Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

"Ngọn lửa cao nguyên" cháy túi, nợ khủng

….Sau scandal vỡ nợ hơn 2,5 tỉ đồng, Siu tái xuất bằng đêm nhạc Tình nghệ sĩ do chị Chanh tổ chức tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) tối 11.8. Đêm nhạc có sự tham gia của danh hài Hoài Linh, Cát Phượng, Thanh Thảo, Vân Khánh, Nam Khánh... nhằm gây quỹ ủng hộ Siu trả nợ và có thêm sức mạnh để tiếp tục đi hát. Nhưng đến khoảng 22h, Siu mới được đông đảo nghệ sĩ và đội bảo vệ tháp tùng lên sân khấu. Mở lời cho Siu, nhạc sĩ Lê Quang bày tỏ: “Chúng ta hãy thứ tha lỗi lầm để “ngọn lửa cao nguyên” cháy mãi trong tim”.
… Việc mượn nợ của Siu được chị lý giải là do kinh doanh thua lỗ, tuy nhiên, với số nợ lớn như vậy, dường như chính chị đang che giấu một sự thật khác. Nguồn tin cho rằng Siu dính nợ nần do cơ bạc không hẳn là thiếu cơ sở. Cũng có người nhận định, số nợ ngày càng lớn là do chị vay của xã hội đen và lãi mẹ đẻ lãi con quay vòng khiến chị phải lấy đầu này đắp đầu kia và mất khả năng chi trả. Còn nhiều chủ nợ trước giờ chưa lên tiếng gắt gao vì họ có mối quan hệ thân quen với Siu (từ phóng viên, đồng nghiệp đến bạn bè), một số từng là thí sinh ở các cuộc thi ca nhạc mà Siu Black làm giám khảo nên cũng ngại lên tiếng về đàn chị của mình.
                     >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

19 nhận xét:

  1. SB nên gia nhập ĐCSVN, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói đúng, nợ cả vài nghìn tỉ cũng sẽ êm hết và chị Siu chỉ cần chỉ chịu trách nhiệm chính trị là xong

      Xóa
  2. Mỗi cây mỗi hoa môi nhà mỗi cảnh
    Kẻ ănkhông hết người lần không ra
    Chính xác với xã hội ngày nay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Siu khong phai la nguoi lam khong ra??? ma pha phach do!!!

      Xóa
  3. Sublak va Quyen Linh deu la dang vien tu na 2009 roi ban oi.La dang vien khoa hoc tap tam guong Ho Chi Ming

    Trả lờiXóa
  4. Đòi tiền hoài mà người ta không trả, tôi không đòi nữa khi biết người ta đang lúc không có tiền để trả. Nếu cứ đòi bằng được, mặc cho người ta có thể chết, thì ta đang làm điều cực ác. Đến nay, một là tôi cho luôn, hai là không cho vay - vậy là ta không tạo ra "nghiệp". (Đây là quan điểm riêng của tôi và một số người khác).

    Trả lờiXóa
  5. Cứ tưởng ca sĩ thu nhập khủng, té ra cũng nợ nần như chúa Chổm.
    Cứ tưởng ca sĩ có thực tài, té ra chỉ nổi tiếng nhờ chiêu trò nhí nhố.

    Bức tranh sâu-bit là thu nhỏ của bức tranh lớn. Có những thua lỗ lớn tự vỡ ra cho thiên hạ biết (dù rất muốn dấu) như Vina..., như các tập đoàn ktnn. Có những sự thật cần có người công tâm như NA9, như LHĐ nói ra để mọi người hiểu rõ thực tài và nổi tiếng là hai phạm trù rất khác nhau mà bấy lâu ta vẫn nhầm lẫn. Nổi tiếng, có danh thậm chí có cả hiến định cũng chưa chắc đã có tài, có tâm.

    Cái tâm, cái tài phải do cả xã hội suy tôn, thừa nhận.
    Cái tiếng nhờ chiêu trò, nhờ truyền thông quảng bá... có khi lại thành tai tiếng, lố bịch.

    Cô Siu và các Diva cũng nên học theo chính phủ :tái cơ cấu để tự cứu mình, trước khi trời cứu.
    Tái thế nào, tái được không ? Cái này còn do nhận thức, trình độ, sự thành tâm của mỗi người, không ai làm thay được. Chính phủ đang quyết liệt tái cơ cấu nền kinh tế đấy. Vì nó sụm quá rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chính phủ đang quyết liệt"? Đúng, nhưng là: "Chính phủ đang quyết... liệt"!

      Xóa
  6. Cô Siu muốn ra tay nghĩa hiệp cứu giúp những đàn em ở trong mien hoang sơ ra lập nghiệp ở chốn thị thành,có khi các em này đã ú ớ lại còn tham bòn rút hết ruột bà chị, làm bà phải khốn khổ ,âu là làm phúc phải tội! Nếu đúng như thế thì Siu nên an lòng,từ từ trả nợ, trời sẽ bù cho cô cái khác .Ðừng lo Siu nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Thương siu thật. Nhưng chỉ có Thủ Tướng NTD hoặc Hoa Hậu Mỹ Xuân mới có đủ khả năng và kinh nghiệm cho siu mượn tiền để tái cơ cấu được thôi.
    Các doanh nghiệp nhà nước nổi tiếng của VN cũng đang tình trạng mất khả năng như Cô Siu.

    Trả lờiXóa
  8. Có gan ăn cướp có gan ngồi tù. Than vãn nỗi gì

    Trả lờiXóa
  9. Suk blach va Phuong Thanh Quyen Linh tuyen bo Hoc tap tam guong dao duc Ho Chi Minh suot doi .Khi vao dang cong san Quyen Linh noi chi co dang moi lam cho dan toc viet nam giau dep tu do dan chu.he he

    Trả lờiXóa
  10. "Nghệ sĩ" bây giờ “quái” lắm!

    Trả lờiXóa
  11. Thủ Tướng NTD và Hoa Hậu Mỹ Xuân nên phổ biến sáng kiến kinh nghiệm làm giàu của mình cho nhân dân VN và cả nhân loại vơi nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Do luat cua CHXH/CHVN. Ke an khong het nguoi lam khong ra. Dang Vien CS co nhieu Tien Cua nho an Hoi Lo^.; THAM-NHUNG Va` AN DDA^'T cua Dan. Nhung Nghe Si thi quy Vi dung co tin. Bat cu Viec gi chung no cung lam duoc. Vi du nhu Gia Dinh Pham-Duy. Lay Chi Dau, Lay Con-Dau, Ve Dau Thu Cong-San de roi bi nguyen Rua ma CHET......
    NEN SONG CHO CO DAO LAM NGUOI. DUNG CO AC NHU CONG SAN co Ngay CHET KHONG DUNG THAN.
    TIEC THAY

    Trả lờiXóa
  13. Tiền lên ngôi thì nghệ thuật bị chém chết. Làm sao chúng tôi, vốn đã quen với những giọng ca tuyệt vời xưa kia, có thể nghe nổi đám ca sĩ hiện nay hát mà lấy hơi cứ thở hổn hển như trâu đi cày (không có khả năng ém hơi)? Nhiều "giọng ca trẻ" làm chúng tôi nghe mà phát sợ - có cái gì đó ghê ghê, ớn lạnh?

    Trả lờiXóa
  14. Siu ơi, đổi tên thành Siu White cho đỡ đen.

    Trả lờiXóa
  15. Ngoài chợ người ta còn nói tin dữ về con của SB. Thôi, ta hãy để Siu yên và hồi phục. X. Hương (vợ cũ của TB) cũng đã nói: "Làm người sao mà khổ thế!"

    Trả lờiXóa