Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Lương khủng có "hạ cánh an toàn"?

… Để có thể được khoản lương cao ngất ngưởng này, Công ty Thoát nước đô thị và Công ty Công trình giao thông Sài Gòn đã vi phạm quy định của Luật lao động với 732 người: Chỉ ký hợp đồng mùa vụ (thời hạn dưới 3 tháng) với lao động thường xuyên và chỉ ký hợp đồng có thời hạn với hàng trăm người đủ điều kiện ký hợp đồng không xác định thời hạn. 
Chia sẻ với PV Báo Giáo dục Việt Nam tối 29/8, ĐBQH Nguyễn Ngọc Bảo (đoàn Vĩnh Phúc) nhận định, việc các lãnh đạo của 4 doanh nghiệp công ích nêu trên nhận những mức lương cao ngất ngưởng như vậy không chỉ là vấn đề sai trái về mặt luật pháp mà còn có cả vấn đề đạo đức.
“Đất nước ta còn nghèo, trong lúc Đảng, Nhà nước và Chính phủ đang tìm mọi biện pháp nỗ lực, kêu gọi tất cả các thành phần kinh tế cùng nỗ lực cố gắng góp phần đưa đất nước vượt qua khó khăn thì thông tin những ông sếp ở các doanh nghiệp công ích nhận lương cả tỷ đồng mỗi năm càng thêm phản cảm. 
                 >> Đọc tiếp/Nguồn  
----------------

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi đã quá chán với những lời phê bình có cánh lắm rồi. Chỉ vì đầu cơ gạo mà một gian thương đã bị Phó TT VNCH Nguyễn Cao Kỳ đem bắn bỏ trước bàn dân thiên hạ. Tại Quốc Hội Đài Loan, nghị nào nói bậy là bị ăn dép giầy ngay. Đó mới là quyết liệt thật sự!

    Trả lờiXóa