Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Lại phát hiện thi thể trên sông Hồng


… Ban đầu, những người phát hiện cũng tưởng đó là thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), người bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) ném xác xuống sông để phi tang vào ngày 19/10 vừa qua. Tuy nhiên, khi tiến lại gần, mới phát hiện đó là thi thể người đàn ông….
Khi kiểm tra trên người nạn nhân, lực lượng công an còn phát hiện 1 chiếc điện thoại di động. Từ chiếc điện thoại này, cơ quan điều tra liên lạc với gia định nạn nhân. Thông tin ban đầu, danh tính nam thanh niên xấu số được xác định tên là Q. sinh năm 1969, quê ở Nam Định.

             >> Đọc tiếp/Nguồn 
---------------

4 nhận xét:

  1. Thời của loạn lạc. Chết trong hòa bình mới đau xót làm sao!

    Trả lờiXóa
  2. Trên trang Bolap có bài "Nhân vật lịch sử Phan Châu Trinh và những bài học cho hôm nay". Đọc quá hay. Bác Bồng và mọi người nên đọc.

    Trả lờiXóa
  3. Xin mời SƯ TỔ của nghề khóc mướn THẾ GIỚI đến khóc cho thi thể trên sông Hồng


    LÚC Tướng GIÁP còn sống GS VŨ KHIÊU chơi THEOI bọn ĐỤC tấm biển trên LĂNG QUANG TRUNG ...Lúc Tướng Giáp MẤT ..........VŨ KHIÊU khóc thật hay ......ÔNG BÁC RUỘT tôi ở Hà Nội quen thân ...cũng ngán ngẩm cái Ông giáo Làng Vũ Đại VŨ KHIÊU này ...........






    ĐÂY MỚI là SƯ TỔ của nghề khóc mướn THẾ GIỚI

    Trả lờiXóa


  4. Xin mời SƯ TỔ của nghề khóc mướn THẾ GIỚI đến khóc cho thi thể trên sông Hồng
    LÚC Tướng GIÁP còn sống GS VŨ KHIÊU chơi THEO bọn ĐỤC tấm biển trên LĂNG QUANG TRUNG ...Lúc Tướng Giáp MẤT ..........VŨ KHIÊU khóc thật hay ......ÔNG BÁC RUỘT tôi ở Hà Nội quen thân ...cũng ngán ngẩm cái Ông giáo Làng Vũ Đại VŨ KHIÊU này ...........
    ĐÂY MỚI là SƯ TỔ của nghề khóc mướn THẾ GIỚI



    Khốc vương Khốc chúa : Kụ G(i)áo sư Vũ Khiêu tự sướng khóc mướn
    ***************************************





    Kụ G(i)áo sư Anh hèn ít Lao động đến 2 l .. . ồ(ầ)n
    Tự dưng tự sướng khóc mướn thạt tráo trân
    Ép nỗi đau xót cho 90 triệu đồng bào toàn quốc !
    Khóc thảm thiết như quỷ khốc sầu thần
    «Tấm lòng tri ngộ ấy tôi biết lấy gì báo đáp?
    Sinh ra tôi là cha mẹ, hiểu biết tôi lại là anh Văn ! »
    Khóc thảm thiết như thần sầu quỷ đỏ khốc
    Tướng Giáp chọn Quê Hương an nghỉ vĩnh hằng
    Ngẫm đi nghĩ lại lỡ nằm Mai Dịch Hà L..ội
    Ngày đêm nghe Tuyên giáo khóc nỉ non ái ân
    Đồng chí Tình xưa nghĩa cũ khiến đội mồ đứng dậy
    Khóc như kụ G(i)áo sư Anh hèn ít Lao động đến 2 l .. . ồ(ầ)n
    Chỉ có Hỏa ngục Diêm Vương mới biết Quỷ Đỏ khóc
    Chỉ có Địa ngục Quỷ vương Ma vương biết Kụ G(i)áo sư Anh hèn
    Nhiều khi khóc như thế nhưng không phải khóc như vậy
    Vừa khóc vừa gỡ vừa đục bia đền thờ Quang Trung nơi phố Vinh ! .. .



    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    Đây Nghệ thuật Khóc thảm thiết như thần sầu quỷ đỏ
    khốc của Kụ G(i)áo sư Vũ Khiêu HÈN CHI Kụ G(i)áo sư
    có HUY CHƯƠNG Anh hèn ít Lao động đến 2 l .. . ồ(ầ)n



    « Anh Văn ơi! Anh mất đi là một tổn thất lớn của đất nước, là nỗi đau xót của 90 triệu đồng
    bào toàn quốc và cũng là nỗi tiếc thương của hàng triệu con người hâm mộ Anh trên toàn
    trái đất.

    Hôm nay toàn quốc khóc anh như đã khóc Bác Hồ. Còn tôi khóc anh nhiều hơn nữa. Anh là
    lãnh tụ của toàn dân, là hồn thiêng sông núi. Đối với tôi, anh còn là tài sản vô giá của đời
    tôi. Tôi khóc anh mấy ngày hôm nay, đứt từng khúc ruột. Tôi nhìn lên tường, đọc lại những
    lời anh viết tặng tôi năm tôi 90 tuổi: "Mừng anh Vũ Khiêu, một nhà triết học cách mạng,
    một chiến sĩ văn hóa anh hùng, năm nay thọ 90 xuân”.

    Sinh ra tôi là cha mẹ, hiểu biết tôi lại là anh. Tấm lòng tri ngộ ấy tôi biết lấy gì báo đáp?
    Mấy hôm nay tôi ngồi khóc viết mấy lời trên, từ đỉnh trời cao anh có thấu hiểu lòng tôi? »



    Trả lờiXóa