Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ôbama trước đề xuất của Nga về Syria


…. Trong bài phát biểu tại Nhà Trắng sáng 11/9 (giờ Việt Nam), Tổng thống Obama nói rằng, đề xuất của Nga đưa toàn bộ số vũ khí hóa học của Syria đặt dưới quyền kiểm soát của Liên Hợp Quốc là một trong những lý do ông trì hoãn một "cuộc tấn công hạn chế" đối với Syria… Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Rusia Today (RT), nhà nghiên cứu chính trị độc lập Soraya Sepahpour -Ulrich cho rằng: Tổng thống Obama nên hạn chế đưa ra lời đe dọa phát động một cuộc tấn công quân sự vào Syria, mà nên tham gia vào đề xuất của Nga đưa toàn bộ số vũ khí hóa học của Syria đặt dưới quyền kiểm soát của Liên Hợp Quốc….
------------------

4 nhận xét:

  1. Thưa Ngài tổng thống,
    Hãy để cho lời tiên tri sai.một khi xúc phạm một dân tộc cái giá là quá đắc và đã từng xảy ra cho nước MỸ.
    Ngài hãy ngiên cứu về chế độ Việt Nam cộng hòa.Phần lớn tướng,sĩ quan,hầu hết binh sĩ đều làm cho MỸ thất bại,dù họ rất ghét chế độ cộng sản,nhưng Mỹ đáng ghét hơn.
    Mỹ có ngôn ngữ và văn minh MỸ.Các nước khác cũng thế.
    Ở nước nào mà Mỹ thò tay vào,thì ở đó không thể thực hiện dân chủ và tự do như dân tộc họ mong muốn.Bởi vì,tiền Mỹ và vũ khí MỸ tung ra thì ở đó không ổn,buộc lòng họ phải trấn áp những người dân nước họ làm cho MỸ,thế là lộn xộn,làm sao họ thực hiện dân chủ như họ mong muốn.
    Nước MỸ cần làm chi như vậy.Nước MỸ rút toàn bộ quân đội về nước,không can thiệp vào các nước nửa...nước MỸ sẽ mạnh vượt bậc,hàng hóa MỸ sẽ đến từng gia đình,vì nó tốt và bền,không giống hàng TÀU mua về nhà chỉ có vứt đi.
    Không có MỸ,bọn Trung Quốc dám hó hé ở Biển ĐÔNG không? Không dám vì các nước sẽ xẻ thịt ngay.
    Mỹ nhân danh anh cả lo cho dân SYRIA ư? PÔN-PỐT giết hàng triệu người dân,các Ngài dững dưng,thậm chí còn đứng sau lưng bọn TÀU chơi Việt Nam quá đau.Cho không TÀU bao dàn Rada để phản pháo hơi chính xác,lại bao vây kinh tế Việt NAm đến tận ngày nay,bao vây cả nông dân đồng bằng sông cửu long ngay hôm nay nửa chứ.
    Ngài nổ súng thì Nga,Iran họ nổ súng liền,TÀU nó cũng kéo sang hỗ trợ,phong trào chống NGÀI sẽ nổ tung ngay trong lòng nước MỸ.
    Sau khi thắng NHẬT và hòa với TRUNG QUỐC tại Triều Tiên thiên hạ AI cũng sợ MỸ,sợ thật.Chúng tôi buộc chơi thẳng tay với nước MỸ hùng cường nhưng rất sợ,song còn cách nào,thưa Ngài?
    Nước MỸ đã thắng lớn khi Ngài tuyên bố không tấn công SYRIA,mong rằng Ngài thắng tiếp.
    Vụ chất độc hóa học giao cho LHQ lo.LHQ thừa sức lo tốt hơn MỸ.Khi ổn định Ngài ASSAD sẽ rời chức và chắc là chuồn.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu không có nước Mỹ, loài người đã bị bọn độc tài nô dịch!

      Xóa
    2. Bác nói thế thì tôi hỏi : Mỹ đóng quân ở Tây Đức, Nam Hàn, Phi luật Tân, Nhật Bản sau thế chiến. Nay vẫn còn đóng ở Nam Hàn ,nhìn xem các nước này ra sao hôm nay? ta nhìn mà tuổi thân, họ đều là cường quốc dân chủ cả. Nam Hàn trước đây chỉ bằng VN nhưng hôm nay ''ta chạy theo đuối sức'' ( lời tướng Trần Độ) họ bỏ ta xa cả thế kỹ. Dông Đức theo CS : nghèo . Bắc Hàn CS :nghèo , Cuba CS :nghèo . Tàu, VN tư bản đỏ trá hình vẫn mang nhản hiệu CS : sống sót.

      Xóa
  2. Xem mấy cái tranh biếm chửi Mỹ đủ biết chính quyền Syria đang... run như cầy sấy!

    Trả lờiXóa