Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bí thư Th-uỷ Hà Nội: "Đừng...VÔ CẢM" !?

… Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 20h30, tại Km 970+950 trên QL1A đoạn qua đầu thị trấn Hà Lam (Thăng Bình, Quảng Nam) tổ tuần tra có ra hiệu dừng xe kiểm tra với chiếc xe tải do anh Lê Quang Phú (25 tuổi, trú tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển. Tuy nhiên, do chiếc xe tải giảm tốc độ, sang đường đột ngột lên anh Huỳnh Hùng (31 tuổi, trú tổ 12, thị trấn Hà Lam) lái xe máy ở phía sau đã húc vào đuôi xe tải dẫn tới va chạm gây tử vong tại chỗ.Người dân còn cho biết, khi tai nạn xảy ra, CSGT Công an tỉnh Quảng Nam không tiến hành kiểm tra nguyên nhân vụ tai nạn mà vẫn tiếp tục dừng các phương tiện lại để kiểm tra, bỏ mặc nạn nhân nằm ngay trước mắt khiến nhiều người dân bức xúc …
               >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

14 nhận xét:

  1. Xin lỗi, nghe khó chịu quá "“Đừng để người dân nghĩ chính quyền vô cảm”.

    Dân chúng, muốn quyền sở hữu tư nhân rõ ràng. Với điều 4 hiến pháp, "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội" (theo điều 4 hiến pháp), có quyền lãnh đạo Tòa án, tức là có quyền, đổi sai thành đúng. Hãy xem, năm 1978, họ đá ra quyết định: Cải tạo công thương miền nam, tức là chuyển sở hữu tư nhân, sang nhà nước. Ai dám kiện, khi tòa án, cũng do "lực lượng lãnh đạo nhà nước" chỉ huy.

    Nay vẫn như vậy, vẫn với "lực lượng lãnh đạo nhà nước". Tư nhân cứ làm, rồi sau đó, họ với quyền trong điều 4 hiến pháp, nếu ra lệnh "tịch thu", thì ai làm gì được họ !.

    Sao không rõ ràng đi, với xóa bỏ điều 4 hiến pháp, để không ai, ngồi xổm trên luật pháp, như họ ?

    Họ cùng với chính quyền của họ, "vô cảm"!. Chán lắm rồi, đừng nói nữa. Họ hãy RA LỆNH cho quốc hội (theo quyền của họ, trong điều 4 hiến pháp), xóa bỏ điều 4 hiến pháp đi!

    Trả lờiXóa
  2. O nuoc CHLBD khi gap tai nan ma khong guip do -vo cam -se bi truy to .Truoc khi hoc li thuyet va tap lai ,phai hoc qua mot khoa so ,cap cuu.

    Trả lờiXóa
  3. Chính quyền đã vô cảm và bỏ mặc người dân bị qui hoạch treo hàng chục năm trời không một lời xin lổi không cho dân biết chừng nào làm, cho dù người dân có van xin khóc lóc thảm thiết chính quyền cũng bỏ mặc không biết người dân nghèo đang bị dính qui hoạch treo hiện đang sống dở chết dở như thế nào, quyền sở hửu của họ bị treo như thế nào, đừng hỏi tại sao người dân quay lưng thậm chí dùng súng bắn vào chính quyền như trường hợp anh Đoàn Văn Vươn anh Đặng Ngọc Viết mà phải hỏi chính quyền đã làm gì để người dân căm hận .

    Trả lờiXóa
  4. “Đừng để người dân nghĩ chính quyền vô cảm”.
    Vì người dân đã khẳng định chắc chắn là chính quyền vô cảm!

    Trả lờiXóa
  5. Chính quyền này có vô cảm hay không, mọi người biết rõ từ lâu lắm rồi, bây giờ bác Nghị mới lo đừng để dân "nghĩ", hay nhỉ? Quá muộn rồi bác Nghị nhà ta ơi. Bây giờ dân không còn "nghĩ" nữa. Họ đã nghĩ từ 20 năm trước rồi. Bây giờ mọi người khẳng định 100% chính quyền này vô cảm, thậm chí là dối trá và thối nát nữa, bác Nghị ạ.
    Người dân cũng biết thừa bác đang cố gắng lấy điểm để chuẩn bị thay bác cả Lú làm tổng bí thư đảng. Khi ngồi lên đỉnh cao quyền lực ấy, bác mà không có cách gì chữa được bệnh vô cảm, dối trá và thối nát của... (đảng hay chính quyền, bác chọn từ nào?), thì bác ăn nói làm sao với dân đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nghị đang phấn đấu sang năm ngập nước chỉ ngập 30cm là đạt chỉ tiêu.

      Xóa
  6. Thôi đi ông Nghi, mặt ông dầy lắm nên ông thừa biết sự vô cảm của chính quyền các ông, ông thử hỏi mình xem từ hồi ông ngồi vào cái ghế BT thành ủy, HN ngày càng rách nát, toang hoang, bẩn thỉu, nhếch nhác, đạo đức xh xuống cấp nghiêm trọng, thế sao ông câm miệng? bây giờ vận động lên chức TBT ông bắ đầu ngoác mồm ra nói, ông không có liêm sỉ a?

    Trả lờiXóa
  7. Toàn nói sai,già trẻ gì mà cho tự do dân chủ là tha hồ nói...thậm chí sai đến mức không biết sai còn khoái.
    Nhà nước thì làm gì có tim mà có cảm,công chức,lãnh đạo thì lấy tim bán rồi,không bán thì nộp ít quá,sao lọt vào được nhà nước.
    Cảnh sát giao thông không ra đứng đường chặn xe,làm khó thì lấy đâu nộp để đạt chỉ tiêu trên giao.chỉ tiêu bằng tiền tăng hàng năm đến chóng mặt.Đây cũng là chỉ tiêu rất lạ chỉ có ở Việt Nam.Ai bị thương,bị ngã,thậm chí nằm chết cũng bỏ thôi,vì đến cứu là công an mời lên làm tội như chơi,đưa người bị nạn đến cấp cứu thì tiền triệu,lấy đâu ra.
    Cái ông này nói chơi hoài,nghe học cũng khá nhưng lại không biết là chả có trái tim thì chả có tình và cảm. Con vật có tim,bụi gai không có tim nên vô cảm là thường,có gì lạ mà học cao không rõ.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như ông Công Sơn bị giả hơi nhiều? Chẳng hạn ý kiến này của ông rất đàng hoàng chững chạc và hay, đúng. Trong khi các "Công Sơn" khác nói năng khá hỗn loạn. Chúc ông và gia đình mạnh khỏe.

      Xóa
  8. Nhớ năm xưa thầy nầy phán "dân bây giờ ỷ lại vào chinh quyền". Hic! Hic.
    Ở các nước văn minh thì dân đã lôi đầu xuống và chửi cho tắt mày, tắt mặt chứ chẵng chơi.

    Nay nay thay đổi chiến thuật MỊ DÂN tiếp, trò nầy xưa như trái đất nhưng vẫn còn ăn khách đôi với dân VN, cho nên gần 100 năm trước cụ Tản Đà phải viết "Cũng bởi thằng dân NGU quá LỢN, cho nên quân chúng dể làm QUAN" câu nầy vẫn còn nguyên giá trị cho dên thời nay.

    Trả lờiXóa
  9. Chắc các anh ấy thấy người bị nạn không có họ hang thân quen gì với mình nên mặc kệ.

    Trả lờiXóa
  10. phải hỏi Đảng - Chính quyền ở VN xem họ như thế nào mà để người dân căm hận.

    Trả lờiXóa
  11. "Đừng vô cảm"? Ông tự hỏi ông đi, phải biết xấu hổ chứ! Ông cùng giống với chúng tôi à?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hóa ra, lâu nay ông nghị không hề vô cảm, để cho ông Thế Thảo cú kéo rê, tranh sné, bôi ra mấy vụ khiếu kiện đất đai Dương Nội, Chợ Bưởi, Thanh Trì, Cầu Nhật Tân, Hà Đông, vv
      Và do ông Nghị lãnh đọa ông Thế Thảo rất chi là "trực tiếp, tuyệt đối, toàn diện" , huấn thị đạo đức cách mạng,nên ông Thảo nói: "Dân các nơi mặc áo đỏ, mang cờ đỏ đi khiếu kiện làm xấu bộ mặt Thủ đô"...

      Xóa