vô văn hóa, với lời lẽ văn phong du côn thô bỉ của Đông La rồi cả gan gọi là phê bình như thế? Việc ông phó bí thư thường trực thành ủy Nguyễn Văn Đua đến nhà riêng ông Nguyễn Chí Hiếu chúc tết, khen ngợi ông này chứng tỏ đảng cộng sản đang đứng đằng sau trận đánh bằng bom bẩn ném vào các nhà trí thức đối lập đòi tự do dân chủ trong nước với quả bom bẩn có tên là Đông La. Chính vì chuyện này, Bùi Chí Trung phải lên tiếng báo động các cây bút báo lề dân đừng làm ngơ mãi trước những trận đánh báo chí bẩn thỉu này.
Hiện nay Nguyễn Chí Hiếu là tổng biên tập báo “Văn nghệ thành phố Hồ Chí Minh” kiêm “Ủy viên hội đồng lý luận phê bình văn học của ban tuyên giáo trung ương” . Trong đại hội nhà văn TP.HCM mấy năm trước, thành ủy cơ cấu Nguyễn Chí Hiếu sẽ làm chủ tịch Hội nhà văn TP.HCM; nhưng khi bỏ phiếu vào ban chấp hành, ông Hiếu không hề có uy tín nên chỉ được hai phiếu bầu, trượt chấp hành, đành để Lê Quang Trang làm chủ tịch Hội nhà văn thành phố…
May mắn thay, ông Nguyễn Chí Hiếu lấy được bà vợ giàu làm cán bộ kinh tế giữ chức tổng giám độc công ty nên tha hồ tham nhũng… khiến gia đình ông giàu có một cách bất thường. Những năm 80 thế kỷ trước ông Hiếu đã đến cơ quan bằng xe hơi thứ xịn và bao giờ cũng dẫn theo hai con chó béc-giê mỗi ngày ăn cả chục ký gan heo… trong khi cả nước đói ăn, trẻ con thiếu sữa.
Ông Nguyễn Chí Hiếu luôn tỏ ra người trong sạch trung thành với đảng và bảo vệ đảng tới cùng. Ông Hiếu có bao giờ tự hỏi, tiền ở đâu ra mà vợ ông sắm cho ông và hai cô con gái bao nhiêu biệt thự, bao nhiêu xe hơi đời mới như thế ?
Nếu vợ ông làm ăn chân chính như ông khoe thì với lương dù thứ trưởng, bà vợ quê Nha Trang tập kết ra Bắc của ông giỏi lắm cũng chỉ đủ tiền mua xe Honda và ở nhà căn hộ do nhà nước cấp, làm sao có tiền nhiều như thế để ông chơi chó cảnh, chó béc-giê đầy nhà, mỗi ngày ăn cả chục ký gan heo ngay từ những năm 80 thế kỷ trước như thế? 
Ông sống và khoe giàu sang bằng tiền tham ô, tiền tham nhũng của bà vợ cán bộ quản lý kinh tế như thế mấy mươi năm mà vẫn xông ra dùng quả bom siêu bẩn đầy cứt đái Đông La để ném vào các nhà yêu nước đối lập, để bảo vệ sự trong sạch của lý tưởng xã hội chủ nghĩa như ông nói thì có phải mỉa mai lắm hay không, thưa ông trong sạch Nguyễn Chí Hiếu?
TP. Hồ Chí Minh ngày 5-02-2014
Bùi Chí Trung
-----------------

47 nhận xét:

  1. Biết chẳng tác động được gì với những bộ óc đã quá lão hóa như ông NC Hiếu, cũng đành khuyên một câu: Chớ dại dùng cứt ném vào người khác, bởi có trúng ai chưa biết, tay mình đã bị vấy trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn La-Hiếu CHỈ LÀ CÁI LOA CỦA NHÓM NGƯỜI BẢO THỦ,PHẢN ĐỘNG TRONG ĐẢNG CS.Chúng không có chân lý nên nếu tranh luận chắc chắn sẽ thua.Vì vậy chúng phải dùng lối nói đầu đường xó chợ để lăng mạ những người mà chúng rất sợ.Bù lại,hai thằng sẽ được trả nhiều tiền.Hai thằng này cũng chỉ là bọn dư luận viên có cái đầu u tối,tâm địa độc ác bưng tai bịt mắt trước sự thật.

      Xóa
    2. Bọn này có lãnh đạo,định hướng cả đấy.Chả thế mà tay Đào Duy Quát đến thăm Đông La và nó vội vết bài"tết này được trung ương đến thăm".Lão già Hiếu dược Đảng phó Sài Gòn thăm là lẽ đương nhiên.2 thằng được chỉ đạo,ban thưởng là hợp lôgich.

      Xóa
    3. Với ND : 15 ; 44 . Họ cũng lắm phương án gớm nhỉ : " Anh nơi Miền Bắc - Em vào Miền Nam "

      Để gió cuốn đi

      Xóa
    4. Doc xong bai viet Nay,Chi biet thot Len 2chu: KINH TOM !!! Cho lu nguoi nhu DLa,Hieu,Dua....

      Xóa
  2. Văn Đua - Chí Hiếu - Đông La
    Ba thằng ấy gọi chung là con heo
    Tài thì bọt, danh thì bèo
    Bọn này chỉ giỏi ăn theo là... tài.
    Tài này là cái tài tai
    Xem ra chưa học thuộc bài cả ba
    Con ơi, nhớ lấy lời cha:
    Thấy Đua - Hiếu với Đông La: Giữ lồn!
    (Dương Đại Nghĩa - 0975911911)

    Trả lờiXóa
  3. THẰNG ĐÔNG LA VÀ THẰNG CHÍ HIẾU DÙNG LỒN CĂC LÀ THỨ TỐT,KHÔNG NÊN CHÊ.CÒN DÙNG CỨT ĐÁI THÌ TA DÙNG CỨT ĐÁI TẤP VÀO MẶT CHÚNG NÓ.NHƯNG CÁI MÀ CHÚNG NÓ LÀM LẠI ĐEM CỨT ĐÁI BÔI LÊN CHỖ CÓ TÊN HỒ CHÍ MINH .GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG MỚI VUI QUÁ XÁ !

    Trả lờiXóa
  4. Dương Đại Nghĩalúc 08:18 10 tháng 2, 2014

    Văn Đua - Chí Hiếu - Đông La
    Ba thằng ấy gọi chung là con heo
    Tài thì bọt, danh thì bèo
    Bọn này chỉ giỏi ăn theo là... tài.
    Tài này là cái tài tai
    Xem ra chưa học thuộc bài cả ba
    Con ơi, nhớ lấy lời cha:
    Thấy Đua - Hiếu với Đông La: Giữ lồn!
    (Dương Đại Nghĩa - 0975911911)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Dương Đại Nghĩa ăn nói còm mất dạy và vô văn hóa hơn đấy chứ

      Xóa
  5. Kinh thật, tổng biên tập 1 tòa báo nhỏ của nước xã hội chủ nghĩa cũng hơn khối tổng biên tập ở các nước Tư Bản. Liệu những thông tin trên về đời tư của ông này có kiểm chứng được chăng ?

    Trả lờiXóa
  6. Đông La và đồng bọn giống như là một lũ chó! Suốt ngày nh8ác đến cứt và các bộ phận sinh dục! Chứng tỏ tụi nó rất ham ăn, liếm những thứ ấy!
    Tụi bay đến ngày lên dường rối đấy! Đất nước này quá chán tụi bay rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Trong tay bọn Nguyễn Chí Hiếu, Tô Huy Rứa... thằng mọi Đông La chả khác gì một "hồng vệ binh" hạng bét của đảng. Ví thử như thời cải cách hoặc Văn nhân giai phẩm, chắc bọn này sẽ tàn sát đồng bào mình còn hơn những con vật say máu...

    Trả lờiXóa
  8. Đành rằng với Bụt cà sa
    Với ma áo giấy mới là thích nghi
    Buông lời cay độc làm gì
    Cái thứ hạng ấy vứt đi được rồi

    =-=-=-=
    Không lạ gì những loại bồi bút, bối bút của ta mới có cái giọng lèo là cỏ giả như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em là con chó Đông La
      Anh Nguyễn Vinh Dũng bảo là vứt đi
      Xin đừng phí phạn làm chi
      Đem em bón lúa thay vì bón phân!
      Em xin lạy tạ nghìn lần
      Coi như là việc gia ân cuối cùng
      Rồi em sẽ hóa bọ hung
      Bò trong cái đồng lùng nhùng đảng ta
      Xuân này mừng đảng trăm hoa
      Lòng con yêu đảng như là... chó Tây...

      Xóa
  9. Đề nghị các trang báo đưa hình nhà cửa , xe cộ ... thể hiện cuộc sống xa hoa của bọn Đua, Hiếu , ĐL lên các trang cho thiên hạ ngắm với... Khi đó nó sẽ đối lập với cuộc sống bần hàn của tuyệt đại đa số nhân dân lao động chân chính. Phần còn lại để cho dư luận bàn thảo .Tôi tin bọn kẻ cướp sẽ thấm thía cuộc đời vừa ăn cướp vừa la làng!

    Trả lờiXóa
  10. Đọc xong thật giả đâu chưa biết, chỉ biết rằng ông Nguyễn Chí Hiếu không tham nhũng tức là trong sạch thanh cao giàu sang từ những năm 80 thế kỉ trước. Vợ ông có tham nhũng không chỉ thấy nói chơi,không có tài liệu hay số liệu thống kê cụ thể. Thôi đừng suy đoán nữa trong cái xã hội mà nhìn đâu cũng thế. Còn việc ông Hiếu văng "lồn cặc dái cứt..." qua tay Đông La hay bút danh gì đó thì do văn phong đặc trưng của nhà ông Hiếu thế thôi để phân biệt với từ "văn hóa" của xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Không thể tưởng tượng ở giữa thời đại này mà một cụ già lại được
    một đảng chính trị lợi dụng làm những việc ngu xuẩn và kinh tởm như
    thế ? Đảng chính trị hay là đảng cướp,Thiên Địa hội hay Mafia ?

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh 10:18 ngày 10 tháng 02 năm 2014 nói hay,hoàn toàn đồng ý.

    Trả lờiXóa
  13. Ngạn ngữ có câu : Hàm huyết phún nhân, tiên ô tự khẩu . Nó dùng cứt ném người ta thì miệng của nó đã đầy cứt rồi. Còn tên Nguyễn Văn Đua đến chúc Tết Nguyễn Chí Hiếu là hiện tượng : Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã đấy thôi .

    Trả lờiXóa
  14. Tôi tin là thời nào cũng có những kẻ tiểu nhân vô liêm sĩ chuyên sống bằng nghề nịnh nọt bưng bô bợ đỡ chế độ ...chúng ta không cần bực tức mà hãy để cho chúng kêu gào thoải mái đi rồi ngày sau nh6an dân sẽ xét xử chúng một cách công bằng nhất .

    Trả lờiXóa
  15. Bút chiến với nhau bằng trí tuệ, văn minh để tìm ra chân lý không những cho mình mà còn cho cả dân tộc mới là con người đúng nghĩa. Còn như ông Đông La gì đó thì hình như bị tâm thần hoặc chưa tiến hóa được hoàn chỉnh; Riêng Nguyễn Chí Hiếu cho đăng thì đang còn ở thể Vượn!
    uyen-hanoi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa thể là Vượn được đâu Uyên ơi , Vượn đuôi dài lắm , còn lão Hiếu giỏi lắm 3 Phân là cùng Uyên ạ . Không trông chờ gì ở lão này được đâu .

      Xóa
  16. Bất tài,tâm đen, vô liêm sỉ của những kẻ BỒI BÚT ,hậu thế sẽ mãi mãi nguyền rủa....

    Trả lờiXóa
  17. Đảng là “Đạo đức – Văn minh”?
    Nên dùng Chí Hiếu – Đông La hại người.
    Đảng là “Vĩ đại – Quang vinh”?
    Nên dùng thủ đoạn ‘Ngậm phân phun người”.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. “Ngậm phân phun người” Đảng có nghề
      Hại bậc lương đống xưa đến nay
      Tang tướng Trần Độ cản người viếng
      Ma Lê Hiếu Đằng giật vòng hoa.

      Vu người yêu nước là “Phản động”
      Nói bậc hiền nhân “Suy thoái”mà
      “Văn minh”, ‘Đạo đức” Đảng thế đó!
      “Vinh quang”, “Vĩ đại” loại tiểu nhân!

      Xóa
    2. Kỷ niệm Hoàng Sa – Sợ Tàu, Đảng cấm
      Công an cưa đá bụi bay mù
      Hèn nhát, bạc nhược đồ bán nước!
      Sao không chết quách để dân nhờ?

      Xóa
    3. 08:13 oi, nguoi VN luon yeu chuong cuoc song hoa binh, hien hoa. NHUNG DOI VOI CONG SAN KHONG GIET CHUNG THI CHUNG KHONG BAO GIO CHET. Neu nguoi VN chung ta con dau trnh rieng re thi cang lam moi cho CS giet mot cach de dang. HAY CUNG NHAU DUNG LEN CHO CHINH SU TON VONG CUA BAN THAN MINH. Neu dang nao cung phai chet thi nen dau tranh nhu o cac nuoc phuong Tay va Trung Dong.

      Xóa
  18. Cứ để cho bọn này ném cứt, chửi tục vào dư luận , công chúng sẽ càng thấy rõ trí não , tim, gan phèo , phổi .. thối của chúng. Tờ báo VN mang tên thành phố HCM đã dây bẩn cả tên tuổi người mà tờ báo mượn danh. Văn mà không phải là Người mà là thú vật và chất thải của nó. Nghệ mà thô lậu, kệch cỡm đến như vậy thì hết biết rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Có thêm mấy tên Đông La nhãn hiệu Hàn quốc và Canada vô danh tiểu tốt ca ngợi kiểu "có tiền là em hót!"

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn mặt cha này mình thấy thuộc tuýp người thô lỗ, bất chấp thủ đoạn(hạng xôi thịt) nếu các vị lãnh đạo cao cấp mà dùng Chí Hiếu - Đông La thì là tệ thật rồi! Giọng văn của Đ.La mình hay liên tưởng đến câu: " Còn Đảng còn mình" của mấy anh Công an đang xài; nghe nó thô không tả nỗi; Ông cha mình có câu " Người sao cuốc cào vậy" tay chân của Đảng bây giờ vậy đó các bác ạ ... hu hu .

    Trả lờiXóa
  21. Nói cho cố chứ nhà nguyễn chí hiếu chỗ nào không có địa chỉ,sao biết Hiếu giàu có.
    Mình chả thấy.Các bạn chỉ mình đến tịch thu là xong.
    Vợ Hiếu làm TGĐ cái gì mới được....
    Nếu cán bộ của bộ máy này mà viết lách mất văn hóa,thì ai dùng,các bạn cứ nói đại.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn " cao không tới thấp không thông " sức mấy mà tịch thu , vậy mà chê người khác nói đại là sao ? . Ông có dám và mồm Đông La - Chí Hiếu không đã rồi mới nói tới thu nhà , việc dễ làm trước , khó làm sau .

      Xóa
    2. Trước khi bị bắt nào mấy ai biết Dương Chí Dũng mua nhà cho bồ , hối lộ P Q Ngọ đâu , cho nên các quan chức bây giờ cứ đọng đến , tôi dảm bảo đều có vấn đề . Vì vậy không ai dại đi nói với Công Sơn là tôi cũng có kha khá - CS lắm lúc cũng giả ngô giả ngọng phết nhỉ .

      Xóa
    3. Lão CS nhà tôi hôm nay viết ít vì tôi bắt lão đi cho heo ăn.
      Ê, ông đừng nói là không có vợ nhe! Tôi vả cho một cái bây giờ!
      (Vợ CS.)

      Xóa
  22. đảng ta là đạo đức là văn minh thể hiện qua 2 đ/c này đây.

    Trả lờiXóa
  23. Tên em là Nguyễn Văn Hùng
    Bọn “lề trái” gọi thằng khùng Đa Lông
    Anh Tô Hô Rứa biết không
    Em xin tình nguyện làm “hồng vệ binh”
    Viết bài chửi bới linh tinh
    Những từ ngữ mất vệ sinh khiếp hồn
    Thằng Nguyễn Chí Hiếu du côn
    Già đầu mà chả thấy khôn ngoan gì
    Nó không ngăn cản em đi
    Lại còn cổ vũ, em thì thêm hăng.
    Nên giờ thật khó nói năng
    Trót làm con chó lăng xăng cắn càn.

    Đời em sống kiếp cơ hàn
    Nhưng em yêu đảng vô vàn là yêu
    Thề rằng em chả nói điêu...
    ***
    (X.G.N - Câu lạc bộ thơ Làng Chùa)

    Trả lờiXóa
  24. Thề rằng em chả nói điêu
    Nói điêu tao sẽ cho tiêu luôn mày
    Thằng Đa Lông bướm mặt dày...

    Trả lờiXóa
  25. qua nhung dong phan hoi cua ban doc con tuc va ban hon ca nhung gi ma dong la da viet day la tu do ngon luon va phan bien u, qua la dang buon khong biet noi gi hon .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này gọi là "Gieo gió gặt bão". Bạn không hiểu sao? Hay cố tình không hiểu nhỉ? Nếu Đông La và NCHiếu đáng hoàng, hẳn họ sẽ nhận được hoa thơm quả ngọt.

      Xóa
    2. Chắc phải khen Đông La và Nguyễn Chí Hiếu mới đúng ý đoảng? Lòng dân khác xa ông 1152 ơi!

      Xóa
  26. Thưa DLV ND 11:52 ngày 11-2-2014. Chắc là ông, anh, chị,em,...tôi chưa bao giờ dùng một lời nào thiếu văn hóa khi đọc báo chí, sách vở cả trên mạng...nhưng gợi ý cho...là khi ĐL viết bài chửi bậy các nhân vật đã ít nhiều có công với cách mạng như tướng Trần Độ, Nguyễn Trọng Vĩnh...và nhiều nhà khoa học, nghệ sĩ có đóng góp đi vào lòng người suốt nhiều năm thì Nguyễn Chí Hiếu và Đông la ở đâu? họ làm gì?tướng Độ, tướng Vĩnh ...có sai đâu đã đến NCH và ĐL dùng một tờ báo địa phương và lời lẽ mạt hạng chửi họ?Nếu ông DLV chắc chưa đọc nhiều sách thì xin gợi ý tiếp: Việt nam có câu: cười người hôm trước hôm sau người cười, còn phương tây có câu: nếu anh bắn vào tôi bằng súng lục thì tương lai sẽ bắn anh bằng đại bác.Huống chi NCH và ĐL đã chửi các vị ....mà làm xúc phạm đến nhiều người nếu không nói là rất nhiều người. Theo tôi đây là bài học cần thiết cho người thiếu văn hóa lại cầm bút! Không riêng DLV mà các nhà lãnh đạo cũng nên suy ngẫm cách hành xử của mình!

    Trả lờiXóa
  27. Gửi ND 11: 52
    Hồ Chí Minh nói : “Nay ở trong thơ nên có thép” chứ không dạy Đông La – Chí Hiếu đem những chất bẩn thỉu , và “ Vật Lạ “ vào trong “ Thơ “ của mình . Không thể là sự vô tình khi hàng ngày , hàng giờ họ được học tập , và áp dụng “ Tấm gương và đạo đức Hồ Chí Minh “ cho lối viết của mình . Hồ Chí Minh chắc hẳn không mong muốn hậu duệ áp dụng một cách sáng tạo và đầy “ Táo bạo “ có tính đột phá như thế . Một mặt đó là sự phản thùng ,và nhạo báng , mặt khác đó là một sự ngạo mạn đầy láo xược trước các bậc tiền bối , trước nhân dân và trước người đọc .
    Những dòng chữ , những ngôn từ trơ trẽn và bẩn thỉu trên xuất phát từ cái đầu tư duy đã “ Chỉ đạo “ cho ngòi bút của Đông La – Nguyễn Chí Hiếu .Điều đó không đến từ những người yêu nước – từng là đích ngắm của họ . Những kẻ học một đàng – Làm một nẻo như thế chắc chắn không thể đáng mặt lên lớp bất kỳ ai .
    Hãy dành những lời trách cứ cho Đông La – Chí Hiếu đã báng bổ sư phụ khi đã áp dụng phê bình theo “ Tiêu chuẩn Kép “ một cách sống sượng và ngu muội , chứ không phải những người yêu nước và bạn đọc , đó là thứ “ quả “ mà chính họ đã gieo trồng chứ không phải ai khác . Bạn đọc trang BVB không tự mang đến điều này .
    Hãy tìm cách khuyên bảo ĐL – NCH để họ biết nẻo về lương thiện , chớ nên cổ súy hành động này , vì sợ rằng khoảng cách giữa những nhà văn hóa chân chính và
    những tên du côn đội lốt nhà văn , mang danh văn hóa , đôi khi không cách nhau là mấy .
    Nếu thứ “ Thực đơn “ mà Đông La , Nguyễn Chí Hiếu dọn ra để mời mọc ông Đào Duy Quát và ông Nguyễn Văn Đua lại là những sản phẩm họ đã từng phô bày kể trên thì đây quả là Menu thật “ Khó xơi “ dành cho hai ông . Nhân dân và bạn đọc sẽ nghĩ sao khi hai ông đến để “ tận hưởng “ và cổ súy cho những “ thực đơn “ kiểu này .
    Xin gửi lời chúc lành tới bạn ND 11: 52

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  28. vì lợi ich trăm năm trồng nên cây có tên là ; ĐÔNG LA .

    Trả lờiXóa
  29. Vì lợi ích trăm năm trồng nên cây có tên là ; ĐÔNG LA .

    Trả lờiXóa
  30. - Alô, có phải nhà văn Đông La không ạ?
    - Đúng rồi.
    - Anh ơi cho em hỏi “tôi cao” nghĩa là gì?
    - Tại sao em hỏi vậy? Mà em là ai?
    - Em ở báo Văn Nghệ mà.
    - À, tôi hiểu rồi, đang đọc bài của tôi để đăng chứ gì. “Tôi cao” là “cái tôi” cao đấy.
    - Thế à, thế thì địt cụ bốn, năm, sáu đời nhà mày!
    - Sao bỗng dưng em lại chửi tôi?
    - Chửi là còn nhẹ. Cứ kể phải băm nát cái mặt chó của mày ra cơ. Tổ sư thằng Đông La Tây Hét mặt mẹt. Sáng tạo kiểu như thế thì bố mày sống lại cũng không hiểu. Thế mà cũng đòi nhà văn với chả nhà nghiên cứu cái con khỉ. Từ giờ mà còn ti toe chuyện viết lách, bọn tao chặt tay, nghe chưa?
    - Giờ thì tôi hiểu. Mong em thông cảm, chả thế mà thiên hạ họ gọi tôi là thằng “thần quynh”. Xin lỗi em...

    Trả lờiXóa
  31. Kính thưa anh Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam
    Thưa anh, em tên thật là Nguyễn Huy Hùng (bút danh Đông La); cư dân mạng chúng nó thường gọi em một cách xách mé là “thằng mọi Đa Lông”. Mặc dù em không phải là đảng viên, không công tác trong cơ quan nhà nước nào, song mấy năm vừa rồi em có rất nhiều bài “uýnh” bọn “rân trủ”, bọn “lề trái”... Thậm chí, trên tờ Văn nghệ của Hội Văn nghệ TP Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Chí Hiếu còn ưu ái đăng cho em nhiều bài hết sức tục tằn với nội dung chửi bới lung tung...
    Sở dĩ em phải xin phép kể công như thế vì dạo này em đói quá, đi buôn ma túy thì sợ vào tù, mà chơi chứng khoán thì em đã trắng tay từ lâu rồi. Mong anh Nguyễn Phú Trọng hãy hình dung em đang lăn lóc như một cô hồn nơi đầu đường xó chợ, chỉ rình thằng nào đòi quyền dân chủ là em “ra mồm” luôn.
    Vì công lao của em như thế, nên em muối mặt cúi xin đảng rủ lòng thương hại, bố thí cho em một chút gì đấy để em có thể duy trì kiếp sống chó má qua cái đận túng bấn nhục nhã này...
    Kính anh mọi bề, em cầu chúc cho anh sức khỏe hơn nữa, tài cao hơn nữa, làm Tổng bí thư vài khóa nữa. Em (và dĩ nhiên cả vợ em, bồ em, con em đứa trong giá thú cũng như ngoài giá thú), xin ngàn lần cắn rơm cắn cỏ đội ơn đảng, đội ơn quốc hội, đội ơn chính phủ và đội ơn anh!
    Em Nguyễn Huy Hùng (Nhà văn)

    Trả lờiXóa
  32. mấy thằng bây ngấp cái mồm lồn đi. rặt một lũ phản động bọn bây giương mắt mà xem THÁI LAN, UCRAINA,LYBIA,SYRY mà xem.nhiều đảng cho lắm rồi đấu đá lẫn nhau tranh giành quyền lợi,nói xấu lẫn nhau. bọn bây nhân danh là các nhà dân chủ a dua theo phương tây để hại nước hại dân. theo tao là nên nhốt bọn mày vào trại cải tạo bắt lao động cho nếm mùi gian khổ quen đi chứ rảnh rỗi rồi đua nhau ăn tục nói phét.ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM MUÔN NĂM-HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM.đả đảo lũ phản động

    Trả lờiXóa