Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Nhân văn của ông Anh ở đâu?

… Tại một hội nghị sơ kết về công tác phòng chống mại dâm, ma túy, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho rằng: “Đã là thành phố du lịch thì không thể không có mại dâm”, và “Muốn có khách tới thì phải có mại dâm”. GS nhìn nhận thế nào về quan điểm gây “sốc” này?
>GS. Nguyễn Minh Thuyết: Cá nhân tôi đã đến nhiều nước trên thế giới và hầu hết các địa danh nổi tiếng trong nước. Kể cả đi công tác lẫn đi chơi. Tôi thấy rằng bất kỳ nơi nào hấp dẫn du khách thì cũng hấp dẫn bằng phong cảnh, văn hóa độc đáo, sự thân thiện của người dân và dịch vụ thuận tiện, chứ không phải bằng mại dâm. Mà nếu có một số người nào đó thích “du lịch tình dục” thì con số ấy cũng là rất ít…
                     >>  Đọc tiếp/Nguồn   
----------------

6 nhận xét:

  1. Ông Anh chỉ là người dám nói ra cái điều mà các vị "lãnh đạo" khác muốn nói.
    "Con hơn cha, nhà có phúc".
    Công cuộc đổi mới sắp thành công rồi!

    Trả lờiXóa
  2. đây là hình thúc điển hình của tre già măng nhà. tre già quá rồi ép măng mọc nhanh. từ một nhà báo không tên tuổi vào uvtw,lên lãnh đạo. ăn nói, phát biểu tào lao bát nháo...loại này làm khổ dân ngeò nước thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "tre già quá rồi ép măng mọc nhanh. từ một nhà báo không tên tuổi vào uvtw,lên lãnh đạo"

      Nhưng họ (lực lượng lãnh đạo nhà nước) làm đúng luật, điều 4, hiến pháp!

      Xóa
  3. Tôi Thấy Ông Anh nói không có gì sai chỉ có điều là không khéo mà thôi. Tại sao cái văn hóa nói dối và không chấp nhận sự thật cứ mãi tồn tại trong xã hội chúng ta ? Tại sao trong lòng muốn mà lại nói khác ? Bác thuyết nói cũng có cái đúng về lý, văn hóa nhưng thực tế tôi thấy điều Ông Anh nói đúng hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng chỉ đúng với đàn dê cụ, không đúng với đàn cừu. Trong 'Trại súc vật" cùu vẫn nhiều hơn dê, có giá hơn dê. Nhưng dê xồm ở đâu cũng có.

      Xóa
    2. Nguồn gốc của dê xồm là bảo toàn nòi giống, Chỉ có bệnh bất lực hoặc hoạn quan mới hết dê xồm...

      Xóa