Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Cần Thơ: Bắt đối tượng truy nã đặc biệt

… Trước đó, ngày 1/8/2011 , TAND TP Cần Thơ đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng thủ đoạn lừa người dân ký chuyển nhượng giấy tờ đất hoặc ký bảo lãnh rồi mang thế chấp vay tiền ở các ngân hàng để trục lợi do vợ chồng Nguyễn Thị Huệ Trâm và Huỳnh Thanh Bình (30 tuổi) thực hiện với tổng số tiền lừa đảo chiếm đoạt trên 2,5 tỷ đồng.
HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Huệ Trâm 17 năm tù và Huỳnh Thanh Bình mức án 16 năm tù, cùng về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Đồng thời, buộc vợ chồng Trâm-Bình trả cho các bị hại và các ngân hàng số tiền trên 2,5 tỷ đồng đã chiếm đoạt.
Mặc dù không am hiểu về kinh doanh nhưng từ năm 2006 đến 2010, vợ chồng Bình đã đứng ra thành lập 3 DNTN là Huỳnh Phát, Bình Phát và Kim Ngân có trụ sở đặt tại quận Cái Răng. Danh nghĩa là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nhưng trên thực tế, vợ chồng Bình dùng pháp nhân của 3 DN này để lừa đảo….
                 >>  Đọc tiếp/Nguồn    
----------------

1 nhận xét:

  1. dân lừa dân 2,5 tỷ đồng phạt tù 16-17 năm tù thế còn các bộ đảng viên được truyền bá tư tưởng mac-le,được học tập tư tưởng hồ chí minh tham nhũng hàng chục,hàng trăm tỷ đông của nhà nước thì sử lý thế nào phạt tù hay lên chức????

    Trả lờiXóa