Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Ba -29/10/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Phỏng vấn Luật sư Nguyễn Thanh Lương: 'Tôi muốn tránh vết xe đổ' (BBC). 
Một ngày trước phiên xử Facebooker đầu tiên trên thế giới (Cùi Các). - Tin đặc biệt trước phiên tòa sơ thẩm vụ án Đinh Nhật Uy (DLB). “… bà Liên cho biết: luật sư Miếng có nói là tòa án Long An không cho gia đình bà vào dự vì gia đình bà 'không có quyền và nghĩa vụ liên quan' (!?)… tòa Tổng lãnh sự Mỹ ở Sài Gòn đã thông báo với bà Liên là cơ quan an ninh Việt Nam không cho phép phái đoàn đại diện của tổng lãnh sự Mỹ đến tham dự phiên tòa ngày mai, 29/10 “.
Xét xử Đinh Nhật Uy – thấy gì qua tang vật thu được? (Người Buôn Gió). “ Với hàng loạt cái ngẫu nhiên trùng lặp thời điểm ấy. Liệu có thể cho rằng chủ thể bị xâm phạm ở vụ án Đinh Nhật Uy không phải là công ty viễn thông Vietteo, FPT mà là nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa chăng? Mức án của Đinh Nhật Uy sẽ nói lên thái độ của chính quyền Việt Nam …”
- Trần Vũ Hải:   Điều 258 bẫy ai? (DĐXHDS). - Trương Minh Đức: Đem 258 xử “tội yêu nước” của Đinh Nhật Uy! (DLB). “ Cụm từ 'Xâm phạm lợi ích của nhà nước': NHÀ NƯỚC NÀO? ” Chắc là nhà nước … Trung Quốc rồi, khi đưa mấy cái áo thun có ghi dòng chữ: “Hoàng Sa- Trường Sa- Việt Nam” làm vật chứng trong bản kết luận điều tra của CA tỉnh Long An. - Con ngáo ộp 258 bắt đầu thò chân vào trò “lợi dụng tự do tôn giáo, tín ngưỡng” (DLB). - Lê Thu Hà – Phép thử đầu tiên với các Facebookers hay là chiêu bài của nhà cầm quyền? (Dân Luận).
- Nguyễn Lân Thắng: Hành vi lệch chuẩn (RFA/DĐXHDS).
- Phạm Chí Dũng: Những đám đông Việt Nam (VOA/DĐXHDS). “Xã hội Việt Nam đang xảy ra một hiện tượng tâm lý chưa từng có: trong quá nhiều thất vọng về đảng và nhà nước, người dân tự tìm đến với nhau để nương tựa vào một niềm tin còn sót lại, dù rằng niềm tin ấy đã chết” .
Thư của Lê Trấn Gia Kính gửi: Ông Tổng bí thư cùng 175 ông bà ủy viên ban chấp hành TƯ Đảng CS Việt Nam (viet-studies). “ Chúng tôi yêu cầu lãnh đạo Đảng phải tự thay đổi lập tức ngay từ bây giờ, thậm chí phải tự lột xác, thì mới còn hy vọng vớt vát lại phần nào niềm tin đối với nhân dân, mới có cơ hội để chuộc lỗi với các sai lầm đã mắc trong thời gian vừa qua, mới không phụ với sự hy sinh của hàng triệu con người đã ngã xuống cho đất nước …”
- Trần Văn Độ – phó chánh án Tòa án Nhân dân tối cao: “Cứ để con hư rồi đánh đập thì không ăn thua!” (TT). ”Nhiều khi cứ để tham nhũng xảy ra rồi mới đuổi theo xử lý đem ra tòa xét xử. Giống như cứ để cho con hư rồi đánh đập nó thì không ăn thua, quan trọng phải làm sao không để con hư” . - Thu hồi toàn bộ tiền tham nhũng là 'không tưởng' (VNE).
Căn bệnh sĩ của tiên chỉ làng Cà Hạ, Toàn Nha (Đào Tuấn). “ Ồ, sẽ là hình ảnh tuyệt đẹp nếu một ngày nào đó, người dân chợt phát hiện ra một thứ trưởng đi xe ôm, một Bộ trưởng đi xe bus, và một chuyến công du Chính phủ bằng vé máy bay giá rẻ. Điều đó sẽ thuyết phục dân chúng hơn mọi lời nói. Bởi xe biển xanh, hay máy bay, suy cho cùng, không phải chạy bằng xăng mà bằng mồ hôi nước mắt của nhân dân “.
Khi lương y “bỏ quên” lương tâm (RFA). – Lê Diễn Đức: Y đức thời nay (RFA). - Vụ án “nhân bản” kết quả xét nghiệm ở Bệnh viện Hoài Đức: Đề nghị truy tố giám đốc bệnh viện (QĐND).

KINH TẾ
- Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú: Thời gian – cái nhìn đúng đắn, toàn diện về thị trường vàng (ĐBND).
- NGƯỜI TIÊU DÙNG… KIỆT SỨC: Dân văn phòng tất tả làm thêm (NLĐ).

VĂN HÓA-THỂ THAO
Ngọc đá vàng thau (Nguyễn Hoa Lư).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG

QUỐC TẾ
This entry was posted on Tuesday, October 29th, 2013 at 02:00 and is filed under Điểm báo/ Điểm tin . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.
Comments are closed.
-----------------
2 - Đttl - NLG
SỔ TAY THỜI SỰ NLG NGÀY 29/10/2013   - (thứ ba)
1/ Lược thuật một số thông tin

1.Một lá thư tâm huyết của những người đảng viên ở cơ sở tại Hà nội gửi lãnh đạo đảng "Thư của Lê Trấn Gia kính gửi: Ông Tổng bí thư cùng..." bày tỏ sự phẩn nộ đối với sự lãnh đạo của Đảng CSVN hiện nay trước tình hình đất nước ngày càng đi vào bế tắc toàn diện, khẳng khái "Người dân Việt Nam sẽ không cho phép các ông các bà tiếp tục tham ô của quá khứ và ăn cắp của tương lai. Chúng tôi đã đều lớn tuổi, nhưng chúng tôi sẵn sàng hiến dâng phần đời còn lại của mình để giúp con cháu cùng hàng triệu người dân Viêt Nam anh hùng đứng lên quét sạch những loại rác rưởi của dân tộc, của đất nước!", yêu cầu "lãnh đạo Đảng phải tự thay đổi lập tức ngay từ bây giờ, thậm chí phải tự lột xác, thì mới còn hy vọng vớt vát lại phần nào niềm tin đối với nhân dân, mới có cơ hội để chuộc lỗi với các sai lầm đã mắc trong thời gian vừa qua, mới không phụ với sự hy sinh của hàng triệu con người đã ngã xuống cho đất nước, cho dân tộc vì lý tưởng của đảng là độc lập, thống nhất tổ quốc, là xây dựng một đất nước hùng cường, một dân tộc hiển vinh, một đời sống dân chủ, tự do hạnh phúc….". Những lời nói  này liệu có đến tai các vị hay cũng như mọi lần, được trao lại cho cơ quan chức năng để làm rõ vì đoạn này:"Thưa các ông các bà lãnh đạo đảng và nhà nước, các ông các bà có hiểu rằng nếu các ông các bà tiếp tục có thái độ thờ ơ với dân với nước như những ngày vừa qua thì chính người dân Việt Nam, trong đó có cả các đảng viên cộng sản như chúng tôi sẽ vùng lên, sẽ không để cho các ông các bà làm trò hề tổ chức đại hội đảng thêm một lần nữa, sẽ không có đại hội lần thứ 12 nữa đâu! Người dân Việt Nam sẽ không cho phép các ông các bà tiếp tục tham ô của quá khứ và ăn cắp của tương lai".

2. Đọc bài viết"Nguyễn Trọng Vĩnh-- CHẢ LẼ MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀ TIẾP TỤC BỞI NHỮNG MƯU ĐỒ ĐEN TỐI CỦA HỌ “BÀNH” PHƯƠNG BẮC?" mà giật nẩy mình vì"Một Hà Tĩnh đầy ắp người Trung Quốc"với một thực tế đáng cảnh báo, rằng "dân Kỳ Anh đã thật sự đánh mất mình, họ không còn là chủ của mảnh đất cũng như cảm giác là người dân bản xứ, mà thay vào đó là cảm giác lép vế, thua thiệt trước sự giầu có và hách dịch của người TQ. Đặc biệt tuy mới đến Kỳ Anh sống chưa bao lâu, nhưng các nhóm người TQ ở đây đã tổ chức thành đội ngũ, băng nhóm và các ông trùm khá dữ dằn. Họ sẵn sàng xử bất kỳ người Việt Nam nào đụng đến phe nhóm của họ. Hầu như họ đã nắm hoàn toàn quyền lực và thế lực ở Kỳ Anh". 


Bên cạnh đó "Dựa vào khai thác Boxit, TQ đã có mặt ở Tây Nguyên chiến lược; dưới dạng vờ “nuôi cá”, họ đã khảo sát được vịnh Cam Ranh; họ đã có mặt ở Vũng Rô, Vũng Áng; thương lái TQ tự do đi nơi này, nơi nọ, “mua” thứ này, thứ khác nhằm phá hoại kinh tế địa phương. TQ trúng thầu rất nhiều công trình ở Việt Nam, họ tự do đưa ồ ạt lao động phổ thông vào, thành ra có hàng vạn người TQ rải khắp nước ta, rồi có những người lưu trú trái phép, định cư trái phép. Đây là một mối nguy nếu ta không cương quyết trục xuất những người TQ nhập cảnh trái phép, lưu trú, định cư trái phép ra khỏi nước ta theo luật pháp Việt Nam". Tác giả kết luận " tôi nghĩ quan trọng nhất là những nhà lãnh đạo cần quay lại với dân, thực hiện dân chủ, thi hành những chủ trương, chính sách hợp lòng dân, thật sự gắn bó với dân thành sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc, thì mới có thể hóa giải được âm mưu nham hiểm của chủ nghĩa bành trướng Đại Hán để giữ được độc lập chủ quyền"

3. "Tô Văn Trường: THẾ LÀ XONG MIỄN BÀN" vì " nhìn vào bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp và Luật đất đai và phát biểu của nhiều vị “chóp bu” có trách nhiệm thì mấy vấn đề cốt lõi về Đảng, Quân đội, về doanh nghiệp nhà nước, về quyền sử dụng và quyền sở hữu đất đai thế là xong. Miễn bàn!". Tác giả TV Trường nêu một nhận xét khá buồn cười, rằng "Người dân tự hỏi lãnh đạo mà chỉ biết đi giáo huấn hỏi lại "Trồng cây gì,  nuôi con gì" hay tối ngày sợ Đảng suy thoái mà không biết làm cái gì cho Đảng theo kịp thời đại? hoặc tối ngày rên rỉ, la hét mị dân". Nhấn mạnh "Đảng phải vượt lên chính mình, vượt khỏi cái bóng của anh “bạn vàng”  bành trướng phương Bắc và những giáo điều của những học thuyết không còn phù hợp, cản trở con đường phát triển của đất nước, làm cho dân tộc tụt hậu. Chỉ có qua cuộc lột xác ấy thì tài năng mới phát lộ, tài năng mới làm nên sự nghiệp và đất nước mới ra khỏi  trầm luân! ". Thực vậy, Tiến sỹ Lê Đăng Doanh cho biết: Nhiều đề xuất tâm huyết về Hiến pháp ...đều đã bị gạt bỏ hoặc để ngoài tai, rằng "Các cuộc họp[lấy ý kiến của nhân dân] ấy tốn ngân sách nhà nước 250 tỷ đồng, không kể chi phí thời gian, cũng như không kể chi phí của các cấp, các ngành tự chi ra, để dẫn đến là hầu như không có ý kiến nào đóng góp đã được tiếp thu cả" và mặc dù "Khi đưa ra lời kêu gọi sửa đổi Hiến pháp không có bất kỳ sự hạn chế nào, người dân và rất nhiều các giới, kể cả các giới tôn giáo đều đóng góp ý kiến một cách rất chân thành và xây dựng." "Sau đó lại bị kết án là suy thoái về đạo đức và suy thoái chính trị[phê phán của TBT NP Trọng] và đến bây giờ thì bị bác bỏ hoàn toàn những ý kiến đóng góp đó.". Một trò đùa dai vô tiền khoáng hậu vì sau 3 tháng(từ thánh 1/2013-3/2013) thu thập hơn 26 tr. ý kiến và 28,000 cuộc họp lớn nhỏ, Ủy ban soạn thảo sửa đổi HP 1992, ông Phan Trung Lý đưa ra báo cáo là tuyệt đại đa số đều tán thành nội dung sửa đổi trong khi nhiều người 'Thất vọng về sửa đổi Hiến pháp'(BBC) như luật sư Trần Vũ Hải từ Hà Nội cho biết trong quần chúng và các giới chuyên môn đã có sự giảm sút sự quan tâm với lần sửa đổi Hiến pháp trong vòng gần một năm qua. Ông nói: "Hiến pháp sửa đổi không khác gì so với Hiến pháp cũ, mặc dù cũng có một vài điểm sửa đổi có thể bình luận thế này, thế khác, nhưng nói chung đó không phải là những điểm quan trọng với một bản Hiến pháp."

là một tư liệu giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về ý đồ chiến lược của TQ và sự lo lắng của các nước Châu Á-TBD về việc đảm bảo an toàn cho tuyến giao thông huyết mạch mang tính sống còn về thương mại cũng như cân bằng quân sự tạo ổn định chiến lược trên biển Đông. Tác giả phân tích "Bản chất của vấn đề không chỉ vì sự khác nhau trong cách giải thích Công ước của từng nước mà vấn đề quan trọng là Hoa Kỳ đang sử dụng tự do hàng hải để can thiệp sâu hơn vào các vấn đề khu vực nhằm duy trì sức mạnh, ảnh hưởng của một siêu cường với một cường quốc đang lên ở Châu Á là Trung Quốc. Với việc nhiều quốc gia trong khu vực như Nhật Bản,  Ấn Độ, Australia đang ngày càng ủng hộ, Hoa Kỳ hoàn toàn có thể tự tin để xây dựng một cơ chế vĩ mô bao quan Châu Á – Thái Bình Dương nói chung và Biển Đông nói riêng.Từ chỗ chỉ là một nước quan sát viên, không phải là quốc gia ven Biển Đông, cũng không phải là một bên tham gia tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông, nhưng ngày nay, Mỹ đã chính thức can dự vào vấn đề này và trở thành một trong những nhân tố chi phối đến cục diện an ninh tại Biển Đông bởi “Mỹ có lợi ích quốc gia trong tự do hàng hải, trong tiếp cận các vùng biển chung của châu Á và tôn trọng luật pháp quốc tế ở biển Đông”, cho rằng "khoảng cách về lợi ích, giá trị và khả năng giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ ngăn cản hai nước tiến đến một khối siêu quyền lực, có thể cùng nhau dàn xếp các vấn đề an ninh khu vực và thế giới " không ngừng tranh nhau dương oai diễu võ, đe nẹt lẫn nhau như thông tin mới nhất "Tư lệnh cụm tàu sân bay Mỹ: Sẽ có mặt ở Biển Đông ..." và "Nhìn lại sự cứng rắn của Trung Quốc ở Biển Đông ..."  kích thích các nước trong khu vực này chạy đua vũ trang tốn kém trong đó"Báo TQ: "Năm 2012 Việt Nam mua 30 triệu USD vũ khí..." không kể việc mua sắm tàu ngầm Kilo hay các loại tàu tuần dương đắt tiền của Nga.


5.ĐBQH Đỗ Văn Đương: “Móc túi của hàng triệu người dân là tội ác” (GDVN) nêu vấn đề là "phải kịp thời phát hiện, phong tỏa tài sản[thất thoát, tham nhũng...] để thu hồi. Thí dụ, báo cáo nêu phát hiện ra 9.000 tỷ đồng sai phạm, nhưng thu hồi chưa được 10%, vậy 90% kia đi đâu? Nếu vào túi cá nhân rồi thì phải móc ra. Đây là tiền của ngân sách nhà nước, tiền thuế của người dân, không thu hồi được thì suy cho cùng vẫn là người dân phải chịu. Móc túi của hàng triệu người dân để làm giàu cho cá nhân mình, đấy là tội ác”." Với thủ thuật "để lâu cứt trâu hóa bùn" nhằm  nhẹ hóa tội trạng, bao che lẫn nhau trong xử lý tội phạm, rằng “Luật đã định rõ thời hạn điều tra đối với tội ít nghiêm trọng là 4 tháng, còn với tội đặc biệt nghiêm trọng là 16 tháng, gia hạn thêm thì là 24 tháng. Như vậy trong hơn 2 năm phải kết thúc điều tra, nhưng nhiều vụ hiện nay cứ khởi tố, điều tra xong để đấy, hôm nay đi xác minh một chút, mai lại đi xác minh một chút thì nó kéo dài. Để lâu cho dư luận bớt bức xúc đi thì dễ dàng chuyển tội danh, ví dụ từ tham ô đổi thành tội danh cố ý làm trái. Hình phạt với tội danh này rất nhẹ, còn nếu tham ô, hối lộ thì cao nhất là tử hình, còn với tội danh cố ý làm trái thì rất là nhẹ”, ông Đương nói. Thât ra, cần gì phải "Tìm diệt tham nhũng"(DV) vì chẳng cần đi đâu xa lục lọi,  điều tra tốn kém, sự việc có thể phát hiện một cách dễ dàng vì nạn tham nhũng, thất thoát, ăn cắp hàng tỷ đô la sờ sờ[như Vinashin-Vinalines] như thế nhưng khốn thay quan tham vẫn chễm chệ trên chiếc ghế quyền lực như đồng chí X  hay bầy sâu nhung nhúc trong bộ máy lãnh đạo từ TƯ đến địa phương như CT Nước Trương Tấn Sang nói kia thì ai mà sợ?

6."Chính phủ yêu cầu Bộ Y tế tự xem xét trách nhiệm" chứ không phải CP truy cứu trách nhiệm của một bộ nằm dưới/trong sự điều khiển của chính mình! Trong phiên họp vào ngày 28/10, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Bộ Y tế, UBND TP Hà Nội rà soát trách nhiệm của cơ quan quản lý và địa phương trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và các đơn vị liên quan (sở Y tế Hà Nội,lãnh đạo quận Hai Bà Trưng...) đều thừa nhận lỗ hổng trong quản lý hiện nay nhưng mọi người đều than là thiếu lực lượng thanh tra, buông lõng giám sát nhất là những cơ sở "chui"(!)[tồn tại trong địa bàn , hoạt động sôi nổi , bảng hiệu quảng cáo to đùng như thế mà vẫn khg biết, khg hay!]. Phải chăng"Bộ trưởng Y tế: Ghế quá nóng, người quá nguội" nên biết bao sự kiện đau lòng trong y tế liên tục xảy ra như "3 trẻ tử vong ở Quảng Trị là hy hữu và rất nghiêm trọng", ăn gian Vaccine ở bệnh viện Hoài Đức,  thai nhi chết ngay trên bàn mổ vì thiếu phong bì bồi dưỡng ở Bình Phước hay ăn gian hàng tỷ đồng tiền phim chụp ở bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và bệnh viện Bình Dân ở TPHCM... bảo sao"Y đức thầy thuốc" là một vấn đề được dư luận quan tâm, làm cho "Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến: Tôi đã stress suốt mấy tuần qua"(LĐ)

làm cho chúng ta nhớ lại thắc mắc của CT QH Nguyễn Sinh Hùng"Có tham nhũng trong lực lượng phòng chống tham nhũng không?" đặt ra tại cuộc họp của Ủy ban thường vụ Quốc hội sáng ngày18-9 vừa qua, theo ông NS Hùng thì “Không tham nhũng thì lấy tiền đâu mà nhậu này nhậu kia, đi chơi này đi chơi kia, không tham nhũng lấy đâu tiền mà chạy chức vụ này chức vụ kia… Cần phân tích rõ những vấn đề dư luận đặt ra”[mua nhà này nhà kia,sắm ô tô đời mới hàng tỷ đồng, bồ nhí bồ nhết nữa...] và nói như ông Trần Văn Độ - phó chánh án Tòa án Nhân dân tối cao: “Cứ để con hư rồi đánh đập thì không ăn thua!” (TT) mà "quan trọng phải làm sao không để con hư" trong khi cha mẹ có làm gương đâu, ra khỏi nhà là phải chi, lót...khi bước vào cửa công quyền, người người từ quan nhỏ gác cổng đến quan to ghế bành phòng lạnh, đua nhau tranh "ăn" thì...chịu chết, bao nhiêu cuộc họp, học nghị quyết làu làu, phê tự phê tá lả... đâu bằng túi tham?! "Xin đừng vay tiền để nuôi… tham nhũng" (Bùi Hoàng Tám) nghe mấy ông ngoại.

8. "Vạch trần ngoại cảm: Nhà báo Thu Uyên lên tiếng"mà rầu quá! Nói qua nói lại chuyện này nghe phát nản, nhưng cũng thấy an ủi vì"Bắc Ninh: Bắt “Cậu Thủy” người tự cho là “nhà tâm linh"được sự tài trợ của"Thống đốc Ngân hàng nhà nước Nguyễn Văn Bình là chủ tịch HĐQT NHCSXH"(?) ở thời buổi chẳng biết"Kinh tế Việt Nam đi về đâu ?"( TS Phạm Chí Dũng). Hỏi thử mấy ông bà "tâm linh" này xem sao mặc dù"Thời tàn của nhà ngoại cảm?" đã tới, hoàn toàn bất lực trong vụ"Tìm nạn nhân bị bác sĩ phi tang"
 2/ Những bài viết đặc sắc(làm tư liệu)

 http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_437758.jpg
 Thư của Lê Trấn Gia kính gửi: Ông Tổng bí thư cùng...


Nguyễn Trọng Vĩnh-- CHẢ LẼ MẤT NƯỚC TỪNG PHẦN VÀ T...
http://www.hcmulaw.edu.vn/hcmulaw/images/stories/dhluat/banbientap/images666719_hien_phap.jpg
Tô Văn Trường: THẾ LÀ XONG MIỄN BÀN
 'Thất vọng về sửa đổi Hiến pháp'(BBC)
 Tiến sỹ Lê Đăng Doanh: Nhiều đề xuất về Hiến pháp ...

 
Phạm Chí Dũng:Những đám đông Việt Nam(VOA)
  
Báo TQ: "Năm 2012 Việt Nam mua 30 triệu USD vũ khí...
Tư lệnh cụm tàu sân bay Mỹ: Sẽ có mặt ở Biển Đông ...
Nhìn lại sự cứng rắn của Trung Quốc ở Biển Đông ...

 obama and xi jinping - xi-jinping-barack-obama
 Tự do hàng hải và biển Đông Kỳ 1,2, 3: Cuộc tranh ...
Nhật - Trung: Dấu hiệu của sự đối đầu(DV)

 Từ trái qua: cựu Thủ tướng Nhật Bản Yasuo Fukuda, cựu chủ tịch Ủy ban đối ngoại Triệu Khải Chính và ông Ngô Kiến Dân - phó chủ tịch Viện chiến lược phát triển và đột phá - Ảnh: Nhật báo Trung Quốc
Trung Quốc vừa hù dọa, vừa dỗ ngọt Nhật Bản(MTG)

ĐBQH Đỗ Văn Đương: “Móc túi của hàng triệu người d...
Song Chi--Ai dám bảo quan chức VN vô cảm?(Quê Choa)

 
 “Tội phạm hoành hành, chính quyền phải chịu trách ...
Tìm diệt tham nhũng(DV)
 Trần Văn Độ - phó chánh án Tòa án Nhân dân tối cao...

 

Tham nhũng trong chính lực lượng chống tham nhũng?...


Từ chức hay đương đầu?(Đ Đ K)
Bộ trưởng Y tế: Ghế quá nóng, người quá nguội(TTT...
Chính phủ yêu cầu Bộ Y tế tự xem xét trách nhiệm(V...

 Sáng 25/10, một người phụ nữ mặc áo khoác màu vàng tự tìm đến hiện trường tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường và cho rằng mình có khả năng ngoại cảm. Người phụ nữ này cho biết: chị Hằng đã nhập vào chị ta khóc lóc bảo là "không muốn chết, không đi đâu cả và đòi ở nhà với chồng với con thôi”.
Tìm nạn nhân bị bác sĩ phi tang: Thời tàn của nhà ...

thẩm mỹ viện, nâng ngực, hút mỡ bụng, quảng cáo, Hà Nội
Không ai nhận trách nhiệm vụ thẩm mỹ Cát Tường(VNN...
Không ai nhận trách nhiệm vụ bác sỹ thẩm mỹ ném xác...
 Vụ bác sỹ phi tang xác bệnh nhân: Suy sụp vì khôn...
Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Nhà ngoại cảm “chân chính...
Y đức thầy thuốc – Vấn đề được dư luận quan tâm(BP...
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến: Tôi đã stre...


Chùm ảnh: Dân đổ xô ra cửa biển bày tỏ bức xúc với...


3 trẻ tử vong ở Quảng Trị là hy hữu và rất nghiêm ...
Thông tin trái chiều về vụ Hướng Hóa(BBC)


(Minh họa: Ngọc Diệp)
Bùi Hoàng Tám: Xin đừng vay tiền để nuôi… tham nhũng

 
PV TS Phạm Chí Dũng: Kinh tế Việt Nam đi về đâu ? ...
Khi kinh tế nhà nước 'thay tên tráo họ'(VNN)
Phạm Chí Dũng - Nâng trần bội chi và tồn kho thể chế

 
Ông Đặng Thành Tâm: Công ty còn nợ khoảng 3.500 tỷ...


Bắc Ninh: Bắt “Cậu Thủy” người tự cho là “nhà tâm ...

 http://vbsp.org.vn/wp-content/uploads/2013/01/1600.jpg
 Thống đốc Ngân hàng nhà nước Nguyễn Văn Bình là chủ tịchHĐQT NHCSXH...

 
Vạch trần ngoại cảm: Nhà báo Thu Uyên lên tiếng

Đơn giản hóa thủ tục cư trú cho người nước ngoài

1 nhận xét:

  1. Các oan hồn Thiên An Môn đã ra tay. Làm sao mà dùng xe tăng cán lên dân thường, rồi "không để tâm" tới quả báo?!

    Trả lờiXóa