Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hài cốt ... xương động vật !


Ông Nguyễn văn Bình, thống đốc NHNN Việt Nam là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam. Ngân hàng CSXH đã "Hợp đồng" với cậu Thủy 75 triệu đồng/hài cốt. Trong một thời gian ngắn, NH này đã chi ra 8 tỷ đồng cho cậu Thủy để rước về toàn xương trâu, xương bò,...đánh lừa người dân thờ cúng, coi đó là "Hài cốt liệt sỹ" bằng phù phép của Nhóm lợi ích tham nhũng Ngân hàng cùng với Nhóm "Ngoại cảm" đầy ban vệ để lừa đảo. 
Thống đốc Ngân hàng hà nước Nguyễn Văn Bình là chủ tịch HĐQT NHCSXH, phải chịu trách nhiệm việc chi cho "Cậu Thủy" 8 tỷ VND  về tội lừa đảo hài cốt liệt sỹ ?
  Sáng nay 28/10/2013, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị, Viện KSND tỉnh Quảng Trị có sự chứng kiến của Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an và Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, đã công bố quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thúy (tức "cậu Thủy"), và Mẫn Thị Duyên, cùng trú ở thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Nguyễn Thanh Thúy, 54 tuổi, quê quán tại thôn Ân Phú, xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Từng có tiền án, sau khi ra tù, ông Thúy chuyên hành nghề tìm mồ mả và của cải chôn dưới đất. 
Trước đây, Nguyễn Thanh Thúy từng là công an, đã bị loại khỏi ngành vì lạm dụng chức vụ và lừa đảo.
Sau khi ly dị vợ đầu, năm 1995, ông Thúy chung sống với bà Mẫn Thị Duyên (50 tuổi), cùng hành nghề cúng bái và tìm mồ mả thất lạc cho người dân địa phương và mấy tỉnh lân cận. Năm 1996, Thúy và Duyên bị công an tỉnh Bắc Ninh bắt vì tội lừa đảo, chiếm dụng tài sản và sử dụng vũ khí quân dụng. Sau đó, Thúy bị kết án 10 năm tù, Duyên 12 năm tù.
Năm 2005, sau khi ra tù, Nguyễn Thanh Thúy tiếp tục hành nghề “thấu thị”, tìm mồ mả và bắt đầu nhận tìm mộ liệt sĩ với biệt danh tự xưng là "cậu Thủy". 
Trong vòng hơn nửa năm, Ngân hàng CSXH đã nhờ “cậu Thủy” thực hiện tổng cộng 4 cuộc tìm kiếm, quy tập HCLS với quy mô lớn. Riêng cuộc gọi là tìm kiếm, tháng 3-2013 cũng tại xã Ea H’Leo, Đắk Lắk với con số 42 HCLS.
Điều đáng quan tâm là với 105 hài cốt tìm thấy được cho là của liệt sĩ, Ngân  hàng CSXH đã chi 75 triệu đồng/trường hợp cho chi phí “mời thầy” Nguyễn Thanh Thúy, tương đương gần 8 tỉ đồng. 
Chính các cơ quan chức năng, các sở, đặc biệt là BCHQS, đội quy tập các tỉnh đã phán ánh trực tiếp đến người đại diện của NHCSXH về những những dấu hiệu sự dàn dựng, làm giả HCLS. Thế nhưng cuối cùng mọi việc vẫn diễn ra êm đẹp ! 
Là chủ tịch HĐQT NHCSXH, không ai khác, thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình phải chịu trách nhiệm hình sự trước vụ lừa đảo của "Cậu Thủy" về khoản chi 8 tỷ VND tại Ngân hàng CSXH và các khoản chi không nhỏ của một số NHTM được ẩn danh dưới dạng "Từ thiện" trong việc xây dựng mộ, nghĩa trang "Liệt sỹ" hoành tráng, nhưng trong đó là những thứ như cậu Thủy tìm kiếm được để thờ cúng.
N.Q.M
Nguồn: Ở đây 
 
--------------
+ Đọc thêm:: ... "cậu Thuỷ" vớ bẩm 7,9 tỉ đồng   

42 nhận xét:

  1. Bài viết này góp phần lật tẩy một trong nhũng tên tay sai quan trọng nhất của 3X, mong rằng bác Bổng nên lôi ra những việc làm khuất tất, mờ ám của tập đoàn tham nhũng 3X thông qua tên Bình này.

    Thằng chó NV Bình này là cánh tay chìa khoá két sắt của 3X, ngoài việc ban hanh các văn bản, nghị điịnh trong mấy năm qua làm thâu tóm ngân hàng, phá hoại doanh nghiệp, độc quyền vang thì hắn cũng không từ mọi thủ đoạn khác để moi tiền nhà nước như kiêm thêm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam. Ngân hàng CSXH này để ăn tiền trên linh hồn các liệt sĩ.

    Những tên như thế này các bác cựu chiến binh phải lôi ra để tố cáo và nếu được thi trị tội hắn để trả thù cho các vong linh anh hùng liệt sĩ.

    Thế mà năm ngoái hắn còn đòi xin một nửa giải Nobel, không hiểu thằng chó này có biết giải Nobel là gì không? Hay lại như thằng thấy của nó là 3X? Thật là toàn 1 lũ vô học, liều lĩnh, tham lam và bẩn thỉu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vừa ra tù 10 năm đã được Nguyễn Văn Bình giao hợp đồng nhiều tỷ. Lộ rõ chúng là đồng bọn cùng làm ăn trên xương máu những chiến sĩ vì nước hy sinh.

      Xóa
    2. Thật .... đa..u lò,,,ng - Tại sao lại vậy. Tổ quốc ghi công xương trâu.. xương động vật... thật đau lòng.
      Tên này và đồng bọn đã phạm tội trời không dung, đất không tha. Nhưng có thể cơ chế lãnh đạo và quản lý đất nước hiện nay vẫn dung tha chúng.

      Xóa
    3. Hãy đem mà xử tùng xẻo thằng chó chết nào nghĩ ra cái trò quái thai: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đó là bằng chứng về thói “dựng anh hùng” của mấy tay cộng sản dở hơi - Một loại tâm lý bầy đàn, tâm lý đám đông. Ai cũng biết chả đứa quái nào “học tập” mà đều đặn cứ sơ kết, tổng kết, trao phần thưởng (bằng khen, giấy khen), báo cáo số liệu um cả lên. Tiên sư cái đảng lừa đảo! Quốc hội lừa đảo! Nhà nước lừa đảo! Chính phủ lừa đảo!...
      (Dương Đại Nghĩa. Di động 0975911911)

      Xóa
    4. Xin phép bạn 15:25, phóng tác:
      Tên Nguyễn Thanh Thúy "vừa ra tù 10 năm đã được Nguyễn Văn Bình giao hợp"!

      Xóa
    5. Nên gọi thằng này là Bình ruồi, chuyên vo ve và hút chất bản bên 3 cạnh đống phân súc vật 3 DUNG!

      Xóa
  2. Tội ác .Không thể dùng từ nào chính xác hơn .Đây đúng là ăn xương máu của liệt sỹ
    ''Là chủ tịch HĐQT NHCSXH ,KHÔNG AI KHÁC,THỐNG ĐỐC NHNN NGUYỄN VĂN BÌNH phải chịu trách nhiệm hình sự''

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch NHCSXH tên khốn khiếp, trời không dung, đất không tha. Nguyễn văn Bình phải chịu trách nhiệm hình sự.

      Xóa
  3. Bác ơi không vào được "Nguồn" hay lại bị chặn mất rồi. Nếu thật thế này thì là vụ việc quá sức tưởng tượng rồi. Thật là bất công cả cho người đã khuất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo Đời sống và Pháp luật online.

      Xóa
  4. Bác ơi không vào được "Nguồn" hay lại bị chặn mất rồi. Nếu thật thế này thì là vụ việc quá sức tưởng tượng rồi. Thật là bất công cả cho người đã khuất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị Bác Bồng cho đẳng toàn văn bài viết trên tại Bloc hiện ngay nguồn đã bị chặn mất rồi

      Xóa
    2. Tìm "hài cốt xương động vật". Có mấy bài

      Xóa
  5. Chuẩn bị nghe NVB thanh minh, thanh nga, kể công, chối tội.
    Công bằng thì NVB cứ móc 8 tỷ tiền túi ra mà đền cho NH CSXH, nghiêm hơn thì nên từ chức.
    Ấy là nghĩ vậy chứ chờ mà xem đâu lại vào đấy, không có gì xảy ra với B vì cơ chế sẽ bảo vệ cho Y.
    Tội của cậu Thủy là 1 thì tội của B phải là 10, không có B tiếp tay, Thủy làm được gì.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ bắt "cậu Thủy" và thuộc hạ . Còn Bình ruồi vẫn chẳng làm sao . Bao giờ cũng chỉ tắm từ bụng trở xuống .Các bác cứ chờ mà xem.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người xem những thằng chó má như thằng PGĐ Sở TNMT Hà Tĩnh:

    "Đâm xe ô tô của mình vào xe máy khiến người lái xe máy văng xa. Điều đáng nói, người lái ô tô là PGĐ Sở TNMT Hà Tĩnh đã dửng dưng đút tay túi áo đứng nhìn rồi lên xe bỏ đi.

    Đáng chú ý, rất nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đã rất bức xúc khi người lái ô tô đã dửng dưng, rời xe đút tay ống áo vest đứng nhìn, không đỡ người bị nạn và cũng không hề hỏi thăm.

    Do sợ tắc đường, người đi xe máy cố gắng đưa chiếc xe máy ra khỏi đầu xe ô tô, trong lúc đó người đi ô tô vẫn đứng yên.
    Nhiều người càng bức xúc hơn khi phát hiện ra người lái xe ô tô là ông Phan Văn Dương, nguyên chủ tịch UBND huyện Lộc Hà, hiện là PGĐ Sở TNMT Hà Tĩnh

    Sau đó xuất hiện 2 CSGT đến, tuy nhiên các CSGT cũng đã bỏ đi một lúc sau đó, đề nghị 2 bên tự giải quyết"
    XEM: http://vitalk.vn/threads/pho-gd-so-dut-tay-tui-ao-dung-nhin-nguoi-bi-o-to-dam.11360/.

    Chế độ này toàn đẻ ra nhiều thằng không phải là giống người mà còn hơn cầm thú: thằng thì ăn hết của dân, ăn sang linh hồn liệt sĩ như đám Bình ruồi, thằng thì ăn cả hàng núi sắt thếp, tài nguyên như những thằng tên Dũng, con thì hợm hĩnh, coi thường sinh mạng nhân dân như con mẹ Tiến>

    Đến một thằng cán bộ vào hạng trung bình kém như thằng chó Phan Văn Dương này cũng bắt đầu học đòi thói khệnh khạng, coi thường dân chúng.

    Thằng TBT NPT, và tên 3X hãy ra mà xem những cảnh này nhé, rồi hãy đấm ngực mà trả lời câu hỏi mà chúng mày vẫn giả vờ hay nói trên Cuốc Hội: sao lòng dân bất an? sao dân không tin vào đảng, vào chính phủ???

    Trả lờiXóa
  8. Nghe tao hỏi đây: Thằng Nguyễn Văn Bình, sao mày báo cáo học thuộc tư tưởng đạo đức Mình Chí Hô lắm rồi cơ mà? Ngoài vụ hài cốt liệt sỹ dởm, mày còn ăn những vụ nào nữa và ăn tất cả bao nhiêu, chung chi với những thằng nào? Khai mau, không thì tao gọt đầu bôi vôi, nghe chưa cái thằng hư đốn?
    Mả mẹ chúng mày, đất nước hòa bình, xây dựng CNXH mấy chục năm rồi, mà trẻ em vùng sâu vùng xa vẫn phải đu dây qua sông đi học. Trong khi chúng mày lúc nào cũng xoen xoét cái lỗ mồm học tập với chả nêu gương, hết nghị quyết nọ đến nghị quyết kia... Vậy mà thấy cái gì cũng vơ vét. Toàn bọn cướp ngày chứ đảng điếc gì bọn lưu manh khốn kiếp chúng mày. Chúng mày thậm chí không đáng là con người bình thường, chứ đừng nói đến là thành viên chính phủ làm gì cho lỗ đít tao đau!
    (Dương Đại Nghĩa. Di động 0975911911)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi 1 lần đọc commen của bác Nghĩa là tôi thấy rất... Sảng khoái, tâm hồn trở nên nhẹ nhõm sau những ngang trái của cuộc đời!

      Xóa
    2. Tao ăn hết. Nếu cần, cứt tao cũng ăn!

      Xóa
    3. Chi 70 triệu đồng cho mấy mẩu xương chó thay cho xương liệt sỹ hy sinh vì quốc gia dân tộc. Chuyện chỉ có ở đất nước CNXH tươi đẹp Việt Nam và chỉ cỡ cán bộ “ăn cơm dân, mặc áo đảng” cỡ thằng Bình ruồi mới nghĩ ra...
      Cái chế độ con cầy này mà không đổ mới là chuyện lạ...

      Xóa
  9. Bà con ơi, sao chuyện thất đức kia mà Thống đốc Bình vẫn làm được nhỉ; Biết bao nhiêu gia đình đã vui mừng vì đã tìm được hài cốt ông, cha, chồng, con coi như đã mãn nguyện phần nào với người quá cố. Thế mà đùng một cái toàn là xương trâu bò đem về thờ cúng. Theo bà con thì Thống đốc Bình có nên tử hình hay không? Theo tôi chúng nó chỉ vì lợi ích thôi, chú không có một chút lương tâm nào đâu; Vụ này mà không tử hình thì không xong đâu bà con ạ.

    Trả lờiXóa
  10. 8ty la viec qua nho so voi Binh Ruoi nhap Vang 60 tan gia Khoang 48trieu/luong sau ban ep cho cac nh thuong mai gia binh quan khoang 40trieu/ luong. moi kg vang tuong duong 26.6 luong

    Trả lờiXóa
  11. Đục nước béo cò! Đây đúng là thời của Bình ruồi. Kinh tế suy thoái, sản xuất đình đốn, tham ô tham nhũng tràn lan, nhiều người lao động thất nghiệp hoặc đi làm không lương do cơ quan nợ lương nợ bảo hiểm. Dân không có tiền tiêu khiến hàng hóa không bán được, ế nên giá cả không tăng được thì nó khoe khoang đấy là thành tích kiềm chế lạm phát, kiềm chế giá cả!?

    Trả lờiXóa
  12. Vụ " Ăn hài cốt " này không hề đơn giản , rất nhiều cá nhân và đơn vị phải chịu trách nhiệm liên đới , ai bao che , nâng đỡ , dung dưỡng và ăn theo những trò bịp bợm , lừa đảo này trong bấy nhiêu năm nay , số tiền bị lạm dụng và chiếm đoạt là rất lớn nó còn ảnh hưởng nặng nề tới niềm tin của người dân với chính quyền .

    Chưa có một công trình nghiên cứu khoa học nào khẳng định rằng phương pháp tìm mộ bằng ngoại cảm là chính xác và đáng tin cậy , vậy tại sao trong bao nhiêu năm nay rất nhiều cá nhân có ảnh hưởng trong xã hội , các phương tiện truyền thông đã ra mặt cổ vũ cho nó . Việc sử lý hậu quả của những hài cốt giả , mộ giả ..v...v.. Sẽ như thế nào ? Nhà nước phải có trách nhiệm đến cùng , không thể bỏ mặc muốn đến đâu thì đến . Đó là sinh linh của những con người , đó không phải là những nắm đất vô tri .


    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  13. Không tìm được thì thôi sao lại lấy xương chó , xương mèo thay vào , thằng " Cậu Thủy " này phải đáng cho vào cối giã các bác ạ , Đèo mẹ , ăn lắm thế , lại còn Bình ruồi cũng dây vào đây . Phải xử Nặng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai xử? Người không dám xử, Trờt Đất sẽ xử nó. Thằng này sẽ chết thảm, kiểu xe cán đứt đôi người, hay đầu lìa khỏi xác!

      Xóa
  14. Ông Bình ruồi ơi Sao lại khốn nạn thế này? Nhân tính để đâu? tính đảng để đâu mà phản lại cha chú ruột thịt mình thế. Phản lại thiêng liêng của dân tộc Việt!. Có quyền có tiền mà không có năng lực làm người, làm dân thì làm lãnh đạo cán bộ chí là tà quyền thôi không phải chính quyền đâu????!!!!!!

    Trả lờiXóa
  15. Tội này là tử hình.
    Ở Quảng trị đã tử hình 5 tên,sau đó không tử hình nửa,làm án lấy lệ,có trường hợp lại cho lên chức như ở Diên Khánh,Khánh Hòa.
    Có lẻ đây là chủ trương của bộ phần đảng hiện nay.
    Việc tìm liệt sĩ không khó,nhưng không tổ chức và thiếu tổ chức dù những người tham gia là tình nguyện vì có liên quan và quan hệ.
    Tôi đã đi tìm liệt sĩ rồi,có kinh nghiệm việc này,nhưng đề đạt họ không làm,dù ngày ấy tôi có quyền lớn.
    Gia đình liệt sĩ không nên tin hoàn toàn mấy ông Ngoại Cảm.Và cũng nên cần biết là không còn gì là hài cốt cả đâu,trường hợp của tôi là không còn gì cả,chỉ còn hạt cườm mà chính tôi đưa để đổi đi đường.Ngay vợ ông trạm trưởng giao liên sông Tranh,Quảng Nam lên bốc mộ vợ mà chính ông chôn cũng không còn gì,điều tôi ngiên cứu chưa ra là vì sao ni lông và tóc cũng không còn.
    Phần lớn hi sinh vì BOM nên không còn gì cả.Quá trình tác động địa hóa nên rửa trôi tất cả.Tôi tìm được đúng mộ vì tôi cúng và tự nhiên thấy chiêm bao,và khi đi theo như chiêm bao hướng dẫn vào tận rừng sâu,và đến nơi cũng ứng như chiêm bao và tự đưa tôi đến tận mộ bị che phủ cây rừng.
    Công Sơn mong gia đình mình nên đăng báo QĐND,ND,Đ.Đ.K.,Thanh niên,tuổi trẻ,từ đó thu thập tin gởi về và đi tìm,nhất là đơn vị có người còn sống dẫn đường.Thông tin từ nhà ngoại cảm phải có lí,có trường hợp chỉ xác nhận vùng..

    Trả lờiXóa
  16. Thằng B. này nhìn mặt chẳng thấy vẻ danh dự gì cả. Bọn giật dây rất cần loại người này: ăn bẩn thỉu, ăn "quếc luyệt", ăn cả xác chết! Rồi đưa tiền cho "chủ', sau khi được chia cho một mớ kha khá.
    Bao giờ loại diều hâu ăn xác này biến khỏi cuộc sống cho thiên hạ yên ổn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Tuyệt vời, chủ nghĩa xã hội không gì là không thể, kể cả ăn vào máu xương liệt sỹ!

    Trả lờiXóa
  18. Liệt sĩ bỏ xác rừng sâu
    Để cho bọn chó nhà lầu,xe hơi
    Thương thay nước mắt mẹ rơi
    Bao năm ngóng đời,con ơi ..nơi nào
    Khi đi trai tráng hồng hào
    Khi về nắm đất trộn nhào xương trâu
    Mẹ già nào có biết đâu,
    Thế là toại nguyện nỗi đau này rồi
    Thật là đau lắm mẹ ơi
    Một lũ mất dạy lùa người dối gian
    Phù thủy cùng với quan tham
    Ăn cả xương chó ,gian ngoan tột cùng
    Tội ác lên đến cửu trùng
    Không bù được nổi tấm lòng thương con...

    Trả lờiXóa
  19. TOÀN DÂN ĐỒNG TÂM diệt tận gốc :NGUYÊN NHÂN CỦA MỌI NGUYÊN NHÂN

    Trả lờiXóa
  20. Chiều chiêu chống gậy mẹ ngồi
    Chăm sóc ngôi mộ tên người, xương trâu

    Trả lờiXóa
  21. Nói thật, nhìn mặt ông "sếp" Bình này thấy không bình thường rồi. Tình trạng gì đây hiện nay?!

    Trả lờiXóa
  22. "Cậu Thủy" chỉ đi lừa các gia đình LS còn "Cậu Đảng" thì lừa tất cả. Hỏi "Cậu" nào đểu nhất?

    Trả lờiXóa
  23. Bình ruồi đúng là giống cái mặt ông cậu Út của tôi. Ông ấy bị thần kinh, mặt lúc nào cũng nghệt ra, mỏ thì chu, hếch lên. Suốt ngày đòi gặp Tổng thống Bill Clinton (ông cho rằng Clinton vẫn đương nhiệm) để tranh luận "Cùng canh hòa bình cho thế giới" (!)

    Trả lờiXóa
  24. "Khấn cầu trước mộ run run
    Xin thương rế rách chổi cùn chiến tranh". TMH

    Trả lờiXóa
  25. Cóc Nhái Ruồi Sóilúc 05:57 31 tháng 10, 2013

    Thầy bói nay làm chao đao
    Cả xã hội này, bởi liên cùng Đao (lãnh đạo)
    Đếch cần nợ khủng của (quốc) gia
    Chúng mình lập đàn, chén hồn liệt si
    Đớp đi, ta đớp hết nào
    Lý tưởng vòi vọi - thế cho nó vuồng!

    Trả lờiXóa
  26. Nén hương trước mộ run run
    Bao nhiêu xương cốt hóa bùn còn đâu?
    Không còn thì lấy xương trâu
    Đó là nghĩa nặng ơn sâu đảng mình
    Thế cho trọn nghĩa vẹn tình
    Với người vì nước hy sinh hôm nào...
    ***
    Khôn thiêng, hồn hãy vận vào
    Xô cho chế độ lộn nhào... nam mô...
    ----------
    (Dương Đại Nghĩa - 0975911911)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay! Nếu các anh linh thiêng hãy xô cho chế độ lộn nhào...Hay!

      Xóa
  27. Duc DAO Luan Ly THOI DAI ???
    I
    DAO PHAT dao chan that
    KHong dam tu ngam minh
    NHu dai guong sang trong
    Lau bui de trong sang
    chi do dao muon danh
    danh quyen tien tren het
    trong dao sinh dien dao
    ngoai doi cang dao dien
    Duc nuoc tat beo co
    Xa hoi nao cung the
    TU chien thang ban than
    Moi vinh danh dao duc
    TAm duc chinh goc dao
    goc hoan thien lam nguoi
    giup binh dang tu do
    Xa hoi va dan chu
    nhan qua da hien tien
    Lo chi ai cai dao
    Khi ta tu cai ta
    Cai theo danh quyen tien
    Duy vat cho than xac
    SUy thoai DUC Luan Ly
    Bai ban no dich nguoi
    Tu dau nhau phan huy
    Banh truong tren suc manh
    Duoc dat dau duoc nguoi
    Roi dau cung ve day
    Tieng mang rang can moi
    Mat anh em dong chi
    Gieo gio at gat bao
    Xac chet hon ve dau ?
    Da tam ta the nao
    Troi biet dat cung biet
    Cay ngay khong so chet
    mong doi Dao nghi suy
    Than nguoi rat la kho ?
    Dung nua tinh nua say???

    THICH DAO CHAN

    Trả lờiXóa