Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nhà nạn nhân Cát Tường gọi công an bắt ngoại cảm rởm

Vụ bác sĩ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác bệnh nhân bước sang ngày thứ 10. Sáng 28/10, mặc dù không còn thợ lặn mò tìm nhưng vẫn rất đông người dân và gia đình nạn nhân có mặt để hy vọng vào một điều thần kì xảy ra. Trong số đó, có cả những nhà ngoại cảm "trên trời rơi xuống" đến từ mọi nơi cũng góp mặt để phán mỗi người một kiểu đầy vụ lợi…
Có mặt cùng gia đình chị Huyền là rất đông các nhà ngoại cảm tự xưng. Theo anh Dũng “Mỗi ngày có đến cả chục nhà ngoại cảm đến để nhận tìm thi thể chị Huyền. Tiền mất nhưng có được gì đâu, gia đình phải bàn nhau nói dối là không phải người nhà vì sợ họ sẽ làm phiền. Bác gái thì thương con, cứ nghe thấy thầy này thầy kia chuyên tìm xác đến giúp là lại hy vọng, khổ lắm.”
Tại hiện trường, một người tự xưng là Thầy Thịnh ở đường An Dương Vương phán: “Tôi đến đây vì tò mò xem dự đoán của mình có đúng không chứ cũng chẳng ham hố gì. Anh xem này, bát quái chỉ xác nạn nhân nằm ở hướng bên kia sông…
                 >> Đọc tiếp/Nguồn  
-----------------

5 nhận xét:

  1. Không làm được "nhà lãnh đạo" thì tìm cách làm nhà ngoại cảm vậy, cũng hốt bạc nhanh lắm.
    Nhà lãnh đạo và nhà ngoại cảm chỉ khác nhau cái ghế, còn lại thì giống nhau ở chỗ : bịp bợm.

    Trả lờiXóa
  2. Không có chuyên môn mà dám hút mỡ nâng ngực để kiếm tiền, đấy là hành động giết người! Đến khi nạn nhân bị sốc lại không đưa sang bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu vì sợ chuyện vỡ lở ảnh hưởng đến làm ăn của nó sau này. Khi bệnh nhân chết, thằng bác sĩ này cũng đâu có hốt hoảng, nó khá cao mưu khi đưa xe máy còn cả chìa khóa và đồ của nạn nhân trong cốp, để ở nơi vắng giữa đêm sau đó thì thủ tiêu bằng chứng là thi thể của chị Huyền. Ngày xưa có câu cho vợ đi xuất khẩu lao động sang Tây thì khác gì đưa xe đạp không khóa để ngay Bờ Hồ, đằng này nó để xe máy rồi hy vọng có chú đạo chích nào cuỗm đi cộng với không tìm được xác thì nó thoát. Nếu công an chỉ tìm được người sử dụng cái xe máy đấy mà không tìm được xác chị Huyền thì nhiều khả năng chú đạo chích ấy sẽ bị khép tội giết người cướp của. Thế là nó thoát! Nhưng không may cho nó hay do chị Huyền sống khôn thác thiêng mà cái xe máy đấy gặp được người tốt. Người xấu thì nhiều, người tốt thì ít nên xác suất gặp người tốt là khá nhỏ. Đấy chuyện không may của gia đình nhà người ta mà lại có cả đám “ngoại cảm” rởm bu lấy kiếm ăn!

    Trả lờiXóa
  3. Giờ nghèo đói quá đâm sinh ra quá nhiều nhà ngoại cảm mồm thối. Nếu dùng kính chiếu yêu sẽ thấy bọn họ mang tai lừa trên đầu!
    Tôi khẳng định, không hề có nhà ngoại cảm. Những gì người nhà người chết tin tin 100% chỉ là đồ giả. Thơ mà bọn chúng còn dám ăn cắp một cách lộ liễu mà. Điên! Thương thay cho các nạn nhân của bọn này.

    Trả lờiXóa
  4. Thương người xấu số,thiệt thân
    Căm giận một lũ kền kền bám theo
    Xã hội còn lắm gieo neo
    Tham lam,dốt nát nhiều điều thối tha
    Trăm thằng nói một cái loa
    Vì dân,vì nước....mả cha chúng mày
    Chết người thì phải xót thay
    Lại đổ trách nhiệm bên này bên tê
    Diễn thuyết như lũ nói mê
    Ăn thì bẩn thỉu chẳng chê cái gì
    Cho nên ngoại cảm mới thi
    HỌC TẬP gương ấy,tức thì LÀM THEO
    Ghét bọn lừa đảo bao nhiêu
    Trăm lần căm lũ quan liêu mặt dày

    Trả lờiXóa
  5. Không lẽ phải quỳ xuống đưa hai tay lên cảnh tỉnh mọi người: Hãy lấy kết quả DNA làm cơ sở khi tìm hài cốt. Mà phải thử ở nơi đáng tin nhất ấy. Vì bọn xấu có thể dùng tiền đưa ra kết quả ADN giả, kiểu răng lợn rừng độc thành răng của ông tướng mà "nhòa ngoại cổm Bít Hoèng" phán!

    Trả lờiXóa