Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ăn của dân - Không từ một thứ gì!


…. Liên quan đến vấn đề y đức, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai đưa nhận định: “Thái độ phục vụ, tinh thần trách nhiệm và cách ứng xử của một số cán bộ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện công đã làm giảm lòng tin của người bệnh, gia tăng bức xúc trong dư luận xã hội”. Đoàn giám sát cũng thẳng thắn chỉ ra trách nhiệm trong quản lý nhà nước từ Quốc hội, Chính phủ, Bộ Y tế, đến các bộ ngành, đoàn thể, ngành BHYT Việt Nam cũng như chính quyền các tỉnh, thành phố.
Đề cập đến vấn đề trách nhiệm, cũng như vấn đề y đức, PCT Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tỏ ra bức xúc trước 2 vụ việc tiêu cực được báo chí, dư luận đề cập trong thời gian qua: Vụ nhân bản kết quả xét nghiệm máu ở BVĐK Hoài Đức, và trường hợp làm giấy giả, đóng dấu giả ở một trạm y tế.
“Một bệnh viện ở thủ đô mà lại lấy xét nghiệm của ông già đưa cho con nít. Làm thế đáng đưa ra bắn chứ không nói đến vấn đề hình sự nữa. Đọc báo cáo giám sát so với 2 vụ việc trên tôi thấy bức xúc. Tôi không hoan nghênh hay đánh giá quá cao báo cáo này. Báo cáo lấy lòng nhau là không được”…
----------------

13 nhận xét:

  1. Không có văn phòng tỉnh ủy nào không có tiếp dân,có vụ việc rõ ràng đến mà báo cáo.Bộ chính trị có nhiều văn phòng tiếp dân,tại TP Hồ Chí Minh đến nhà khách T78,đường Lý Chiến Thắng.
    Mình bảo đảm các cá nhân hoàn toàn được giữ bí mật.
    Ba cái lẻ tẻ nhờ vả rồi đưa mấy đồng không nên nói họ tham ô,tội nghiệp HỌ.
    Nói ăn của dân không từ thứ gì,hay rờ đâu cũng thấy tham ô,sâu nọ sâu kia là rất thiếu trách nhiệm.
    Ngày nay chúng TA cùng có trách nhiệm,ngay cả bà con Việt kiều còn có trách nhiệm nửa là.Chúng Ta không tố cáo là chính chúng TA không bảo vệ hòa bình cho đất nước.
    Một số công chức chạy đua lối sống phồn vinh HỌ phản bội là chuyện thường,đuổi họ ra phải có vụ việc rõ,bắt giam phải có tội.
    Các chính sách hiện hành sai vài điều,là mãnh đất tham nhũng mà không có tội,nên chỉ ra để sửa.
    Lật đổ một chính phủ không dễ,lật đổ một chế độ thì xương máu đầy núi đầy sông.Thay 1 vị lãnh đạo dù lớn cỡ nào cũng không khó,chỉ chờ đến hội nghị thôi mà.
    Mong các bạn tham gia nhiều.Đất nước nào cũng cần có 1đảng và 1 chính phủ cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ đất nước nào cũng cần có "hơn" 1 đảng, cho họ cạnh tranh với nhau . Cạnh tranh trong một đảng chỉ là kèn cựa, phe cánh kiểu lưu manh, không thể gọi là đa đảng được .

      Xóa
    2. cạnh tranh mới là quy luật của sự phát triển

      Xóa
  2. Bà Doan cảnh báo: “Không ai sợ pháp luật, không ai sợ bị trừng trị nữa rồi”. Cũng chính bà này nói: "Chế độ ta dân chủ gấp vạn lần tư bản."
    Như vậy, phải chăng "dân chủ" ở đây là tình trạng của bọn cướp giật, vì chỉ có bọn này mới "không sợ pháp luật, không sợ bị trừng trị". Nói cho hợp lý thì do không có luật pháp, không có người trừng trị nên bọn chúng không sợ thôi. Cùng một giuộc, cá mè một lứa cả mà.

    Trả lờiXóa
  3. Ủa, Bà Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho đó là chuyện lạm dụng xét nghiệm. “Cái này không phải là y đức mà là rút ruột bảo hiểm”?
    Thế thì thế nào là Y ĐỨC?
    Có lẽ bà Tiến này mới là kẻ suy thoái Y đức.

    Như thế này mà bà phó chủ tịch nước và ông phó chủ tịch quốc hội vẫn ngồi đó rung đùi tán thưởng à?

    ĐÚNG LÀ QUY THOÁI ĐẠO ĐỨC CẢ LŨ RỒI!!!

    DÂN ĐEN SẼ CÒN CHẾT DÀI DÀI VÌ NHỮNG KẺ NHƯ THẾ NÀY BÁC CẢ TRỌNG Ạ.

    Chứ không chế vì những suy thoái đạo đức như bác tưởng đâu. Hèn gì mà bác ngây thơ quá, bị dân cho là bác cả Lú!

    Trả lờiXóa
  4. Trách nhiệm mấy vị này là bàn luận để có giải pháp rồi tiến hành chứ không phải đăng đàn kể khổ đóng vai người tốt tỏ vẻ đồng tình. Hiện trạng hiện nay không khỏi thiếu phần của các vị vừa phát biểu. Chúng tôi những dân đen chỉ muốn biết các ngài đã làm và sẽ làm cái gì để giải quyết hay là lại đổ thừa cơ chế như những kẻ vô trách nhiệm ? Các vị ngồi trên những chiếc ghế duy trì luật chơi nhưng lại đổ thừa mọi tội lỗi là do luật chơi thì muôn ngàn điều dối trá không thể nào chấp nhận được.
    Động vào chỗ nào là thủng lỗ chỗ, động vào chỗ nào cũng thiếu minh bạch... Vui lòng nhớ rằng các ngài đang cố gắng đến đau khổ và khó coi cho cái vai trò tiên phong mà các ngài đã và đang làm rất tệ hại. Nếu là một tập đoàn tư nhân thì các ngài đang nợ thuế, khách hàng bỏ mặc, nhà đầu tư đòi nợ và ngân quỹ bị tham nhũng không tiền trả nợ lương.
    Không thể tin được họ đang lãnh đạo một quốc gia rừng vàng biển bạc.

    Trả lờiXóa
  5. "Bức xúc trước vụ việc nhân bản hàng nghìn kết quả xét nghiệm máu ở bệnh viện Hoài Đức (Hà Nội), Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho rằng tội này là phải xử bắn".

    VẬY THÌ BẮN AI? BẮN MẤY NGƯỜI NHÂN VIÊN XÉT NGHIỆM À? HAY LÀ BẮN TAY GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN? HAY LÀ BẮN BÀ BỘ TRƯỞNG TIẾN.

    Nếu cứ bức xúc giả vờ như tay HN Sơn này thì còn nhiều vụ phải bắn lắm. Những vụ như Vinashin, Vinalines... có lẽ phải bắn từ 3X trở xuống.

    Thật là những tên HỀ nói chơi cho vui, như ông NSH cũng nói một câu HỀ không kém: "kỷ luật hết thì lấy ai làm việc".

    THƯƠNG THAY CHO VIỆT NAM ĐANG PHẢI CHỊU ĐỰNG NHỮNG TRÒ HỀ CỦA NHỮNG TÊN HỀ NHÀ QUÊ NÀY!!!

    Nhưng người dân Việt Nam cần phải tỉnh táo và biết rằng: tụi này không phải hề và ngu dốt đâu. Chúng đang ăn, hút trên đầu trên cổ nhân dân đó. Tụi này ăn hàng triệu đến hàng tỷ USD của dân, chứ không ăn mỗi phiếu xét nghiệm lấy vài chục ngàn đồng đâu!
    Chúng đang giả vờ giỏ nước mắt thương dân đó.
    HÃY NHÌN NHÀ CỬA, XE CỘ, NHÀ THỜ HỌ, CON CÁI CHÁU CHẮT VÀ HỌ HÀNG CỦA TỤI NÀY THÌ THẤY RẤT RÕ.

    Đừng nghe những gì tụi CSVN lưu manh này nói, hãy xem những việc tụi nó đang làm và những gì tụi nó và gia đình họ hàng tụi nó đang hưởng thụ!

    Trả lờiXóa
  6. "Ăn của dân không từ một thứ gì", hay! Đây là câu nói tôi cho là HAY NHẤT TRONG THÁNG. Từ ngày chị Doan nắm chức phó chủ tịch nước đến nay, chị có 2 câu nói nổi (tai) tiếng để đời.

    1) Nước ta dân chủ gấp vạn lần tư bản(?).
    2) Ăn của dân không từ một thứ gì.

    Tuyệt văn vời.
    Nhưng thưa chị phó chủ tịch, 2 câu nói nổi tiếng của chị tôi thấy câu nọ nó địt mẹ câu kia chị ạ. Chị có thấy thế không hay phải chờ tôi phân tích?
    Ối giời ơi, dân gian ta có câu đơn giản hơn nhiều mà chị không nhớ. Khi chê một ai đó ăn không từ thứ gì, người ta nói đó là kẻ "ăn cả cứt". Chắc chị thừa biết đám "công bộc của dân" ấy ăn cả cứt từ lâu lắm rồi, nhưng mãi đến bây giờ mới bị phát hiện thôi.
    Vì ăn cả cứt nên chúng ta dân chủ gấp vạn lần tư bản phải không chị?
    Cũng là nhờ có đảng sáng suốt lãnh đạo toàn diện cả đấy. Cho nên chúng ta cần phải tiếp tục hô khẩu hiệu "Đáng cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm", chị nhỉ?
    Nào, ta cùng hô chị nhé: muôn năm, muôn năm, muốn nằm, muốn... nằm.

    Trả lờiXóa
  7. Sau khi xẻ rừng, xẻ núi các doanh nghiệp trong nước đang bay sang Miến, Cam. Doanh nghiệp FDI thì đang chần chừ, doanh nghiệp đang trong nước giảm dần và biểu lộ rõ ý định chuyển sang nước khác, các đồng chí có trách nhiệm thì lên tivi lên báo kể khổ ... Vậy ai làm việc để vực dậy đất nước này. Trăm dâu rồi cũng đổ lên đầu nông dân, người đang mất đất để xây những BDS không hoàn chỉnh, không ai mua, ...
    Ôi tài năng của những người đang kể khổ. Quả thật không hiểu là họ có hiểu thế nào là liêm sỉ của con người hay không chứ đừng nói lý tưởng của người cách mạng vô sản.

    Trả lờiXóa
  8. Hiến pháp đâu cấm lập đảng mới.Cũng chưa đụng chạm đến việc này,chỉ có điều chưa ai đứng ra tổ chức bằng tiền của mình hoặc tổ chức của mình.
    Nói chung là sợ. khoản trước 1960 Việt cộng họ tổ chức sinh hoạt đảng bình thường,họ có sợ đâu.
    Nay anh em cứ làm thử,rồi ra công bố sau,tiếp đó xin phép rồi hoạt động công khai.
    Mình tin đừng làm gì vi phạm pháp luật thì chính quyền chả bắt giam,hoạt động tốt,đóng góp tốt vào phát triển kinh tế-xã hội chắc được khen.Đảng học sinh miền Nam hoạt động rất bậy bạ,nhưng có sao đâu,chúng giành chính quyền ,ngán rồi cũng nghỉ rồi.
    Cứ hỏi trụ sở 18,Hồng Bàng,Nha Trang thì rõ.Huy động tiền hết được nghỉ luôn rồi.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
  9. "Ăn của dân - Không từ một thứ gì!"
    Đối với những người dân bị chiếm đoạt nặng nề như ông Vươn, họ có thể phát triển thêm: "Kể cả cứt!"

    Trả lờiXóa
  10. 1) Nước ta dân chủ gấp vạn lần tư bản(?).
    2) Ăn của dân không từ một thứ gì.
    chị phó chủ tịch Doan lưu manh muôn năm !

    Trả lờiXóa
  11. ) Nước ta dân chủ gấp vạn lần tư bản(?).
    2) Ăn của dân không từ một thứ gì.
    chị phó chủ tịch Doan lưu manh muôn năm !

    Trả lờiXóa