Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

"HỎI CUNG"...GIẾT NGƯỜI !

Nhiều vết bầm tím được tìm thấy trên khắp thi thể nạn nhân
Một thường dân tử vong tại nhà riêng với nhiều vết bầm tím trên thi thể ngay sau khi được công an xã "hỏi cung" bằng "dùi cui" và "nắm đấm" và trả về nhà trên tư thế "phải lết bò," ở huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông, theo báo Việt Nam.
Thường dân được cho là nghi phạm trọng một vụ "trộm hồ tiêu" ở xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R'Lấp, đã tử vong với tổng cộng hàng chục vết thương, bầm tím trên cơ thể, trong đó có nhiều vết ở đầu và mặt, theo báo trong nước, hôm thứ Năm.
Người tử vong được tờ báo cho hay là một người đàn ông 39 tuổi, cư trú tại thôn Quảng An, xã Đạo Nghĩa, đã phải "bò về nhà" sau khi bị bắt trói lên công an xã với cáo buộc "hái trộm hồ tiêu" ở rẫy của một người dân sống cùng thôn vào chiều ngày 13/2.
Tờ Tiền phong hôm thứ Năm tường thuật lời vợ của người đàn ông tử vong cho hay:
"Bà Phan Thị Tâm, vợ ông N., cho biết khoảng 8g tối 13-2, khi bà ra mở cửa thì thấy chồng mình không đi được mà phải bò đến kêu cửa (trước đó ông N. được một công an viên chở về bỏ trước cửa nhà).
"Đêm đó bà Tâm thấy ông N. liên tục nôn ói, kêu đau toàn thân. Sáng hôm sau ông N. chết, gia đình mới phát hiện nhiều vết bầm tím, vết thương hở đã khô máu trên người. Bà Tâm khẳng định trước khi bị đưa lên công an xã, chồng bà hoàn toàn khỏe mạnh, chưa hề có vết thương nào."
Tờ báo dẫn lời của đại diện lãnh đạo công an Tỉnh Đắk Nông, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám đốc, cho biết chi tiết về kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu:
"Nạn nhân N. có tổng cộng 33 vết thương, vết bầm tím trên cơ thể, trong đó có chín vết bầm tím trên đầu, mặt. Cơ quan công an đã lấy các mẫu vật nội tạng, não của nạn nhân để giám định xem có bị thương tổn hay không,"
Ban đầu, ba công an xã đã thừa nhận có đánh ông N., tuy nhiên chưa thể xác định việc đánh đập này có phải là nguyên nhân chính khiến ông N. tử vong hay không. Sau khi có kết luận pháp y mới có căn cứ để xử lý hình sự ba công an xã này hay không,” đại tá Hùng nói được trích thuật nói.
'Thừa nhận dùng dùi cui'
Hôm thứ Sáu, một số tờ  báo trong nước cũng đăng lại bài báo của tờ Tiền phong về vụ việc, trong đó cho hay ba công an xã đã xác nhận sử dụng nhục hình với nạn nhân bằng "dùi cui" và hành hung "bằng tay".
"Ba công an xã gồm các ông Nguyễn Hữu Tuyến (27 tuổi), Lê Văn Tâm (46 tuổi) và Trần Văn Công (38 tuổi, trưởng Công an xã Đạo Nghĩa) đã thừa nhận với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông rằng trong lúc lấy lời khai, vì cho rằng ông N. gian dối trong việc khai nhận hành vi trộm cắp nên họ đã dùng dùi cui, tay đánh ông N. nhiều lần", bài báo cho hay.
Hôm 18/2, Đại tá, Phó Giám đốc Hùng nói với tờ báo Việt Nam rằng cư quan cảnh sát điều tra của tỉnh Đắk Nông "đang chờ kết quả giám định pháp y để tiếp tục xử lý vụ việc".
BBC đã tìm cách liên hệ với Ủy ban Nhân dân huyện Đắk R'Lây, nhưng chưa liên lạc được.
Được biết, đã xảy ra nhiều vụ lạm dụng bạo lực do công an và lực lượng an ninh của nhiều cấp chính quyền ở địa phương tại Việt Nam trong thời gian nhiều năm trở lại đây.
Nhiều vụ người dân thường bị tử vong, hoặc bị thương tật trầm trọng phải nhập viện sau khi bị điều tra tại các cơ quan công an xã, phường, quận huyện, các cơ sở tạm giam, thậm chí tại trụ sở ủy ban nhân dân địa phương đã được báo chí phản ánh.
Gần đây, sau vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn được loan công khai trên truyền thông, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã cam kết trước Quốc hội thực hiện các biện pháp nghiêm cấm công an sử dụng nhục hình, ép cung v.v... trong các quá trình điều tra, tố tụng.
Việt Nam đã ký công ước quốc tế về chống tra tấn và đối xử tàn nhẫn và được bầu vào ghế thành viên Hội đồng Nhân quyền của Liên Hợp Quốc năm ngoái.

*** Ba công an xã gồm các ông Nguyễn Hữu Tuyến (27 tuổi), Lê Văn Tâm (46 tuổi) và Trần Văn Công (38 tuổi, trưởng Công an xã Đạo Nghĩa) đã thừa nhận với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông rằng trong lúc lấy lời khai, vì cho rằng ông N. gian dối trong việc khai nhận hành vi trộm cắp nên họ đã dùng dùi cui, tay đánh ông N. nhiều lần" (Tiền Phong Online)
(Theo BBC)
----------------

72 nhận xét:

  1. Trước nhân dân, công an mình rất mạnh mẽ. Đánh phát nào dân chết phát ấy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DKM sao tụi nó không dám đánh bọn ngư dân TQ xâm phạm lãnh hải VN?! Hèn thế!

      Xóa
    2. và trước kẻ thù thì khôn khéo khúm núm....
      Chí đã nói thì phải nói cho hết nghĩa.

      Xóa
    3. BA CÔNG AN ĐÃ VI PHẠM CÔNG ƯỚC CHỐNG TRA TẤN CỦA LHQ MÀ VIỆT NAM ĐÃ KÝ KẾT, LẠI KHGÔNG NGHE THEO CHỈ THỊ VÀ LỜI HỨA CHỐNG TRA TẤN MÀ BT TRẦN ĐẠI QUANG ĐÃ HỨA TRƯỚC QUỐC HỘI. KHI ĐÁNH NẠN NHÂN BỊ NGUY KỊCH KHÔNG ĐƯA ĐI CẤP CỨU LẠI CHỞ VỀ GẦN NHÀ NẠN NHÂN HẤT XUỐNG ĐỂ NẠN NHÂN TỰ BÒ VÀO NHÀ LÀ MỘT HÀNH VI THIẾU NHÂN TÍNH NÊN PHẢI XEM LÀ TÌNH TIẾT TĂNG NẶNG ĐỂ CỐ Ý LÀM CHẾT NGHI CAN. MONG LUẬT PHÁP CÔNG MINH VÀ MỌI NGƯỜI DÙ LÀ AI CŨNG BÌNH ĐẲNG TRƯỚC PHÁP LUẬT.KHÔNG LÀM NGHIÊM CHÚNG TA KHÔNG CHỈ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI LƯƠNG TÂM VỚI PHÁP LUẬT VÀ UY TÍN TRƯỚC NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ. TÔI LÊN ÁN NHỮNG HÀNH VI BAO CHE CHO BẠO LỰC GIẾT NGƯỜI NÀY !

      Xóa
    4. "Công ăn nhăn răng Việt Gian" mà lại?

      Xóa
    5. Bây giờ họ còn có quyền bắn nữa.Từ 1-2-2014 công an có quyền nổ súng vào người chống người thi hành công vụ.Đó là người không chấp hành chứ không riêng người dùng vũ lực chống lại.Thế mà tác giả TƯ NGUYÊN trên mục của báo ND cuối tuần bảo lafchir quy định bắn trong trường hợp cần thiết,cấp bách là quá chặt chẽ rồi.Nó bảo những kẻ lu loa là cho công an tha hồ bắn dân là nói xấu.Tôi rất mong các bloger mở chuyên mục phản bác lại Tư Nguyên.

      Xóa
  2. Đây là những tên ác ôn khát máu của chế độ cs VN !!!

    Trả lờiXóa
  3. bon bat luong da duoc thu nhan va giao duc dao tao tu tuong dao duc ho chi minh voi nhan dan nhu the nay sao, thua quy liet lanh dao vn hien nay

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội bây giờ loạn hết rồi , nhà dột từ nóc xuống rồi ! KHỐN NẠN .

    Trả lờiXóa
  5. Ở ta công an đánh người là chuyện bình, thường miễn cãi.....

    Trả lờiXóa
  6. "Nhân quyền" bị đấm đá tới chết! Thế giới biết tin này rồi, các "bố" ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Hồi xưa hay nghe "tội ác Mỹ Ngụy"? Nay thấy diễn ra trước mắt!

    Trả lờiXóa
  8. Sâu Chúa thấy sao? Sâu bọ thì ghét nhân quyền lắm nhỉ?
    Lú, Bẹt, Sâu và Hói ơi!!!!!!!!!! Trời ơi!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Mẹ, cái thằng VÔ VĂN HÓA ở tỉnh Thái Bình sủa cái gì đi chứ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi thông cảm cho tớ, tớ đi tiêm phòng dại, mùa hè tới rồi...

      Xóa
  10. Công An là của Nhân Dân
    Chỉ là khẩu hiệu "giữ chân" Đảng mình
    Dùi Cui - Đấm đá - Cực Hình
    Gây bao dư luận, bất bình gần , xa !
    6 Điều Bác dạy hôm qua
    Chỗ nào cũng có ! Xem ra coi thường !
    Ăn đút từ Xã, từ Phường
    Lên cao hơn nữa, Tinh tường Tham Ô!
    Cung cách đối xử Bạo, Thô
    Vài vụ Chiến Tích: Tô Hồng, khoe khoang
    Xin hỏi Bộ Trưởng : Đại Quang:
    Còn để Dân phải hoang mang, cỡ nào?

    Trả lờiXóa
  11. Không biết các vị lãnh đạo có biết không? Tình trạng công an xã hiện nay Ngoài phó chủ tịch kiêm trưởng công an, phó công an thì các công an viên là loại thành phần không tốt, nhiều người là loại siêng ăn nhác làm và thường có đạo đức không tốt nếu chưa có tiền sự.Số này thường vô văn hóa được tập huấn một chiều nên đánh người gần như là sở trường. Nếu công an như thế thì Viện Kiểm sát phải có trình độ chuyên môn cao và trong sạch may ra mới đỡ được. Nhưng hiện nay cán bộ KS thường ăn theo công an nên không khác công an. Hơn nữa ở địa phương khi công an, KS, Tòa án khác ý kiến thì cấp ủy cho là mất đoàn kết để dọa nhau thế là hòa cả làng. Nếu tình trạng này không được thay đổi thì đến lúc nào đó GẬY ÔNG SẼ ĐẬP LƯNG ÔNG . Một câu hỏi được đặt ra là : có phải nhà nước đang dùng lực lượng này để ngăn chặn sự đấu tranh cho xã hội tiến bộ của người dân nên làm như thế. Nếu không phải thì nên kiểm tra, rà soát sửa chữa đi. Tốt nhất là khi đưa người vào làm công an viên ở địa phương nên lấy ý kiến người dân bằng cách bỏ phiếu kín./.

    Trả lờiXóa
  12. Khong sao cu yen tam .de anh bo tri cong viec khac.chi la bon dan den thoi ma .co danh chet them vai thang nua cung chang sao.da co quan anh che cho.

    Trả lờiXóa
  13. Sao ma nhieu vu danh dap den chet nguoi the ? Bo truong hua suong a ?

    Trả lờiXóa
  14. Ở các nước khác là dân vùng này bạo loạn CM rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Luật pháp nước nhà sao kinh hãi quá! Công an có quyền đánh chết người một cách vô tư thế sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm chó gì có việc tuân theo luật!

      Xóa
  16. " Không đánh cho có, có đánh cho chừa, chừa đánh cho chết", câu "vạch tội ác man rợ của Mỹ - Ngụy" đó thời nay không biết là nên dành cho ai đây ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ rút gọn "Không có đánh cho chết!"

      Xóa
  17. Y tế tiêm chết người, CA hỏi chết người. Chúng nó muốn giết cho hết. Đánh người trong tình trạng không được phản kháng cho sướng tay còn ghê tởm, khát máu hơn loại giang hồ. Cả tập thể cắn xé 1 người cho đến chết.

    Trả lờiXóa
  18. Những người công an đánh chết người này đang giết dần chế độ cộng sản.

    Trả lờiXóa
  19. Dân ngu cu đen.
    Đã cu đen lại còn gnu, phải đánh cho cu trắng ra....mới khôn lên được......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm này dở quá! Chẳng nói ra được cái gí.

      Xóa
    2. Đã ngu lại còn dám láo với dân , mẹ bố mày , mày chui ở đâu ra thế .

      Xóa
  20. tàn ác và khát máu, mai này khi giọt nước tràn ly, cách mạng mới mà nổ ra thì dứt khoát phải cho bọn sâu bọ này những trận đòn tương tự mà chúng đối xử với nhân dân

    Trả lờiXóa
  21. CA bây giờ kinh khủng thật, chẳng khác nào lưu manh, toàn thứ đồ tể khát máu

    Trả lờiXóa
  22. MỪNG XUÂN KỶ DẬU - 1969

    - Công an, Tài chính, Kiểm lâm
    Trong ba thằng ấy, thì đâm thằng nào?
    - Tiến lên, các giới đồng bào
    Cả ba thằng ấy, thằng nào cũng đâm!
    Tuy nhiên, Tài chính - Kiểm lâm
    Đâm nhẹ cho nó tu tâm, cải tà
    Riêng Công an cứ gọi là
    Đâm cho chết hết cả nhà chúng đi...
    ----------
    Chào thân ái và quyết thắng
    M.C.H
    ___________________________________

    Trả lờiXóa
  23. Tôi thường nghe tuyên truyền về tội ác tra tấn man rợ của " Mỹ-Ngụy ", nay thì đã hình dung ra được thế nào là tra tấn man rợ mà chế độ tốt đẹp của ta diễn giải bằng thực tế sinh động cho dân ta dễ hiểu. ĐCSVN quang vinh muôn năm, đảng ta đúng là tài giỏi, là đạo đức, là văn minh. Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi được sống dưới chế độ XHCN tươi đẹp

    Trả lờiXóa
  24. ở Tuy-ni-di, khi cảnh sát đánh đập người bán hàng rong, anh này phẫn uất tự thiêu, dân chúng nổi giận vùng lên khởi đầu cho loạt cách mạng mùa xuân Ả rập, lật đổ thằng Ben Ali. Ngẫm lại, dân ta quá hiền, sức chịu đựng thật vĩ đại

    Trả lờiXóa
  25. chuyện bình thường ở chế độ này mà.....rùm beng làm gì.......có giỏi thì hành động cụ thể đi....mệt.

    Trả lờiXóa
  26. Đây là "Công an nhân dân" đấy, nếu là "Công an của giặc" thì chết cả nhà, cả họ, cả làng...

    Trả lờiXóa
  27. Bon kieu binh se cang lông hanh khi triêu chinh cang muc nat. Moi ngươi hăy tư chuân bi khi giơi, trươc đê phong thân sau đê lam cach mang. Tôi không tin la chi dung bât bao đông vơi bon thu vât đươc đâu

    Trả lờiXóa
  28. hiện công an đang xét nghiệm tử thi xem nguyên nhân của cái chết. hiện chưa có kết luận chính thức nào, sao các bác cứ bình loạn lung tung thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy cái hình ảnh người ta bị đánh tím ngắt cả thân thể chưa, mà nói quàng xiên vậy, thằng đần!

      Xóa
  29. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ

    Chúng ta không nên " chụp mũ" tất cả !
    Dưới Góc Nhìn VĂN HOÁ tôi cho rằng đó chỉ là thiểu số, hy hữu, " không tránh khỏi
    Thử hỏi những chiến công, những trận đánh, những hy sinh giữa đời thường, sao các người không hùa vào mà "phản biện"?
    Trong cuộc sống có ai?, cái gì? Hoàn hảo được đâu!
    Quá khích là triệu chứng của loai bệnh hoang tưởng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Im đi cha! Nói năng lảm nhảm, điếc tai! Ngụy biện là giỏi!
      Chỉ có bọn hoang tưởng mới hay đánh chết dân!
      (NGƯỜI LÀM NÔNG)

      Xóa
    2. Theo cái thói đổi trắng thay đen của các ông, thực chất ông chỉ NGƯỜI VÔ VĂN HÓA!

      Xóa
    3. Cần bao nhiêu người dân phải chết nữa thì mới "tránh khỏi, mới để chế độ này của ông "hoàn hảo" được? Thưa ông Người Làm Văn Hóa?

      Xóa
    4. Mày ngu lắm con ạ, mày thử thống kê trong khoảng thời gian vài năm gần đây xem nào, hiện tượng CA đánh dân diễn ra phổ biến trên khắp cả nước, nhiều khi cái lỗi bằng móng tay cũng đánh chết người ta, khi xảy ra chuyện toàn lấp liếm bằng những lý lã ngu dốt, nào là dân tự lao vào gậy, công cụ hỗ trợ cảnh sát, CA bị lạc đạn, cướp cò, dân đang bị đánh tự lăn ra ngủ, đang làm việc với CA tự dưng lăn đùng ra không biết vì sao, sức khỏe không bình thường, tự tử.... ôi không biết cơ man lý do vớ vẫn nào được đưa ra . Đây đâu phải hiện tượng cá biệt đâu, còn chiến công của CA ư, đã là quá khứ rồi, nếu mà CA giỏi giang thì XH đâu có bất an như bây giờ, nguy hiểm hơn, CA còn bắt tay và liên minh với giang hồ, du côn, tội phạm để bức hại ND. Mày mở to con mắt ra đi cái thằng NGỢM LÀM VĂN HOÁ kia. Hết cái lão Công Sơn gàn dở giờ lại mọc ra thêm cái thằng này

      Xóa
    5. Làm tốt không ai ý kiến gì cả.
      Việc tốt diễn ra trước mắt nhiều thì cũng chẳng ai phàn nàn.
      Nhưng tiếc là trước mắt chúng ta phần lớn toàn thấy việc xấu, làm xấu của đội quân áo xanh lá, áo vàng.

      Xóa
    6. Những chiến công , những trận đánh , những hy sinh chỉ là nhiệm vụ , cũng như người công nhân làm ra sản phẩm , còn đánh chết người thì dù có là thiểu số , hy hữu cũng không ai có đặc quyền này . Kiên là cán bộ văn hóa tuyên truyền mà tôi thấy tinh thần đấu tranh Phê và tự Phê của bạn quá kém , tôi chỉ thấy bạn bao biện lý do , kể lể công lao thành tích mà không thấy nhận khuyết điểm , tôi thấy những bài viết của bạn còn nhiều yếu điểm , khó mà đương đầu được với mọi người vì bạn đang đi về nơi quá khứ , hãy chỉnh đốn lại mình đi , để trở thành một cán bộ thực sự văn hóa , dân chủ và hiện đại .
      MP.78.

      Xóa
    7. " đó chỉ là thiểu số, hy hữu, không tránh khỏi " . Đánh chết mẹ người ta rồi bảo là không tránh khỏi , người nhà ông chết ông có bênh thế không nhỉ , chắc là có .

      Xóa
    8. Cái thằng Làm VH này có phải nó bê đít lão Ngựa đã chết không, cho nó đi theo xuống địa ngục để hầu hạ lão Ngựa luôn đi!

      Xóa
  30. Ong NGUOI LAM VAN HOA oi ? Khong nen mu mo di hoa vi quy . CA neu thuc su la cua dan thi phai biet phan biet dau la ke gian ? dau la nguoi da luong thien ? va lam theo dung phap luat chu khong the dung luat rung , coi re mang song con nguoi /.

    Trả lờiXóa
  31. Cái thứ làm cho xã hội ngày cang vô văn hóa mà còn lên mặt dạy đời hả,một xã hội vợ giết chồng,anh em giết nhau,đồng đội bắn nhau,trò đánh thầy....không kể xiết,nói chung ông mà còn phản biện kiểu này là tôi tìm ra ông đó nhá ở đó mà bênh vực.

    Trả lờiXóa
  32. Bọn công an Việt nam mà bỏ đói nó một tháng lương thì chúng nó cũng thành con kền kền luôn! nên ở Việt nam chỉ có bọn công an mới có chế độ đãi ngộ đặc biệt; hơn rất nhiều cả "bộ đội cụ Sang"!

    Trả lờiXóa
  33. "Người làm văn hóa" là một "Dư lợn viên" Chúng nó mà đánh con ông, người nhà ông thì ông còn rống to hơn con bò chứ làm gì có "hi hỉu"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ rằng nó cũng im thin thít! "Em cho rằng, lúc nào lãnh đạo cũng đúng ạ! Người nhà em đi chệch đường lối ạ!"

      Xóa
  34. Giữa Hà Nội còn sảy ra chuyện các BẠN DÂN'' nặng cẳng chân, nhẹ cẳng tay''...có người mất mạng ,thì cái xứ xa xôi hẻo lánh Đăk Nông kia là tất nhiên ,có gì lạ mà "phản biện '' nhiều thế phải không NGƯỜI LÀM VĂN HÓA

    Trả lờiXóa
  35. vụ chết người này nên hỏi ông Thứ Trưởng Ngoại giao Hà Kim Ngọc vừa mới đọc tại hội đồng nhân quyền tại thụy sĩ thì biết ai đánh chết người liền hà hay hỏi ông Nguyễn Đình Quyền ( đại biểu quốc hội) vì CA VN điều tra gii nhất thế giới mà .

    Trả lờiXóa
  36. Thời gian gần đây chính quyền VN tuyển vào công an rất nhiều lưu manh.
    Qua nhiều vụ việc chứng tỏ tội ác tra tấn man còn rợ của công an ND VN hơn cả " Mỹ-Ngụy " thời xưa.
    Cùng với quốc nạn tham nhũng, bất công trong xã hội là bằng chứng sinh động khẳng định sự suy vong tất yếu của chế độ XHCN ở VN hiện nay

    Trả lờiXóa
  37. Công an co mấy chục vạn người,số kia chỉ là số ít.Bạn hãy tìm xem trong sô công an bạn biết hoặc quen,có ai xấu không,hãy chứng minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an thường chửi thề còn hơn xã hội đen! Bạn cứ ngụy biện để có ít tiền còm của tụi nó thí cho à? Sống hiên ngang lên đi!

      Xóa
    2. Nặc danh 23:15 muốn chỉ ra ư? Chỉ có người mất trí hay tâm thần phân liệt mới không nhìn thấy! Tôi đây đã 60 tuổi đời, trải qua 2 cuộc chiến, ngày chứng kiến, đêm nằm chiêm nghiệm mới thấy 2/3 trong hàng vạn CA phải gọi là những thằng công an! Kể cả tướng như tướng Ngọ! Thành tích 3 vụ án trong đời: Vụ MU18 thì bắt Nguyễn Việt Tiến thì lại thả ra để nó chui lại vào đảng! Vụ Tiên lãng thì Đỗ Trung Thoại, Ca đại tá lại lên tướng..Vụ Vina thì chưa khởi tố tội phạm đã cao chạy xa bay! Thành tích như thế không phải là ô nhục đấy ư?

      Xóa
    3. Báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ luôn tố cáo có bằng chứng những công an xấu, tên tuổi cụ thể rõ ràng. Sau đó chúng phải bị kỷ luật. Ông không đọc à? Đang "làm" gì vậy?

      Xóa
  38. Xã tôi (ở Thanh Hóa) có 2 trường hợp con nhà buôn bán khá giả, lười việc - học dốt và đặc biệt là yếu kém về đạo đức nhưng đút tiền bây giờ nó đang là công an đấy thôi
    Nếu không tra tấn man rợ của công an ND VN thì đâu có chuyện biến dân lành thành tội phạm; ông Chấn làm gì phải nhận tội "hiếp dâm - giết người" ?
    Nếu không tra tấn man rợ của công an ND VN thì ông Chấn làm gì phải 10 năm tù oan ?

    Trả lờiXóa
  39. Giá mà ĐCSVN tung lực lượng CA đông đảo và hùng hậu này vào chiến dịch chống tham nhũng thì bố bảo thằng nào dám chấm mút , dạng như Dương Chí Dũng cũng phải cưỡi Ngọ ( Xin lỗi , cưỡi ngựa ) chạy tóe khói để giữ mạng sống , sức mấy dám ôm đồ . Rất tiếc là chống tham thì chẳng thấy ma nào nhưng chống nhân dân biểu tình phản đối TQ xâm lược thì ở đâu ra mà đông thế ? đủ các biến thể , hăng hái tích cực , tận tụy " Chăm sóc " đến từng người .
    MP.

    Trả lờiXóa
  40. Sắp đến giờ tàn rồi, chơi ván cờ tàn rùi nghỉ cho khỏe

    Trả lờiXóa
  41. Sao vậy? Vừa ký "Chống tra tấn" mà? Mịa, cứ ký cái gì là vi phạm trắng trợn cái đó!

    Trả lờiXóa
  42. Với cách Lãnh đạo - quản lý xã hội và hành xử đầy tội lỗi của ĐCSVN với dân như hiện nay chứng tỏ ĐCS VN đang tự sát.
    Hiện tại ĐCSVN đang tồn tại với hình thức câu thêm giờ mà thôi

    Trả lờiXóa
  43. Với cách Lãnh đạo - quản lý xã hội và hành xử đầy tội lỗi của ĐCSVN với dân như hiện nay chứng tỏ ĐCS VN đang tự sát.
    Hiện tại ĐCSVN đang tồn tại với hình thức câu thêm giờ mà thôi

    Trả lờiXóa
  44. Trước đây CS nói VNCH tra tấn tàn nhẫn với lũ VC. Nhưng còn nhân đạo hơn VC là không chết người. Bây giờ CS nhân đạo hơn nên đánh chổ hiểm nên chết dân lành rồi bảo rằng " chết do tự tử". Bà mẹ nó chẳng có dân nào tự tử cả, chúng nó giết đấy các bạn ah.
    Bạn có biết ở Tunisia cảnh sát đánh một sinh viên và sinh viên đó tự thiêu đã làm nên " Mùa xuân Ả - Rập" không.

    Trả lờiXóa
  45. Dương Hữu Tháilúc 18:36 23 tháng 2, 2014


    Đây là tội ác khó dung , công an ức hiếp giết dân ban ngày , còn đâu công lý văn minh , còn đâu Luật pháp để mà tin theo , Đảng cần trừng trị sát nhân , nhớ đừng nói khoác dân mình chẳng tin .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "trừng trị"? Sợ "mất lòng" thì sao?!

      Xóa
    2. Trừng trị những kẻ này thì làm gì còn người làm việc cho đảng

      Xóa
  46. Mạng đổi mạng. Hãy ôm bom, biến mình thành đuốc sống lao vào gia đình vợ con người nhà chúng nó, bọn công an đáng chết. Sự thật về CA nhân dân có mấy người là thi được vào ngành đâu,( một phần rất nhỏ, không quá 10 % đó là bọn chính quy) , toàn con cháu chúng nó cả, còn đâu thì là tiền. Bỏ ra vài trăm triệu VNĐ là chúng chui vào hàng ngũ, toàn bọn dốt nát ngu xuẩn, mất dạy, thì làm sao có đội ngũ vì Nhân Dân phục vụ? Chúng vì cái dạ dày thối của chúng mà thôi, còn bọn dân phòng, công an xã ư? đúng như có bạn đã nhận xét toàn bọn vô công rồi nghề, chưa tiền án, tiền sự thì cũng thành phần bất hảo, lười lao động bám vào để kiếm ăn,một lũ vô học( ăn bẩn, nói bậy, hành xử côn đồ...) thì bảo sao chúng không hành xử hơn cả giang hồ. Là Dân thì phải biết tự bảo vệ mình là chính, có chăng toàn Dân cùng đoàn kết để xử lý bọn vô học mà thôi.( các bạn CA Nhân Dân thực sự thì thông cảm nhé! Nhưng các bạn phải biết cùng Nhân Dân loại bỏ những tên "công an chạy" dùng những đồng tiền bẩn thỉu để chui vào hàng ngũ các bạn) để các bạn không mang tiếng là công ăn.

    Trả lờiXóa