Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Đề nghị khởi tố người "mật báo" tội cố ý làm lộ bí mật công tác


Theo đại diện VKS, tại phiên tòa hôm nay, căn cứ vào lời khai của các bị cáo và các nhân chứng thì thấy có dấu hiệu của tội cố ý làm lộ bí mật công tác, đại diện VKS kiến nghị HĐXX có kiến nghị khởi tố vụ án cố ý làm lộ bí mật công tác theo điều 286 Bộ luật hình sự..
Chiều 7-1, kết thúc phần xét hỏi, đại diện VKS đã tiến hành luận tội đối với các bị cáo. Theo đại diện VKS, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận, lời khai phù hợp với tài liệu, hồ sơ vụ án. Riêng Dương Tự Trọng không khai nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng xét kết quả điều tra, lời khai các nhân chứng tại tòa thì đã đủ cơ sở kết luận: Dương Tự Trọng đã hướng dẫn cho Dương Chí Dũng trốn ở nhà bạn gái tên Nhung. Sau đó trực tiếp chỉ đạo các bị cáo khác tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn vào TP.HCM rồi sau đó trốn ra nước ngoài.
Hành vi của các bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, gây dư luận không tốt. Việc Dương Chí Dũng trốn sang Campuchia không những gây khó khăn cho quá trình điều tra vụ án mà gây hoài nghi trong dư luận. Vụ án có đồng phạm, có tổ chức, hành vi phạm tội của các bị cáo được thực hiện chặt chẽ, chính xác.
Xét tính chất mức độ hành vi của các bị cáo, Đại diện VKS đề nghị mức án:
1. Dương Tự Trọng (52 tuổi, nguyên phó giám đốc Công an TP Hải Phòng, nguyên phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Tổng cục VII - Bộ Công an): từ 18-20 năm tù. Trọng là người đã phân công chỉ đạo các bị cáo khác, dùng sim rác để tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra, cung cấp tiền cho Dương Chí Dũng. Là cán bộ công an cao cấp, biết Dương Chí Dũng phạm tội nhưng vẫn yêu cầu 3 thuộc cấp của mình và các bị cáo khác đưa Dũng trốn. Ngoan cố, không thành khẩn khai báo, có nhiều năm công tác, có nhiều thành tích nhưng vẫn cần áp dụng hình phạt nghiêm khắc nhất.
2. Vũ Tiến Sơn (47 tuổi, nguyên phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hải Phòng): Từ 17-18 năm tù. Là người đã trang bị điện thoại, sim rác, liên lạc với các bị cáo khác để chỉ đạo, cần áp dụng mức hình phạt nghiêm khắc.
3. Hoàng Văn Thắng (43 tuổi, nguyên cán bộ phòng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường, Công an TP Hải Phòng): Từ 6-7 năm tù
4. Đồng Xuân Phong (39 tuổi, quê Hải Phòng): 6-7 năm tù
5. Trần Văn Dũng (45 tuổi, quê Bắc Kạn): 6-7 năm tù
6. Nguyễn Trọng Ánh (28 tuổi, nguyên cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Hải Phòng): 6-7 năm tù
7. Phạm Minh Tuấn (52 tuổi, quê Hải Phòng): 5-6 năm tù
Theo đại diện VKS, tại phiên tòa hôm nay, căn cứ vào lời khai của các bị cáo và các nhân chứng thì thấy có dấu hiệu của tội cố ý làm lộ bí mật công tác, đại diện VKS kiến nghị HĐXX có kiến nghị khởi tố vụ án cố ý làm lộ bí mật công tác theo điều 286 Bộ luật hình sự. Đối với nội dung Dương Chí Dũng khai đưa và nhận hối lộ liên quan đến việc điều tra những sai phạm xảy ra tại công ty Vinalines, có dấu hiệu ép cung mớm cung, đề nghị HĐXX kiến nghị trong bản án đến cơ quan có thẩm quyền để điều tra theo quy định của pháp luật.
Tội cố ý làm lộ bí mật công tác
1. Người nào cố ý làm lộ bí mật công tác hoặc chiếm đoạt, mua bán, tiêu hủy tài liệu bí mật công tác, nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 80 và Điều 263 của Bộ luật này, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.
2. Phạm tội gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
3. Người phạm tội còn bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
 (Điều 286 Bộ luật Hình sự)
Dương Chí Dũng khai rải tiền cho nhiều người
Trong phần làm việc chiều 7-1, HĐXX cho biết sẽ không khống chế lời khai của ông Dương Chí Dũng và yêu cầu ông khai tiếp sự việc.
Dương Chí Dũng khai đã đưa tiền cho nhiều cán bộ cấp cao của Bộ Công an để tránh việc bị điều tra về ụ nổi 83M và những sai phạm ở Vinalines.
Theo ông Dương Chí Dũng,18g ngày 17-5, ông Dũng nhận được điện thoại của ông Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ Công an bảo Thủ tướng đã chấp thuận khởi tố và bắt tạm giam Dương Chí Dũng. "Khi nghe tin anh Ngọ báo, tôi rất bàng hoàng, không ngờ tội của mình lại bị bắt đi như vậy" - Dương Chí Dũng nói trước tòa.
"Trước đó, chiều 29-4 tôi có xuống thăm gia đình anh Ngọ đang nghỉ tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Tại sao xuống thăm, vì trước đó tôi có giấy triệu tập đến cơ quan công an để điều tra về ụ nổi 83M. Khi xuống, tôi có trình bày với anh Ngọ về việc mua bán ụ nổi 83M và mong anh xem xét khách quan. Tôi nói anh quan tâm giúp đỡ giúp tôi. Anh nói mọi việc để anh lo. Hôm đó tôi xuống có quà cho anh chị. Tôi biếu phong bì 10.000 USD. Sau đó tôi xin phép đứng dậy đi trước, anh bảo cứ ngồi. Anh còn bảo tôi kiếm 1 sim rác để liên lạc với anh chứ không dùng số cũ. 
Tối 2-5-2012, tôi có đến nhà anh Ngọ. Trên đường đến tôi có điện thoại thì anh Ngọ nói đang ở nhà. Hôm đó chú lái xe của tôi chở tôi đi bằng xe cơ quan. Khi tôi vào nhà anh Ngọ ở phố Lý Thường Kiệt thì gặp chú thường trực ở đấy.Tôi mang theo túi 500.000 USD để biếu anh Ngọ" - ông Dũng khai.
Số tiền này của ai?- HĐXX hỏi. Theo ông Dũng, số tiền này ông vay của bạn học tên là Trần Anh, nhà ở Đường Điện Biên Phủ, TP Hải Phòng 100.000 USD, vay chú kết nghĩa tên Chính Liên 100.000 USD, vay chú anh lái xe ô tô 1 tỷ đồng, trong cặp luôn có 1 ít tiền, cộng với tiền con gái học ở Mỹ nên luôn có dự phòng 100.000 USD nữa, gom đủ 500.000 USD để đưa anh Ngọ.
HĐXX hỏi: Mục đích mang tiền đi làm gì ? - Hôm dưới Tuần Châu anh Ngọ nói giúp thì tôi mang đi để anh Ngọ giúp cho tôi- ông Dũng khai
"Đêm đó anh Ngọ ngồi điện cho anh Thanh cục trưởng C48 (Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng - PV) thì thấy không nghe máy. Sau đó tôi xin số điện thoại của anh Thanh. Sau đó tôi cũng ngại, không dám gọi cho anh Thanh. Tôi nhờ anh Hùng con trai anh Ngọ, nhờ dẫn đến nhà anh Thanh. Tối 6-5, tôi đến nhà anh Ngọ, tôi điện cho Hùng nhờ dẫn sang nhà anh Thanh. Tôi gặp anh Thanh, đưa quà cho anh Thanh 20.000 USD và 1 chai rượu. Tôi biếu anh Thanh với mục đích anh Thanh giúp tôi trong việc bị triệu tập điều tra việc mua ụ nổi 83M.
Anh Ngọ cho số điện thoại rác của anh Ngọ và dặn tôi phải gọi cho anh vào số điện thoại đó. Anh Ngọ còn dặn tôi không nên dùng số hiện có mà nên dùng sim rác.
Sáng 7-5, tôi đến C48 làm việc. Có một anh tên Sơn. Khi đến làm việc, các anh đều cho tôi số điện thoại. Sau đó tôi gọi điện và đến thăm nhà anh Sơn. Hôm đến thăm anh Sơn, tôi biếu anh Sơn phong bì 10.000 USD.
Tối 14-5, tôi điện cho anh Ngọ, anh nói tình hình họp trung ương căng thẳng, C48 đề nghị khởi tố 3 người, chú đứng đầu. Tôi xin anh giúp.
Tôi biết anh Ngọ khi anh là Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát. Trước tôi hay đến thăm nhà anh ở gần sông Tô Lịch".
Về hành trình bỏ trốn, Dương Chí Dũng khai: "Lúc đầu tôi đi Trung Quốc, khi đi thì tôi thấy đi hướng đó xấu. Tôi có hộ chiếu, visa nên tôi nghĩ chuyển hướng Tây Nam nên chuyển hướng đi Campuchia rồi đi Mỹ. Bây giờ đã sai rồi, vì tôi mà anh em bị liên lụy, tôi rất hối hận. Anh em rất tốt, mong HĐXX nương nhẹ cho anh em. Tôi là người gây ra việc này".
Theo Dương Chí Dũng, sau khi xử xong vụ Vinalines, ông Dũng có viết đơn tố cáo gửi Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng, ông Nguyễn Bá Thanh (trưởng ban nội chính). Trong đơn ông cho rằng ông không nhận 1,666 triệu USD tiền lại quả từ việc mua ụ nổi. "Oan cho tôi nên tôi không nhận. Việc này có có nguyên nhân sâu xa từ anh Ngọ. Việc điều tra không khách quan. Cố ý ép tội cho tôi chết. Những điều trước đây tôi phản bác giờ tôi khai lại: Vấn đề anh Ngọ nhận tiền, ngoài 500.000 USD thì còn khoản nữa. Liên quan đến việc đầu tư làm ăn nên tôi và bà Lan (công ty Vạn Thịnh Phát ở TP.HCM- PV) còn đưa cho anh Ngọ 1 triệu USD. Hôm đưa tiền tôi gọi cho anh Ngọ, anh nói 5g về đến nhà. Tôi mang túi vào phòng anh rồi để luôn hai cái túi ở phía bên trong nhà".
Bà Phạm Thị Mai Phương, vợ ông Dương Chí Dũng khai trước tòa ngày 29-4, bà cùng chồng đi thăm vợ chồng ông Ngọ ở Tuần Châu và có đưa tiền cho ông Ngọ.
Ông Dũng khai ở cơ quan điều tra ông thay đổi lời khai vì sợ bị giết hại. Ông xác nhận lời khai của các bị cáo tại tòa là đúng và đề nghị HĐXX giảm nhẹ cho các bị cáo. Riêng bị cáo Dương Tự Trọng vẫn khai rằng "Tôi không biết, không nhớ, không thừa nhận và cũng không phủ nhận".
Theo đại diện VKS, việc ông Dương Chí Dũng khai được ông Ngọ báo tin để ông Dũng trốn, việc thứ hai là ông Dũng đã đưa tiền hối lộ cho ông Ngọ và một số người khác, thứ ba là ông Dũng khai ông Ngọ đã nhận 1 triệu USD, ba việc này đại diện VKS sẽ có kiến nghị để HĐXX xem xét giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
Đại diện VKS đang tiến hành luận tội đối với các bị cáo.
 TÂM LỤA / TTO

 
-----------------

47 nhận xét:

  1. Gia đình của Dương Chí dũng hãy truyền tin cho Dũng khai sạch sẽ để ở vài năm tù ròi về,trước Tòa đợt này và đợt tới khai sạch,không thì chưa kịp ra Tòa đợt cuối đâu.
    Ngựa trâu gì cũng bị tóm óc cả,tướng tá,sao gạch là của nhân dân và của đảng chứ của riêng ai đâu,khi hết trung với đảng,hiếu với dân thì lột,phản bội thì toi ngay,chịu khó tự xử cho ra vẻ.
    Đời ! Đi theo cách mạng,mà nhất là đi theo cộng sản mà ngu đến thế thì chịu,chịu thiệt tình.
    Mình thật tình chả hiểu,cớ gì mà các thằng này lại không tự xử mà để ra Tòa xử nhỉ,lại còn chối đành đạch trên báo vnexpress chiều nay,7/1/2014.Vụ trước tha mà chả chừa.
    Các tay phản đảng mình ơi ! Thôi trả lại tiền cho nhà nước đi,may ra con cháu còn sống được,nó làm sao sống khi bị mọi người khinh bỉ và phỉ nhổ.
    Tham ô hối lộ mà con cháu mình sống được thì bọn này tham ô gấp vạn.phá hoại đảng và nhà nước mà kinh tề dân tộc phát triển thì bọn này chả dại không phá để giàu bất nhân.

    Trả lờiXóa
  2. Hóa ra Vũ Xuân Trường thứ 2 à? Nhận tiền chạy án mà vẫn ghép người ta vào tội chết thì tội gì người ta không khai toẹt mẹ nó ra.
    Trên ông Ngọ còn ai nữa bị huỵch toẹt ra không nhẩy?
    Thế mới biết anh Sinh Hùng nói đúng, nếu là theo đúng pháp luật, không bao che thì không còn người của đảng cs để làm việc thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mẹ, xứ nào cán bộ được phép giàu chứ xứ cộng sản mà cán bộ gia đình giàu có thì 10 thằng hết 9 thằng là tham nhũng. Nghề làm cán bộ lương 3 cọc thì làm đến mấy đời cũng không mua nổi nhà chứ đừng nói giàu.
      Đã nói là từ cái công tác kiểm kê tài sản làm tào lao thì đừng mong chống được 1 con tham nhũng. Tất cả đều là màn kịch đốp chát thí tốt của nhau, còn chút uy tín nào đâu mà phát biểu để lấy chút tiếng thơm.

      Xóa
    2. Nhìn mặt thằng hói tinh tướng thấy ghét! Ngợm cứ đòi "lãnh đọa" người đến bao giờ?! Sao không biến nhanh cho triệu lương dân dễ thở nhỉ???

      Xóa
  3. "Anh em rất tốt," Dương Chí Dũng nói về đồng bọn như vậy trước tòa!
    Một lũ khốn kiếp! Xin mọi người cho phát biểu như thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt với Dương Chí Dũng đâu có tốt cho xã hội, bóp chết xã hội thì càng phải xử thật nặng. Còn tốt với Dương Chí Dũng thì nhà Chí Dũng đi mà mang ơn, sao lại cầu xin xã hội tha. Xã hội đâu có mang ơn lũ này.

      Xóa
  4. những tên này phải xử thật nghiêm minh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuê Tòa án Quốc tế La Haye bụp hết tụi nó! Từ thằng to nhất!

      Xóa
  5. Hì hì!
    Ông DCD đúng là gan thỏ đế, người ta mới "dọa" mà đã quẩn ra ìa! Chẳng còn chút "nghĩa khí" nào với anh em "chiến hữu". Kiểu này e ràng "chiến hữu" sẽ cho ...ngậm miệng thôi.
    Nói vậy, thực ra thì "tiết lộ" của ông Dũng đã phần nào hé mở cái "tổ con chuồn chuồn", quý lắm, chứng minh hùng hồn những KL trong NQTW4 là "đúng đắn", nếu không thì chẳng ai tin. Mong ban NCTW chiếu cố công lao này mà ráng bảo vệ ông Dũng an toàn!
    Hoan hô TBT và ban NCTW cái đã!

    Trả lờiXóa
  6. Trọng xứng danh anh hùng giang hồ đất cải......
    Hy vọng sẽ còn nhiều màn li lì, hồi hộp, gây cấn, cưới ngựa, đua xe, bắn súng.....

    Trả lờiXóa
  7. Theo chân anh hai nên các bác cũng nên làm vài năm liên tục. Đừng làm mẫu rồi chìm xuồng nghen bọ!
    Nếu Vụ Bầu Kiên cũng làm thẳng thừng xem ra cũng hay không kém.. Các doanh nghiệp chạy tội cho quan chức, chạy dự án rất tài! NHIỀU NĂM NAY HỌ CÒN CHẠY CHỨC CHO CÁC VỊ QUAN CÁC CẤP NỮA CƠ. Nếu ông Tổng Trọng từ nay đến đại hội kiên quyế gạt những tay bằng cấp lăng nhăng,, xem xét rất kỹ những tay được gọi là luân chuyển , cần xem xét mấy tay chuyên viên, vụ trưởng, vụ phó, chuyên viên ở ban tổ chức TƯ và tổ chức các cấp cũng lòi ra khối bọn thù địch và tội phạm vậy. XIN BÁO LÀ CON ĐƯỜNG CHẠY ĐANG BẮT ĐẦU SÔI ĐỘNG RỒI ĐẤY MẤY CHÚ DOANH NGHIỆP THÌ THỤT Ở CÁC NHÀ HÀNG LÀ BỌN CHẬY ĐẤY. NÓ BỎ TIỀN CHẠY XONG SAU ĐẠI HỘI NÓ CHỈ ĐÒI DỰ ÁN. BỌN NÀY TINH DANH LẮM, LÚC GẶP NHAU Ở NHÀ, LÚC GẶP NHAU Ở NƠI KHÁC BẤT NGỜ LẮM...

    Trả lờiXóa
  8. Chúng ta đang chứng kiến một sự kiện chưa từng có , đầy bất ngờ , nhưng một phần đã nằm trong dự đoán , đó là khi cảm thấy “ hết cửa “ , không còn gì để mất ( như DCD đã nói ) , ông ta đã quyết định tung chiếc chăn bẩn nhung nhúc sâu và rận trong đó , giờ đây quả bóng đã được chuyền sang chân của ban chuyên án , ban nội chính , và ông TBT ( Trưởng Ban PCTN ) . Khả năng vụ án được mở rộng và đi xa đến đâu , có lẽ nằm ở sự thỏa hiệp giữa các phe nhóm , bản lĩnh và sự cứng rắn của ông TBT . Vai trò của VKS và tòa án thường đóng vai trò mờ nhạt đối với dạng án như thế này . Hãy cùng chờ đợi .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  9. Dự là thế này: DCD với Ngọ thân nhau thì giờ ai cũng biết rồi. Sau khi nhận tổng cộng 510.000 USD và đám thuộc cấp cũng nuốt mỗi thằng 10.000 USD, Thủ tướng yêu cầu bắt tạm giam DCD, Ngọ sợ mất miếng vừa đớp nên ra vẻ anh em tình cảm khuyên DCD ... tạm lánh đi, vừa muốn DCD có thể sẽ ... đào tẩu thành công, nếu không thì cũng rơi vào tội chết.
    Với bản chất của một con cáo, Ngọ đã bảo DCD dùng sim rác để liên lạc nhằm ... phủi tay, xoá dấu vết.
    Tuy nhiên màn kịch tiếp theo sẽ được dàn dựng ra dao thì phải phụ thuộc vào .... đạo diễn mới.
    Cũng có thể là ... Ngọ sẽ nằm ở viện để chữa bệnh ... đến khi chết. Đình chỉ điều tra. Hết.

    Trả lờiXóa
  10. Trong vụ án trước đó, Mai Văn Phúc khai Dương Chí Dũng ép khẩn trương làm việc tham nhũng (ụ nổi), nếu không sẽ báo Thủ tướng cho "thôi giữ chức" (cách chức). Chi tiết này nói lên sự thật đấy nhỉ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thằng, dân người ta đánh bung beng vào mặt vẫn cố lỳ mà ăn. Thà chết chứ nhất quyết không chịu từ chức.

      Xóa
  11. Làm thứ trưởng sướng nhẩy! Nhận mấy trăm nghìn USD hoài... Đúng nà "Ngọ đáo thành ma". Thảo nào đua nhau chạy tiền vào ngành này, 6 điều Bác dạy treo đấy cho vui, chả thấy làm theo gì sất!

    Trả lờiXóa
  12. Thừa thắng xông lên, nếu còn là đảng "của dân"...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chạ tin...
      Em chạ cần đảng. Em độc lập cho nó lành.

      Xóa
  13. Quý ngọ không phải ngựa quý mà là ngựa chứng. Con ngựa chứng này đang chối tội, càng chối càng lòi đuôi. Chứng minh nó có tội chắc không khó lắm, vấn đề là có muốn chứng minh không.
    Quả bóng đang nằm trong chân BCTN do TBT chỉ đạo.
    Năm nay là Giáp Ngọ, không thể chấp nhận quý ngọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quỷ Ngọ - mới phải chứ, ngựa chứng thành tinh rồi!

      Xóa
  14. DCD hay Phạm thượng tướng có phải là người của "các thế lực thù địch" hay không? Chắc chắn không phải! Vậy do đầu mà có họ? Do thể chế CT này sinh ra. Vậy nên, nếu chỉ vẫn thể chế này thì chặt DCD, hay Pham thượng tướng này , sẽ có ngay DCD và thượng tướng khác thay thế , có khi còn đông hơn , bởi cái ổ kén con tò vò vẫn là "vũ như cẫn" . Chi khi nào có thể chế đa nguyên , có HP dân chủ...mới bơt đi nhiều DCD và Phạm thượng tướng,....

    Trả lờiXóa
  15. ho giau la phai.em chi dung tien viet,chua thay do bao gio

    Trả lờiXóa
  16. Sẽ còn nhiều màn ly kỳ nữa, chưa hết đâu. DCD còn úp mở tại phiên toà là tên Quỷ Ngọ ép buộc DCD phải mua bằng được ụ nổi 83M, vậy ai là người chỉ đạo và cho phép mua ụ nổi này, vớí giá của chủ sở hữu là công ty của Nga đưa ra chỉ dưới 5 triệu USD cho đến khi về đến VN là 24 triệu USD trong khi chưa 1 lần đưa vào sử dụng. Quỷ Ngọ đã ăn 1,5 triệu rồi, số dư còn lại cũng phải ngót nghét trên 10 triệu USD nữa (trừ công bảo dưởng và lai đắt).
    Thế cho nên rất lạ thường là DCD khi bị tuyên án tử hình vẫn rất ung dung, lại còn đọc thơ nữa, khác với tâm trạng của một kẻ sắp chết. Và phiên toà hôm qua DCD vẫn rất ung dung vì hắn biết vụ án này còn kéo dài và để tránh đổ bể thì những con sâu trong bong tối kể cả sâu chúa phải tìm cách cứu hắn. DCD sẽ ra toà phúc thẩm với an chung thân, sau đó xuống 20 năm tù và thực chất sẽ ở tù khoảng 5 năm.
    DCD đang rung doạ những tên đầu sỏ khác để đảm bảo mạng sống cho mình!
    Rõ ràng là DCD còn nhiều thông tin động trời nữa lien quan đến 10 triệu USD này, ngoài Quỷ Ngọ ra tất phải còn 1 vài tên to bự hơn nữa.
    Tên đó là ai ta có thể đoán được, nhưng nó là 1 tên cáo già, một con sâu chúa dã thành tinh, nó nhận tiền qua tên cố vấn an ninh Nguyễn Văn Hưởng vốn là thầy của Quỷ Ngọ.

    Vấn đề là ông Nguyễn Bá Thanh đánh trận này có đủ dũng khí và mưu lược không? Và các ông NPT, TTS có đủ lực để kiềm chế tên sâu chúa và ủng hộ ông Bá Thanh không?

    Chúng ta mong lần nay sẽ lôi tuột được con sâu chúa ra công luận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Nga bán (giá đã cao rồi) 2,6 hay 2,7 triệu USD thôi.

      Xóa
    2. Nhiều bố học hàm học vị cao vút nay đột nhiên say đắm Sâu Chúa?! Chả hiểu có ăn nhầm cái gì?...

      Xóa
  17. Vụ án còn còn nhiều tình tiết li kì hấp dẫn. Tât cả đều nằm trong tay TBT- trưởng BCTN- NPT có dán đưa UVTWĐ- TTBCA- Thượng tướng PQN ra vành móng ngựa hay không. Nếu đưa ra PQN phun tiếp ra anh X anh Y nào đó trong tứ trụ triều đình thì TBT tính sao !!!

    Trả lờiXóa
  18. Sao anh mã vô trạm thú y lúc mô mừ lẹ thế nhẻ???

    Trả lờiXóa
  19. Thoi chet ta roi.moi vua thay gan thang chau tang.nhung tuong duoc truong sinh bat tu.ko ngo han kiep da den.phen nay chac ngua bi thung ao giap roi.lai trung vao nam giap ngo.ba no oi! Mau lo hau su cho toi.huhu........

    Trả lờiXóa
  20. Chinh han trong bai: la gan qua bao cua anh minh dien day

    Trả lờiXóa
  21. Nghe nói Ông Ngọ đang nằm viện , mà sao khi trả lời VnExpress ông lại nói nhanh và liến thoắng thế nhỉ , tôi đếm sơ sơ có đến 13 từ Là , Là , Là ..........Là thế nào ? .Tự nhiên ông mắc chứng nói lắp từ bao giờ không biết ? .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  22. Đây là trận đánh lớn, phải được ghi thành sách giáo khoa làm tài liêu giảng dạy trong "ngành" í nhể???
    Cháu gia cát dự có khi làm theo đúng kịch bản?
    Màn 1: Chú cứ khai đi, anh sẽ xem xét đơn ân xá vì anh có quyền đó.
    Màn 2: Chú cứ khai như vầy nè...., tay đó cũng chẳng sống bao lâu đâu.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi cho rằng trời đã quả báo tướng Quỉ Ngọ vì lão này cũng lắm ân oán giang hồ và cũng tự tay giết được nhiều mạng mà không cùng phe cánh với lão , Cũng đúng thôi, gieo nhân nào gặt quả đấy, Nhưng các bác có nghe thấy lão Ngọ nói : TT đã chấp thuận cho khởi tố vụ chúm chú nên trốn đi, thì tôi đã hiểu ra cái lão CAO CAO, TO TO tên là TT ấy mới là người mật báo, Phải lôi cổ cái tay ấy xuống nữa thì dân chúng tôi mới tâm phục khẩu phục!

    Trả lờiXóa
  24. Tôi cho rằng trời đã quả báo tướng Quỉ Ngọ vì lão này cũng lắm ân oán giang hồ và cũng tự tay giết được nhiều mạng mà không cùng phe cánh với lão , Cũng đúng thôi, gieo nhân nào gặt quả đấy, Nhưng các bác có nghe thấy lão Ngọ nói : TT đã chấp thuận cho khởi tố vụ chúm chú nên trốn đi, thì tôi đã hiểu ra cái lão CAO CAO, TO TO tên là TT ấy mới là người mật báo, Phải lôi cổ cái tay ấy xuống nữa thì dân chúng tôi mới tâm phục khẩu phục!

    Trả lờiXóa
  25. Nếu vẫn còn thể chế độc đảng thì sẽ vẫn còn nhiều DCD , Quỉ Ngọ,...Đó mới là vấn đề.

    Trả lờiXóa
  26. Đề nghị Người buôn gió viết tiếp Đại Vệ chí dị

    Trả lờiXóa
  27. Nhất định là phải có kẻ báo cho DCD biết quyết định của Thủ tướng chứ. Hắn nhất định là cỡ máu mặt mới được họp bàn về vụ này chứ. Nếu BPCTN , TBT mà không làm cho rõ ràng ra để nhân dân biết thì cả tổ chức ĐCSVN không còn ra thể thống gì nữa.

    Trả lờiXóa
  28. Còn nhiều tên giả danh cộng sản đang nắm chức vụ cao và phá hoại đất nước bằng nhiều cách hàng ngày hàng giờ, đặc biệt là ăn hối lộ và tham nhũng.

    VN là một đất nước quá đau thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là cộng sản thiệt đó. Không giả danh đâu. Bởi vậy trên thế giới mới có phong trào chống cộng. Người ta đâu có chống tư (bản).

      Xóa
  29. Trong công tác Công an một kiến thức sơ đẳng nhất cần phải biết là giữ bí mật.
    Giữ bí mật trong công tác công an là sự sống còn của đồng chí đồng đội.Là sự thành công hoặc thất bại của chuyên an. Kẻ tiết lộ bí mật cho tội phạm có thể gọi là nội gián, là đâm lén sau lưng đồng đội. Nhiều vụ việc triển khai rầm rộ nhưng kết quả không thu được gì, lý do đơn giản là kế hoạch bị lộ...
    Xử người báo tin cho Dương Chí Dũng phải được khởi tố vụ án khởi tố bị can ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  30. Năm nay là năm hạn của tuổi Ngọ. Ông Phạm Quý Ngọ năm nay tiêu đời rồi. Đúng vào nam tuổi 60 rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  32. Đài tuyền hình VTV1 đang chiếu bộ phim thái sư Trần Thủ Độ, đã đến giai đoạn gay cấn nhất,
    Việc đốt nhà và giết các con hầu gái và những người nô bộc trong nhà cậu ruột Hoàng Hậu Trần Thị Dung, là xuất phát từ mưu đồ giết vua của hoàng thái Hậu...Trần Thủ Độ và Hoàng thượng biết rõ nhưng giả vờ không biết gì. Vụ án giao cho Đàm dĩ Mông điều tra và thông báo công khai khác hẳn sự thật....Hoàng thượng vẫn giả vờ tin là Đàm Dĩ Mông đã điều tra làm rõ vụ án rất nhanh, đồng thời còn khen thưởng cho Đàm dĩ Mông, mục đích là để cho ổn đinh trong Hoàng cung.
    Vụ này cũng vậy. Ông Phạm Huy Ngọ chối tội sau đó cáo ốm vì ý do ghép gan nay đang giai đoan cơ thể không dung nạp (Đào thải bộ phận ghép, ông ta đi viện dài ngày) xong nghỉ hưu vì lý do sức khỏe. Chấm hết.

    Trả lờiXóa
  33. DCD trốn thoát được thì PQN và bộ sậu thân tín sẽ được yên ổn hưởng lợi , còn để bị bắt thì chẳng những DCD phải bị chết "bất đắc kỳ tử" mà PQN và bộ sậu cũng bị tiêu tán theo , vì vậy do bản năng sinh tồn đã buộc D phải trốn và PQN phải tạo mọi điều kiện để D trốn cũng là lẽ thường tình trong một xã hội nhiễu nhương suy đồi liêm sĩ mất dần nhân tính do sự tôn thờ đạo lý duy vật vô thần là đấu tranh giai cấp ( tiêu diệt sinh tồn thay cho cạnh tranh sinh }, Dũng và NG là những kẻ có tội với ND và đáng bị trừng phạt là lẽ đương nhiên nhưng suy cho cùng thì họ cũng chỉ là những sản phẩm đặc trưng cao cấp của cơ chế KTTT định hướng XHCN mà thôi , vì vậy quả là bất công khi tất cả mọi sự nguyền rủa chỉ trích đều trút hết vào đầu " sản phẩm " còn nhà sản xuất vô trách nhiệm thì vô can .

    Trả lờiXóa
  34. Biết bao kẻ khốn nạn đang làm lãnh đạo cao cấp của đất nước đau thương này.

    Chính chúng đang phá hoại đất nước ta một cách tàn ác nhất. Một ngày nào đó tất cả bọn khốn nạn này sẽ bị cho chó sói ăn thịt hoặc luộc chín chúng trong vạc dầu sôi thì mới đáng đời, nhân dân mới hả giận.

    Trả lờiXóa
  35. Xin báo cáo với bác Bồng và mọi người về con người của ông Thanh:
    Tôi cũng có "may mắn" được tiếp xúc ông Thanh, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (C48) nhiều lần. Nói thật, thằng cha này cực kỳ tởm lợm, nó mất dạy hết chỗ nói, nó ăn thì không chừa cái thứ gì. Xin lỗi các bác! nếu cứt mà ăn được thì hắn cũng chẳng tha. Bây giờ cứ khi nghĩ về hắn tôi lại thấy tởm lợm.
    Đúng là kẻ bất nhân sẽ phải chịu quy luật nhân - quả. Rất mong cơ quan chức năng làm rõ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết mà, mấy tháng trước đồng chí Ngọ nói gì cũng hùng hồn trong sạch hơn cả TBT.
      Các đồng chí lãnh đạo nào cũng vậy cả. Đồng chí Thanh cũng không ngoại lệ.

      Xóa
  36. Qua đây dân chúng VN và nhân loại thấy rõ ''Thế lục thù địch" của Đảng CS Việt Nam không ai khác mà chính là các bộ trung cao cấp của Đảng những người do Đảng trực tiếp bồi dưỡng, giáo dục rèn luyện, đề bạt, quản lý.

    Ôi VN, Triều Tiên, Cu Ba! Đang canh giữ hòa bình Thế giới he he...

    Trả lờiXóa