Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đề nghị đồng bào không tin vào lời nhà ngoại cảm

 
“Bộ Quốc phòng chúng tôi không nhờ nhà ngoại cảm để tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Tôi nghĩ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phải có văn bản chỉ đạo việc này. Còn phía cơ quan báo chí thì cũng nên khuyên người dân không nên tin vào hoạt động ngoại cảm để đi tìm hài cốt liệt sĩ”.’’
            Bộ trưởng Phùng Quang Thanh: - Hiện nay Bộ Quốc phòng tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ dựa trên nhiều thông tin: hồ sơ, tư liệu, trong đó có cả nhân dân địa phương giới thiệu. Kể cả việc dựa vào tài liệu do phía Mỹ cung cấp sau khi họ chôn cất trong chiến tranh. Thậm chí kể cả những người tham gia Việt Nam Cộng hoà trước đây bây giờ họ nghĩ lại, trao cho mình những thông tin đó.
              Dựa trên thông tin đó, các đội quy tập liệt sĩ đã lấy lại những thông tin đó và đi đến tìm kiếm. Hoàn toàn không có chuyện Bộ Quốc phòng dựa vào các nhà ngoại cảm….
                >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

12 nhận xét:

  1. - Bà ngoại ơi. Nhà ngoại cảm là gì hả bà?
    - À, là mấy ông giống ông ngoại của con khi bị cảm ấy mà.
    - Ông ngoại khi bị cảm phải tốn tiền mua thuốc. Sao mấy ông bà ngoại cảm này mỗi trường hợp cảm cúm lại được 75 triệu? Bằng thu nhập cả nhà mình một năm đó bà.
    - Bà cũng hỏi chú Bảy luật sư rồi. Chú nói, khi hiểu "tín nhiệm thấp" là "bất tín", thì phải hiểu "nhà ngoại cảm" chính là bọn thầy bói ăn ốc nói mò.
    - Vậy mà một số các cơ quan nhà nước lại hợp tác với chúng?
    - Không nói ra nhưng ai cũng biết...
    - Bà cứ nói ra cho con biết đi?
    - Chúng nó hợp tác lừa đảo moi tiền của quốc gia. Nước này giờ cứ như bãi rác, ai cũng moi móc cho bằng...
    - "Sạch sành sanh vét cho đầy túi tham"?!
    - Chính xác!

    Trả lờiXóa
  2. Thế mà nguyên 1 bộ trưởng, phó CT cuốc hội bây giờ và 3X đã tin vào các nhà ngoại cảm và còn tặng bằng khen nữa.

    Bà Nguyễn Thị Kim Ngân nói: Tôi rất ân hận vì khi còn làm bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH, tôi đã ký vào bằng khen cho những nhà ngoại cảm. Sau khi có tấm giấy đó, họ về phóng to để thành lập trung tâm tìm mộ liệt sĩ. Chưa dừng ở đó, một số nhà ngoại cảm còn nói bừa là đã gặp gỡ, thân mật với tôi để trao đổi những vấn đề liên quan đến việc tìm mộ liệt sĩ nhưng kỳ thực tôi chưa bao giờ biết mặt mũi, gặp gỡ họ lần nào cả…”

    XEM: http://m.nguoiduatin.vn/trao-bang-khen-38-nha-ngoai-cam-lanh-dao-bo-ld-tb-xh-hoi-han-a112095.html

    Hối hận là thế nào? bà phải lên tivi xin lỗi nhân dân, xin lỗi các nhà ngoại cảm, xin lỗi anh 3X, rồi sau đó nếu bà còn tự trọng thì phải xin từ chức.

    Còn 3X cũng phải kiểm điểm vì thiếu trách nhiệm (kiểm tra) gây hiệu quả nghiêm trọng!!!

    Trả lờiXóa
  3. Vậy mà một số người đến nay vẫn tin vào tụi này mới chết! Họ nghĩ cũng có trường hợp đúng mà không biết do chúng dùng phương pháp của thám tử tư, chứ không phải dùng tâm linh.
    Thầy bói đều "đổi mới" thành "nhà ngoại cảm"! Cứ nghĩ vậy đi, quý vị sẽ hết bị lừa, thậm chí ở cấp độ liên kết với chính quyền!

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội cần có cái nhìn khách quan về các nhà ngoại cảm,có những người thật và có bọn lừa đảo.Những nhà ngoại cảm thật thì ít mà bọn lừa đảo như Nguyễn Thanh Thúy thì nhiều.
    Là một người lính tôi vô cùng biết ơn chị Hằng và những nhà ngoại cảm chân chính đã bỏ công sức tìm được hàng ngàn hài cố liệt sỹ ,tỷ lệ chính xác trên 60% là tốt lắm rồi .Không có cái tuyệt đối.
    Trong lĩnh vực nào cũng có người tốt kẻ xấu .Chỉ qua Hồ Xuân Mãn mà nói tất cả các bí thư tỉnh ủy đều gian manh là không đúng .Một vài kẻ như Tạ Xuân Tề mà quy kết các hiêu trưởng đại học hư hỏng là tầm bậy.Hoàng Quang Thuận ,Đông La không là đại diện cho nền văn học nước nhà.
    Bs Tường và một số vụ bê bối trong ngày y không thể là sự tận cùng của y đức.Mà kể cũng lạ một trường hợp không cố ý làm chết người mà cả xã hội lên cơn sốt , thậm chí thủ tướng cũng vào cuộc ,trong khi công an đập chết nhiều người dân vô tội thì im lặng .So sánh công an đánh chết người tội nặng hơn nhiều .Lai nữa không nên thấy một vài người ,thậm chí vài trăm người trong lực lượng CA hư hỏng mà phủ nhận tất cả
    Xã hội đang có vấn đề khá nghiêm trọng về tư duy ,đang hình thành một kiểu tư duy lộn ngược .
    Hình như là chúng ta đang có một kiểu đi không bình thường :đi bằng tay ,cái đầu thì lộn xuống cái đít thay vị trí cái đầu .Đi kiểu này thì mãi mãi hít khói bụi của thế giới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông này định thanh minh giúp ai đây , một Công sơn nữa chăng . Trong 40% không chính xác kia liệu trộn xương trâu , chó , mèo vào thì ông bảo sao , tôi không tin ba thứ tầm bậy này .

      Xóa
    2. Ông 07:34 vẫn còn lòng tin chén lược!

      Xóa
    3. Phát biểu chỗ đại chúng cần sự công tâm , một mình ông mang ơn Phan Thị Bích Hằng không có nghĩa rằng buộc mọi người phải hiểu theo mình khi sự nghi ngờ về ngoại cảm đang dâng lên , ông lấy số liệu ở đâu , độ tin cậy thế nào mà nói rằng 60% là chính xác , ông đến từng nhà hỏi và kiểm tra ADN hay sao , hay lấy từ nguồn của PTBH . Nếu có thể xin ông chứng minh cho cư dân mạng biết điều này .

      Xóa
    4. Kỹ thuật NUÔI LỢN hay ẢO THUẬT – thủ thuật NUÔI HEO .....
      Nếu ĐOÀN KẾT ..... Đùm bọc xẻ chia kinh nghiệm cho nhau ( Như khi CÙNG chung một CHIẾN HÀO ..... ) thì lấy đâu chữ THAM NHŨNG xuất hiện ..... Để gọi nêu và bài trừ ......... ?????
      https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/thieu-tuong-cong-an-nhieu-can-bo-giai-trinh-nguon-goc-tai-san-tu-nuoi-lon-3609385.html?fref=gc&dti=1249385398410631

      Xóa
  5. Nhà ngoại cảm thì có khác gì chính phủ anh Ba Dũng?

    Trả lờiXóa
  6. Ngoại cảm: sản phẩm của tưởng tượng đồng bóng.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh 7:34 nói như " thằng say " ấy .
    Ở thế kỷ 21 rồi mà mông muội như ăn lông ở lỗ ấy
    TA PHẢI NÓI CHẤM DỨT VỚI NGOẠI CẢM . NẾU TA KO CHẤM DƯT NGAY THÌ TA CƯ MÔNG MUỘI THẾ THÌ CÓ NGÀY MẤT NƯỚC VÌ NGOẠI CẢM .
    đên lúc nó bảo ta ăn cứt có khi có vị cũng sẵn sàng ăn ( xin lỗi nhé )

    Trả lờiXóa
  8. Ngoại cảm : sản phẩm của cả toàn ĐCS nữa chứ đâu riêng gì anh 3X!

    Trả lờiXóa