Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

5 '"vị" ở Trung tâm PT Quỹ đất Tp.Thái Bình bị bắn


  Đúng 14h, rất nhiều người trong UBND TP nghe thấy tiếng nổ “bụp, bụp” rồi nghe thấy tiếng kêu la, huyên náo tại khu vực tầng 1, nơi đặt trụ sở Trung tâm Phát triên Quỹ đất Thành phố", một nhân chứng giọng còn hoảng hốt nói….
Ngay lập tức, cả bốn người đều được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu. Sau đó, 2 người bị thương tích nặng nhất là Vũ Ngọc Dũng và Nguyễn Thanh Dương đã được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội...
            >>   Đọc tiếp/Nguồn   

------------------
               >>  ... Chết vì đất  
                         >> Diễn biến tâm lý kỳ lạ   
                   Mới: >> Những lời kể về vụ Đặng Ngọc Viết xả súng   
                                 >>  Hành trình gây ra án   

38 nhận xét:

  1. Bác Hồ chúng ta có nói " việc gì có lợi cho dân thì làm " tuy nhiên con cháu của Bác nhiều khi quên lời dặn của người lúc làm việc chỉ nhìn vào vào lợi ích cá nhân chứ không phải lợi ích của người dân , hiện nay vấn nạn qui hoạch treo - giải toả - đền bù bị nhiều quan chức lợi dụng quyền lực công của nhà nước và bộ máy cưỡng chế khổng lồ để ép người dân phục vụ lợi ích riêng của mình ,từ đó việc người dân bị ép cùng đường phải thí mạng mà thôi,!

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. PHÁT BIỂU CỦA GS TƯƠNG LAI TẠI HỘI NGHỊ UB Trung Uong Mặt Trận VN LẦN THỨ 6 ngày 5.9.2013
      ''...Để giành chính quyền, đảng phải sống trong dân, dựa vào dân, phát huy sức mạnh và ý chi của mọi tầng lớp nhân dân. Dân là nước, đảng là cá nằm trong nước, rời khỏi nước là cá ngắc ngoải ngay.

      Nhưng khi đã giành được chính quyền, trở thành Đảng cầm quyền thì Đảng quên dân, chỉ biết ra sức dạy cho dân biết ơn Đảng mà quên dạy điều quan trọng hơn là Đảng phải biết ơn dân. Vì thế mới có chuyện một bộ phận không nhỏ ngồi trên đầu trên cổ dân, hạch sách nhũng nhiễu dân, áp bức bóc lột dân. Người ta dùng dùi cui nện dân, chĩa súng vào dân với tâm niệm rằng “còn Đảng là còn mình“. Chính vì thế mà đã có bà má Miền Nam nói thẳng với cán bộ rằng “Nếu biết thế này thì trước đây tao đâu có đùm bọc, che chở, nuôi tụi bây“. Chuyện này nhiều người biết bả nói với ai, chắc không cần nhắc lại...''

      Xóa
  2. Như vậy là 4 người thuộc trung tâm phát triển quỹ đất Thái Bình đã "vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh"
    Xin chúc mừng các đồng chí hãy mạnh tay hơn nữa trong cuộc chiến đất đai.

    Trả lờiXóa
  3. Đã đến mức này các ông nghĩ sao? Rất nhiều người đọc tin này và cười khẩy. Họ còn nói đây là Luật Nhân Quả, báo ứng. Họ nói lòng dân đã quá uất ức vì bọn sâu tham nhũng rồi! Chắc chắn quân đội không bảo vệ sâu đâu, họ đâu dễ đánh mất danh dự bộ đội Cụ Hồ.

    Trả lờiXóa
  4. Sau tiếng súng Đoàn Văn Vương mà tụi CSVN lưu manh vẫn chưa tỉnh ngộ!
    Bây giờ là những phát súng bắn thẳng vào đầu những tên ăn cướp đất của DÂN!
    Ngày mài sẽ là những loạt đại bác bắn váo Bộ Tư Lệnh CSVN!

    Trả lờiXóa
  5. Để xem Pháp luật nước này chỉ xử vụ anh ta bắn 4 người hay sẽ đi sâu xa hơn đến nguyên nhân vì sao anh ta bắn. Lại là một dịp tốt để xem chính quyền của dân do dân và vì dân hành xử như thế nào.

    Trả lờiXóa
  6. Trên báo chính thống bà Doan lên tiếng công nhận tui ở dưới ăn quá xá .
    Cái gì cũng ăn không chừa thứ gì
    Cho nên mấy thằng đầy tớ này mới bị ăn ... đạn !

    Trả lờiXóa
  7. ................................

    Trời xanh đây là của chúng ta
    Núi rừng đây là của chúng ta
    Những cánh đồng thơm mát
    Những ngả đường bát ngát
    Những dòng sông đỏ nặng phù sa

    Nước chúng ta
    Nước những người chưa bao giờ khuất
    Ðêm đêm rì rầm trong tiếng đất
    Những buổi ngày xưa vọng nói về
    ...................................................
    Xiềng xích chúng bay không khoá được
    Trời đầy chim và đất đầy hoa
    Súng đạn chúng bay không bắn được
    Lòng dân ta yêu nước, thương nhà.
    ...........................................
    Ôm đất nước những người áo vải
    Ðã đứng lên thành những anh hùng.

    Trả lờiXóa
  8. Có áp bức có đấu tranh.Nếu không xóa bỏ cái trung tân quỉ quái này thì còn loạn.Đây có lẽ là vụ bát sâu tốt nhất.
    Ngày xưa ở miền Nam Việt Cộng họ dám làm,đến thư sinh còn ra tay diệt ác trừ gian,như chị VÕ THỊ THẮNG.
    Chớ dại bắn vào bộ tư lệnh CSVN nhé,Đất nước sẽ loạn lạc chém giết nhau vô kể như thời Ngô Đình Diệm đấy.Đốt mía nào bị sâu thì cứ chặt,cây gậy nào mục thì chặt vứt,
    Bọn ăn lương từ Pháp thực dân đến Mỹ thực dân mới làm gì có nhân cách và dũng khí để bắn đại bác.
    Còn cái bọn lãnh lương Mỹ,Mỹ đi sang tay cho TÀU phá phách,bị lùa như vịt...chuyện còn đó mà.
    Làm tay sai cho bọn nào cũng cứ zớt,một mũi tên còn làm nên lịch sử đó mà.Một cây "THÒ" của dân tộc xã Trà Phong,huyện Trà Bồng,Quảng Ngãi còn đánh tan biệt kích MỸ,chúng không dám bén mãn đến cả huyện Trà Bồng ngày ấy.
    Bọn phản gián hạng bự nó đẻ ra cái tổ chức này nhằm phá hoại tình đoàn kết dân tộc,sự gắn bó giữa ĐẢNG và NHÂN DÂN.
    Mong rằng các bạn nên phân biệt.Mình không khuyến khích nhưng hành động này là buộc.
    Ngày xưa giết tên ác ôn nào cũng để lại bản án nói rõ tội ác chúng gây ra,nay cũng nên như vậy để dân ủng hộ.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
  9. Vụ đoàn văn Vươn ở Hải phòng giải quyết dài dòng quá Mất rất nhiêu thời gian và mất rất nhiều giấy bút.
    Vụ Đặng ngọc Viết ở thái bình giải quyết rất nhanh gọn
    Vụ này 1/4 vụ sau 1/10.sau đó ai về nhà ấy.

    Trả lờiXóa
  10. Tức nước vỡ bờ đấy mà ! Có điều mới vỡ các bờ nhỏ. Nước dâng lên mãi thế này chắc chắn có ngày lật thuyền hay vỡ đê. Hy vọng dân ta không phải chạy loạn lần nữa ! Thật là một dân tộc bất hạnh ! Vì sao vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khả năng bị ém xì bùa của bọn xấu? Hãi giải bùa!

      Xóa
  11. "Đốt mía nào bị sâu thì cứ chặt,"
    Nhưng nếu sâu toàm bộ cây mía thì làm sao hả đ/c Công Sơn?! Có ông nói "Nếu chặt hết đốt mía nào bị sâu thì lấy gì cây mía hư này sống?" Ông ta không hiểu (hay quá hiểu) cứ để toàn bộ các đốt mía sâu là cây mía chết ngay thôi. Chắc chắn là ông ta cũng bó tay rồi.
    Cái câu "Tự sinh tự diệt" đang được chúng minh một cách lạnh lùng. Không khí Ả rập đang tràn về VN! Và có khả năng lớn quốc tế ra tay, như hồi xưa họ ủng hộ VN khi còn mang danh chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lão nguyên bộ trưởng VP Chính PHủ hỏi mình rồi,mình trả lời tỉnh bơ :" ĐỐT"
      Một ông phó ban tổ chức TW giao cho mình ĐỐT,đốt đám này thì sâu đám mía khác nó nhào tới,mình bỏ nhảy để bảo vệ cội nguồn cách mạng,có sao đâu.
      Thuyền lủng thì chìm,nước dâng và nổi gió thì lật thuyền.
      Nga và Đông Đức là hình mẫu tốt, Chứ làm như MỸ,DIỆM,THIỆU là quá ngu,nhất là bon Đại Việt và Quốc dân Đảng quá bạo tàn nên có cớ sự như ngày nay.
      Lịch sử còn đó Ai cải được,bạo tàn là diệt bất kỳ kẻ đó là AI và nước nào.
      Công Sơn cảm ơn.

      Xóa
  12. Lần này không biết Đảng đã tỉnh chưa hay vẫn còn đang trọng trạng thái ngáo đá.

    Trả lờiXóa
  13. Quan thanh liêm dân tự an
    Quan tham, bất nhân thì dân tất loạn

    Trả lờiXóa
  14. Thái bình luôn đi đầu và gắn với những tên tuổi con người cụ thể, sự kiện cụ thể: Nguyễn Đức cảnh, Nguyễn Hữu Đang, Trần Độ, Đặng Văn Viết. Tiếng súng năm 1930 đánh pháp giành độc lập tự do. Biểu tình khiếu kiện 1997 chống tham nhũng, đòi dân chủ ở cơ sở. Tiếng súng ở trung tâm phát triển quĩ đất thành phố hôm nay, sự trỗi dậy của người dân bị thu đất đền bù với giá bèo. Người dân hiện nay bị đè nén khổ lắm rồi. Chế độ, quan lại luồng rũa ( nói thối nát cũng không có gì là quá), quan lại thì quan liêu,vô cảm, tham nhũng, hối lộ, chạy chức, chạy quyền công khai, nhũng nhiễu người dân,báo cáo láo( ăn của dân không từ một cái gì" lời của bà Doan PCT nước" ), quan laị chính quyền sai không chịu nhận để dân bức xúc khiếu kiện kéo dài, đùn đẩy nhau không giải quyết, quan lại không những vơ vét cho đầy túi mà còn sống nghênh ngang, phô trương. Pháp luật thực thi không nghiêm túc, không bảo vệ người dân. Thông tin bưng bít,cái đúng không được ủng hộ, cái sai không được vạch rõ,lên án ( Chỉ nói chung chung là bầy sâu,,,ăn của dân không từ cái gì....) . Tất cả đúng sai ai cũng biết cả nhưng không điều chỉnh, từ người đứng đầu TBT cho đến các quan chức chóp bu,đại biểu quốc hội cũng chỉ đổ cho " CƠ CHẾ", cơ chế là gì không ai giải thích, chỉ có ông AN nguyên CTQH khi nghỉ hưu mới nói nói rõ hơn là lỗi hệ thống. Hiện tượng Đặng văn Viết thể hiện sự cao độ phẫn uất của người dân mất đất sau vụ ĐVV của hải phòng. 1 Đổi 5 cái giá ấy thế nào? tốt hay xấu? có nên để cho nó phát triển thành ( 1 đổi 5,1 đổi 10, 1 đổi 20...) hay để nó chấm dứt ở đây? nếu để nó chấm dứt ở đây thì phải sửa cái lỗi hệ thống như thế nào? hay lại nghe mấy thằng tham mưu đểu nó tham mưu : làm, sửa các luật có tăng tính đàn áp người dân như vừa qua, có cho phép công an được bắn chết người chống người thi hành công vụ, tăng cường nhân viên an ninh ( cho bộ máy công an phình to nữa ra) xuống cơ sở để nắm theo dõi dân. Xã hội Việt nam chúng ta hiện nay người dân đã chán ngán lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Đầu năm ngoái, Đoàn Văn Vươn chỉ là súng đạn hoa cải, không chết ai.Nay đạn nhọn, có thằng chết ròi. Cứ cái đà cướp đất của dân thì không biết sẽ trọng pháo, tên lửa, bom lúc nào. Quy luật là thế. Ngày xưa, dân ta đánh giặc ngoại xâm giữ đất nước, nay đánh giặc nội xâm giữ đất giữ nhà. Đảng, chính quyền không coi đây là 'cảnh báo, cảnh tỉnh, răn đe' thì nguy to lắm đấy! Không có đất, người dân sống bằng gì?

    Trả lờiXóa
  16. 1 -Lénine : « Nơi nào có áp bức bóc lột, nơi đó có dân nổi dậy đấu tranh . »
    Có lẽ 5 vị trên đã không quán triệt tư tưởng MÁC-LÊ - và hiện tượng : "Tư bản giẫy chết" là ở đây !
    2 -Tuân Tử xưa có dạy: “Người chê ta mà chê phải là thầy ta, người khen ta mà khen phải thì là bạn ta, những kẻ vuốt ve, nịnh bợ là kẻ thù của ta”. Bàn luận về lời dạy này thì xưa nay cũng nhiều người làm (lên Google tìm phát ra ngay) nhưng áp dụng nó trong thực tế cuộc sống mà cụ thể hơn là ứng xử trong việc trị quốc, an dân thì các NGÀI không chịu dùng. Dân chê các NGÀI các NGÀI gọi là " thù địch " .Và " nhóm lợi ích" khen các NGÀI thì các NGÀI nhận là bạn.
    3 - Hãy đến với DÂN nghèo lắng nghe , hiểu họ , giúp họ các NGÀI sẽ tìm được bình yên cho đất nước .Hãy đối thoại để nhận lấy sự khen chê chân thực . Đừng đối đầu hoặc quay lưng ...! Đừng đứng ở nơi xa xôi rao giảng những điều vô bổ !

    Trả lờiXóa
  17. Cái tên TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN QUĨ ĐẤT đã nhắc nhở cán bộ công nhân viên trong Trung Tâm muốn làm tròn nhiệm vụ phải đi ăn cướp đất của dân để có quĩ đất phục vụ lợi ích nhà quan rồi.Còn những Trung tâm như thế thì còn những tiếng súng chống cự

    Trả lờiXóa
  18. Aay daa, anh Viet chi moi dap vao cai duoi con ran thoi, anh em giet ran thi phai dap vao dau ran, neu can thiet thi choi boc pha luon.

    Trả lờiXóa
  19. Đầu tiên là súng hoa cải (của Đoàn Văn Vươn), giờ đến súng lục , sau là súng ...đại bác (như ở Rumani).

    Trả lờiXóa
  20. THÁI BÌNH la:Làng trên xóm dưới yên vui,ngủ không sợ có kẻ ăn trộm, không có tội phạm,con người sống với nhau nhân ái, thuỷ chung, tình nghĩa.
    Thái bình xưa nay có nhiều sự kiện bi, hùng.Nên Đổi tên là:TỈNH THÁI HÙNG
    VĂn giang và một số nơikhacs dùng đong người quá huy đọng cả ông già bà già
    gây mất trật tự công cộng.
    HẢI PHÒNG dùng nhiều lực lượng quá kéo cả ct csvaof cuộc, thời gian kéo dài tốn kem bao nhiêu tiền của, đến bây giờ vẫn chưa xong vẫn phải ngươi canh gác anh em Đoàn văn Vươn.
    Ở THÁI BÌNH nhiêu vụ việc giải quyết rất nhanh, như vụ Bác sĩ không nhiệt tình với bệnh nhân ở VŨ THƯ.Vụ án tại TRUng tâm phát triển quỹ đất[r tp thái bình giải quyết nhanh gọn:1 phó giạm đốc là liệt sỹ,3 nhân viên là thương binh, 1 tử tù Đặng ngọc Viết.3 tb được chăm sóc rất chu đáo liệt sỹ ngày 12 được về với đất, được nhiều vòng hoa tươi phủ kín.Còn Đạng Ngọc Viết không cho 1cm2 nào cho sống lơ lửng ở trên không, đã hoả táng tại hp.
    Rất tiêc cho tb mất đi một xạ thủ, bách phát bách trúng. Có 6 viênđạn bắn
    trúng 5{trong đó giành một viên cho mình.Vì thương phái đẹp một viên cảnh cáo cach mang tai 1ly. Lan ANH phải biết mình la PHỤ NỮ.

    Trả lờiXóa
  21. BẤT ỔN GIA TĂNG DO THU HỒI ĐẤT
    Link cố định 12/09/2013@6h13, 31 lượt xem, viết bởi: vungochuyen
    Chuyên mục: Trang chủ
    Những năm thuộc thập kỷ 70 - 90 của thế kỷ 20 đất đai đích thực thuộc quyền sở hữu toàn dân do nhà nước thống nhất quản lý, đất đai chưa có mấy giá trị người ta sẵn sàng cho nhau cả héc ta đất, cho nhau cả quả đồi một cách vô tư, khi nhà nước lấy đất chỉ cần đổi cho người có đất 1 đám khác tương ứng là vui vẻ ra đi...

    Sang đầu thế kỷ 21 trước cơ chế thị trường, đất đai trở thành hàng hóa có giá trị, đối với những mảnh đất nằm tại những nơi trung tâm VH-CT. Thương mại càng trở nên có giá...Ngày xưa tấc đất tấc vàng, ngày nay tấc đất bằng mười tấc vàng thậm chí là hàng cây vàng "Nếu trích lục của đám đất đó được nhân bản làm giả ra hàng chục bản khác giống hệt rồi đem cắm Ngân Hàng thì sẽ trở thành tấc đất trăm tấc vàng", do vậy mà đất càng trở nên có giá trị kinh tế không gì so sánh được, việc tranh chấp kiếu kiện do đất đai càng trở nên quyết liệt. Anh em chém giết nhau, cha mẹ con cái từ mặt nhau vì đất, công an chính quyền băn nhau với dân,,,cũng từ tranh chấp cưỡng chế thu hồi đất...

    Cưỡng chế thu hồi đất đã trở thành cuộc chiến không khoan nhượng gĩưa một bên là chính quyền và bên kia là những người dân mất đất...

    Trong những năm đầu của thế kỷ 21, trước tình hình Công nghiệp hóa và đô thị hóa ồ ạt, nhiều đất đai ruộng vườn đã bị thu hồi để san lấp sử dụng cho việc phát triển giao thông thủy lợi, xây dựng đô thị và các khu công nghiệp, du lịch...vui chơi giải trí.

    Bề ngoài đã góp phần thay đổi bộ mặt đất nước, nhiều đô thị mới cao tầng mọc lên, cầu đường được mở mang xây cất to đẹp thông thoáng, thêm nhiều khu Công nghiệp được xây dựng tạo ra hàng triệu việc làm, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân...Đó là những mặt tích cực ai cũng thấy. Tuy nhiên bên trong việc thu hồi đất để phục vụ cho công cuộc phát triển đất nước, phát triển kinh tế XH đã bộc lộ nhiều mâu thuẫn “Sóng ngầm” trong đời sống xã hội gây ra bao cảnh “Kẻ cười người khóc” Người giàu lên vì đất kẻ khánh kiệt , trắng tay “vong gia bại sản” cũng vì đất...

    Cưỡng chế thu hồi đất không còn là vấn đề tranh chấp quyền lợi về kinh tế mà đã thành cuộc chiến không khoan nhượng giữa chính quyền và người dân. Nhiều vụ kiếu kiện tập thể kéo dài . nhiều vụ đã trở thành những cuộc biểu tình phản đối những bất công phí lý như ở Thái Bình- Hải Dương...và nhiều vụ đã gây ra đổ máu, hy sinh thương tích.

    Mở màn cho Cuộc chiến đất đai là cuộc biểu tình phản đối thu hồi đất ở Tĩnh Gia Thanh Hóa biến thành cuộc bạo động, làm 2 người chết (một thiếu niên 12 tuổi và 1 Nông dân 47 tuổi) bị Công an bắn chết, một số Chiến sỹ CS cơ động bị thương. 1 Cán Bộ An ninh thuộc Công an huyện Tĩnh Gia phải vào tù...Tiếp theo là vụ thu hồi đầm tôm của gia đình anh Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng Hải Phòng (Súng đã nổ, mìn đã vang) làm 6 cán bộ chiến sỹ Công an quân đội bị thương. Và liên tiếp các vù đàn áp thẳng tay đối với đồng bào mất đất điển hình như ở Hưng yên (Khu đô thị Ecopas)...Vụ bản Nam Hà...Cần Thơ Nhà trang...Mới đây nhất là vụ

    4 '"vị" ở Trung tâm PT Quỹ đất Tp.Thái Bình bị bắn:
    Chiều 11-9, tại Trung tâm Phát triển quỹ đất TP Thái Bình, nằm trong trụ sở UBND TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ xả súng đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 người chết và 3 người bị thương.
    Hàng loạt các sự kiện nêu trên đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đối với chính quyền các cấp . Đảng, nhà nước và Chính phủ cần nhìn nhận lại vấn đề một cách nghiêm túc...Việc thu hồi đất phải đảm bảo tính minh bạch và sòng phẳng các bên cùng có lợi... Tránh lãng phí về tài nguyên đất (thu hồi xong bỏ hoang) gây ra nhiều thảm cảnh cho người dân...Làm cho một bộ phận dân chúng trở nên trắng tay, bần cùng hóa...Từ đó nảy sinh biết bao những tội phạm, tệ nạn và gây thêm bất ổn cho Xã hôi..

    Trả lờiXóa
  22. Già néo đứt dây! Nếu phải bắn thì nhiều lắm, Khoảng gần ba triệu. Nhưng người bắn đang tập luyện thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khỏi tập. Chuẩn bị chết rất nhiều qua mấy cái nhà máy điện nguyên tử cùi bắp. Lạ thật, thế giới người ta đang dẹp dần các nhà máy điện nguyên tử vì sự cực kỳ nguy hiểm của chúng thì ta lại đem ra triển khai?! Hay là cái số chúng ta đen đủi như nhiều người hay tuyệt vọng than trời?

      Xóa
  23. Mấy tháng trước có đọc một bài có tính tiên đoán, đại ý chính sách đất đai "bất cập" là tử huyệt của chế độ. Có vẻ như phán xét này đang được hiện thực hóa.

    Trả lờiXóa
  24. Anh Việt giải quyết vụ này rất nhanh gọn đỡ mất thời gian cho cơ quan điêù tra truy tố và xét xử. Tiết kiệm cho nhà nước hàng trăm triệu đồng cho việc điaàu tra xét xử...Chẳng còn cửa nào để các quan ăn hối lộ. Buồn cho qua Tòa trong vụ này. Không như vụ Đoàn Văn Vươn làm tốn kém cho nhà nước bao nhiều tiền cho việc điều tra xét xử...Cuối cùng dân vẫn thua quan vẫn không phải vào tù...

    Trả lờiXóa
  25. Tại sao Vì một chút đất đai mà bắn người rồi tự sát? Ai biết nguyên nhân cụ thể thế nào nói giup cho tôi biết .Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy hỏi những oan hồn...

      Xóa
    2. Ở đâu chui ra vậy trời? Hang Pác Pó chăng?
      Thế kỉ 21, thời @ rồi, có phải thời cải cách ruộng đất 1953-1956 đâu, mà hỏi câu ngớ ngẫn thế (!)?
      Muốn biết thì lên mạng tìm GÚ GỒ chấm TIÊN LÃNG là biêt ngay nhá.

      Xóa
    3. Ấy, đừng vào "google.tienlang". Phật ma loạn xạ trong ấy. Vào "Tễu Blog" hay hơn.

      Xóa
  26. Nguyên nhân chủ yếu là:Cướp đất của nó thì nó bắn, nó bắn cả trung tâm quỹ đất đâu có bắn một người.
    Còn tự kết liễ đời mình là :không gây phiền toái cho gia đình. Tiết kiêm cho nhà nước tiền của công sức điều tra xét hỏi, giam cầm.Hai người tử vong giải quyết trong ngày 12-9 là xong.Mấy anh bị thương điều trị mấy tuần là khỏi, lại về công tác bình thường.Cách giải quyết nhanh gọn ,được việc.

    Trả lờiXóa
  27. Nên truy tăng danh hiệu anh hùng liệt sỹ cho Đặng ngọc Viết. Đặng ngọc Viết muôn năm !

    Trả lờiXóa
  28. Nếu cứ tình hình này thì loạn hết. Nhà nước nên làm nghiêm lên. Giờ nhà nước muốn giải tỏa chỗ nào cứ giải tỏa, không cần đền bù gì hết. Ai cũng như ai, đều công bằng hết, không còn cảnh thương lượng, mặc cả, đắt rẻ, ít nhiều. Giải tỏa là vì đất nước, là vì tổ quốc. Nhà nào được giải tỏa là vinh dự cho nhà đó, được đóng góp cho tổ quốc. Nhà nước chỉ cần trao Huân chương cống hiến hay huân chương có công gì đó cho mỗi cá nhân trong diện giải tỏa là được. Những huân chương đó có tiền cũng không mua được. Con cháu sau này sẽ vinh hạnh với bà con vì nhà mình có nhiều huân chương, nhiều đóng góp.

    Cứ thế mà làm, giải tỏa được tặng huân chương hay giấy khen gì đó. Không tiền, không đổi nhà gì hết. Công bằng hết cho mọi người dân. Không ai khiếu kiện ai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng,phải làm đúng như bác ND.nói ở trên thì may ra
      nước ta bắt kịp với Bắc Triều Tiên của Kim Ủn Ỉn !

      Xóa
    2. giải tỏa mả cha nhà bạn xem coi bạn nghĩ gì nhé

      Xóa