Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Đúng 17h - 13/10, Đại tướng đã an nghỉ ở núi Thọ Sơn

Tường thuật
Đúng 17h, ngày 13-10-2013, phần mộ Đại tướng được hoàn tất, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cùng gia quyến và hàng trăm nghìn người đang có mặt ở Vũng Chùa dành một phút mặc niệm tiễn biệt ông về cõi vĩnh hằng….
Dự kiến sẽ có khoảng 210.000 người dân ở huyện Quảng Trạch, đứng hai bên đường để đón Đại tướng về Vũng Chùa. Ông Đậu Minh Ngọc, Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch cho biết, trên chặng đường từ sân bay Đồng Hới về Vũng Chùa, linh cữu Đại tướng được đội tiêu binh hộ tống qua 7 xã trên địa bàn huyện. 5.000 di ảnh Đại tướng đã được các phát cho người dân, học sinh. 
16h30, từng nắm đất nhỏ được lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng gia quyến thả xuống mộ thay lời tiễn biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vị anh hùng của dân tộc đã về cõi vĩnh hằng sau 103 mùa xuân ngụ chốn dương gian…
Đúng 17h, phần mộ Đại tướng hoàn tất, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cùng gia quyến và hàng trăm nghìn người đang có mặt ở Vũng Chùa dành một phút mặc niệm tiễn biệt ông về cõi vĩnh hằng…
                  >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

18 nhận xét:

  1. Nghĩ về Ông, nghĩ về dân tộc mà không cầm được nước mắt. Giá đừng có cái ông nào đó nhảy vào đọc thơ thì hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang coi ngon lành Ông nào đó nhảy vào đọc thơ làm mất cả cảm hứng! Thơ con Cóc!

      Xóa
    2. PV VTV phỏng vấn đúng lão hâm

      Xóa
    3. Thì hâm tầm hâm mà.

      Xóa
  2. Cái tay "mặt trơ trán bóng" ấy, sau khi đánh hơi được sự việc trọng đại này, đã kịp nhảy ra QB để có dip .....vênh cai mặt ra. Ngay tối 12/10/2013, tại nhà riêng Đại tướng ở làng An Xá, y đã xuất hiện và đã trả lời phỏng vấn trực tiếp. Chiều nay, vẫn cái bản mặt ấy, lại xuất hiện để đọc thơ ca ngợi Đại tướng. Đến đoạn chuẩn bị hạ huyệt, y đã "len lỏi" để được đứng cạnh một số vị lãnh đạo cấp cao. Chắc là những hình này, sẽ đem lại cho y nhiều lợi nhuận đây. Nhiều người xem ti vi, khi thấy y xuất hiện, đã buông một câu chửi tục, và chuyển kênh khác. Chờ cho hết một đoạn tường thuật, họ mới xem lại chương trình cũ.Có người còn đưa mũi ngửi vào ti vi xem, sau sự xuất hiện của y trên chương trình, cái ti vi nhà họ có nhiễm mùi "THỐI" không? Không biết những người làm chương trình nghĩ sao mà cho y xuất hiện nhỉ? Hay là y đã bỏ ........để mua rồi. Thật đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì nói rõ 'đạo thơ thiền' Hoàng Quang Thuận ra!

      Xóa
    2. Tôi đã ngờ như vậy , từ hôm qua đã thấy cha này tót ra đọc thơ , hôm nay lại thế , không phải là vô tình , hắn bao bọn " Vờ tờ vờ " trắng phớ ra rồi còn gì , chỉ thương ông cụ bị lũ này lợi dụng kiếm miếng , loại kên kên này đáng băm vào mặt .Hôm nay còn đang để tang " Ông cụ " tự mai rảnh biết tay Thuận ạ , biết đâu ông Bồng lại phơi lên đây một bài về tay thuận này .

      Xóa
  3. Sau Quốc tang đại tướng Võ Nguyên Giáp là tỉnh tang cho 23 liệt sỹ pháo hoa....
    Chúng ta kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ và tiễn đưa các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để mang lại niềm vui và cái đẹp cho cuộc sống...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi cũng chẳng cần pháo hoa nữa. Cứ im lìm như mấy năm trước cho đúng với không khí u buồn của đất nước. Đất nước mà cán bộ "ăn không từ thứ gì của dân" - chính bà Phó Chủ Tịch nước nói đấy, không phải bọn "phản động, thế lực thù địch, diễn biến hòa bình" nào đâu!

      Xóa
  4. Tại sao VTV lại để cho Hoang Quang Thuận một người có nhiều điều tiếng về đạo thơ nhảy vào đọc thơ làm cho buổi lễ trang trọng bị thoáng một vết gợn trong lòng.

    Trả lờiXóa
  5. Hoàng Quang Thuận đã tranh thủ quảng cáo cho bản thân ! HQT với mấy đứa trẻ quân của VTV 1 chụp ảnh và cười ở dưới chân Cột Cờ Hà Nội ngày hôm nay(13-10) là cùng một phường- Phường <>.
    Không phải lỗi ở Xuân Dung ! Hoàng Quang Thuận đã gạ để đọc thơ !

    Trả lờiXóa
  6. MỌI NGƯỜI HÃY XEM HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ TA LUÔN ĐI NGƯỢC LỜI NÓI: buổi sáng 13/10 vừa giả vờ điếu văn khóc than đại tướng nhưng ngay từ ngày 10/10 đã có công văn hoả tốc đề nghị Hà nội và các cơ quan nhà nước sau 12 h trưa ngày 13/10, đúng lúc đang di quan Đại Tướng ở Quảng Bình, xem http://caunhattan.wordpress.com/

    "Ngay khi cả nước còn đang chìm trong tang thương của ngày Quốc tang thứ 2, ngay khi chiếc xe cuối cùng rước linh cữu Đại tướng vừa khuất bóng khỏi nội thành Thủ đô, loa phường tại nhiều địa bàn trọng điểm Hà Nội đã ra rả yêu cầu các hộ gia đình khẩn trương hạ cờ rủ. Các công sở nhanh chóng đồng loạt trút bỏ quốc kỳ băng đen khi linh cữu Đại tướng chưa ra khỏi địa bàn Thủ đô. Công an và cán bộ cơ sở đi từng nhà yêu cầu mọi người dân triệt để chấp hành lệnh của UBND Thành phố. Nhân dân vô cùng ngỡ ngàng tưởng đã có một cuộc lật đổ chính quyền vừa xảy ra tại Thủ đô. Nhiều cụ già, nhiều cựu chiến binh cự lại thì bị đe dọa cưỡng chế. “Chúng ta đang để tang cụ Đại tướng theo nghi thức Quốc tang cơ mà. Phải để chúng tôi khóc Đại tướng tới lúc an táng Người xong cho trọn đạo. Các anh còn có lương tâm con người hay không?”

    Lý do: để dón tiếp tên Lý Khắc Cường tể tướng Tàu phù. Hén gì mà NT Dũng sau lễ tại Nhà Lễ tang đã không đi theo đoàn xe ra sân bay Nội Bài mà lẻn về để đi đón anh bạn vàng của mình!!!

    Trong lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam, chưa có một Quốc tang nào bị hạ cờ giữa chừng như vậy. Hành động vô lương tâm này của chính phủ Việt Nam (dưới sức ép của Bắc Kinh) không còn là sự hỗn láo đơn thuần mà nghiêm trọng hơn là sự thách thức ý chí độc lập, lòng tự trọng của dân tộc và nhân dân Việt Nam, thách thức chủ quyền của đất nước Việt Nam trong giờ phút đau thương, ngặt nghèo nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Hãy xem Hoàng Quang Thuận sai khiến bọn Hữu Thỉnh, Dương Kỳ Anh, Hữu Ước, Nguyễn Hữu Sơn, Hữu Việt... như ông chủ sai bầy chó con, thì biết đồng tiền nó làm con người ta hư đốn đến mức nào. Có cả tờ báo chết toi chết dịch, đăng những bài viết không còn chút liêm sỉ nào: “Chất “thiền” trong thơ Hoàng Quang Thuận”, với những câu tán nhăng tán cuội: “Đi qua thời gian, không gian, những vần thơ của Hoàng Quang Thuận nhắc nhở chúng ta về những giá trị Chân - Thiện - Mỹ - trong đó, yếu tố tâm linh - đặc biệt là tâm linh văn hóa qua lớp trầm tích của lịch sử sẽ là cánh cửa mở về thế giới nhận thức với những giá trị về văn hóa cội nguồn”. Mả mẹ mày chứ, thơ viết chưa khô mực, thiên hạ còn chưa kịp chửi xong, mà mày đã bảo “Đi qua thời gian, không gian” thì không đào mả cụ mày lên mà đái vào mới là lạ! Lại nữa, một phần cũng đáng trách các bậc tiền nhân của chúng ta. Sao hàng triệu người lên Yên Tử, mà tiền nhân lại không chọn một người nào tử tế mà ủy thác. Đằng này, chọn thằng dở người Hoàng Quang Thuận để “mượn bút đề thơ”, là cớ làm sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh này (Nặc danh04:57 Ngày 14 tháng 10 năm 2013) chửi hơi bị tục nhưng quả thực rất hay , rất trí tuệ . Xin chia xẻ tâm trạng!

      Xóa
  8. Chào anh Bồng, Đám tang Đại Tướng có 2 chi tiết chưa ai nói tới: 1. Quảng bình bão to mưa lớn mà khi đám tang Đại Tướng thì trời quang mây tạnh. 2. Chưa ai thống kê xem có những lãnh đạo cấp cao nào đã nghỉ hưu mà không đến viếng Đại Tướng. Anh Nguyễn Văn An còn đi đánh gol được chứ đâu có đau ốm. NĐT, LĐA, N C V ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chấp gì loại qua cầu rút ván!

      Xóa