Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Xem xét lại việc đưa pháo hoa ra thị trường

...Gần đây nhất là vụ nổ pháo hoa ở SVĐ Mỹ Đình năm 2010 khiến ba người nước ngoài và ba công nhân của nhà máy Z121 tử vong….
         Sau vụ nổ kho pháo hoa tại Phú Thọ ngày 12/10 khiến 24 người chết và gần 100 người bị thương, Bộ Công An đã phải xem xét lại quyết định cho phép bán pháo hỏa thuật giải trí (pháo không tiếng nổ)... Hiện nay, Nhà máy Z121 đang sản xuất trên 40 sản phẩm pháo hoa, pháo hỏa thuật giải trí theo mẫu mã được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật của nước ngoài, chủ yếu từ Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm này được Viện Thuốc phóng - Thuốc nổ, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng thẩm định đạt tiêu chuẩn an toàn và nguy cơ cháy nổ theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 1995)….
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
------------------

2 nhận xét:

  1. Kêu cấm đốt pháo nổ vì sợ tai nạn chết người.
    Giờ thấy sao?
    Thôi cấm hết đi. Để tiền giúp những người già nghèo đói, thân hình quắt queo, xương xẩu.
    Mấy bố mặt nọng ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Quân đội làm nhiệm vụ quân sự bảo vệ tổ quốc, Công an làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự xã hội. Nếu cứ đua nhau làm kinh tế và lợi dụng đặc quyền đặc lợi theo tư tưởng "Đ/c X vĩ đại" như thế này thì trong tương lai Bộ đội và CA chuyển hẳn sang chuyên làm kinh tế để nhân dân bảo vệ tổ quốc và giữ gìn TT an ninh cũng được. Hiện nay ở Bình Dương và TP HCM đã có biểu hiện một bộ phận "hiệp sĩ" là nhân dân đang thay dần lực lượng CA để CA còn làm kinh tế.

    Trả lờiXóa