Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Vụ bệnh viện Hoài Đức có sự "BẺ CÒI"

… Đầu tiên phải kể đến đó là việc hai người trong số 5 người đồng ký tên tố cáo việc làm sai trái tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, đã đột ngột rút chữ ký tố cáo chỉ sau một ngày gửi đơn. Theo đó, đơn tố cáo lúc đầu có 5 người bao gồm các cá nhân sau: Hoàng Thị Nguyệt, Phan Thị Oanh, Phan Thị Nam Đồng, Khuất Thị Định, Nguyễn Thị Cường. Hai người đã rút đơn tố cáo là Phạm Thị Oanh và Nguyễn Thị Cường….
Vụ việc thứ hai, khiến dư luận không khỏi bàng hoàng là việc 40 bác sĩ, y tá, điều dưỡng và cán bộ nhân viên bệnh viện Đa khoa Hoài Đức gửi đơn tố cáo “ngược” đối với chị Hoàng Thị Nguyệt. Nội dung trong đơn tố cáo cho rằng, trong quá trình công tác chị Nguyệt cũng là người tham gia vào việc xét nghiệm nhân bản, ngoài ra những người này còn tố cáo trong quá trình công tác chị Nguyệt thường làm thêm xét nghiệm ngoài để “ăn tiền” của bệnh nhân….
Sau khi nhận được khen thưởng của Sở Y tế, 3 cá nhân tố cáo sự việc trên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và được nhận thêm nhiều phần quà từ những người cảm phục sự dũng cảm của các chị.
Sự việc tặng thưởng giá trị 320.000 đồng cho mỗi cá nhân trong vụ tố cáo xét nghiệm nhân bản chưa lắng xuống thì ngày 20/8, kết luận của cơ quan điều tra về việc công khai danh tính của 10 bị can liên quan đến việc nhân bản và ký khống giấy xét nghiệm lại khiến dư luận nóng lên…
                   >> Đọc tiếp/Nguồn  
------------------
+ Bài tương tự:

10 nhận xét:

  1. Những việc diễn ra tại bệnh viện Hoài Đức hôm nay là bệnh chung cho xã hội Việt Nam .
    1. Nếu bằng thu nhập lương ( Danh nghĩa ) thì cả BCT, UVTW cũng không giải trình được tài sản hiện có .
    2. Tất cả các đơn vị sự nghiệp đặc biệt là y tế và giáo dục không đâu không có nguồn thu phụ . Chính nguồn thu phụ này dẫn đến các hành vi thiếu trách nhiệm và dẫn đến thiếu đạo đức.Đã để quá lâu không giải quyết bây giờ ai cũng phạm phải không ít thì nhiều.
    3. Những mâu thuẫn trên không ai, ngành nào, cấp nào giải quyết triệt để được , vì đây là bệnh cố hữu của thể chế chính trị này. Cha chung không ai khóc, thằng to ăn to , đứa bé ăn bé nếu có điều kiện tiếp cận vật chất chung. Đạo đức của Đảng không còn , lấy đâu ra đạo đức XHCN và tồi hơn là đạo đức tối thiểu của con người Việt Nam cũng tha hoá theo , chua xót , đau lòng và xấu hổ là những tâm sự của quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Nhóm lợi ích đang hành hoành. Không tam quyền phân lập thì không làm gì được chúng đâu! chỉ dân là chết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bây giờ cứ cho là có tam quyền phân lập đi.. Vậy tòa sẽ xét xử, chỉ tuân theo pháp luật ra sao?
      Khi: Quân đội chỉ trung thành với đảng
      Công an chỉ biết còn đảng còn mình... Có sợ "nó" bắt Tòa không??? Huhuhu!
      CHỈ DÂN LÀ CHẾT! CHẾT HẾT!
      Mà không có Nhân Dân thì đất nước không thể còn
      Chủ quyền không thể lập
      Ôi Bác Đảng ơi!

      Xóa
  3. Phải chăng "tố cáo ngược "cũng là do Đảng lãnh đạo "tuyệt đối trực tiếp và toàn diện"?
    Hoài Đức còn xây dựng sân bóng đá của huyện có sức chứa hơn 20 000 người nữa kia. Ai làm gì được nào?????!!!

    Trả lờiXóa
  4. Phải chăng "tố cáo ngược "cũng là do Đảng lãnh đạo "tuyệt đối trực tiếp và toàn diện"?
    Hoài Đức còn xây dựng sân bóng đá của huyện có sức chứa hơn 20 000 người nữa kia. Ai làm gì được nào?????!!!

    Trả lờiXóa
  5. Xã hội VN đang rối loạn và bế tắc. Đạo đức một "bộ phận không nhỏ" đã suy đồi chạm đáy, như nước trong hồ đã cạn.
    Qua vụ Tiên Lãng + Đồi Ngô + Hoài Đức + Vinashin + ... + Ngư dân thường xuyên bị tấn công, bị đe dọa trên biển + Chính quyền tăng cường đàn áp các phong trào dân chủ + lòng tin đã mất chứng tỏ ĐCS VN hiên nay đã hết vai trò lịch sử

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội VN đang rối loạn và bế tắc. Đạo đức một "bộ phận không nhỏ" đã suy đồi chạm đáy, như nước trong hồ đã cạn.
    Qua vụ Tiên Lãng + Đồi Ngô + Hoài Đức + Vinashin + ... + Ngư dân thường xuyên bị tấn công, bị đe dọa trên biển + Chính quyền tăng cường đàn áp các phong trào dân chủ + lòng tin đã mất chứng tỏ ĐCS VN hiên nay đã hết vai trò lịch sử

    Trả lờiXóa
  7. Tôi biết có một ông Phó giám đốc công ty nhà nước bỏ việc về nhà phụ bán cơm chay với vợ. Từ đó suốt ngày cười hề hề. Ông ta nói, khi được hỏi kháy tại sao đang ngon ăn mà "dại dột bỏ đi"?
    - Bà nhà tôi cứ mở kinh kệ suốt ngày. Thứ đó thấm vào tôi 1/10, cũng đủ cho tôi cảm thấy ghê tởm những gì mình đã làm trước đây. Ông có thấy tấm bảng "Chân gà nuớng" ở đằng kia không? Giả xử có xã hội loài gà, chúng sẽ trưng tấm bảng "Chân người nướng" đấy. Chúng ta đang làm những chuyện rất ác độc mà cảm rthấy tự hào. Nhục, nhục lắm!
    - Thu nhập hiện giờ chắc bèo?
    - Cũng ăn ngày ba bữa. Tâm thanh thản. Tôi thấy nhẹ lòng lắm. Cũng phải cảm ơn bà xã không bắt tôi phải cố kiếm những đồng tiền bẩn. Ông không được như tôi đâu. Tôi còn lạ gì bà vợ đầy tham vọng của ông!

    Trả lờiXóa
  8. BV giet nguoi - it ra thi theo nghia bong!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi là sinh viên Đại học y vừa ra trường chạy trọt mãi mới vào được cơ sở y tế mà lương được hơn 2 triệu, không biết sống thế nào đây, bao giờ mới thu được vốn chạy việc đây, ôi giời ơi..

    Trả lờiXóa