Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Lừa chạy biên chế, phó hiệu trưởng chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình đã tiếp nhận hồ sơ của Công an huyện Hưng Hà về việc ông Nguyễn Năng Tiến, 50 tuổi lừa người dân để chiếm đoạt tài sản. Theo đó, những người muốn chạy biên chế vào dạy học tại các trường cấp tiểu học, THCS phải đưa ông Nguyễn Năng Tiến 40-50 triệu đồng/suất, vào trường THPT là 70-80 triệu đồng/suất. Trong đó, số tiền đặt cọc ban đầu là 20-30 triệu đồng. Khi nhận quyết định biên chế sẽ phải đưa nốt số tiền còn lại….
                       >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------


6 nhận xét:

  1. “Lừa chạy biên chế, phó hiệu trưởng chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng”?
    Không có chuyện “lừa” đâu! Làm đến phó hiệu trưởng rồi ai lại khơi khơi đi lừa? Chẳng qua là bể mánh, đường dây trên cao sợ lộ nên không nhận phong bì tiếp. Đường dây mà bể mánh thì cấp dưới sẽ là vật hy sinh thôi. Giáo dục lừa đảo, y tế lừa đảo...chả hiểu nó là cái thời đại gì nữa? Mà lên đến hiệu phó thì chắc chắn là đảng viên đảng csvn rồi. Đảng viên ngày lẫn đêm đều học đạo đức HCM mà sao đạo đức, lương tâm còn kém người dân lao động bình thường thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơn nửa tỉ là cái đinh gì. Có thằng cuỗm của dân của nước cả nghìn tỉ vẫn vênh vang đi cười ngạo nghễ khắp thế giới , thì sao?

      Xóa
    2. Triệu tỉ ý chứ!

      Xóa
    3. Khi bác sĩ và giáo viên hư đốn thì đã là xã hội của cầm thú!

      Xóa
  2. Nhiều năm qua trong tỉnh Thanh Hóa các Trưởng phòng nội vụ cùng Chủ tịch huyện ăn hối lộ hàng chục tỉ đồng. Chúng lộng quyền thỏa sức, làm mưa làm gió trong tuyển dụng công chức
    Hậu quả của việc tuyển dụng bậy bạ đó nên hiện nay, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa có trường THCS chỉ còn 4 lớp mà có tới 32 đến 35 cán bộ, giáo viên. Theo quy định biên chế của nhà nước thì các trường này thừa tới 16 đến 18 người.
    Đề nghị Bộ nội vụ và Bộ Giáo dục về huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa để xử lý đối với những bất công nói trên

    Trả lờiXóa
  3. Muốn biên chế phải qua sở ! Ăn hối lộ có hệ thống nào phải lừa ...!!!

    Trả lờiXóa