Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời phỏng vấn Đài THTW Trung Quốc

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Những năm gần đây, trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, kinh tế Việt Nam cũng gặp nhiều thách thức, nổi lên là ổn định vĩ mô chưa vững chắc, lạm phát có nguy cơ tăng cao. Trước tình hình đó, mục tiêu điều hành kinh tế của chúng tôi là tập trung vào bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng bền vững. Kết quả đạt được là khá tích cực: GDP của Việt Nam 3 năm qua tăng trưởng bình quân là 5,6% và dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 6% trong giai đoạn 2014-2015; lạm phát từng bước được kiểm soát thành công năm 2012 ở mức 6,81% và nhiều khả năng đạt dưới 7% năm 2013; nhiều ngành sản xuất chủ chốt từng bước phục hồi, các lĩnh vực kinh tế đối ngoại, nhất là xuất khẩu và thu hút FDI tăng trưởng khá cao, các hoạt động hội nhập quốc tế như đàm phán các Hiệp định thương mại tự do được đẩy mạnh…
               >> Đọc tiếp.Nguồn  
------------------

6 nhận xét:

  1. Đồng chí 3X bắt đầu nổ về kinh tế Việt Nam. Bài nổ này nói với tụi Tư bản dãy chết thì có thể được chứ nói với các đồng chí 4 tốt thì các đồng chí ấy sẽ cười cho sự "dốt hay nói chữ" đó!

    Trả lờiXóa
  2. anh 3X xem tin này mà rụng rời chân tay nhé: CẤP PHÉP SAI THÌ VỀ HƯU CŨNG PHẢI RA TOÀ! "http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/cap-phep-sai-thi-ve-huu-cung-phai-ra-toa-2874752.html".
    Ủa, ai mà dám sờ gáy tao vậy? hoá ra là bà đại biểu Quốc hội Bùi Thị An, mà bà này góp ý cho dự luật Xây dựng sửa đổi mà. Còn tao có cấp phép cho mấy cái dự án xây dựng đâu. Tao cấp phép cho Vinashin, Vinalines, Bauxite... kia mà, đâu có phải lĩnh vực xây dựng.

    Mà có phạm vào luật xây dựng thì đã sao? Luật pháp là TAO kia mà! Nhà nước là TAO kia mà, đố thằng nào làm gì được tao. Cứ nhìn mấy cái Hội nghị TW vừa qua là thấy đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nói lương thủ tướng 3X là 17 triệu/tháng.
      Lương này làm sao anh ba mua được nhà ở xã hội nhỉ. 17 triệu tháng thì không đủ cho anh ba lo cho mình chứ đừng nói lo cho xã hội.
      Vậy mà anh 3X không có ý kiến ý cò gì về lương của mình nhé.
      Phen này thì mấy thằng giám đốc ơ Tp HCM chết chắc rồi, chúng mày tham nhũng rành rành ra đó mới dám nhận lương bạc tỷ phải không.

      Xóa
    2. - Là "cái chết êm ái" mà nhiều người muốn lắm "mà hổng được". Càng "quyết liệt" càng bầy hầy là sao? Lọa hè? Người đâu?!
      - Có em!
      - Lấy cho tôi cái gậy oánh golf...

      Xóa
  3. Mấy ông này rất hay: qua TQ thắt cà vạt đỏ, qua Mỹ lại thắt cà vạt xanh dương.
    Nói GDP tăng mà "quên" nói nợ còn tăng hơn?

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một người khá đặc biệt ;ít học ,năng lực thấp nhưng quyền lực vô biên

    Trả lờiXóa