Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

'Xà xẻo' cả thuốc của bệnh nhân phong


… Quá trình kiểm tra, điều dưỡng viên đã phát hiện một số bệnh nhân bị phát thiếu thuốc; thuốc phát không đủ theo như phác đồ điều trị. Ngay sau khi phát hiện sự việc, điều dưỡng viên này đã mời ông Nguyễn Quốc Hồng, Trưởng khoa điều trị nội trú để báo cáo sự việc..
Sau đó, điều dưỡng viên này đã điện thoại cho ông Vũ Văn Trình, Phó Giám đốc Trung tâm Da liễu Hà Đông để báo cáo sự việc. Nhận được thông tin gây sốc này, ông Trình đã lập tức chỉ đạo các điều dưỡng viên lập biên bản thuốc đã phát thực tế trong vòng 3 ngày (13,14 và 15/8).
Qua kiểm tra thực tế 5 bệnh nhân phong đang được điều trị tại Khoa điều trị nội trú này thì tất cả các bệnh nhân đều không nhận được đủ số lượng thuốc ghi trong bệnh án cũng như số lượng thuốc từ kho xuất ra.
               >> Đọc tiếp/Nguồn  
-----------------

5 nhận xét:

  1. Bọn này là quỷ dữ thật rồi! Ôi, các Xơ ở Bến Sắn chăm soc bệnh nhân phong mãi mãi là những tấm gương trong sáng tuyệt vời!Tên Lê Thị Hà không làm một mình đâu. Y thị phải có đồng bọn. Để xem họ xử ra sao thì biết lãnh đạo ở đó là ai thôi.

    Trả lờiXóa
  2. " Đặc biệt, cách đây hơn 1 năm, dư luận đã dậy sóng sau khi phát hiện ra các hộ lý ở Khoa điều trị nội trú này đã bỏ đói, “ép” hơn 20 bệnh nhân phong phải ăn thịt sống. Sự việc trên được phát hiện khi một y tá đi thăm các bệnh nhân phong bị bệnh nặng. "
    Bà Doan ơi là bà Doan! Tới đây coi cái sự dân chủ gấp vạn lần đi này! Ác còn hơn bọn Phát Xít Đức! Không lẽ nước này quỷ dữnhiều hơn người ta? Quỷ đất, quỷ phong...!!! Khi quỷ trở nên quá mức, tai họa sẽ giáng xuống!

    Trả lờiXóa
  3. Quỷ đất, quỷ lỗ (kêu làm ăn thua lỗ), quỷ Dạ xoa (giết trẻ em) quỷ hút máu (Hoài Đức); quỷ phong , quỷ hacker (phá mạng, chạn mạng); quỷ môn quan (bắt tay Tàu); quỷ Đại ngôn (nói rất lên giọng ở nghị trường); quỷ Thung nhảm (tham nhũng)...Đời thấy toàn quỷ quái cả thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Theo Kinh Kệ thì bọn này mấy đời sau con cháu sẽ bị bệnh phong cùi hủi!

    Trả lờiXóa
  5. Cac cu nha ta co cau: nha dot tu noc, thuong bat chinh ha tac loan. Cac quan lon an tram ti, ngan ti. Den loai tep diu an vai chuc ngan, tram ngan, chi co dan den chang co gi ma an ca thoi !!!

    Trả lờiXóa