Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

TỐ CÁO NGƯỢC - Tệ hại, cần cảnh giác !


… Liên quan đến vụ làm giả kết quả xét nghiệm xảy ra tại BV Hoài Đức, trong khi cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ thì những ngày qua lại xuất hiện nhiều đơn thư tố ngược chị Hoàng Thị Nguyệt. Theo đó, khoảng 35 người ký vào đơn tố cáo cho rằng chị Nguyệt từng tham gia “nhân bản” kết quả xét nghiệm.
Chị Hoàng Thị Nguyệt khẳng định, không hề có chuyện chị tham gia làm kết quả xét nghiệm giả, bởi chị luôn ý thức được việc làm sai phạm đó. Chị Nguyệt cho rằng, chỉ một phiếu gắn trên tờ xét nghiệm thì ai cũng có thể làm được. Và đúng sai phải căn cứ cơ sở xác thực trên số sách gốc.
Chị Nguyệt cũng cho biết, những người ký trong đơn chỉ có 3 bác sĩ, còn lại là hộ lý, y tá, bảo vệ… là những người thân Giám đốc bệnh viện, còn “những cán bộ có thâm niên công tác luôn ủng hộ và tạo niềm tin cho mình”.
Sau khi báo chí thông tin về đơn tố cáo ngược, nhiều người đã đến gặp chị xin lỗi và cho biết họ bị xúi bẩy. “Tôi biết một số người sẽ có phản ứng sau khi tôi tố cáo sai phạm. Nhưng tôi không ngờ họ lại làm đơn tố cáo với những thông tin vu khống như vậy”, chị Nguyệt nói…
                    >>   Đọc tiếp/Nguồn   
----------------

8 nhận xét:

  1. Né tránh khuyết điểm, nhóm lợi ích vào hùa chạy tội, chống lại người trung thực, sự tráo trở đến phát sợ...Trong các vụ như thé náy, nếu công an và chính quyền thiếu tỉnh táo, cả tin, lại cũng lấy cớ bênh che cho bọn sâu mọt , bọn ăn gan uống máu người ...thì nguy hiểm lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Kẻ tố cáo ngược và hơn thế nữa lạm dụng quyền lực để bỏ tù những người dám tố cáo mình hoặc nói xâu mình trên mạng.
    Kẻ đó là ai? Chính là 3X. Khi các blogers, các sinh viên, nhân sĩ nói lên sự thật xấu xa của hắn, còn tệ hại hơn triệu lần những bác sỉ của bênh viện Hoài Đức. 3X cùng đồng bọn đã làm thất thoát, ăn cắp của nhân dân hàng tỷ USD. Thế mà khi các blogers lên tiếng đòi hắn từ chức, bỏ phiếu thấp cho 3X thì hắn ta ra lệnh bắt.
    Bọn ăn gan uống máu dân tộc, nhân dân... không phải là các bác sĩ đâu mà chính là 3X và bè lũ.
    Mọi người phải tỉnh táo nhận ra điều này!

    Trả lờiXóa
  3. Cổ nhân có câu:"Thượng bất chính thì hạ tắc loạn" hay "Nhà dột từ nóc" Theo thảo dân người đã gây ra thảm cảnh này chính là 3X Tội tày đình như ND:18: 37 đã nêu cần phải xử lý nghiêm minh để lập lại kỷ cương phép nước Chính 3X là con SÂU CHÚA trong bầy sâu hiện nay chúng đã làm cạn kiệt ngân khố quốc gia nên giờ đây Nhân dân đã phải đóng hàng chục loại phí,khiến cuộc sống người dân khổ sở cả vật chất lẫn tinh thần Các vị BS và ytá chỉ là nạn nhân của chế độ này mà thôi. Xin mọi người hãy tỉnh táo nhận ra điều này !!! Người cần phải xử lý đầu tiên là 3X được như vậy mới thỏa ước lòng dân !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để xem kỳ này, các bác sĩ BV Hoàn Đức bị bao nhiêu năm tù.
      3 nông dân ở Lâm Đồng ăn trộm 2 con vịt (5USD) bị chính quyền 3X xử 13 năm tù (xem: http://phapluattp.vn/265282p1015c1074/lam-dong-vi-hai-con-vit-ba-nong-dan-bi-13-nam-tu.htm).
      Còn 3X và bè lũ chỉ qua 2 vụ Vinashin và Vinalines ăn cướp và làm thất thoát của dân 5 tỷ USD. Nếu đúng như 3X chỉ đạo vụ án ở Lâm Đồng thì 3X và bè lũ phải chịu ngồi tù tổng cộng là 13x5ty3USD/5USD = 13 tỷ năm, túc là đến 130 triệu thế kỷ sau 3X vẫn bị dân Việt Nam nguyền rủa.
      Nhân dân Việt Nam đang tính sổ với 3X và bè lũ và lịch sử VN sẽ không quên thời kỳ đen tối này!

      Xóa
  4. Bà Tiến từ chức ngay đi, còn chờ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Mời bà con tham lựng: Giám đốc Sở Y tế HN dựa trên quy định nào để khen thưởng giá trị bằng một con gà?
    http://tranhung09.blogspot.com/2013/08/giam-oc-so-y-te-hn-dua-tren-quy-inh-nao.html

    Trả lờiXóa
  6. Bài TỐ NGƯỢC này xuất hiện từ lâu không phải bây giờ mới có. Ta thử xem nào : trong các cuộc họp của xóm, làng, khối phố, khu phố cánh chính quyền thường bày binh bố trận chặt chẽ. Nhiều người không cảnh giác tưởng sự thật là như thế nên hay chột dạ. sự thât là trước khi họp bon họ rất sợ nhân dân chỉ ra những sai trái của số cán bộ gian tham, sai trái nên chúng lựa chon một số người thân và những người đang có việc lệ thuộc phải cần chính quyền như : xin xác nhận giấy tờ cho con đi học, đi làm ăn, ...Thế là trong cuộc họp khi có người đấu tranh phê bình , cái số người đã được chuẩn bị trước đứng lên phát biểu phản bác lại quyết liệt nhưng vu vơ. Chính quyền căn cứ vào đó phản ảnh rằng người đấu tranh là phần tử '"bất mãn", cấp trên biết nhưng vẫn im lặng để sử dụng làm căn cứ lu loa với cộng đồng. Từ nay ai đấu tranh phải cảnh giác với thủ đoạn này và chỉ mặt vạch tên những kẻ theo đóm ăn tàn thì xã hội dần sẽ đỡ nhiễu nhương, tố ngược. Nhất là bọn tham nhũng hay dùng chiêu này lắm đấy, nào là quần chúng tự phát, thương binh tự phát, cựu chiến binh tự phát...Bài này ngành công an hay sử dụng một giai đoạn dài của lịch sử dân tộc rất đắc dụng cho họ./.

    Trả lờiXóa
  7. Đặc sản của chế độ này

    Trả lờiXóa