Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Trung Quốc: Thêm một ‘con hổ’ bị điều tra


Hôm 1/9, hãng thông tấn Tân Hoa Xã đưa tin, Trung Quốc đang tiến hành điều tra ông Jiang Jiemin, Chủ tịch Ủy ban Quản lý Giám sát Tài sản Nhà nước (SASAC), đồng thời là một trong hơn 200 ủy viên trung ương đảng Cộng Sản, vì đã  “vi phạm nghiêm trọng kỷ luật”…
Oân Hoa Xã cho biết, ông Jiang “đang bị điều tra vì nghi ngờ có những vi phạm nghiêm trọng kỷ luật”, một cụm từ mà Trung Quốc thường dùng để ám chỉ tội danh tham nhũng. Cuộc điều tra đang được tiến thành bởi Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương đảng Cộng Sản Trung Quốc….

                   >>  Đọc tiếp/Nguồn  
--------------

1 nhận xét:

  1. Ở vị trí này chỉ đủ 3 năm đem bắn không cần ra tòa rồi.
    Mẫu hình quản trị nước MỸ là tiên tiến nhất thế giới.hoặc như Đức cũng được.Như vậy vừa hạn chế tham nhũng,vừa gọn bộ máy và hiệu quả.
    TÀU,VIỆT,NGA bộ máy quá thừa thải,tốn dầu mở khủng khiếp,mà chạy thì nó ì ạch tệ hơn xe bò...
    Mâm nào cũng tham nhũng cả,thậm chí hốt cống cũng tìm cách tham nhũng tợn.
    Nghĩ xem,thằng coppy bài viết là tham nhũng rồi,ai lại thằng bắt mấy chú coppy lại tham nhũng hơn,khốn nỏi mang tầm quốc gia mới chết chứ.
    Nước Trung Hoa thì tham nhũng tợn,dẫu sao còn hơn là giết nhau.Chúng giết nhau là ta bề nào cũng bị dính đánh nhau với họ.
    Đi từ chủ nghĩa XH không tưởng lên chủ nghĩa tư bản máy móc thì tham ô,tham nhũng,phá rối kinh tế là đương nhiên.
    Chó lông xù NHật của Công Sơn bắt chuột tốt,nhưng mèo trắng,mèo đen đều làm bạn với cả chuột nhét.Chắc là ở thành Phố HCM.

    Trả lờiXóa