Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chủ tịch Bình Dương: "Ông Dũng nói bậy, bịa đặt, lừa đảo..."

… Tôi phải chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ mới được trả lời. Tuy nhiên, tôi cũng nói rõ quan điểm của tôi, tôi là người điều hành Nhà nước, tôi phải làm đúng theo quy định pháp luật đối với việc hình thành và phát triển khu công nghiệp tập trung. Cái việc Dũng tố cáo tôi là chuyện của riêng doanh nghiệp.
Trong khu công nghiệp tập trung, theo Luật thì không được cho phép hình thành khu dân cư. Dưới Luật có hai Nghị định khẳng định việc này, đó là Nghị định 36 và Nghị định 29, do đó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương từ chối không cho thành lập khu dân cư trong khu công nghiệp Sóng Thần 3 là đúng pháp luật….
… ông Dũng nói bậy và tự bịa đặt ra, cái đó là hình thức lừa đảo, cái đó là không được. Việc điều chỉnh từ khu công nghiệp tập trung 533ha của khu công nghiệp Sóng Thần 3 thành hai khu: KCN trên 300ha và khu dân cư trên 136ha, thẩm quyền cho phép là thuộc Thủ tướng chính phủ, chứ không phải Bộ Xây dựng…
             >> Đọc tiếp/Nguồn 
---------------

40 nhận xét:




  1. Dũng "lò vôi" .. .. Dũng "lò tôn" .. ..
    *************************


    Dũng "lò tôn" .. .. Dũng "lò vôi" .. ..
    Vĩ cuồng độ này bốc Giời rồi !
    Đại gia Việt tố cáo Quan đỏ
    Nhóm lợi ích Quyền cao ngất Trời
    Đánh Dân đen chảy máu thách đi kiện
    Dũng "lò vôi" .. .. Dũng "lò tôn" ơi ! .. ..
    Bao giờ cái Thời Đồ đểu chấm dứt ?
    Ngày ấy Pháp trường bao Đại gia đầu rơi ! .. ..




    Viện Khổng Tử và lão Khổng Chết nơi Tân Ziao Chỉ Quận Thế kỷ 21 .. ..
    ********************** *********************



    Viện Khổng Chết nơi Tân Ziao Chỉ
    Như món Tạp pí lù muốn thay Phở quá đi ! !
    Đại Hán đang đổ tiền lập Viện Khổng Tử
    Chú lọ cô lem bị nhỏ nước lú nơi châu Phi
    Tàu cũng xuất khẩu nhỏ qua cả Mỹ lẫn Đức
    Mong Hán hóa bao óc não béo nộn phì
    Xiềng trong sọ là xích tháo gỡ khó nhất
    Mụ xẫm chú chệt từng « Tàu hoá » dáo MÁC lưỡi LÊ
    Nay lại giở trò « Khổng Chết hoá" Tư bản Chệt
    Nhồi cái nhân bành trướng thịt chó Ngô Cẩu nước TỀ
    Lão TẬP qua cưỡng hiếp TRỌNG 'lú' Ziao Chỉ
    Lập Viện Khổng Tử như Trụ đồng Mã Viện kê
    Trào lưu Thời đại : Tự do - Khoa học - Dân chủ
    Khổng Tử xưa nay cổ hủ thành Khổng Chết .. .. hề hề .. ..
    Gái Bắc Kinh - gú Thượng Hải bỏ Tam tòng tứ đức
    Vứt Vòng Kim cô Khổng Chết thay Vòng xoắn tận mề ! ! !
    TỔNG 'lú' ơi ! Tổ tiên đã quá não nề Ziao Chỉ Quận !
    Đã 'lú' còn 'pê đê' để cho Lão TẬP hội đồng bề ! ! !





    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  2. "Ông Dũng sống được cũng nhờ “xương”, “máu” của tỉnh Bình Dương chứ. Nhờ Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương, ông Dũng mới có tài sản như hiện nay chứ ông Dũng tài ba gì, cũng từ đất đai Bình Dương thôi." Đọc mấy dòng này của ông chủ tịch Bình Dương tôi thật đau xót cho người dân nghèo bị mất đất , đất đai Bình Dương là do công sức người dân bao đời khai phá không phải tự nhiên mà có ,vậy ông Dũng là ai mà được ưu ái đến nỗi có thể sống trên xương máu của cả tỉnh Bình Dương , đảng ta cũng nên nhìn lại mình nếu cứ qui hoạch treo không biết để làm gì rồi đền bù giải tỏa làm cho người dân phải ra đường làm giàu cho những cá nhân và quan tham nhũng có quyền lấy đất của dân vô tội vạ thì việc người dân liều mạng để chống lại là tất nhiên, mặc dù chính quyền có trong tay bộ máy cưỡng chế khổng lồ nhưng việc người dân lâm vào đường cùng thì người ta cũng có thể bất chấp hậu quả , không biết đất nước VN ta có bao nhiêu người như Dũng Lò Vôi ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Day la chuyen co that cach day hon 25 nam ve Dung Lo Voi. Trong 1 cuoc hop cua Tinh Uy. Uy Ban Tinh phan nan rang Lo Voi dao ay khong co dong gop gi cho Tinh ca. Dung Lo Voi luc ay dung day vo ban chui the rang " Du Ma thang nao den Lo Voi cho may ngan bao ximang, may ngan khoi cat da va may ngan tan sat ve xay nha rieng? " Ca cuoc hop deu ngam cam lai vi thang nao cung co xo mui tu Dung Lo Voi. Do la chuyen co that hon 25 nam truoc.

      Xóa
  3. Vẫn còn những ông quan tốt,biết làm việc

    Trả lờiXóa
  4. Dũng lò vôi đã đến lúc lò sạch cái đuôi của con quỉ dữ.
    Để xem Chính Phủ làm gì và làm thế nào khi vụ cướp bóc đất đai ở Bình Dương đã lộ ra từ vụ này.Vụ này liên quan rất lớn đến công chức trong bộ máy Chính Phủ mấy chục năm qua.
    Ngoài Bình Dương ra các tỉnh đều vi phạm cực lớn,chà đạp lên tất cả.
    Nếu ĐCSVN không làm thì đổ cũng chả tiếc,Vụ này phải hoan ngênh sự thẳng thắng của ông chủ tịch tịch Bình Dương.
    Một tất đất là một thước xương máu của nhân dân và chiến sĩ của bao thế hệ,đâu phải cá tôm gì mà trục lợi.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô đồng chí Công Sơn
      Lâu lâu cũng nói được điều hay ho.
      Văn Nam Sơn đôi lời tỏ tình

      Xóa
  5. Vôi gặp phải đỉa gộc có áo giáp rồi! Chết mày chưa!

    Trả lờiXóa
  6. Dũng "lò vôi" cứ tưởng là đại gia lắm tiền, quen biết nhiều thì muốn gì cũng được. Nhầm. Anh ta quên mất rằng đang sống ở Việt Nam. Dù tiền nhiều, quen biết nhiều nhưng chỉ là một doanh nhân thì chính quyền muốn "diệt" lúc nào cũng được. Bao nhiêu gương tầy trời rồi mà không biết rút kinh nghiệm. Đời anh chàng này toi rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Ông chủ tịch UBND tỉnh đã tuyên bố: "Việc hình thành khu dân cư trong khu công nghiệp tập trung, Luật cấm không cho phép, có Bộ trưởng hay Thủ tướng cũng không duyệt được".

    Xem kỳ này thằng chó Dũng này ra gặp thằng Phân Súc Vật DUNG 3X có dám chống lưng cho nó không?

    Trả lờiXóa
  8. ta là út ctbd đâylúc 21:36 29 tháng 10, 2013

    Đaất đai là sở hữu toàn dân nhà nước quản lý, ta là nhà nước ta cấp cho ai chẳng được. Dũng lò vôi là đệ tử của ta, cứ nhắm chỗ nào ta cấp chỗ đó. Không có hạn điền gì hết. Đất đại nam là bãi chiến trường cũ, có xương máu để bảo vệ mãnh đất này, nay dũng thờ phượng thì ta cho thoải mái. ta nghĩ hu rồi ai làm gì ta ha ha ha

    Trả lờiXóa
  9. đất đai là sở hữu của toàn dân nhà nước thống nhất quản lý, đất dân thì mặc của dân, ta làm cho dân phải bán đất cho dũng thi ta ra giá, dân không chịu thì ta cưởng chế. ta biết trên đất này hồi kháng chiến dân đổ mồ hôi, xương máu lo cho ta, nay chính quyền trong tay ta, ta giao cho ai là quyền của ta, vì nó phục vụ ta, dân còn phục vụ ta đâu. đó là hậu quả do ai làm

    Trả lờiXóa
  10. ai làm cho dũng tập trung đất đai để làm giàu rồi lại ngông nghênh

    Trả lờiXóa
  11. Ngu rồi Dũng Vôi ơi , sao tự nhiên lại húc đầu vào tường , phởn cho lắm vào .

    Trả lờiXóa
  12. Sự việc chưa đi đến phân xử, mà có phân xử tôi cũng không tin luật pháp của mấy anh, duy có lời phát biểu cũa anh CT tỉnh Thì quá hồ đồ, kém cỏi : A ấy đâu phải đảng viên nên đâu biết..., là đại biểu nhưng bị gạt ra rồi... Noí that nha : có bao nhiêu đảng viên, đại biểu QH trong tâm can của các bạn xứng đáng là con người đủ để tôn trọng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 9 nỏ này cũng chẳng hơn gì dũng lò tôn, nó bị chủ tịch U.P hất xuống huyện vì thân dũng lò tôn, thằng cha này lùn nó lắm thủ đoạn, thù dai, không đủ tuổi làm một nhiệm kỳ nhưng nó chạy ra trung ương về làm được chủ tịch bắt đầu nó trả thù cánh của U.P đì nó.
      Nhà cửa đất đai nó bạt ngàn, các bạn xem báo thì biết, lương bao nhiêu mà xây biệt thự nhất B.D, hàng trăm ha cao su, lấy tiền đâu mua, lấy tiền đâu thuê công nhân trồng cao su... nó ăn số 1 mà ai cũng tưởng nó đàng hoàng, nó hành hạ biết bao nhiêu danh nghiệp, coi chừng nó chạy xong cái vụ thanh tra này rồi.
      Dân nên tỉnh mộng lại đi, đến nhà của 9 nỏ B.D học cách làm giàu

      Xóa
  13. Đang yên lành..bỗng dưng trong sở thú nọ có hai con thú dữ SƯ TỬ và CỌP gầm gừ..dọa đánh nhau....Khiến làng xóm..dân tình...ngẫn tò te...ngơ ngác...bàn tán xôn xao...hai chúa sơn lâm bên tám lạng, bên nữa cân....trận này xem ra ...hấp dẫn đây, kỳ phùng địch thủ....Nhưng mà có kẻ đồ rằng: NAI DẠT MÓNG THÌ CHÓ CŨNG LE...LƯỠI...( trạng chết vua cũng băng hà...dưa gan đỏ đít thì cà cũng đỏ trôn...) thôi thì chờ xem...ha..ha...con gà ta...

    Trả lờiXóa
  14. Dũng sống được cũng nhờ “xương”, “máu” của tỉnh Bình Dương Dũng sẽ chết khi hết ăn được xương máu của người khác.
    Vậy có thơ rằng:
    Trăm năm trong cõi người đây
    Chữ Tham thích ẩn dưới chữ Tâm (lòng vòng)
    Chỉ lừa được con nít thôi
    Thiên hạ cười khẩy: "Thằng ngu học đòi!"

    Trả lờiXóa
  15. Dung no la song khong can tien chi lay duc lam le song bay Giovanni Lou ruling noi lao vu khong ca Chu rich tinh Dung la thang lua Sao.

    Trả lờiXóa
  16. "Ông Dũng sống được cũng nhờ “xương”, “máu” của tỉnh Bình Dương chứ. Nhờ Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương, ông Dũng mới có tài sản như hiện nay chứ ông Dũng tài ba gì, cũng từ đất đai Bình Dương thôi."
    Lý do gì mà đảng bộ và chính quyền tạo điều kiện cho Dũng làm giàu nhờ "xương", "máu" của tỉnh Bình Dương????
    Có phải vì bây giờ chia chác ít đi mà hai bên quay lưng lại với nhau?

    Trả lờiXóa
  17. Mối quan hệ cộng sinh giữa Dũng với đảng bộ và chính quyền tỉnh Bình Dương đã bị cắt đứt!

    Trả lờiXóa
  18. Tui thì tui thấy " trâu bò húc nhau ", trầy vi tróc vẩy chút xíu rồi lại huề cả làng thôi. Đại gia lò vôi vừa là kiêu binh dưới trướng vừa là cánh hẩu ăn chia của đại ca 3X, mà 3X vẫn đang tại vị ở quyền thế cao nhất nước, thử hỏi ai dám động tới ? Động lò vôi tức dám đụng chính anh 3 à ?! Mấy năm trước báo tuổi trẻ từng 3 số liền phang cho lò vôi một vố như trời giáng cũng chẳng ăn thua. Nay kẻ ghen ăn người tức ở chống nạnh xỉa xói nhau trong cơn bùng phát tức giận, nếu quá căng, anh 3 sẽ gặp riêng từng "thằng" để dàn xếp nội bộ, im re tới ngay thôi mà : "Tiền chùa vẫn cứ tiền chùa, thằng im một tiếng, thằng lùa cho qua " là xong !

    Trả lờiXóa
  19. Lê Huỳnh Quang Thuận Văn Dũnglúc 08:12 30 tháng 10, 2013

    Chủ tịch Bình Dương: "Ông Dũng nói bậy, bịa đặt, lừa đảo..."
    Phải nói rõ đầy đủ họ tên đối tượng. Thật ngại quá!...

    Trả lờiXóa
  20. Người sông Tiềnlúc 09:51 30 tháng 10, 2013

    Đã đến lúc "trâu, bò" hút nhau ở tỉnh Bính Dương, chờ xem hồi sau sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  21. bạn tôi thắc mắc làm gì mà BD nợ BTC 1000 tỷ, lấy 1000 tỷ để làm gì trong khi đó BD là top ten nộp ngân sách cao cùng với một số tỉnh thành, đừng nói lấy 1000tỷ để....
    Đầu tư cho tỉnh là 1 phần của tỉnh, 1 phần của TW, các ĐBHĐND có ai hỏi chuyện này không? nghị gật gật như bữa củi, dám hỏi không?
    Sao nghe dự án thành phố mới BD là Becamex đầu tư rồi sao chuyển cho tỉnh rồi tỉnh chuyển cho Becamex bên trong câu chuyện này có ẩn ý gì không? CP biết không?
    Các nông trường , lâm trường của tỉnh giờ mấy quan chia chát hết, đất ở thành, các huyện Dũng lò tôn lấy hết, vậy dân sống ở mô? Vào thành phố mới bao nhiêu ha đất bỏ trống, ở đó biết bao nhiêu cây cao su, bạch dàn, ruộng rẩy bây giờ để trống trơn, dân khổ lắm các bác ạ, vậy lòng dân nghĩ gì bên trong bác biết không? Tại sao bác bảo dân không tin bác mà tin bác thì không còn lúa giống, không còn đất cắm dùi.
    Nhiều cán bộ nhận tiền lương, hát quốc ca hể mở miệng ra là nói theo bí thơ chủ tịc, có dám nói khác đi không?
    Í nói khác đi thì nó luân chuyển làm sao, bí thơ chủ tịc là ta đây mà sợ gì luật pháp, vậy luật pháp ở đâu, Tòa án lương tâm ở đâu, thôi đừng nói tòa ớn, ớn xương sống quá bác ơi, bí thơ chủ tịc kỵ tòa ác, nó ác lắm bỏ tù mình không tha, lương tâm không bằng lương tao lấy của doanh nghiệp chia cho mầy, tòa không có trong mắt của bí thơ chủ tịc, có tòa thì làm sao tao lộng quyền được, thưa kiện hành vi của chủ tịc hả, muốn chết hả, ở đây chỉ làm theo lệ, phép vuz thua lệ làng.
    Bác nói vậy thì tôi suốt đời làm dân ngu cu trắng thôi (trắng là trắng tay đấy), không đâu không có chuyện đó đâu, Dũng lò tôn kỳ này quật tới bến, coi mấy ông quan tham nhũng đất và cơ chế BD có đúng không mà nói nhất nước, hơi rõ rồi đấy, bán đất nhứt nước, BD giàu là do bán đất hể thiếu tiền là bán đất thôi, y như kiểu công tử bạc liêu thôi, BD cứ thiếu thì bán đất lo gì. Bán lu xì bù. Nói nhỏ thôi, các tỉnh khác nghe được bán đất như BD thì nước mất ruộng vườn đâu còn, cụ Nguyễn Đình Chiểu nói khi người pháp mua chuộc cụ, mấy ai được như cụ.
    Bac nói tôi mới nhớ Becamex bán thành phố mới cho nhật làm khu thành phố TOKYU rồi, kỳ này mình khỏi đi TOKYO vào TOKYU được rồi, vừa rồi bán cho Hàn quốc 1 phần thành phố nữa. Bác nói kỳ quá vậy mai mốt này con bác và con tôi ở đâu, ối cho nó làm ăn cướp, xưa kia BD cũng có đảng cướp rừng xanh đó biết không, à bác cho chúng nó làm lại lịch sử à. Hết đường làm vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  22. Không biết thắng bại thế nào? Nhưng một người đang kinh doanh lại DI CHÚC cho con trong lễ THÔI NÔI 1... tỉ... là biểu hiện bất thường ( có thể là dấu hiệu của lụn bại vây) . Thức tế trong vòng nhiều năm qua một số TƯ BẢN ĐỎ nổi lên là từ đất. Một ví dụ( xin được không nêu tên và địa chỉ) Một doanh nghiệp phía nam về quê đầu tư. Anh ta thuyết thế nào nên TỈNH ỦY và UBND TỈNH cho đầu tư dự án một khu đất là cả một cánh đòng làng hàng trăm HA Sau đó một Đại lộ chạy qua khu đất ấy. Trong khu đất ấy ông BT tỉnh ủy khi về hưu có hẳn một khu để làm biệt thự hoành tráng. Kéo theo là mấy ông lớn các ngành cũng MUA đất đến xây biệt thự..Thực tế nhiều nơi trong đất nước này ở đâu cũng có chuyện tương tự. Đó là sự liên kết của giới chính trị và giới xã hội đen đội lốt dưới nhiều danh nghĩa. .Ngày nay người đứng đầu tỉnh được hối lộ tùy từng vị trí: có thể là cái biệt thự trên một khu đất đẹp,một khu đất vàng trị giá hàng chuc, hàng trăm tỉ. Có thể là một tài khoản ở nước ngoài với hàng triệu đô la...Trong khi đó các dư luận viên lề trái không đủ trình độ và thực tế cứ cay cú chửi cả làng thì thật khổ cho dân Việt nam, tình trạng này là sự bình yên của bọn tham nhũng... Theo tôi dù com vài chữ cũng nên thận trọng. Như trường hợp này thì nên tôn trọng Chủ tịch tỉnh Bình dương mặc dù có thể mấy hôm tiếp ông ta bị nhóm của LÒ VÔI loại trừ.Cũng như chuyện QUỐC HỘI đang họp thì báo chí tung lên , ồn ào về ngoại cảm, đây có phải là có sự lái dư luận đi hướng khác không? người cầm bút nên suy nghĩ. Cái bọn ăn tiền, đầy tớ đã đành , có anh không được gì cũng a dua ngớ ngẩn. Việc ăn tiền của báo chí hiện nay rất nhiều hình thức và táo bạo trắng trợn, có tiền báo có thể biến con giun thành con rồng đấy Ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn bọn bịp bợm ăn cướp của dân, kẻ cắp và bà già thì sao kg đụng nhau đc chứ?

      Xóa
    2. ở BD bì thơ tỉnh ủa đang cất nhà tổ bố để chuẩn bị hu đó, khu biệt thự của thương vụ (T.V gọi là thương vụ chỉ sự mua bán chức tước và tài sản) do thanh lễ xây sẳn nhưng mấy cha không dám ở, tiền lấy đâu ra, phải của dân không, chôn vốn hàng tỷ tỷ đổng, bá thanh oi bá thanh thanh tra đi, chống tham nhũng là đây, sao trung quóc làm được mà ta không làm được

      Xóa
  23. ai lấy 1000 tỷ của bộ tài chính bỏ tù mẹ hết luôn dân đóng góp từng đồng từng cắc khổ thấy mẹ

    Trả lờiXóa
  24. theo tôi Ông dũng lò tôn gì đó thấy cũng dể ghét phách lối
    Còn ông 9 nỏ ( cung) mặt gà mái bóng lưỡng cũng không ưa được nói thật nha ông 9 nỏ độc tài gia trưởng chết mẹ luôn ghét thằng nào thằng dđó khó sống lần này gặp lò tôn rồi xứng tầm xem đã nhất trong lịch sử theo tôi 9 nỏ ngày xụa chứ giờ xài súng rồi chắc về hưu non quá không khéo làm chết thêm thằng Becamex nợ chúa chổng chưa xì nữa

    Trả lờiXóa
  25. từ ngày 9 nỏ lên làm quan có khi nào đi thăm dân nghèo khổ chưa/ xem lại long nguyên 9 nỏ có cả 100 ha cao su ở đâu ra vậy lần theo dấu vết củ thì sobeco là công ty được 9 nỏ đở đầu nhiều nhất và tham nhũng nhiều nhất làm nhà nước thất thoát 1000 ty đồng như bán cây biếu không đất 700 ha rồi giám đốc bạn thân 9 nỏ đi tù và benh chét luôn người đở đầu không ai nói gì bây giờ nói luôn đi cho hả giạ
    còn dũng lò tôn ( nói lái là gì bạn tự biết nhưng tên này khi xưa được tinh tôn xug buôn lậu khét tiếng nghe nói cả heroin nữa đó nên mới giàu nhanh và giờ thấy tội nhiều mới tu nhưng đây lần này ngung tu kiên 9 nỏ nếu choiu7 sát dán dũng lò tôn se thành người hùng chết xuông tôi cho lên niết bàng luôn nhưng thưa phài tới bền nửa chừng ngồi xuống bỏ cuộc vì đồng tiền là không
    chơi đó có khi nào 2 cha nội này làm bộ xicangdan để cùng nổi danh không nhĩ chắc không rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một người dânlúc 05:47 2 tháng 12, 2013

      ý đừng nói vậy tội nỏ tui, xuất thân từ dân mà ra đâu mà thăm dân, nỏ tui học quốc gia hành chánh sài gòn trước 1975 nhưng không hoàn thành, nỏ quen thân toàn đại gia Hoàng sobeco, Lân Đồng an, hùng becamex, Dũng lò, quang t le, mỗi đêm nhậu vài chai rượi chục triệu đồng thì cần gì dân, bạn nói vậy tội nỏ lắm... cứ tính tỷ lệ chia thành phố mới thì biết mỗi cha bao nhiêu đất, chết chôn mỗi thằng mấy cái mộ, dân làm sao vào thành phố này mà thăm dân. Thanh tra của đảng, nhà nước muốn dân tin tưởng nên hỏi mấy tên này tiền đâu có, tất cả là thỏa thuận ngầm, dân kiện không bao giờ được, chỉ mất công ngồi nghe thuyết giảng đạo đức dõm, đừng tin bọn này nữa chỉ tội nghiệp mấy ông cán bộ già đổ mồ hôi, xương máu giành chính quyền cho nó có cơ hội lấy tài sản quốc gia, lấy đất đai, ruộng vườn của dân, xưa kia vua chúa sợ đụng chạm bá tánh, bây giờ bọn tham nhũng nó đụng nhân dân cả nước nó sợ cốc gì, sao ông đảng, ông nhà nước không thấy hé, tội đồ là các ông đấy, sau này đừng đổ thừa cho con cháu nhé.

      Xóa
  26. Kệ mẹ tụi mày, bọn thú dữ!

    Trả lờiXóa
  27. Thèng nèo cũng ruúa!

    Trả lờiXóa
  28. Chuông gọi Hồn ai nơi Long An - Tân An ? ? ?
    ***************************




    Chuông gọi Hồn ai nơi Long An - Tân An ? ? ?
    Từ ngôi chùa đến giáo đường lan tràn
    « Dậy mà đi ! Dậy mà đi đồng bào hỡi ! »
    Dân cả Nước về Hội Diên Hồng nơi Tân An
    Nơi xuất phát biểu tình đòi nhà đòi đất
    Kéo lên Sài Gòn từ chục năm trước âm vang

    Tân An hóa thân miệng phễu núi lửa
    Thiêu đốt lũ hại Dân bán Nước bằng dung nham
    Chuông gọi Hồn ai Thời gian vẫn cứ trôi
    Chuông nguyện Hồn ai điểm liên hồi
    Đánh thức Lương tâm Lương tri nơi Đất Việt
    Vùng dậy đứng lên xứng đáng làm Người !
    Biết nghĩ biết sống không khuất phục
    « Tôi chống Ðảng Cộng sản không chống Dân tộc tôi... » (1)
    Đây Hồi chuông gọi Quỷ Đỏ tội lỗi
    « Tôi đấu tranh vì chống Trung Quốc xâm lược .. . » (2) hại đời
    Đây Hồi chuông đòi Mạng Bành trướng truyền kiếp !
    « Tôi có thể chịu đau hơn nữa, miễn là em Uy tự do ! » (3) giúp người
    Đây Hồi chuông gọi côn an dân phòng tội ác
    Chuông nguyện Hồn ai ? Chuông gọi Mạng ai vẫn điểm rơi


    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    (1) « Tôi không cần giảm án. Tôi chỉ cần tòa xử đúng người, đúng tội. Tôi nghĩ rằng chống Ðảng Cộng sản không phải chống phá đất nước, dân tộc Việt Nam. »
    Nguyễn Phương Uyên

    (2) « Tôi đấu tranh vì chủ quyền lãnh thổ Việt Nam, vì chống sự xâm lược của Trung Quốc. Tôi đấu tranh vì quyền lợi của người dân; quyền lợi của người dân bị xâm phạm; và tôi đấu tranh chống tiêu cực. »
    Ðinh Nhật Uy

    (3) « Tôi có thể chịu đau hơn nữa, miễn là em Uy tự do! »
    Lưu Trọng Kiệt



    Trả lờiXóa
  29. Ông Thanh ơi! Vào cuộc được rồi!

    Trả lờiXóa
  30. ở Bình Dương lãnh đạo chúng cướp đất của dân trắng trợn quá. "Dũng lò tôn" được 3 X che chở nhưng lần này không được đâu. Dại gì mà Thủ tướng công khai vỗ ngực trước công chúng để thách thức là tao đang phạm luật.
    Ông Trọng và BáThanh ơi ra tay đi, có đồng minh rồi!

    Trả lờiXóa
  31. ở Bình Dương lãnh đạo chúng cướp đất của dân trắng trợn quá. "Dũng lò tôn" được 3 X che chở nhưng lần này không được đâu. Dại gì mà Thủ tướng công khai vỗ ngực trước công chúng để thách thức là tao đang phạm luật.
    Ông Trọng và BáThanh ơi ra tay đi, có đồng minh rồi!

    Trả lờiXóa
  32. hảy thanh tra tài sản của bọn quan tham BD đi, Bí thư đang xây nhà còn to hơn 9 Nỏ nữa, tất cả đất đai các lâm trường nông trường là của chúng chuyển thể cải lương không mang tên chúng nó đâu, cái quan trọng là chúng nó có khai tài sản hay không?

    Trả lờiXóa