Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lương khủng 2,6 tỷ: Nguyên Cục trưởng Tài chính "vạch" kẽ hở

... “Thật khó hình dung nổi một DN hoạt động trên cơ sở bao cấp vốn của Nhà nước mà lãnh đạo lại được hưởng mức lương cao ngất ngưởng như thế”, ông Phạm Đình Soạn – nguyên Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) nhận định.
Theo ông Phạm Đình Soạn, trong lúc cả nền kinh tế đang rất khó khăn, cả xã hội, người dân đang chi ly từng đồng để trang trải cuộc sống thì lại có một bộ phận lãnh đạo DNNN sống sung túc với mức lương “khủng” lĩnh hàng tháng. “Thật khó hình dung nổi một DN có vốn sở hữu của Nhà nước mà lãnh đạo lại được hưởng mức lương cao ngất ngưởng như thế”- ông Soạn bất bình…
               >> Đọc tiếp/Nguồn   
-----------------

16 nhận xét:

  1. Eo ơi...khiếp. Mới vạch ra một tí mà đã thấy lúc nhúc những sâu...

    Trả lờiXóa
  2. Đọc những lời phê bình êm dịu của ông Nguyên Cục... cứ như massage cho bọn sâu. Cứ phải chửi thẳng, chửi tục vào mặt lũ chó chết này may ra tình hình còn từ từ nhúc nhắc.

    Trả lờiXóa
  3. sâu to ăn to, sâu bé ăn bé. Chỉ tội người lao động chân lấm tay bùn

    Trả lờiXóa
  4. Lại xem đây nữa (http://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/tien-thuong-180-ty-cho-cau-can-lun-trich-tu-quy-du-an-2872781.html): làm xong CẦU CẠN, Ban quản lý dự án Thăng Long gửi để xuất Bộ Giao thông Vận tải thưởng cho hai nhà thầu, trong đó có nhà thầu thi công đoạn đường bị lún nêu trên 180 tỷ đồng vì đã vượt tiến độ tới 18 tháng.
    NHƯNG: Khi đưa vào hoạt động chưa đầy 10 tháng, cầu cạn hiện đại nhất Việt Nam đã xuất hiện những vết lún. Ban quản lý dự án Thăng Long giải thích những vết lún này là do xe quá tải???.

    VẬY ANH Đ.L.TO có phạt tiền BỌN NHÀ THẦU NÀY do không đảm bảo chất lượng không? PHẢI PHẠT 360 TỶ CHO SỰ KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG NÀY CHỨ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đ. L. TO đã làm một kịch bản rất hay với các nhà thầu: Chúng mày cứ xây dựng kế hoạch dôi ra một số tháng, tao sẽ trích thưởng cho chúng mày.

      Đây chính là mọt cách ăn tiền nũa của Đ. L. TO!

      Xóa
    2. No! Phải thưởng tụi nó để tụi nó "thưởng" lại tôi chứ! Cũng như cầu thủ, còn hành nghề tôi phải "tận dụng", mai mốt giải nghệ chỉ có húp mắm nếu không biết thu tóm ngay lúc này.

      Xóa
  5. Lương khủng đúng rồi vì có tài,nếu tính mỗi năm tăng gía vài lần. Thí dụ: điện tăng vài trăm kw một ngày cũng có cả tỷ rồi,trả GĐ có 2.6 năm nhầm nhò gì?
    Chết ai ráng chịu, GĐ ngập mặt bụng đầy.

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người hết sức bình tĩnh, không nên bức xúc như thế! Mấy cha lương cao ăn nhiều cũng có lúc nghẹn mà chết, có khi ăn nhiều lại bị nhồi máu, Gút, Gan nhiễm mỡ, tiểu đường, tai biến v.v... bởi ăn nhiều thì quen, lại ham ăn nên không hãm được vậy là ra đi nhanh thôi!!! Đó là hậu quả của lương cao. Doanh nghiệp công ích mà lương vậy chắc ra ngoài kinh doanh chắc phải nhân 3, 4 lần ấy chứ lỵ!
    Còn gấp 40 lần hay 60 mươi lần thì có gì lạ, do lỗi hệ thống, lỗi cơ chế nó sinh ra thôi, chứ mấy Ông giám đốc kia đâu có muốn vậy ha ha ha hu hu...

    Trả lờiXóa
  7. Lương cao quá như thế này là lỗi "hệ thống" & "lỗi cơ chế" đó anh em ạ

    Trả lờiXóa
  8. Tình trạng này do lỗi cơ chế đó bà con!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Lương cao quá như thế này là lỗi "hệ thống" & "lỗi cơ chế" đó anh em ạ

    Trả lờiXóa
  10. Không phải là lợi ích nhóm phải gọi " một guồng máy tham nhũng " mới đúng !

    Trả lờiXóa
  11. Tôi bị cưỡng hiếp tập thể rồi! Sẽ sinh ra quái thai tàn phá xã hội. Chuẩn bị tinh thần mà đón nó!

    Trả lờiXóa
  12. Thực quyền trong tay muốn cướp là cướp muốn ăn là ăn. Lũ sâu vơ cho đầy túi tham mà túi tham chúng lại không có đáy?!!!. Đạo đức lũ sâu là sống chết mặc bay tiền thầy ấn túi, nhớ là phải dúi cho cấp trên một món?!!!!!! he he he

    Trả lờiXóa
  13. Không thể xử lý mạnh được vì lỡ xủ mạnh tay sâu nó cắn lại thì sao?

    Trả lờiXóa
  14. Lương khủng muôn năm!
    Vinashin muôn năm!
    Bệnh viện Hoài Đức - Hà Nội muôn năm!
    Bác Dũng - bác Trọng muôn năm!

    Trả lờiXóa