Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Trực tiếp: Biển người khóc òa tiễn đưa Đại tướng

…  Lễ truy điệu diễn ra từ 7h sáng nay, sau đó linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được rước qua Lăng Bác, phố Điện Biên Phủ, qua ngôi nhà 30 Hoàng Diệu, tới Nội Bài rồi bay vào Đồng Hới…… 
…10h26: Chuyên cơ VN103 chở linh cữu Đại tướng đã cất cánh từ sân bay Nội Bài. Dự kiến sau 1h30 bay, chuyên cơ sẽ hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới lúc 12h trưa nay. Chuyên cơ VN103 cất cánh, để lại trong lòng những người đưa tiễn bao cảm xúc tiếc thương, kính trọng vị Đại tướng của nhân dân. Vĩnh biệt người anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Hình ảnh và nhân cách của ông sẽ sống mãi trong lòng các thế hệ Việt Nam. Nhân dân cả nước nghiêng mình kính cẩn tiễn đưa vị Đại tướng của nhân dân…
… Đoàn xe rước linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ đi theo lộ trình từ nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền, Tràng Thi, Điện Biên Phủ qua số 30 Hoàng Diệu. Sau đó tiếp tục đi theo đường Kim Mã, Cầu Giấy, cầu Thăng Long ra sân bay Nội Bài.Từ Đồng Hới, linh cữu Đại tướng được đưa về khu an nghỉ tại Vũng Chùa - Đảo Yến bằng ô tô.
                     >>  Đọc tiếp/Nguồn  

---------------

16 nhận xét:

  1. Dân oan Nước Việt khóc một dân oan vĩ đại

    Trả lờiXóa
  2. Dân thì khóc oà, khóc nức nở như cha, ông mình chết vậy.
    Còn các lãnh đạo nhà nước thì không ai khóc cả, thậm chí cầm một cái khăn lau nước mắt cũng không có.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khách quan thì bà Doan có khóc một chút

      Xóa
  3. Giọt Nước Mắt Cho Quê Hươnglúc 17:57 13 tháng 10, 2013

    Nhân dân khóc cho Tướng Giáp một
    Thật ra họ khóc cho quê hương mười!

    Trả lờiXóa
  4. Khóc nhiều vì thương cho đất nước này từ nay không còn ai được dân tin cậy để mà có chỗ hy vọng, chỉ còn lại những bầy sâu róm đen ngòm tham nhũng lúc nhúc, chỉ còn lại những đàn sói chực cắn xé nhân dân và không còn ai có thể đứng ra bênh vực và bảo vệ nhân dân nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn sói-người rồi cũng phải cắn xé lẫn nhau khi các con cừu-người tìm cách chạy tới những góc an toàn.

      Xóa
  5. Nhân dân cũng đang khóc cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  6. Hôm nay tôi ra ngã tư Trần Phú-Chu văn An tiễn đưa Tướng Giáp, sau khi xe linh cữu Người đi qua mấy bà (có vẻ như là nông dân) nói với nhau:"Thôi về đi! mình đến để xem tướng Giáp chứ các ông kia thì xem làm gì!". Rồi họ kéo nhau ra về.
    Qua đó đủ thấy "lòng dân" bây giờ là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  7. Khóc cho Đại Tướng cũng là khóc cho Đảng , cho dân tộc , cho đất nước , cũng là khóc cho chính mình .

    Có phải chính người Việt đã cùng người Việt viết lên Trang sử Anh hùng . Rồi cũng chính người Việt đã dày đọa lẫn nhau trong căm thù và oán hận .

    Gần bốn triệu Đảng viên mỗi người sẽ khóc một cách khác nhau , rồi hơn Tám chục triệu dân Việt hai miền cũng có cách khóc khác nhau để tiễn đưa Đại Tướng .

    Một dân tộc đang khóc cho một Thiên Tài Đại Tướng , cũng chẳng khác chi khóc cho chính mình . Những tiếng khóc trong nghẹn ngào chia rẽ , cảm thương và trách cứ .

    Bởi lẽ đã có có ĐIỆN BIÊN , sao phải có thêm chi XHCN ! Chính cái bóng ma XHCN đã phủ mờ danh phẩm ĐIỆN BIÊN ...!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng có nghĩa gì cái anh hùng hão đó!

      Xóa
  8. ĐỜI TUÔN NƯỚC NẮT TRỜI TUÔN MƯA ,CHỈ SẨY RA Ở LỄTANG CỤ HỒ VÀ CỤ GIÁP,KHÔNG BAO GIỜ CÓ LẦN THỨ BA NỮA , NHỮNG KẺ ẢO TƯỞNG ĐƯỜNG CÓ MƠ ĐƯỢC NHƯ VẬY NHÉ...

    Trả lờiXóa
  9. Trong NHỮNG NGÀY ĐAU THƯƠNG VÔ BỜ BẾN ! NỖI ĐAU THƯƠNG TRÀN KHẮP NƠI NƠI NHƯ TRIỀU DÂNG , NHƯ SÓNG THẦN , NHƯ SỰ BÙNG NỔ CỦA VŨ TRỤ : ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP, ANH HÙNG GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, NHÀ VĂN HÓA LỚN CỦA DÂN TÔC VIÊT NAM, THIÊN TÀI QUÂN SỰ CỦA MỌI THỜI ĐẠI TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI ĐÃ VỀ CÕI VĨNH HẰNG , Tôi đã chứng kiến hai người có nụ cười tươi duy nhất trong Ngày Lễ Truy điệu Đại T ướng (Ngày 13 tháng 10) : Nụ cười tươi thứ nhất ở trên VTV 1, của Giáo sư Sư học Phan Huy Lê -nụ cười tươi thường trên môi- khi tham gia tọa đàm về Cuộc đời và Sự nghiệp của Đại Tướng ; Nụ cười tươi thứ hai Là của Một bé trai khoảng 7 tuổi -bé trai cười vô tư trước nỗi đau đến tột đỉnh của một người đàn ông ở trên vỉa hè đường phố Hà Nội khi Linh cữu của Đại Tướng đi qua đó .
    Nụ Cười của Giáo sư Sử học PHL được kết hợp chung với vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng và vụ việc của Hoàng Quang Thuận để tạo thành BỘ BA HOÀN HẢO nhưng vô cảm, lố bịch và trái đạo lý trong NHỮNG NGÀY ĐAU THƯƠNG CỦA TOÀN DÂN TỘC !!! ( Còn nụ cười của bé trai được đăng tải ở trên mạng là NỤ CƯỜI CỦA TRẺ THƠ CHƯA HIỂU ĐƯỢC ĐẠO LÝ LÀM NGƯỜI- Dù sao thì cũng vẫn buồn khi có người lớn ở ngay bên cạnh cháu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BẠN XEM KỸ LẠI PHẦN HẠ HUYỆT Ở QB. CÓ MỘT QUÂN NHÂN NỮ ĐỨNG CẠNH HÀNG QUÂN NHÂN NAM (HÌNH NHƯ LÀM HÀNG RÀO QUANH HUYỆT) CƯỜI RẤT TƯƠI. NẰM MÉ TRÁI KHUNG HÌNH( KHOẢNG 5 GIÂY), NGƯỜI QUAY PHIM ĐÃ PHÁT HIỆN VÀ TRÁNH KHUÔN MẶT ĐÓ RA.

      Xóa
    2. Xem kỷ trực tiếp truyền hình anh ba x cười nói gì với anh tư bốn.anh Huynh chuỒn sớm khi bác chủ tich Lào bị choán.Các bác xem ,kiễm chứng lai.

      Xóa
  10. 18:20 (... Khi xe chở Linh cữu của Đại tướng đi qua đó .).

    Trả lờiXóa