Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Cũng là một cách nịnh !

…“Chắc là con đầu cháu sớm nên chị Nương có làm đám cưới cho cháu vui vẻ một chút, cũng không có gì đáng trách cả” –  Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện Như Thanh nói.
…Chủ tịch Chi hội Phụ nữ huyện Sầm Sơn chia sẻ: chị Nương là người rất vì công việc. Khoảng 2 năm chị Nương làm Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa, phong trào phụ nữ và cộng đồng của tỉnh có rất nhiều khởi sắc, đặc biệt trong việc xây dựng lối sống mới, vận động tiết kiệm, chống lãng phí, cùng với đó phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh cấp tỉnh cũng như các cấp huyện có rất nhiều thành quả….
                  >> Đọc tiếp/Nguồn   
---------------

7 nhận xét:

  1. Bệnh phô trương nịnh hót ở VN đến giờ trầm trọng lắm rồi. Nói về chủ trương phát triển cán bộ nữ rất nhiều chuyện rất bí mật + rất bi - rất hài!!! Nhiều khi tiền không bằng tình bác Bồng ạ. Tình đó là Tình tính tang tang tính tình kia. Nó na ná như chuyện chủ tịch tỉnh Nguyễn Tường Tô vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Con mẹ Nương này nên cho lên nương Hà Giang gặp Tô chủ tịch là sẽ biết tay nhau ngay mà.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng đã gặp một số cán bộ nữ trẻ xấu hổ không muốn được đề bạt vì sợ lại bị mọi người nghĩ mình cũng giống những vị cán bộ nữ " lấy thân làm thế".

    Trả lờiXóa
  4. Chính sách phát triển cán bộ nữ hiện nay khiến nhiều ông chồng phải khóc thầm. Tôi có mấy người bạn như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Xem phim chủ tịch tỉnh sẽ biết. Khi Lãnh đạo giàu có thì phải chú ý đề bạt nhiều cán bộ nữ là tất nhiên không phải bàn cãi nữa.

    Trả lờiXóa
  6. lãnh đạo chọn những em thật xinh, hoặc chọn những em nữ lẳng lơ để vào các ban giúp việc là đang mốt hiện nay đấy. Cấm mại dâm nhưng CN xã hội ở VN đã loạn từ lâu.

    Trả lờiXóa
  7. Coi thường dân và kỷ cương phép nước. Tham lam, quan liêu, hách dịch đang làm khổ nhân dân và làm nghèo thêm đất nước. Thế mà lãnh đạo VN từ cơ sở đến TW cứ luôn rao giảng học tập tấm gương đạo đức HCM. Mỉa mai quá!

    Trả lờiXóa