Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

GAN CỦA TƯỚNG NGỌ

Phạm Quý Ngọ lừa cắt lá gan của con trai một đồng đội
Cái chết của ông thượng tướng công an Phạm Quý Ngọ nhằm ngay thời điểm Bộ Chính trị quyết định đình chỉ mọi chức vụ của ông ta.
Vụ việc ồn ào với cáo buộc ông ta ăn hối lộ hơn 1,5 triệu USD và tiết lộ lệnh truy nã cho Dương Chí Dũng để đối tượng chạy trốn. Truyền thông lề đảng đồng loạt đưa tin là ông Phạm Quý Ngọ qua đời vì bịnh ung thư gan. Báo Tuổi Trẻ còn cho biết thêm ông Ngọ được ghép gan 5 năm trước đây. Lá gan được ghép cho ông Ngọ là lá gan của một thanh niên trẻ trung mạnh khỏe. Tại sao đến bây giờ hơn 5 năm mới bị thải ghép nhằm ngay cái thời điểm "nhạy cảm" hiện nay?
Để có lá gan ghép cho ông thượng tướng công an thì một thanh niên phải chết cách oan ức. Người thanh niên này đồng ý hiến 1/2 lá gan cho ông bố nuôi giả nhân giả nghĩa của mình. Nhưng khi phẫu thuật cắt gan thì ê kíp bác sĩ được lệnh của ông Phạm Quý Ngọ cắt hơn 3/4 lá gan của người thanh niên cũng là viên sĩ quan công an dưới quyền của tướng công an Ngọ. Vì bị cắt 3/4 lá gan nên sĩ quan công an này chỉ sống một thời gian ngắn rồi chết. Anh ta là con trai duy nhất của một liệt sĩ ở Thái Bình. Khốn nạn hơn nữa là bố sĩ quan công an này là một đồng đội của Phạm Quý Ngọ cũng ở quê Thái Bình.
Một người đi lừa để cắt lá gan đoạt mạng sống của đứa con trai duy nhất của đồng đội của mình đã hi sinh thì kẻ đó là người hay quỷ?
Một nhân chứng hiện đang sống ở Thái Bình kể cho chúng nghe toàn bộ quá trình "hiến gan" cũng là một kịch bản do Phạm Quý Ngọ lừa viên sĩ quan trẻ. Ban đầu ông ta nhận anh sĩ quan làm con nuôi. Rồi về quê xây mồ mã cho bố của anh ta cũng là đồng đội của ông Phạm Quý Ngọ. Rồi hứa hẹn đưa lên Hà Nội cho vào Bộ Công an công tác. Rồi thì sẽ cưới vợ cho viên sĩ quan thật linh đình. ông Phạm Quý Ngọ và nhóm bác sĩ đinh ninh chỉ chắt 1/2 lá gan của anh ta thôi. Nhưng cuối cùng thì lá gan bị cắt 3/4 và anh ta cũng sống lay lất chưa hết 1 năm sau đó. Cái chết rất là bi thảm.
Một đạo diễn quê cũng ở Thái Bình nói cho chúng tôi biết là chưa bao giờ ông thấy luật quả báo nó xảy ra nhãn tiền như vậy. Vị đạo diễn khẳng định đó là quỷ chứ không phải người. Cụm từ " ăn gan uống máu " nó được hiểu như là nghĩa đen ghê tởm.
Một nhà thơ là hội viện Hội Văn học Nghệ Thuật tỉnh Thái Bình cho hay là ai cũng biết việc ghép gan oan uổng này nhưng không ai dám nói vì sợ bị "giết người diệt khẩu".
Một chuyên gia về ghép tạng tại Bệnh Viện Chợ rẫy cho chúng tôi hay là quá trình thải ghép nếu có chỉ trong thời gian ngắn ban đầu mà thôi. Bây giờ hơn 5 năm thì chứng tỏ ca ghép gan thành công. Nếu lá gan được ghép là bình thường thì người được ghép có thể sống hàng chục năm sau đó. Như vậy việc ông Ngọ bị bệnh do thải ghép gan là khả năng khó xảy ra.
Như vậy thì để có lá gan ghép cho ông Phạm Quý Ngọ thì một viên sĩ quan công an đã bị ông tướng công an này lừa nhằm cưỡng đoạt mạng sống. Và câu hỏi về việc ông thượng tướng công an đã chết thiệt hay chết giả và nếu có thì chết ra sao vẫn còn nhiều bí ẩn. Không có một sự thật nào bị che lấp vĩnh viễn dưới bầu trời này. Nhất là số phận của một con người đầy nợ máu với nhân dân tỉnh Thái Bình. Phạm Quý Ngọ dù có chết thì mồ mã cũng chưa chắc được yên.
Huỳnh Bá Hải/ Thông luận/Viet Studies
 *       *       * 
TS Nguyễn Quốc Triệu kể lại quá trình điều trị cho tướng Ngọ
"Bản thân đồng chí Thượng tướng Phạm Quý Ngọ rất có nghị lực trong suốt quá trình đối chọi với căn bệnh ung thư gan quái ác. Những ngày cuối dù tình hình xấu đi nhiều nhưng anh ấy vẫn lạc quan”.
TS Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương chia sẻ với Đất Việt về những ngày chống chọi với căn bệnh ung thư gan của Thượng tượng Phạm Quý Ngọ. Những ngày cuối dù tình hình tiến triển rất xấu nhưng ông Ngọ vẫn lạc quan.
Những tiến bộ nhất của y học đã được áp dụng
TS Triệu cho biết, từ năm 2008 ông Phạm Quý Ngọ phát hiện bị ung thư gan. Sau đó ông đã phải thực hiện phẫu thuật ghép một phần lá gan ở Singapore do một người hiến tặng.
“Ca ghép gan thành công và sức khỏe của đồng chí Ngọ sau đó dần hồi phục trở lại. Sau đó hàng ngày phải uống thuốc chống thải ghép”, TS Triệu cho biết.
Dù ca ghép rất thành công với việc áp dụng thành tựu y học tiến bộ, song theo TS Triệu, gia đình và bản thân ông Ngọ cũng biết rõ chỉ có thể duy trì cuộc sống được thêm 5-7 năm.
“Sau đó đồng chí Ngọ lại bị ung thư tái phát và được Trung ương Đảng cho sang Nhật để chữa bệnh, rồi sang cả Hồng Kông, Singapore”, TS Triệu cho biết thêm.
Dù tất cả các thành tựu y tế của thế giới và trong nước đã được áp dụng để chữa trị cho đồng chí Ngọ nhưng cũng không thể cải thiện tình hình tốt hơn.
Ông Ngọ cũng đã được đưa sang Nhật Bản điều trị ung thư bằng phương pháp cấy tế bào gốc nhưng không thành công.
“Cách đây hơn một tháng các giáo sư của Mỹ, Nhật, Singapore phối hợp với các giáo sư Việt Nam tham gia hội chẩn, tìm phương án tốt nhất cho đồng chí Ngọ. Đảng, Nhà nước đã hết lòng tạo điều kiện cứu chữa nhưng cũng chỉ kéo dài cuộc sống được 6 năm cho đồng chí Ngọ”, ông Triệu nói.
Lạc quan và nghị lực đến phút cuối
Là Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI, Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ thuộc diện Ban chăm sóc của Ủy ban chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương nên TS Triệu cho biết cá nhân ông tham gia tất cả các buổi hội chẩn.
Trước thời điểm từ trần khoảng chục ngày, Thượng tướng Phạm Quý Ngọ lại tiếp tục được đưa ra nước ngoài để chữa trị nhưng căn bệnh gan quái ác của ông đã ở vào giai đoạn cuối nên đã về nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
Từ trước Tết 2014 ít ngày, bệnh tình của ông Ngọ tiến triển rất xấu.
Tuy nhiên theo TS Triệu: “Bản thân đồng chí Ngọ rất có nghị lực, và lạc quan trong suốt quá trình chữa trị. Khi gan hỏng di căn sang phổi, tụy, thận, di căn tương đối rộng khiến người đầy nước, bị phù nặng. Nhưng ông vẫn tỉnh táo đến lúc mất”.
Bích Ngọc/ĐV
-------------

131 nhận xét:

  1. Đúng là một con quỷ ăn gan uống máu người, lại là một con ác quỷ khi trấn áp nông dân quê mình ở Thái Bình.
    Thằng này chết 10 lần vẫn chưa hết tội, nó sẽ sa vào 9 tầng địa ngục và bị hành hình 9 lần nữa ở đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật đáng đời pqn

      Xóa
    2. Thằng này thật ra chỉ là tay sai, được học tập và làm theo ... một cách xuất sắc!

      Xóa
    3. đúng là đạo đức hồ chí minh

      Xóa
  2. Đã có 2 biên bản lời khai vào tháng 10 năm 2012 liên quan đến vụ việc Thứ trưởng công an Phạm Quý Ngọ nhận hối lộ, nhưng Bộ Công an đã giấu nhẹm với tòa và với công chúng trong phiên tòa xử sau đó bắt đầu vào ngày 12 tháng 12, 2013. Nếu biện minh cho hành vi giấu kín này là vì bí mật quốc gia thì ngày hôm nay Đại tá công an, Tổng biên tập PetroTimes đã vi phạm việc tiết lộ bí mật quốc gia khi công bố các bản tự khai của DCD, và ai là người đã cung cấp tài liệu này cho tên NN Phong phải bị truy tố tội làm lộ bí mật quốc gia!

    Trả lờiXóa
  3. Thằng ác quỷ này đến chết vẫn còn sợ dân, hắn ta sợ với những tội ác gây ra như thế thì mồ mả của hắn sẽ không được yên như tên Lê đức Thọ ngày nào bị dân đái ỉa lên mồ nên không dám vào Mai Dịch.
    Nhưng hắn đã tính lầm, chạy trời không khỏi nắng, hắn muốn chôn cất ở quê Thái bình nhưng hắn là một con người đầy nợ máu với nhân dân tỉnh Thái Bình. Phạm Quý Ngọ dù có chết thì mồ mả cũng sẽ bị dân Thái Bình làm cho không yên. Đây là luật nhân quả.

    Trả lờiXóa
  4. Tên tướng Ngựa này 'nổi tiếng' trong ngành với biệt danh 'ăn cực bẩn'.
    Cái chết của hắn là một đòn cân não đánh vào cả một hệ thống tham nhũng thối nát mục ruỗng với một lời cảnh tỉnh "Đó là kết cục của những kẻ bạo ác, bạo tàn"!

    Trả lờiXóa
  5. Bác Bồng cho hỏi là có gì lạ không khi ông Ngọ đang rất khỏe trong năm 2013 cho tới ngày có vụ xử Dương Chí Dũng. Ông làm việc hăng say và hiệu quả đến độ được thăng lên thượng tướng công an vào tháng 7/2013, tức chỉ mới hơn 6 tháng trước. Nói cách khác, ông Ngọ bị bệnh nặng đến giai đoạn chỉ còn 6 tháng để sống mà lãnh đạo đảng vẫn không hề hay biết, qua sắc diện và qua hồ sơ, nên vẫn giao thêm gánh nặng trách nhiệm cho ông ta, có tin được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có BCT - Đảng Cộng sản Việt Nam mới trả lời được điều này có phải không bác Bồng?
      Đất nước ta khoảng gần 90% dân số tin đạo Phật. Luật nhân quả đã báo ứng.
      Nếu thông tin về việc hiến gan dẫn đến chết "con nuôi" - con đồng đội cũ thì loài cầm thú còn phải chào thua Ngọ, ờ mà Ngọ cũng là: Ngựa" nhỉ. Nhưng là loại ngựa đại đại ác!

      Xóa
    2. Người ta nói mày sẽ bị trời đoản nhưng thằng này là đảng đoản

      Xóa
  6. 3X: "Mày chết bây giờ là may cho mày đó, Ngọ à..."...
    - "Em cắn cỏ lạy anh, sau cái bận thay gan của gã trai tráng, em còn khoẻ lắm, anh tha cho em... "
    3X: "Mày không chết bây giờ thì cũng phải chết mà chết trong nhà đá, tuỳ mày chọn ...."
    - "" Anh ơi không còn con đường nào khác hả anh? ...
    3X: Việc này không còn là tao hay mày quyết định được nữa.... Tao thương tình anh em nên nói cho mày biết vậy thôi...
    - Anh ơi nếu số em đã vậy thì biết làm sao được.... Vậy anh cho em chết được hưởng chế độ 'cấp cao' thì em xin tuân mệnh Trời!
    3X: Cái đó tao làm được, tao sẽ bảo thằng TDQ bên Bộ Công An cho làm lễ tang cấp cao... Thế là mày sướng nhất rồi!
    - Đa tạ anh!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kich ban nay chuan.

      Xóa
    2. - Em có kế kim thiền thoát xác. Em có một thằng đệ tử bệnh nặng và giả em để chết. Còn em đi luôn ra nước ngoài, không trở lại VN nữa. Nếu phát hiện tội em chịu, không liên quan gì đến anh. Em có món quà nhỏ tri ân anh suốt đời
      - Ừ. Cũng được. Kín nhé. Mọi diễn tiến khác cứ thế mà làm

      Xóa
  7. Chỉ mới cách đây vài ngày Phó Trưởng Ban Nội chính TƯ còn phát biểu 'có ý kiến yêu cầu đình chỉ công tác Thứ Trưởng Phạm Quý Ngọ để phục vụ điều tra'... Thì nay có lẽ ông Bá Thanh phải mang quyết định gởi xuống cho Quỷ dữ địa ngục bởi người như Ngọ chắc chắn sẽ xuống chín tầng địa ngục.

    Tại sao người ta để quá lâu không khởi tố bị can sau khi Dương Chí Dũng đã khai trước Toà Án? Dân Hà Nội nói rằng bởi 'thượng tầng kiến trúc' còn đang 'đàm phán, thoả thuận'!!!

    Có lẽ thoả thuận không xong nên cho Ngọ về chầu diêm vương hầu Quỷ sứ để hết đường mà 'xì' ra Quỷ dữ ở trần gian!

    Những Quỷ dữ trần gian như Nguyễn Văn Hưởng thì vẫn còn nhởn nhơ.... Dù đã bị BCT cho về vườn nhưng xem ra bàn tay nhuốm máu vẫn tiếp tục tung hoành phụng sự Đảng X!!!
    Việt Nam rồi đây sẽ nằm dưới tay của Quỷ dữ trần gian! Sẽ không thiếu những người sắp tới sẽ nối gót Phạm Quý Ngọ!

    Trả lờiXóa
  8. - Sao anh cứ vật vờ lang thang, không lên Thiên đàng hay xuống Địa ngục vậy?
    - À, tôi xem thằng Ngựa chó chết lừa đảo dã man ấy nó đi đâu để tôi hỏi tội nó, tại sao nó cắt gần hết gan của tôi? A, nó kia rồi, đang bị Quỷ lôi xuống Địa ngục! Tôi phải xuống đó ngay để tham gia hành hạ nó!
    - Cuộc hành hạ cho tên đó hơi lâu đấy, khoảng mấy chục nghìn năm!
    - Tôi khuyến mãi cho nó - "tặng" gấp đôi thời gian!
    - Đúng rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://www.youtube.com/watch?v=-MYwLvDIXi0


      Tiệc cưới ngỡ như phim Hàn của con trai Thượng tướng Phạm Quý Ngọ TRONG VIDEO nến trắng như thế thì sao BÁC NGỰA bác NGỌ không về chầu ông dáo Mác ông lưỡi LÊ bác MO XẾNH XÁNG và HCM


      ha ha ha !!!

      http://www.youtube.com/watch?v=oJW3SQb2dtQ


      Bộ Công an tổ chức tang lễ Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ

      Xóa
  9. Dù chết thật hay giả, cũng là đại nhục! Mà chết giả thì lãnh đoạ đi lậy một cái quan tài rỗng à? Chết các bố nữa rồi! Ghê lắm... Quỷ nhập tràng sẽ đến ngay thôi!...

    Trả lờiXóa
  10. Dù sao thì cũng đã chết.Chỉ tiếc rằng chưa thể "hết"như nhiều người vẫn nói(chết là hết).Tiếc thay!.

    Trả lờiXóa
  11. Không cho uống thuốc chống thải ghép nữa thì toi thôi ...hoặc đưa thuốc giả cho uống thì cũng vậy. Túm lại: Đã đến lúc phải "hy sinh vì đại cục" thì anh Ngọ phải về chầu Bác thế thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều "Bác" quá! Ngọ rối ren, chả biết ai mà tới để than vãn?

      Xóa
    2. Thằng điên tự sướng , tự viết bài, tự bình luận , không nêu dẫn chứng thì chó nó tin. Ăn hối lộ thì còn tin được, chứ cướp gan thì chó nó tin

      Xóa
    3. Nặc danh 22:44 20.03 là một thằng ngu, câu chuyện có thực đó con

      Xóa
    4. Thằng Ngọ chết là xứng đáng, nhưng bè lũ tham nhũng nhiều, tao là tao chúa ghét bọn công an, nhưng cái chết của Ngọ chỉ là hình nhân thế mạng cho cả một thế lực.

      Xóa
  12. Xin hỏi thêm TS Nguyễn Quốc Triệu: Tiền đâu chi cho các chuyến đi chữa bệnh của tướng Ngọ ở các nước Tư Bản (Singapo - Nhật Bản và Cộng Hòa Pháp)? theo tôi được biết bảo hiểm y tế chi trả cho các đối tượng được hưởng BHYT rất hạn chế. Việc chữa bệnh theo yêu cầu tất nhiên là người bệnh phải chịu mọi chi phí. Vậy với mức lương thượng tướng của ông Ngọ chưa đến 30 triệu/1 tháng. Sống giữa Hà Nội một thị trường đắt đỏ nhất nhì VN Hỏi tiền đâu để đi chữa bệnh khắp các nước?
    1 triệu rưỡi đo la Mỹ chắc gì đã đủ cho ông? Vậy nên "Đói ăn vụng,túng làm liều"!
    Thảo dân

    Trả lờiXóa
  13. Thiên hạ tha hồ đàm tiếu trước cái chết của Ngọ " chết vì bạo bệnh hay tâm bệnh ?, chết thật hay chết giả ?, Y học bó tay hay quy luật quả báo ? tự chết hay bị ép chết ?...
    Cái gì cũng có thể, dù trung ương, bộ, ngành có thông tin, thông báo, nghị quyết gì,gì thì cũng không ngăn được sự đàm tiếu này. Đơn giản vì lòng tin đã mất, các bố nói dzậy mà đâu phải dzậy. Sự thật, cuối cùng tự nó vẫn sẽ lòi ra thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Trông ông tướng này béo tốt đẫy đà da đỏ lằm hắm như cua luộc làm sao mà chết nhanh thế? Bị đầu độc hay là tự tử???...
    Ai biết sự thật nói nghe xem. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sự thật là ở ta hiện nay chỉ có 1/2 Sự thật - tức là chẳng có Sự thật. Nhưng cứ nghe dạy "Sự thật" đầy tai - đó chính là "Sự thật" giả.
      Buồn hiu hắt...

      Xóa
  15. Người sông Tiềnlúc 08:24 23 tháng 2, 2014

    Qủa báo đối với tướng Ngọ. Tôi tin vào quả báo của trời đất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quả báo bây giờ nhanh lắm bác ơi! Nhanh như thời đại intenet...Ukraine!

      Xóa
    2. Quả bao nao để mất Hoàng xa. ( Bàn chuyện này đi. Còn Ngọ chết lâu rồi )

      Xóa
  16. Ối ối!... Bà con đang "trả lại thanh danh" cho Ngọ, nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Cái chết rất Đại cục! Xin cảm ơn các đỉnh cao trí tuệ! chẳng ai sống mãi được phải không các ngài? "có cái chết làm nên lịch sử" Qủa là cái chết này sẽ được ghi vào sử sách ô hô!
    uyen-hanoi

    Trả lờiXóa
  18. Xoay quanh cái chết của tên tướng cướp Ngựa, thực tình không ai hiểu được là thế nào. Có điều biết chắc là An ninh của mình vô cùng tài giỏi, nếu muốn thì cái gì an ninh mình cũng làm được. Vấn đề chỉ là là có muốn làm hay không mà thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Không có truyền hình trực tiếp, nên nỏ biết sáng nay, những đồng chí lãnh đạo nào của đảng ta và nhà nước ta đến vái lạy hắn! Ô hô, Nhục cho cả một thể chế !

    Trả lờiXóa
  20. Phạm Qúy Ngo là thằng ăn bẩn nhất bo công Đặc biệt con vợ hắn tham lam vô đô Tết lễ mà cấp dưới chưa kịp đến cung là con mẹ này diem mặt ngay Thăng con lão Ngo lam tiền như điên Anh em trong cơ quan gọi Pham Qúy Ngo là con quỷ ăn gan người Pham Qúy Ngo có một đề tư là thằng Lâm trong vụ an Tân trường sanh bị tu chung Thân đươc Ngo cứu ra Thằng Ngo chọn cái chết để bảo vệ tài sản là rất khôn Hẳn song một hai ngày nữa thi mất sạch

    Trả lờiXóa
  21. Ăn không từ một thứ gì của dân, đừng tưởng đi như thế là xong nhé, của dân có nọc đấy, độc lắm, chắc chắn đời con cháu ông phải trả thôi, tôi tin luật nhân quả đấy ông Ngựa a1

    Trả lờiXóa
  22. Dung la ke" an gan uong mau",toi ac cua Ngo troi khong Dung,Dat khong tha !

    Trả lờiXóa
  23. Cac chau con tre chua hieu duoc dau . Hoi lam gi ? Ma chua hieu , chua ro thi dung nen nhan xet hay danh gia gi . Cac chau con phai hoc nhieu . Hieu khong nao ?


    Trả lờiXóa
  24. Tin buồn lại lộ ra thượng tướng Ngọ có biệt thự tai số 7 đường bằng lăng 10 khu đô thi uyncom . Khu này là khu biệt thự víp có giá hàng trieuj đô , dư luận nghi ngo tien ong Ngọ đè chet người ?

    Trả lờiXóa
  25. "ê kíp bác sĩ được lệnh của ông Phạm Quý Ngọ cắt hơn 3/4 lá gan của người thanh niên"
    "ông Phạm Quý Ngọ và nhóm bác sĩ đinh ninh chỉ chắt 1/2 lá gan của anh ta thôi."
    Tại sao đã "ra lệnh" cắt 3/4 lại còn "đinh ninh" là chỉ cắt 1/2 ?
    Đề nghị tác giả xem lại và đính chính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức là tính cắt 1/2. Rồi phát sinh ra 3/4. Đâu có ra lệnh cắt 3/4 đâu. Một ca phẫu thuật rất phức tạp, không thể như dự tính ban đầu.
      (BS BV Chợ Rẫy.)

      Xóa
  26. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ

    Thay mặt cho người con Quê Hương, Xin nghiêng mình rơi lệ trước người con của Đông Hưng , Thai bình, một vị tướng đi liền với chiến công, Cháu xin cảm ơn các Bác, các Chú Lãnh Đạo của TW, đã tận tình hết lòng với Chú Ngọ,
    Cháu tin 1 con người giản dị, chan hoà, thấm đẫm đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh. Không bao giờ làm những chuyện mà họ đã gán ghép , bôi nhọ Chú, cháu tin Các Bác trong Đảng và Chính Phủ sẽ giải oan cho Chú 1 con người Trung với Tổ Quốc, Hiếu với đồng bào, quê hươn. Khiêm nhường, giản dị,
    An ninh, chính trị được ổn định như ngày hôm nay, là có công rất lớn của những người như Chú Ngọ, .Người có VĂN HOÁ là người biết ĂN QUẢ NHỚ KẺ TRỒNG CÂY (ngạn ngữ Việt Nam) . Người VÔ VĂN HOÁ, thiếu GIÁO DỤC sẽ hiểu và làm ngược lại .......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân đen chúng tao là người trồng cây và đóng thuế,chúng mày không làm gì cả lại hái quả của chúng tao chia nhau???Thằng văn nô này bị hội kín của mày chích thuốc RH Cách Mạng Văn Hóa hay sao mà nói nhảm như điên vậy?

      Xóa
    2. Chắ Người làm Văn hóa không đọc những thông tin chính thống.
      Chỉ mới cách đây vài ngày Phó Trưởng Ban Nội chính TƯ còn phát biểu 'có ý kiến yêu cầu đình chỉ công tác Thứ Trưởng Phạm Quý Ngọ để phục vụ điều tra'... 1 con người giản dị, chan hoà, thấm đẫm đạo đức, tư tưởng Hồ Chí Minh. Không bao giờ làm những chuyện mà họ đã gán ghép , bôi nhọ Chú, cháu tin Các Bác trong Đảng và Chính Phủ sẽ giải oan cho Chú 1 con người Trung với Tổ Quốc, Hiếu với đồng bào, quê hươn. Khiêm nhường, giản dị,
      Thì không hiểu bạn có suy nghĩ gì về Ông Ngọ cho thật khách quan. Đã xưng danh là "Người làm Văn hóa" thì phải biến đúng biết sai...

      Xóa
    3. Bạn nàm văn hóa quả nà con người chí ní chí tình.
      Vô cùng thương tiếc, thành kính phân ưu, chú ra đi đúng lúc đảng, tổ chức đang cần đến chú.

      Xóa
    4. "Ăn" kinh khủng rồi, có nhớ dân "trồng cây" đâu? Còn đấm đá dân "trồng cây" chết thàm!

      Xóa
    5. Tiên sư bố mày. Sự thật còn gấp trăm gấp ngàn lần cái đã phanh phui ra. Tao đây nuốt cay nuốt đắng đấm mõm cho thằng chú (chó) của mày 200 ngàn đô để qua cái vụ đất cát Cienco. Nó nuốt rồi chạy làng và giờ đang tìm cách giết tao để bịt đầu mối thì lại bị thằng khác giết. Thật đáng đời con chó ngựa.

      Xóa
    6. Thật là khủng khiếp khi xã hội có nhiều ngôn từ đẹp để che dấu,những sự xấu xa của một lũ người lang xói đang cai tri đất nước yêu dấu VN.

      Xóa
    7. Bạn 0555 ơi. Người ta gọi đó là "Đĩ miệng" (làm điếm bằng ngôn từ xảo trá) đấy!

      Xóa
    8. Thằng NLVH này nó giống con Kiều Trinh ấy mà, làm văn hóa nhưng ăn cắp như chảo chớp, ngu muội và dốt nát, chắc con cháu nhà lão Ngựa nhét vào để bưng bô thôi/

      Xóa
    9. Chắc con này được chịu ơn của thằng ngựa chứ gì

      Xóa
    10. Thằng Dư Lợn viên này càng nói càng ngu. "Ný với chả Nuận". Nói, viết thối như C...Trình như vậy mà cũng hóng hớt, nên "rọ mõm" vào, kẻo thối lắm...

      Xóa
    11. To thich anh chang NLVH nay lam. Neu Chu Ngo cua anh ma chet gia thi mot ngay nao do Chu Ngo se nhan NLVH lam con nuoi va xin 2 la gan cua NLVH cong them 2 la gan cua con NLVH de sai trong truong hop thai ghep.

      Xóa
  27. Bình luận của DLV thường nhạt như nước ốc. Cùng lắm là như thằng DLV già nốc rượu vào để lấy can đảm hô: "Ta phải bám đít Tàu mới sống được!"?

    Trả lờiXóa
  28. Khung khiep voi nhung loi le doc dia, cay nghiet cua moi nguoi..NGUOI LAM VAN HOA noi rat dung. Nguoi VO VAN HOA se the hien nhan thuc, trinh do qua cach phat ngon và hành động...Cũng chẳng thể thanh thản khi lăng mạ, giằng xé linh hồn người đã qúa cố. Hãy nhân đạo, bao dung một chút đi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn này nham hiểm nhỉ? Nuôi dưỡng quỷ dữ mãi đến bao giờ? "Bao dung" à? Nếu vậy là đần độn đó!

      Xóa
    2. Nhân nào quả đấy thội Cứ làm người tốt - liêm khiết đi thì ai nới động đến

      Xóa
    3. Khoi can xin 2 la gan cua con NLVH, no con nho lam. Chu Ngo se nhan 20:51 lam co nuoi ngay. Vi ca hai la gan cua NLVH va 20:51 deu nhan hau co nghia co tinh thi khong bi thai ghep.

      Xóa
    4. moi thang đuoc tra may tien the ?muon khoc thue phai hoi chu Ngo đông y kông ?sao lai khoc ô đây?

      Xóa
    5. Bao dung không có nghĩa là bỏ hết tất cả. Con người phải biết bảo vệ lẽ phải, bảo vệ đồng bào. Có thể bảo dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người dân chứ không thể bao dung tha thứ cho những lổi lầm của người lãnh đạo. Chỉ có chân lý bảo vệ lẽ phải, bảo vệ quyền, lợi ích của nhân dân mới giữ được đất nước độc lập, thống nhất, giữ được niềm tin vững chắc của nhân dân.

      Xóa
  29. Xem loạt bài của VŨ ĐÔNG HÀ viết về PH.Q.Ngọ trên mục "láng giềng điểm tin' rất thú vị.Để thấy viết được 1 comment sâu sắc về 1 vấn đề phải đọc nhiều thông tin về vấn đề đó.NGƯƠI LAM VAN HOA càng nên tìm đọc thật kỹ.

    Trả lờiXóa
  30. Bộ gan trị giá nhiều tỉ đô.

    Trả lờiXóa
  31. Toi Dong y voi NLVH o Thai binh Chi mot dieu duy nhat la:
    -ong PQNgo la Tam guong sang cua DCSVietnam hien Nay.
    -Tat ca dang vien CS Can hoc tap Lam Theo Pham Qui Ngo.
    -DcsVietnam vo cung thuong tiec Dong Chi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế này thì chết à? Tếu vừa vừa thôi chứ?!

      Xóa
    2. nghe thấy tiếng hoan hô dồng chí ngựa rợp trời kia! hoan hô !! hoan hô !! tinh thần tự nguyện tự giác của đồng chi ngựa
      'Tự sử"
      đang viên cần học tập tấm gương sáng ngời của thằng này

      Xóa
  32. Cảm ơn nhà báo Bùi Văn Bồng đã đăng bài này, nhờ đó mà tôi biết được sự thật, dù nó tởm lợm và ghê sợ hơn tôi tưởng nhiều lần. Vì như tôi biết, ngay các ông ở cấp tỉnh như bí thư tỉnh ủy, giám đốc công an mà mỗi ngày lễ Tết là quà chất đống, phong bì ních túi...thì hỏi đến cấp cục, cấp bộ nó ntn.

    Trả lờiXóa
  33. Bản lĩnh cái con khỉ , tiền nhiều quá nên tiếc chứ sao nữa . Mà cái ông Triệu này cũng lắm chuyện lắm đây , chúng tôi chưa rờ đến ông đấy thôi . " Tiêu tiền như Triệu " là câu đồng giao của ông đấy - Thanh minh thanh nga cho lắm vào .

    Trả lờiXóa
  34. Cái ban Bảo vệ sức khỏe trung ương là một tổ chức tội ác: nó chỉ cứu chữa, chăm sóc sức khẻo cho những tội đồ của nhận dân, của tự do dân chủ.

    Trả lờiXóa
  35. Nge tin mình đã bị đình chỉ mọi chức trách, Ngọ mới nhã ngựa mà chết. Cái gan cảu con nuôi
    mà ông chiếm đoạt không chứa nổi caí cú sốc ấy. Ở đây cái chính vẫn là cú số bị tố giác, bệnh chỉ là phụ họa mà thôi,Ngay việc ông ta chết khi cái quyết định của BCT chưa kịp công bố, càng thấy có ma quỉ dẫn dắt ông ta. chứ người bình thường, phút cuối cùng khó mà chết khôn ngoan đến thế được. Chạy án đến kỳ thắng lợi mới thôi. Ghê thật đấy
    nhưng tránh sao được cái án của lương tri
    Ngàn năm bia miệng

    Trả lờiXóa
  36. Nói cho thằng cháu là người làm văn hóa là trung ương đã thẩm xét mấy tháng rồi và ĐÃ quyết định tước các chức vụ của thằng chú cháu rồi đấy, Quyệt định đó là vô cùng nghiêm minh. Chú cháu không học tập đạo đức cụ Hồ đâu, phản bội Cụ Hồ và sự nghiệp của Đảng, Cho nên ở trên mới có một ông nói rất đúng: NẾU SỐNG THÊM ! -2 NGÀY NỮA, KHI QUYẾT ĐỊNH CÓ HIỆU LỰC thì chú cháu MẤT SẠCH ĐÓ, con à

    Trả lờiXóa
  37. Ngựa đã chết và được làm ma theo nghi lễ cấp cao . Thật lố bịch khi nhìn hình ảnh lễ tang vẫn được phủ cờ đỏ Tổ quốc lên quan tài , vân dong chữ (( ... Vô cùng thương tiếc ..... )) . Khi Dũng bị bắt thì khai ra viẹc hối lộ Ngựa và lộ măt vợ con ngoài giá thú , lộ nguoi báo tin để trốn . Khi Trong bị bắt và su fhif cung lại lộ ra có vọ con ngoài gia thu và có nhà lầu nguy nga ở Hải phong v.v.... Néu vụ án được làm đến nơi đến chốn thì còn lộ ra nhieu Sâu to nhỏ , chưa biết chừng lộ cả Sâu chúa . Ong bá Thanh chac quá biết ( thiên hạ ai cung biết chả lẽ ông Thanh không biết ) . Còn một chuts long tin vào Đangr mong ong đưngf bỏ phí .....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cờ Tổ quốc"? Tổ quốc ta từ xưa đến nay có rất nhiều cờ...

      Xóa
  38. Hy vọng(dù tự nghĩ cũng không dễ chút nào) tướng Ngọ được mồ AN,mả ĐẸP!.

    Trả lờiXóa
  39. Ông Ngọ đi nhanh và đúng lúc như vậy là có sự trợ giúp đắc lực của ông Triệu...Bệnh Viện 198 của Bộ Công an có thừa khả năng giúp tướng Ngọ đi nhanh nhưng họ không làm vì ngại dư luận.

    Trả lờiXóa
  40. Chú ơi là chú! Sao chú ra đi sớm thế! Hu hu hu!

    Trả lờiXóa
  41. Gửi nặc danh 05:55:
    NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ ơi . áo khoác không làm nên thầy tu nhé.
    Trên báo mạng đang nói đến NGƯỜI LÀM GIÁO DỤC đánh học sinh trên bục giảng kia kìa
    Còn trên các comment ở đây NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ cố gắng thể hiện như NGƯỜ LÀM GIÁO DỤC kia đi để người dân Việt nam biieets thế nào là kết quả của CẢI CÁCH GIÁO DỤC ma đảng CSVN đẫ cho ra lò các SẢN PHẨM QUÁI THAI như vây .

    Trả lờiXóa
  42. Tổng bí thư : Những ai gọi tướng Ngọ là đồng chí xin giơ tay ?
    - Báo cáo chỉ có anh Kiên người làm văn hóa ở Thái Bình thôi ạ .
    TBT : Chết chết , cán bộ văn hóa mà chẳng hiểu biết gì cả .

    Trả lờiXóa
  43. NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ

    Vậy là kể từ nay, Tổ Quốc đã vĩnh viễn mất đi Người con trung hiếu, tài cao. Đảng đã mất đi 1 đồng chí Kiên Trung, khiêm nhường, giản dị, suốt đời đi theo và gắn bó với Đảng. Đồng nghiệp đã mất đi 1 vị Tướng tài ba nhưng rất cởi mở vần gần gũi, đời thường. Quê hương Đông Hưng , Thái Bình nơi Cháu công Tác mất đi 1 Thần Tượng , 1 tấm gương Đạo Đức nhân ái
    Hôm qua , rất nhiều người khóc, ai cũng khóc, Ông Trời cũng khóc !
    Vậy mà chỉ có những kẻ VÔ VĂN HOÁ, thiếu GIÁO DỤC , luôn mang trong mình Tư Tưởng GHEN, GHÉT , THÙ ĐỊCH, BỊA ĐẶT... Là hả hê, khích bác trong sự đoán mò, và kích động!
    Bỉ Ổi vô cùng ! ...
    L.T.Kiên : Phòng VHTT, Huyện Đông Hưng, Thái Bình 0979360138

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hu hu hu!.......
      (Ê, tiền của em đâu?)

      Xóa
    2. Kiên ạ, theo tao mày kiếm cái loa phường rồi lên đấy đọc điếu văn ca ngợi thằng chó(chú) vừa chết thì may ra có người nghe vì hiếu kỳ hơn là vào đây sủa thì không hiệu quả đâu.

      Xóa
    3. Bác LT.Kiên - Người làm văn hóa ơi!?
      Bác cứ gào lên như thế thì phỏng có ích gì? Lại bị thiên hạ người ta cười chê, coi bác là kẻ nâng bi, bợ đỡ hay có vấn đề về tâm thần, thần kinh.
      Việc làm thiết thực nhất mà bác cần phải làm là:Bác hãy viết đơn Yêu cầu, Đề nghị Đảng CSVN phải điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để trả lại thanh danh cho chú Ngọ của bác.
      Nếu Đảng không làm, hoặc làm qua loa thì bác hãy công khai ra khỏi đảng. Vì như thế là đảng CSVN đã không còn xứng đáng với niềm tin, “lý tưởng”, “hoài bão” của bác nữa. Bởi vì Đảng trong tay nắm mọi công cụ quyền lực như: Công an, an ninh, quân đội, tình báo, viện kiểm sát, tòa án, nhà tù mà không bảo vệ được người đồng chí UVTWĐ Thượng tướng Phạm Qúy Ngọ - Người mà bác đã viết là: “Người con trung hiếu, tài cao. Đảng đã mất đi 1 đồng chí Kiên Trung, khiêm nhường, giản dị, suốt đời đi theo và gắn bó với Đảng. Đồng nghiệp đã mất đi 1 vị Tướng tài ba nhưng rất cởi mở vần gần gũi, đời thường. Quê hương Đông Hưng , Thái Bình nơi Cháu công Tác mất đi 1 Thần Tượng , 1 tấm gương Đạo Đức nhân ái”. Nhưng lại bị Dương Chí Dũng khai ra là đã nhận 1.510.000 dolars của Dũng để tạo điều kiện cho Dũng bỏ trốn. Khiến cho đồng chí UVTWĐ Thượng tướng Phạm Qúy Ngọ trở thành nghi can quan trọng trong Vụ án “Tiết lộ bí mật nhà nước” đã được Tòa án Nhân dân Hà Nội khởi tố. Khiến đồng chí UVTWĐ Thượng tướng Phạm Qúy Ngọ, người “đồng chí Kiên Trung, khiêm nhường, giản dị, suốt đời đi theo và gắn bó với Đảng” phải chết trong “tức tưởi” và để lại nhiều nghi vấn, bức xúc trong công luận.
      Vậy thì làm sao Đảng xứng đáng lãnh đạo “toàn diện, tuyệt đối” nhân dân, đất nước này?
      Làm sao Đảng xứng đáng với “Hoài bão” “Lý tưởng “ của bác?
      Phải không bác L.T.Kiên - Người làm văn hóa?
      Thay vì khóc lóc, kể lể, kêu gào! Hãy làm những việc thiết thực và có ích cho chú Ngọ, người đồng chí “đồng chí Kiên Trung, khiêm nhường, giản dị, suốt đời đi theo và gắn bó với Đảng” yêu quý của bác.Việc đó thì đâu có khó! Chỉ sợ hèn không dám làm! Phải không L.T.Kiên – Người làm văn hóa?

      Thu Hà.

      Xóa
    4. Tôi đa điện cho ông L.T.Kiên : Phòng VHTT, Huyện Đông Hưng, Thái Bình theo số điện 0979360138 (Đúng là có số này và tên là Kiên như ở trên đã ghi) Tuy nhiên ông Kiên khẳng định ông không hề viết những com men này. Ai là người mạo danh ông để viết . Quá là bỉ ổi không giám đứng tên thật. Ông đề nghị quản trị mạng xóa dùm ông.
      Gió Lào - vu ngoc huyen

      Xóa
    5. Tôi đa điện cho ông L.T.Kiên : Phòng VHTT, Huyện Đông Hưng, Thái Bình theo số điện 0979360138 (Đúng là có số này và tên là Kiên như ở trên đã ghi) Tuy nhiên ông Kiên khẳng định ông không hề viết những com men này. Ai là người mạo danh ông để viết . Quá là bỉ ổi không giám đứng tên thật. Ông đề nghị quản trị mạng xóa dùm ông.
      Gió Lào - vu ngoc huyen

      Xóa
    6. "ai cũng khóc",cả "ông trời cũng khóc"...nhưng khóc "hay" nhất vẫn là L.T.Kiên-khóc cho thì"tương lai"...Tiếc là nước mắt Kiên QUÁ NẶNG MÙI...

      Xóa
    7. Tôi thừa biết thằng VÔ VĂN HÓA này chơi ông Kiên "thật". Vì còm đầu tiên cùa nó chửi Ngọ kinh khủng lắm. Bác BVB nên cắt còm của nó để bảo đảm uy tín cho nhà của mình.
      Thôi, chào thằng VÔ VĂN HÓA hèn hạ, dù mày ở phía nào!

      Xóa
    8. bố mẹ mày, ông bà mày, cụ kị ,cu, di tỷ muội nhà mày,cũng khóc, khóc từ đây đến lúc chết ,khóc cho tới khi xuống địa ngục với chú chó của mày ,đừng lạc điệu nữa con ơi

      Xóa
    9. "Hôm qua , rất nhiều người khóc, ai cũng khóc, Ông Trời cũng khóc !
      ...
      Xương quá cơ !
      Tui cũng khóc nè...
      ớ..ớ... ai cho tui mượn nắm ớt, hay hộp cù là với !!!!

      Xóa
  44. Thực ra tên này cũng là nạn nhân của bạo chúa ,tin chúa, nên phải chết, chấp nhận chết, để bảo toàn đồng bọn và được thưởng là sự toàn vẹn kinh tế cũng như tránh sóng gió cho gia đình nên vui vẻ chết. Cái chết của hắn đã mặc định khi hắn được chọn trọng trách "chỉ huy trưởng " điều tra Vinalines, muốn bảo toàn lũ sâu bẩn của thể chế khốn nạn trong vũng lầy tham nhũng thì phải làm chìm xuồng vụ Vinalines để cứu chúa , cứu cả lũ sâu cụ ,cứu thể chế pháp quyền cho con cháu mai sau mà bọn chúng đã dày công tạo dựng thì phải dừng tại con "sỹ" [quý ngọ] nhốt con "xe" [Dương Tự Trọng] bảo toàn con "pháo" [Trần Đại Quang] còn Dương Chí Dũng CHỈ LÀ MỘT CON TỐT MỘT CÔNG CỤ trong cục diện ván cờ này .Tiếc cho một Dương Tự Trọng cũng cả tin mà mắc bẫy bạo chúa do chủ quan. Trước tiên Trọng cũng muốn cứu anh trai ngoài ra còn muốn góp phần làm nên ván cờ quyền lực nhưng khi nhận ra thì dã quá muộn "hùm thiêng đã xa cơ" Chí Dũng không đáng nói nhưng Qúi Ngọ và Tự Trọng thực sự đã thua bạo chúa tin chúa nên sụp đổ cơ nghiệp. Tôi e rằng Trọng có thể sẽ chết trước Dũng sau Ngọ và nếu chưa chết ngay thì ván cờ còn rắc rối chưa thể kết thúc .Con người Trọng là mẫu người làm nên nghiệp lớn tôi cầu mong anh ta thành danh trong ít nhất biến động lớn này của lịch sử Việt Nam.Dù không muốn thì tên tuổi anh em Tự Trọng gia đình "danh gia vọng tộc"Dương Khắc Thụ vụ án Vinalines đã là dấu ấn Việt Nam trong giai đoạt lịch sử nhầy nhụa xấu xa của quan tham VIỆT NAM thế kỷ 21 này.Nó giống một bờ kè đã bị mối làm rỏ rỷ có dắp chỗ này nó bục chỗ khác bà chị nhờ Dũng chuyển một triệu đô hối lộ hiện không tìm thấy tăm hơi[theo tin báo chí bà ta đang đi nước ngoài không biết bao giờ về] hai mươi ngàn đô cho Trần Đại Quang có lẽ nào cũng chìm? Đảng và nhà nước lẽ nào" không dám" minh oan cho tướng ngọ theo tâm nguyện của ông ta? cũng chỉ ba diều còn lập lờ này cũng có thể giúp Trọng ''RỬA HẬN" kể cả trươc khi trọng phải chết Trọng phải chuẩn bị ngay bây giờ vì hiện tại Trọng khỏe không thể đột tử như Ngọ phải làm ngay kẻo muộn .Mọi người hãy ủng hộ Trọng hãy cố hiểu vì sao trọng bị đưa vào cuộc trong khi trọng hoàn toàn có thể đứng ngoai ? cho người tổ chức để Dũng chốn lấy từ lòng tin của Ngọ và Trọng? xui Dũng hối lộ để có cớ bắt khẩn cấp rồi ra lệnh bắt ? hô cả cảnh sát quốc tế vào cuộc mới oai làm sao? càng tỏ ra chúa oai và trong sạch trước cả thế giới này .Phải thừa nhận là một nhân vật nổi trội trong lịch sử bốn ngàn năm vậy điều đó cũng có nghĩa được định nghĩa là" giỏi" mà giỏi thật .Chỉ có điều dân thật khổ và trả giá thương đau????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Giống một bộ phim kinh dị nhỉ?! Khá khen cho họ đem được địa ngục tới trần gian!

      Xóa
  45. Ngựa tính, Trời định!

    Trả lờiXóa
  46. Ngọ thăng tiến nhanh bởi thành tích mạnh tay trấn áp dân Thái Bình chứ có là gì lạ đâu. Tội nghiệp người con nuôi hiến gan cho Ngọ quá. Tội của tướng Ngọ có bị bỏ vào vạc dầu 10 lần cũng đáng. Thật nhục nhã, quá nhục nhã cho những kẻ ký quyết định phong hàm thượng tướng cho hắn

    Trả lờiXóa
  47. Ngọ thăng tiến nhanh bởi thành tích mạnh tay trấn áp dân Thái Bình chứ có là gì lạ đâu. Tội nghiệp người con nuôi hiến gan cho Ngọ quá. Tội của tướng Ngọ có bị bỏ vào vạc dầu 10 lần cũng đáng. Thật nhục nhã, quá nhục nhã cho những kẻ ký quyết định phong hàm thượng tướng cho hắn

    Trả lờiXóa
  48. ban nhin kia neu TRUONG DUY NHAT khong bi bat BUI MINH HANG khong bi bat ?bat truoc khi dien ra vu an nhe? ai bat ? do la don đuong, bit mom du luan truoc khi no ra su vu? no that nham hiem đên kho luong phai khong?

    Trả lờiXóa
  49. Không thể tin nổi chuyện có thật như vậy trong thời đại văn minh này.? Nếu đúng thì tên Ngọ là tên quỷ đội lốt người chứ đâu phải con người lại là đảng viên ĐCSVN, là thượng tướng Công an ?. Liệu còn có bao nhiêu tên quỷ như thế này nữa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vc thi toan quy doi lot nguoi. Con rat nhieu, nhieu lam, ca mot tap doan cua tui Ba Dinh lan. Ngay nao tui cs chet, bi tieu diet thi ngay do moi het quy doi lop nguoi con a.
      nguoi thu c/s

      Xóa
  50. Tên ngựa là CHÚ của NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ tỉnh Thái Bình đấy . cái giọng của NGƯỜI LÀM VĂN HOÁ y hệt chú ngựa. Nếu là con của ngưa thì đúng là NGỰA PHỤ SINH NGỰA TỬ
    Ôi ' NGƯỜI -NGỰA , NGỰA - NGƯƠI

    Trả lờiXóa
  51. TAT CA CHUNG TA CAN BINH TINH, KHONG NEN VOI VANG KET LUAN MOI VAN DE GI KHI CHUA BIET THUC HU RA SAO.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy chờ đến khi đảng của ...ông Ngọ có kết luận chính thức?.Tiên sư nhà mày!. Đến nước này rồi còn...

      Xóa
    2. Nặc danh23:31 Ngày 25 tháng 02 năm 2014 ơi ời ời
      một kiểu dư lợn viên ....
      nước sông không pha nước giếng nhé! tai mắt nhân dân không khiến phải dạy?đảng còn giỏi nhồi nhét như thế mà cũng không chiếm được niềm tin của dân chứ lỡm lờ như kiểu buôn bạc giả này

      Xóa
    3. Tự ông bình tĩnh đi, ông L. Văn Tám! Chúng tôi là người, phải có tình cảm và nhu cầu biểu lộ tình cảm.

      Xóa
  52. CÂU PHÁT BIỂU CỦA NẶC DANH 23:31 THẬT LÀ Ý ĐẢNG .LÓNG SÂU , THẬT LÀ " ĐÚNG QUI TRÌNH "
    CỐ GẮNG PHẤN ĐẤU BẢO VỆ CHÚ NGỰA GIỐNG NHƯ CHÚ NGỰA BẢO VỆ CHỦ NHÉ . PHẢI PHẤN ĐẤU BẰNG ĐƯỢC CHÚ ngựa CHO NÓ " ĐÚNG QUI TRINH "

    Trả lờiXóa
  53. SỰ THẬT VẪN CHƯA ĐƯỢC PHƠI BÀY MỌI NGƯỜI ĐỪNG NÓI QUÁ HÃY ĐỂ CHO THỜI GIAN GIẢI THÍCH BÁC NGỌ CÓ TỘI HAY KHÔNG CON BÂY GIỜ HÃY ĐỂ CHO BÁC ĐƯỢC YÊN NGHỈ ĐI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhân dân không làm gì ngọ đâu ,còn chửi nó thì không thể không??? Nặc danh11:27 Ngày 26 tháng 02 năm 2014 ơi? mày chắc là người nhà của Ngọ lẽ ra phải câm mồm đi để tu nhân tích dức đỡ cho Ngo nơi địa ngục nhân dân hả hê vì kẻ ác bị trừng phạt chứ không phải họ độc ác.Nếu giết được loại tướng nhu Ngọ cho sạch đất nước thì đó còn là đạo đức kia vì giúp được việc giảm bới đau khổ cho dân đến Phật cũng còn dùng phép thuật trừ tà ma ác quỷ vì bình yên cho chúng sinh kia mày cũng là quỷ nên đâu có hiểu? Hãy chịu khó nghe chửi đi cho mở mắt sáng lòng ra thì hơn .Có thể một ngày nào đó trời nổi sấm sét bão bùng còn bật mộ thằng Ngọ lên kia đò quỷ con

      Xóa
  54. Nặc danh 11:27;
    Mày xin chúng tao thì cúi xuống lạy chín phương trời , mười phương đất xem ÔNG TRỜI có tha cho bác ngựa của mày không thì nhân dân chúng tao cũng tha cho . Còn nếu ÔNG TRỜI ÔNG không tha cho thinhaan dân chúng tao có thể tha cho thăng ăn gan uống máu .nhận tiền hối lộ xong đứng dậy " xổ toẹt đít" được.. Mày có van xin cũng thế thôi.
    Thôi. chúng tao cũng éo có thời gian tham gia với chuyện của nhà mày ./.

    Trả lờiXóa
  55. Toi không ngờ bài của bloc Bui van Bồng về lá gan tuóng Ngọ ,... à mà phai noi cho đúng la gan ăn cắp cua nguòi khác moi đúng ....lai gay nhièu sự chú ý của độc giả đên vậy . Phải chăng sự thật là như vậy , sao các cơ quan Đảng - Nhà nước không có câu trả lời cho bao nghi vấn về con người tai tiếng này . Nếu có thể và càng nhanh càng tốt sẽ có lọi cho uy tín của Đảng và Nhà nước , nhat là trong cong tác chóng tham nhũng hiện nay . Anh Tư Sang thì than tròi .... Có cả bầy sâu ... Chị Doan thì keu thảm .... Sâu an không từ cái gì của dan cả ..... Bác cả Trọng thì coi tham nhungx nhu ghẻ khắp ngươi ..... Anh Ba X thì luôn miệng hô Quyét liẹt bắt sâu ..... va còn Bá Thanh thì hét Hốt liền thẻ nhung khi Duong chis Dũng khai đích danh người nhận hoi lộ là tuóng Ngọ thì mọi chuyện lại im lạng .... Hô ầm lên bắt sâu thế mà khi có nguòi chỉ chỗ sâu đứng lại không dám bắt ..... thất vọng .....
    Đến khi sâu chết lại làm tang Cấp cao và .... Vô cùng thương tiếc sâu....... Trong điếu văn của bộ công an ( khong đua lên VTV ) ... khong tien trích vì lố quá , nguòi dân mà nghe được trắc không để yen . Nguyẹn vong của Sâu ngua, là đuọc vè Quê thì toại nguyen ròi , còn nguyen vọng đọc minh oan thì chua ... ngụa hãy đợi đấy . Còn nguỵen vọng 3 ( khong dám đề xuất ) .. Em đã bi quả báo rồi các anh cho vợ con em được hưởng tron ven số tièn em đã kiếm trác được .....

    Trả lờiXóa
  56. Hài hước nhất là báo chí bợ đít tay Mã, rằng thì mà là đông đảo nhân dân thương tiếc đưa viếng... nhưng hình mình họa ...ở HN chỉ mỗi 3 nhõn, đứng ở gốc cây nhìn vào. Còn ở Thái Bình thì chỉ mấy mống đứng...hóng !!!!
    Ôi páo chí kếch mênh !
    Chừng đó cũng để minh họa cho bài viết.

    Trả lờiXóa
  57. Tay này Thái Bình, tay Thiếu tướng Vệ cũng Thái Bình lên.... Hèn gì, tay Vệ bị báo Người Cao Tuổi uýnh như vậy mà gã Vệ cũng chăng xi nhê gì.

    P/s: Tôi tin hoàn toàn vào báo NCT, vì nếu sai thì tờ báo đó đã bị ...bóp cổ rồi.

    Trả lờiXóa
  58. Với "công lao gây tội ác" trong vụ Tiên Lãng. Lần này thằng Đỗ Hữu Ca khốn nạn đang sướng rơn bởi hắn tin là 3 X , 4 T và lão Quang sẽ thống nhất cho hắn lên thứ trưởng thay vị trí của Ngọ.
    Nhưng nếu có được như vậy thì tội của hắn cũng bị trời phạt cho mà xem

    Trả lờiXóa
  59. http://www.youtube.com/watch?v=-MYwLvDIXi0

    Tiệc cưới ngỡ như phim Hàn của con trai Thượng tướng Phạm Quý Ngọ

    TRONG VIDEO nến trắng như thế thì sao BÁC NGỰA bác NGỌ không về chầu ông dáo Mác ông lưỡi LÊ bác MO XẾNH XÁNG và HCM

    ha ha ha !!!

    Trả lờiXóa
  60. Dung la nam tuoi, xui thay. Bo chet de con chau an dan.

    Trả lờiXóa







  61. Ông bà xưa có câu "Chó chết là hết chuyện" rồi mọi chuyện lắng xuống ấy mà.



    Trả lờiXóa
  62. anh ngã xuống trên đường băng tân sơn nhất
    hay ngã lên một đống obama
    anh ngã xuống vì quê hương, tổ quốc
    hay ngã xuống vì trọng lú, tư sâu
    anh ngã xuống để người dân được sống
    hay anh ngã vì cú ngã cuộc đời

    Trả lờiXóa
  63. Một cái chết bẩn của con Ngựa què mà báo đài đảng lề trái phải ầm ĩ cả lên? dân đen chúng tớ ngày nào chẳng chết! chết vì xả lũ đúng qt chết vì tiêm chủng vx đúng qui trình chết vì tai nạn gt chết vì sâp cầu cống xây dựng đúng qt chết vì tội ác xã hội gia tăng chết vì đuối nước đói nghèo k có tiền chữa bệnh ...mạng dân đen k bằng cỏ rác chết nhiều hơn cả chiến tranh mà có thằng đây tớ náo nhận lỗi chịu trách nhiêm trước -ông chủ- gì đâu???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  64. tat ca dan ta doan ket , bao ve nhau trong moi hoan canh bai bon nam trong nach trong hang quan cua chung ta ra ngoai.moi nguoi hay bao ve nhau. nha nha bao ve thon ap hang xom bao ve nhau.bon sau bo cong san. bon bon rut suong tuy cua dan het dat song. chung ta giao duc con chau chung ta biet long tu trong cua dAN TOC. BIET DAU SOT CHO CON NGUOI ,DONG LOAI. CHUNG TA DUNG ICH KY NUA DUNG SONG CHU NGHIA CA NHAN NUA.HAY CHIA SE CHO NHAU GIUP NHAU SONG,DOAN KET ,NUONG TUA NHAU.NHU VAY CHUNG TA SE KET LIEU BON CHUNG . HAY LAM MOT NGUOI CON DAT VIET VA CHO DAN TOC VIET. VI HANH PHUC CUA moi nguoi .....

    Trả lờiXóa
  65. dan ta khong chAP NHAN, BON CHINH QUYEN THOI NAT CAI TRI DAN TOC TA DUOC ...MOI NGUOI HAY DUNG LEN LAT DO CHUNG . CHUNG TA SE THANG ..[.TAT CA VI LOI ICH CA NHAN SE KHONG THANG DUOC BON CHUNG DAU.AI HAM SONG CHO MINH DUNG TUONG LA KHON NGOAN.BAN QUEN RANG CA DOI CHA, DOI ONG, TO TIEN TA VA DOI CON CHAU TA SE MAI MAI BI CAI TRI NHU THE ] CA HE THONG CHUNG NO MAI MAI LA BON CAI TRI DAN TOC TA. VA MAI MAI NO CAI TRI HET DOI COTA DEN DOI CON CHAU TA. TUI CHUNG NHU NHAU. CON VUA THI LAI LAM VUA, CON SAI O CHUA.VA MAI MAI///////;;;;;;;;;;;;;;;;

    Trả lờiXóa
  66. chỉ là đám tang giả thôi, nếu chết thật thì gia đình họ đã làm toáng lên rồi, ngựa đang chơi tennit cùng babirth ở đâu đó có thể là bên úc ( babirth bị đột quy vì biết bị lộ vụ án công ty an khang vũng tàu)

    Trả lờiXóa
  67. hoỏi ban BVSKTW tiền đau cho Ngọ chữa bệnh nhiều thế??? dân nghèo thì khổ sở, làm gì có cái đặc quyền đó. TS Nguyễn Quốc Triệu phải chịu trách nhiệm vì sao đồng chí mình bị bệnh nặng mà không can thiệp với TW bắt đông chí ấy làm việc nhiều thế, nên Đ/c ấy chết sớm?

    Trả lờiXóa
  68. Dân nghèo nằm viện không có tiền thì chờ chết, còn cái lũ sâu mọt lại được kéo dài sự sống để đẻ thêm nhiều sâu khác

    Trả lờiXóa
  69. Mot lu hut máu nguoi,dân khinh nuoc get,sao chung no van hien dien tren tv báo chí lam ji ko biet nhuc

    Trả lờiXóa
  70. Đừng nặng lời với đ/c Ngọ nhiều quá, ở ta còn nhiều đ/c ác hơn thế chứ, dù sao cũng là đ/c, ai chả có sai, đ/c thì có quyền sai nhiều hơn, có thể sai làm chết người thì lại bỏ tiền thuế dân ra đền, có già đâu

    Trả lờiXóa
  71. Xung quanh chuyện tướng Ngọ, đảng CS còn nợ dân câu trả lời: ai là kẻ tiết lộ bí mật nhà nước để Dũng bỏ trốn. Nếu không phải Ngọ thì ai trong số một số ít người biết về lệnh bắt Dũng?
    Tổng BT? hay
    Thủ tướng? hay
    BT công an? hay
    Thủ trưởng CQ điều tra???

    Trả lờiXóa
  72. Bác Ngọ chỉ là nạn nhân thôi! Bác Kiên cũng thế nhưng ở mức độ nhẹ hơn. Bây giờ là Bác Thanh không có cửa về VN rồi!

    Trả lờiXóa