Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Vụ thách cược 50 triệu USD...


… - Tiến sĩ Trần Đình Bá: Tôi đã từng khuyên ông Đông “phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận lời thách đấu”. Tôi chấp nhận lời từ chối của Thứ trưởng Đông về khoản tiền 50 triệu USD mà thôi. Còn TS Đông, GS-TS Lã Ngọc Khuê, ThS Nguyễn Đạt Tường (Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) nợ Nhà nước và 90 triệu dân về luận cứ kinh tế kỹ thuật, bằng việc phải ngồi lên, chạy thử để chứng minh tốc độ 120 km/giờ, tốc độ trung bình 80 - 90 km/giờ, để hành trình Bắc Nam đạt 23 - 24 tiếng. Thảm họa E1 là tiếng chuông cảnh tỉnh giới hạn đỏ hành trình 30 tiếng. Nay các GS-TS phát ngôn như thế là “lấy sọt đánh úp nhân dân”. Họ phải làm mà không thể từ chối vì là cơ quan quản lý nhà nước về an toàn đường sắt (ĐS)….

                 >>  Đọc tiếp/Nguồn  
----------------
(From: LINK qua thư TS.Trần Đình Bá)

8 nhận xét:

  1. Cái đường cổ lổ sỉ rộng 1m đòi tân trang để làm gì đây hả ông Đông ,ông Khuê,ông Tường?Tiền của Dân không phải lá mít .Tiến sỹ tiến sọt,giáo sư giáo sọt chẳng ra làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ầy, tiến sĩ người ta lăn đây lăn đó, lăn xả đây kia,
      Tiến sĩ "giấy" Việt Nam chỉ cần một cái ghế salon, phòng ấm có máy lạnh là đủ rồi, không cần lăn xả gì đâu. Bằng cấp là để làm quan mà, có phải là để giúp đời đâu =)) =))

      Xóa
    2. Ầy, tiến sĩ người ta lăn đây lăn đó, lăn xả đây kia,
      Tiến sĩ "giấy" Việt Nam chỉ cần một cái ghế salon, phòng ấm có máy lạnh là đủ rồi, không cần lăn xả gì đâu. Bằng cấp là để làm quan mà, có phải là để giúp đời đâu =)) =))

      Xóa
    3. Tân trang kiểu vá trinh lừa trai tơ chắc?

      Xóa
  2. TS Bá ơi. Ông đánh cược với mấy khuôn mặt mốc ấy làm gì. Họ có phải hảo hán lãng tử đâu mà ông chơi đàng hoàng nổi. Họ sẽ đánh úp ông ngay. Tôi thường xuyên đi tàu lửa, chạy khoảng 60, 70km/h là lắc dữ dội mà khỏi cần chơi thuốc. Chấp mấy ông ngoại nói văng mạng làm chi. Cứ để cho cuộc sống giải quyết những chuyện chúng ta không thể.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô tiến sĩ Trần Đình Bá.
    Hẳn mọi người rất khoái những phát ngôn thẳng thắn của ông:
    "... TS Đông, GS-TS Lã Ngọc Khuê, ThS Nguyễn Đạt Tường (Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) nợ Nhà nước và 90 triệu dân về luận cứ kinh tế kỹ thuật, bằng việc phải ngồi lên, chạy thử để chứng minh tốc độ 120 km/giờ, tốc độ trung bình 80 - 90 km/giờ, để hành trình Bắc Nam đạt 23 - 24 tiếng. Thảm họa E1 là tiếng chuông cảnh tỉnh giới hạn đỏ hành trình 30 tiếng. Nay các GS-TS phát ngôn như thế là “lấy sọt đánh úp nhân dân”. Họ phải làm mà không thể từ chối vì là cơ quan quản lý nhà nước về an toàn đường sắt".

    "Với khoa học, không có gì là “không thể”. Nâng cấp mở rộng để có ĐS khổ 1,435 m tốc độ trên 120 km/giờ là trách nhiệm của 300 tiến sĩ ĐS. Họ không làm được điều đó thì học tiến sĩ, thạc sĩ ĐS để làm gì. Người nông dân Việt Nam còn có sáng tạo nữa là GS, TS. Họ đã “bó tay” kêu gọi hiến kế thì phải tôn trọng".
    "Đó là một cuộc “Hội thảo trong chum” theo kiểu tung hứng “con hát mẹ khen hay” để thỏa hiệp cho một việc làm quá sai lầm".

    Để xem các giáo sư, tiến sĩ Đường sắt trả lời những câu hỏi này như thế nào.

    Trả lờiXóa
  4. Ối giời, mấy ông TIỆN SĨ nầy lương chưa tới 100 ngàn USD 1 năm, lấy đâu ra 50 triệu USD mà cá với cược.
    Chắc ăn cắp tiền của dân quá.
    Ai biết trả lời sao cho nghe được cái lổ nhĩ tí cho dân nhờ.
    Chán cái lũ bại não làm nghèo đất nước nầy quá dzồi.
    Đúng là làm láo, báo cáo hay là bản chất VẸM.
    Loại ngu lâu, dốt bền hết thuốc chửa.

    Trả lờiXóa
  5. Mot lu GS-TS giay an hai, chung la mot lu duc khoet cua nhan dan!

    Trả lờiXóa