Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phúc thẩm vụ “người bị tạm giam lâu nhất Việt Nam”:

DẤU HIỆU LỌT TỘI
Hôm qua, TANDTC xét xử phúc thẩm vụ án “nhận hối lộ” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Phạm Đình Tiếng, nguyên thiếu tá Công an TP Hà Nội, người đang bị tạm giam đến năm thứ tám….
…Phan Lệ Tuyên (vợ ông Tiếng) trình bày, bản danh sách 20 đối tượng ông Tiếng soạn thảo (theo án sơ thẩm, ông Tiếng không báo cáo lãnh đạo Ban chuyên án, chỉ dùng tài liệu này để hù Bảy vòi tiền), bà Tuyên đã được đọc bản sao tại hồ sơ của Ủy ban Kiểm tra T.Ư. Bà Tuyên khẳng định văn bản đó có bút phê của lãnh đạo Ban chuyên án..
                   >> Đọc tiếp/Nguồn  
--------------

5 nhận xét:

  1. Thiết rằng có cả bầy sâu nay đã biến thành Bạch Tuộc ( lời Nguyền Minh Thuyết) nhưng vẫn còn nhởn nhơ không ai bị bắt cả!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Không phải như bạn nói đâu.Trình độ điều tra của công an Hà Nội nhiều khi bị lũ sông Hồng nó cuốn trôi,hay bị mấy em bay bướm nó giữ "trình độ " để thế chấp rồi.
    Mấy vụ này mình cũng từng,nói thiệt làm như thế là quá ác.

    Trả lờiXóa
  3. buồn cho nền tư pháp nước mình

    Trả lờiXóa
  4. Ôi chao, luật nhân quả đâu có phải chờ đến kiếp sau mới trả..? hỏi ông Phạm đình Tiếng là khi chưa bị bắt ông đã điều tra bao nhiêu vụ..và ông đã nhân đạo cho mấy người.. nhà Nước ra sức càn quét Tham nhũng.. nhưng chính Công an- VKS- Tòa án lại là cái ổ cái nôi của Tham nhũng..chỉ có ở Việt nam thôi, Thư ký có quyền ( ngầm) hơn Chánh án.. vì Thư ký không trình thì làm sao xếp biết,, Tôi đang định mở quán bán thịt chó ở đường Lý thường Kiệt thực đơn chó của tôi gồm có: đĩa Chó Chánh án, đĩa Chó Thẩm phán, và đĩa Chó thư ký , anh em góp ý liệu tôi có nên mở quán thịt này không nhỉ..

    Trả lờiXóa