Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh

Nhiều người khẳng định các dạng sống ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất trong suốt quá trình phát triển của nền văn minh con người.
Tuy nhiên, tuyên bố như vậy mà không có bằng chứng thì rất dễ bị cho là lừa đảo, viển vông. Dưới đây là những dấu vết còn sót lại của người bạn màu xanh được phát hiện…
Một người Nga đã vô tình tìm thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong khi đang nhóm một đống lửa ở Vladivostok, thủ phủ hành chính của vùng Primorsky Krai, nước Nga. Mặc dù tàn tích máy móc không hề hiếm gặp nhưng người đàn ông này bỗng thấy tò mò và đem mẫu vật tới cho các nhà phân tích địa phương…
             >> Đọc tiếp/Nguồn  
------------------

2 nhận xét:

  1. Hay thật và thú vị quá, thỉnh thoảng bác Bổng nên cho đăng những bài như thế này, còn những bài về 3X và tập đoàn tham nhũng, ngu dốt, hợm hĩnh và ức hiếp dân lành kiểu cường hào ác bá và trọc phú của hắn đọc riết rồi tôi bị stress quá, vì tức mà không làm gì được.

    Còn đọc những bài như thế này thấy có nhiều bổ ích quá. Hay như có một vài lần bác Bổng cho đăng một số bài về kỷ niệm cô du lích sông Hồng, cô du kích Núi Đôi xem thấy cảm động quá.

    Còn đăng những bài của họ nhà thằng tên DUNG, tụi phân súc vât và lũ Bình ruồi vo ve quanh đống phân này xem lả tức và tởm lợm quá.

    Cảm ơn bác Bổng về những thông tin bổ ích này!

    Trả lờiXóa
  2. Cái gì cũng có thể.

    Trả lờiXóa