Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Những ẩn số Nga khi Mỹ tấn công Syria


…  Các chuyên gia nhận định rằng phản ứng thận trọng của Moscow chủ yếu xuất phát từ nhận thức cho rằng Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bị mắc kẹt vào chính tuyên bố của ông về "giới hạn đỏ", và giờ đây bất cứ hành động nào ông ta chọn lựa cũng sẽ rơi vào tay người Nga.
“Nga không phải làm bất cứ điều gì, chỉ cần ngồi chơi, và cuối cùng chúng tôi là bên thắng”, Giáo sư Georgy Mirsky thuộc Viện Kinh tế thế giới và quan hệ quốc tế ở Moscow nhận định. Các chuyên gia khác nhận định rằng Moscow sẽ thắng bất kể ông Obama chọn cách hành động nào.
“Nếu Obama tấn công Syria ông ta sẽ bị coi là chiến đấu cùng phe với al-Qaeda, lực lượng chiếm đến 1/3 lực lượng đối lập, dù số lượng này theo sự ước tính của các chỉ huy của quân đội Mỹ”, nhà phân tích Yulia Latynyna nói.

                 >> Đọc tiếp/Nguồn   
-------------------

5 nhận xét:

  1. Có lẽ mục tiêu của Mỹ chính là Iran . I ran chính là cái gai mà Mỹ cần nhổ. Nên nếu mỹ nhảy vào xiry, I ran lại giúp sức cho Xiry là điều Mỹ đang cần. Thế giới này chỉ khi nào Mỹ giải quyết được I ran thì vùng trung đông mới tạm yên. I ran chính là Bắc Triều tiên, I ran muốn có sức mạnh để khống chế trung đông theo ý của họ. Mỹ đang tri kế hoãn binh chắc là do những vấn đề mà bài báo đã nêu. Còn người Nga sẽ phải trả giá cho họ vì cách ứng sử với I ran và Trung quốc. Nếu có cái nhìn thực tế thì ở I rắc Mỹ chỉ cần lật Satdamhusêin, ở Apganisitang Mỹ chỉ cần diệt chính quyền Taliban. Còn chính quyền sau khi các lực lượng đó sụp đổ họ hổ trợ cho làm từ từ, dù nhiều bê bối nhưng cơ bản không có một chính thể quái dị như Taliban và nhà độc tài Irắc là cơ bản./.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là cuộc diễn tập quân sự chủ yếu của MỸ và NGA.
    Nga sẽ phát xung điện từ từ các tàu,Tên lửa MỸ sẽ rơi xuống biển.Máy bay B-2 của MỸ sẽ không nhận biết đường bay,phi công hoảng loạn thả BOM xuống biển.
    Quân SYRYA sẽ bao vây và quyết tâm tiêu diệt phe nổi dậy.
    Ông ASSAD sang Nga tạm trú.Một tướng lĩnh lên thay.
    Ông OBAMA sẽ nhường chức cho Ngài phó tổng thống lên thay.
    Nếu NGA và SYRIA thất bại trong ngăn chặn Tomahawk,chiến tranh sẽ bùng nổ toàn khu vực.Vũ khí hóa học mới thực sự tấn công.
    Theo lời tiên tri,thì nước Pháp và MỸ không còn gì,dân châu Âu và MỸ sẽ di tản sang Việt Nam.Châu Âu ảnh hưởng nặng nề với chất độc.Dân Trung Đông bỏ nước sang châu PHI....Châu Âu và Trung đông chỉ còn là bãi đất hoang.
    Đây là lời tiên tri,CÔNG SƠN học lại.
    Công Sơn mong rằng thôi đánh nhau,vụ ông ASSAD để cho mình lo giúp.Dẫu sao cũng nợ MỸ mạng sống của Công Sơn,tất nhiên mình trả tiền để khỏi bị giết
    . Con người sinh ra AI cũng cần sống,sao lại mang BOM giết người ta,khi HỌ chưa đụng đến lông chân của MỸ.
    Phương pháp gây " SỐC" trường điện từ trong không gian là tối ưu,nhưng hậu quả môi trường cũng lớn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bữa nào Công Sơn bói dùm cho một quẻ .

      Xóa
    2. Nga sẽ bụp cho tụi Mỹ một trận tơi bời. Tiến thẳng tới Hoa Thịnh Đốn, treo cờ búa liềm và tuyên bố quay lại CNCS. Các Hồng quân đứng sắp hàng oai nghiêm trên bãi cỏ của Tòa Bạch Ốc, hát vang bài hát ca ngợi Lenin. Toàn bộ con dân Hoa Kỳ mừng rỡ: "A, chúng ta đã tìm ra một xã hội vạn lần tốt đẹp hơn!"
      Công Thủy nói thật đấy. Đừng làm Công Thủy buồn nhe.

      Xóa
  3. Syria nó chia rẽ quá,lão Assad Thì đại tham công tiếc việc,ngồi chỉ 8 năm mà đến năm thứ 6 dân đã rủa cho đù,lão ngồi đến 40 năm,sao mà không loạn.
    Nhưng MỸ mà đánh BOM thì dân chết còn hơn vụ chất độc vừa rồi.
    Thật lòng không muốn MỸ thua,nhưng thắng thì AI chả hống hách,đâm ghét.
    Nhưng Nga mà thua trong vụ này thì quá nhục,ta cũng bị lây.Được trớn MỸ làm tới,Việt Nam dám loạn lắm.
    Như Thiệu,tổng thống nói thì tử vi là khoa học chính xác nhất.Mình coi tuổi Ngài OBAMA,anh BA X nhà mình năm nay đều rớt đài cả...để xem sao.
    Theo bài,Nga có nhiều bí ẩn,mình biết là đúng,loại vũ khí không tiếng nổ này,không sát thương này đã sử dụng 1984-1985 ở bắc VN mình rồi.Nay thì nâng cấp dữ dội lắm,hình như cũng cho Việt NAm rồi,tuy nhiên nó lại hạn chế ở cự ly,chỉ cách 30-50 km mà thôi.
    Nói cho cùng,vũ khí nào cũng chả tuyệt đối không loại trừ,nhưng sáp trận mà hèn thì vũ gì cũng vứt.
    Vì sao Nga đưa mấy chiếc tàu cà tàng đến Syria,đó là bí mật trong đó,bình thường ai lại đưa tàu chiến dâng miệng cọp.Nga thì quá lỳ,gọi là dũng cảm,nhưng MỸ là anh hay chơi rắn,gọi là cao bồi,ngênh nhau ai biết choảng lúc nào.
    Tuy nhiên TA cũng có lợi,đánh nhau là cá tra,tôm tép ta bán chạy,khỏi bị chê...có khi hợp đồng may quân trang không kịp đấy chứ.
    Cũng may,nước TA nhờ Đảng quá độc tài,không thì các tôn giáo,giáo phái đánh nhau thì chỉ chết chắc.Suy ra độc đảng cũng có lợi cho hòa bình.Chỉ tội nó ăn nhiều quá,đến BÁ THANH cũng chỉ ngó,đánh võ mồm.
    Do vậy chớ trách các anh võ mồm trên diễn đàn.

    Trả lờiXóa