Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Ông Tường còn giấu giếm...?

... Đã qua ngày thứ 12 nhưng xác nạn nhân H. trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người, phi tang xác vẫn chưa được tìm thấy. Liệu bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường có còn giấu điều gì khi cố tình phi tang chứng cứ không?..
Ngay sau khi xảy ra tai biến, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã nghĩ tới việc tìm cách xoá dấu vết, chứng cứ để trốn tránh trách nhiệm. 
Vậy với một người như bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, liệu có thể hành động một cách "dại dột" như trong lời khai hay có một sự toan tinh tinh vi, xảo quyệt nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra?...
              >> Đọc tiếp/Nguồn   
-----------------

12 nhận xét:

  1. Ông ngoại tôi dặn trong thời gian này không được ăn bánh bao, vì "Nó xay cô đó ra rồi, làm nhân bánh bao..." Cả nhà tôi ré lên! Em tôi góp phần: "Con cũng hổng ăn hủ tiếu thịt bằm 1 tháng nữa, cho an toàn trên xa lộ!"
    Không khí rùng rợn bao trùm trong nhà tôi, có lẽ cả toàn xã hội nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Thanh Hoanh Nguyễnlúc 08:55 30 tháng 10, 2013


    PHẢI KHẢNG ĐỊNH RẰNG .CÓ TÍNH TOÁN ,CÓ TỔ CHỨC NAY CHẠY ÁN.HOÀN TOÀN KHÔNG GIỐNG MỘT ANH LÁI XE KHÔNG CÓ BẰNG LÁI ĐÂM CHẾT NGƯỜI ./

    Trả lờiXóa
  3. Chị Huyền chết vì nguyên nhân gì ?có chắc chết do mổ không? và bs Tường đã phi tang bằng cách nào? có điều gì đó mà chỉ có Tường và cộng sự mới trả lời chính xác .Tay Tường này đang che giấu một tội ác giết người có tính toán từ trước?

    Trả lờiXóa
  4. Theo tôi cứ tập trung vào hỏi em Đào Văn Khánh, nhân viên của thẩm mỹ viện là biết ngay, vì em này còn nhỏ, không thể và không biết cách che dấu như tay bác sĩ ác quỷ kia.

    Trả lờiXóa
  5. Công an Hà nội không tìm ra xác thì đuổi về là cừa.Tường không khai chính xác thì ném xuống sông,bảo đảm Tường khia ngay.

    Trả lờiXóa
  6. Hình như tìm thấy rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Gọi "nhà ngoại cảm" theo lốitruyền thống là gì?
    Chính là THÀY BÓI!

    Trả lờiXóa
  8. Vụ này tôi không ngu gì mà chường mặt. Vì quá lộ. Bảo đảm là "danh tiếng" tạo dựng bằng thủ đoạn bao nhiêu năm nay mất sạch.

    Trả lờiXóa
  9. Tên Tường giám cả gan giết người phi tang, thì hắn cũng giám qua mặt luật pháp lắm. Nghĩa là khai láo, câu giờ để tìm lối thoát.

    Trả lờiXóa
  10. Đọc trên báo giáo dục thấy bài viết: cần thanh tra Sở Y Tế Hà nội, đọc xong mà phát run,ai dám thanh tra,thanh tra cho may bác lấy cuốc bổ vào đầu à.

    Trả lờiXóa
  11. đồng ý vối ý kiến nặc danh 09;04

    Trả lờiXóa
  12. It's remarkable to pay a quick visit this web site and reading the views of all mates on the topic of
    this piece of writing, while I am also keen of
    getting experience.

    Here is my blog post; thẩm mỹ viện

    Trả lờiXóa