Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Chuyện gì 'đàng sau' ông Phàng Sao Vàng?

Khi bức ảnh dân oan Phàng Sao Vàngxuất hiện trên mạng xã hội cùng với hình “người cựu chiến binh Phàng Sao Vàng”, câu hỏi được đặt ra là:
1) Dành cho giới truyền thông: Khi người lính già ấy giương khẩu hiệu kêu oan ở vườn hoa Dân Oan (tức vườn hoa Lý Tự Trọng) ngay bên Hồ Tây lộng gió thì các bạn ở đâu, sao không đưa tin và ảnh lên?
2) Dành cho giới chức cầm quyền Việt Nam: Thế lực nào đã đẩy ông ra nông nỗi như vậy: Người Pháp, người Mỹ hay bọn “phản động”?
(Facebooker Anh Chí - người đầu tiên công bố bức ảnh “dân oan Phàng Sao Vàng”)..
                 >> Độc tiếp/Nguồn  
------------------
+ Thử so sánh:
-- Bức ảnh “cựu chiến binh Phàng Sao Vàng” được nhiều báo (VTC News, Kiến Thức…) đăng tải và được Ngoisao.net bình chọn là một trong 10 “ảnh hot trong ngày trên Facebook” (7/10).
Còn bức ảnh “dân oan Phàng Sao Vàng” là do một số blogger “phản động” ở Hà Nội ghi lại cách đây ít lâu, trong một lần đi tiếp tế cho dân oan.(!?)

------------------------------

20 nhận xét:

  1. Toi xem tin tuc cua bac Bong bang DT di dong , tai sao xem tin nay kg duoc? Co ai pha kg vay bac Bong oi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những trang tin về bác cự binh kêu oan này đã bị chặn hết rồi.

      Xóa
  2. Kỹ năng vắt chanh bỏ vỏ đây mà, có gì lạ đâu =="

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau bao năm chinh chiến để giành ấy khẩu hiểu ĐẬP DẬP và TỰ LO.

      Chiến sĩ Phàng Sao Vàng trước 1975 đã nghèo, nay thì tơi tả còn hơn ra trận và đã được lũ bầy đàn bán nước, hại dân “trót” ca ngợi, nay phải "VINH DANH" lại là "tâm thần", bị "thế lực thúi địt xúi dục" do tà quyền cọng sản, vì quá sợ nên hoang tưởng nặn ra.

      --thế lực thù địch-- THẬT chính là NHÂN DÂN, là những người dân thấp cổ bé họng, bị côn đồ CÔN AN đánh tơi tả hằng ngày đã được trên báo của đảng và Internet.

      Xóa
  3. Cứ cái gì thối như c..t thì bảo là do " thế lực thù địch" . Cũng cái ý như vậy ông tướng CA Lê Văn Cương nói , đại ý , cái gì cũng "các cấp các ngành" . Chính vì cứ chung chung như vậy mới là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ thực sự là bảo thủ - thù địch ẩn nấp để hành động phá hoại XH . Như thế nào là "thế lực thù địch" , ai-tên gì ?ở đâu?...Hay "các cấp các ngành " là cấp nào? ngành nào? ở đâu? ...

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện gì ư . Đó là câu chuyện vô ơn của những kẻ có quyền trong hệ thống chính quyền được dựng lên từ những người như Phàng Sao Vàng .Một vở đại bi kịch chưa thấy hồi kết

    Trả lờiXóa
  5. "Tốt" khoe,
    Xấu che.

    Trả lờiXóa
  6. Bảng số xe bị che cho thấy sự mờ ám. Đây chắc là chuyện sắp đặt của ai đó, với ý đồ nào đó?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giời ạ! xuống mà xem, người ta đã quá nghèo rồi, tội nghiêp lắm rồi, ĐỪNG CỐ GẮNG CHÀ ĐẠP người ta thêm nữa bác Nặc danh16:34 à.
      Tội lắm.

      Xóa
    2. Một Người Ba Nalúc 17:17 10 tháng 10, 2013

      Bạn đừng hiểu lầm. Tôi rất thương cảm với ông Phàng. Tôi chỉ thắc mắc vụ tác nghiệp khó hiểu của phóng viên khi cố tình làm mờ bảng số xe. Thiên hạ không thích chuyện không minh bạch. Nhất là sau những vụ tuyệt thực bị bóp méo.

      Xóa
  7. Ông là ông Phàng Sao Vàng
    Ngực ông lấp lánh hàng hàng huy chương
    Dưng mà ông rất đáng thương
    Dân oan vất vưởng đầu đường, vườn hoa

    Ngày xưa ông đã trải qua
    Cuộc đời quân ngũ theo “ta” đánh thù
    Ngày nay ông bị “ta” trù
    Thành dân oan lại thành thù của “ta”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay, nhưng mà cay đắng quá

      Xóa
    2. Hoan hô bạn "Nặc danh16:37 Ngày 09 tháng 10 năm 2013". Tiếc rằng mình không biết làm thơ. Chờ đọc nhiều bài khác, chịu hổng?

      Xóa
  8. Cái tốt luôn của nhân dân. Cái xấu cũng nhờ nhân dân khui ra thôi ạ. Nghĩ một chút thì toàn như thế thôi ạ. Có cái vụ nào tự khui ra đâu, toàn báo chí, mà báo chí cũng từ thông tin của nhân dân thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Gia đình tôi từ đời ông đến đời cha mẹ một lòng theo Đảng để giành độc lập dân tộc thống nhất đất nước, chứ khi theo Đảng họ có hiểu ất giáp gì về cái gọi là CNXH, chiến tranh kết thúc, gia đình tôi cũng như bao gia đình cách mạng khác bị buộc phải nhận nhiệm vụ mới là xây dựng CNXH, một nhiệm vụ mơ hồ, khó hiểu, CNXH là cái gì đó quá xa lạ với hầu hết nhân dân mà khi theo Đảng họ không để ý tới, chỉ tập trung cho ngày chiến thắng. Ngày nay tổng kết lại quả đúng là dân tộc chúng tôi đã phải trả bằng cái giá quá đắt, đổ biết bao xương máu cuối cùng dựng lên một chế độ quá thối nát, hư hỏng, vô ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát, người dân lại tiếp tục sống trong cảnh nô lệ lầm than và nhục nhã, những lời hứa hẹn tốt đẹp trước kia nay bị những kẻ cầm quyền nhanh chóng ném vào sọt rác. Tôi mới nhận hai tin mà không biết diễn tả cảm xúc thế nào, một là cụ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp mất, biểu tượng vĩ đại, niềm tự hào của dân tộc đã ra đi để lại niềm tiếc thương vô bờ bến của nhân dân trong nước và cả thế giới. Hai là Thanh tra công bố kết luận về việc tập đoàn điện lực đưa việc xây dựng biệt thự, sân gôn, bể bơi... vào giá thành điện....

    Trả lờiXóa
  10. Dĩ nhiên cái xe này không phải của ông Phàng Sao Vàng, nên phải làm mờ số xe. Không thì sẽ có người la to: "Ấy, cái xe này của...mà?! Đâu phải của ông Sao Vàng!"

    Trả lờiXóa
  11. Thế lực nào đã đẩy ông (Phàng Sao Vàng) ra nông nỗi như vậy: Người Pháp, người Mỹ hay bọn “phản động”? Hay là bọn "không phản động"?!

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô Nặc danh17:17 Ngày 09 tháng 10 năm 2013
    Bởi tác giả viết rất đúng và rất sâu sắc "đổ biết bao xương máu cuối cùng dựng lên một chế độ quá thối nát, hư hỏng, vô ơn bội nghĩa, ăn cháo đá bát, người dân lại tiếp tục sống trong cảnh nô lệ lầm than và nhục nhã, những lời hứa hẹn tốt đẹp trước kia nay bị những kẻ cầm quyền nhanh chóng ném vào sọt rác."

    Trả lờiXóa
  13. Có lẽ sau lễ tang này, chẳng còn có ai được dân tỏ lòng kính trọng như vậy?

    Trả lờiXóa
  14. Dkm.thơ làm hay ý.ndung nó phải thế nào.nhìn 1 phía thì hay kái gì."ta" đây là ai.

    Trả lờiXóa