Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

ĐỪNG LÀM TÔI CŨNG PHÁT ĐIÊN !


Bác sĩ hỏi:- Anh sao mà vào đây ? 
 - Tôi điên rồi, vì tôi không rõ tôi là ai ?
Bác sĩ nhíu mày:
-Anh có thể nói rõ hơn không ?
-Vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứa con gái riêng ở VN.  Bây giờ cô bé đã là một thiếu nữ truởng thành. Mới đây, bố tôi về bển cưới cô này.
Bác sĩ bảo: 
-Chuyện thường tình thôi.  
-Nhưng kẹt một cái là vợ tôi trở thành mẹ vợ của Bố tôi.
-Cũng không có gì phạm pháp.Vì dẫu sao cô bé và Bố anh không cùng một huyết thống.  
-Nhưng tôi thì trở thành....cha vợ của Bố tôi
Bác sĩ đáp:
-Thì bắt buộc vậy ! Ðó là ngôi thứ xã hội đặt ra mà!  
-Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh một đứa con trai. Thằng đó tôi phải xem là em cùng cha khác mẹ với tôi . 
-Ummm ..đúng! Không thể gọi khác được.
-Nhưng đồng thời tôi và vợ tôi là ông bà ngoại của nó.
-Ơ ... ơ .. quả không sai !  
-Mới đây vợ tôi sinh đuợc một đứa con trai.  Vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là con ghẻ của tôi, tức là mẹ kế tôi, đồng thời là chị của đứa con tôi, vừa lại là bà nội của nó.  Nói cách khác : con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là em của mẹ kế tôi. 
-Ơ... ơ.....ơ....đúng rồi! Phải gọi thế thôi. 
 -Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi, tức là con gái của vợ tôi trở thành Dì  ghẻ của mẹ nó.  
-Còn đứa con tôi là cháu tôi, và là....ông nội của tôi và cũng là anh của vợ tôi!  Vậy bác sĩ xem tôi là ai?
- Tôi điên rồi ....
Bác sĩ la lên: 
-* Thôi , anh đừng kể nữa , tôi cũng điên rồi*.
(Theo E,Mail - Vũ Trong Khải)
---------------

15 nhận xét:

  1. xỏ như thế này mới là xỏ hết sức văn học và đối phương nhận "cái chết" nhẹ nhàng.
    Cách nhà anh Võ Văn Tạo không xa cũng có trường hợp tương tự,chả ai dám viết.
    Cháu nội là con đẻ,con lại là em ruột khác mẹ.
    hoàng kiều trang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin phép tác giả Vũ Trong Khải và anh Bùi Văn Bồng, được "tự ý" mang về in trên tờ báo địa phương. Chỉ e rằng Tổng biên tập em "khó tính", ổng không cùng quan điểm bài vở như mình thôi. Chân thành cảm ơn!

      Xóa
    2. Mình cũng làm báo địa phương nên rất chia sẻ với bạn.Bọn báo "lề đảng" rất kỵ những bài trên các trang như của bác Bồng.In được là rất hãn hữu. Chúng nó được chỉ thị không in những bài như thế, thạm chí là chỉ thị không đăng bài của một số tác giả cụ thể ,dù bài viết nội dung gì đi nữa?.... Tóm lại là chúng nó chỉ thích in nhũng bài bốc thơm cái chế độ thối này thôi. Mẹ kiếp. Trăm năm sau cũng không khá lên được, hãy để gió cuốn đi!!!!

      Xóa
    3. Nhưng mấy tháng trước họ cũng đưa tin Đại tá bị thằng giáo tặc ăn cắp thơ.

      Xóa
  2. Không điên "chuyên nghiệp", nhưng số đông người VN đã có vấn đề về tâm thần - theo các báo lề phải đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Chẵng những ông bác sỹ cùng gã bệnh nhân mà người đọc xong bài này cũng muốn phát điên, tất cả điều điên.

    Trả lờiXóa
  4. Hay ! Hay ! chúng ta cùng điên .

    Trả lờiXóa
  5. MK - cháu đọc xong cũng muốn... phát điên lên.......
    Nhưng nghĩ lại- đúng như ông BS phán: Thường tình thui.......
    Quê cháu- xứ sở mọi phí-lệ phí-nghịch lý...

    Trả lờiXóa
  6. Ưu việt của cái thiên đường XHCN Việt Nam là vậy! Bán tất, kể cả đàn bà, con gái. Tư bán, nhà nước tổ chức bán, miễn khỏi chết đói.

    Trả lờiXóa
  7. pháp luật không sai nhưng xã hội thì loạn.Ông m lấy bồ của con vẫn ngon lành có sao đâu.

    Trả lờiXóa
  8. VN đói, nghèo phải xuất khẩu lao động nhưng thực tế là nô lệ trong đó có nhiều nô lệ tình dục.
    Chuyện cười ra nước mắt; chuyện oan khiên thì đầy rẫy.
    Chẳng biết sao mà lâu nay ĐCSVN cứ luôn luôn bắt dân phải ghi nghớ công ơn công ơn trời biển???

    Trả lờiXóa
  9. Moi gia tri dao duc xa hoi bi dao lon.day chinh la san pham cua che do uu viet day.ba con oi chac toi sap loan oc roi....!!!???



    Trả lờiXóa
  10. AQ ,Chí Fèo, Xuân Tóc đỏ và Nghị Quế, bốn thằng này nó tự túm tóc dến bao giờ nữa đây ? Không còn đủ nước mắt mà cười nữa bà con ơi !

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ qua cuộc "Dân tập làm chủ" về góp ý kiến vụ sửa đổi HP 1992, bây giờ nghe ông Lý ban soạn thảo trình dự thảo trước QH hôm 21/10/2013 mà điên hết cả đầu rồi. Đọc thêm bài này nữa e cả nước đều điên hết cả chứ không đùa đâu nhé.

    Trả lờiXóa