Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Tiêu cực ở đâu?

Câu chuyện gây chú ý suốt tuần qua, có lẽ là việc Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng “mách” Chính phủ tại cuộc họp trực tuyến giữa Chính phủ với các địa phương, rằng một số dự án giao thông bị chậm tiến độ vì “giang hồ cát cứ, xã hội đen, thế giới ngầm ở địa phương thâu tóm nguồn cung vật liệu xây dựng”.
Theo ông Thăng, đây là nguyên nhân đẩy giá vật liệu tăng cao, khiến nhà thầu thi công gặp khó khăn.
 Tình trạng xã hội đen tranh giành khai thác tài nguyên, nhiên liệu như than, cát, đá, gỗ… trong dư luận không xa lạ. 
                      >>  Đọc tiếp/ Nguồn  
-----------------

9 nhận xét:

  1. La Thăng ơi hỡi La Thăng
    Ông làm không nỗi, giáng giùm người dân
    Hay là ông muốn "công bằng"
    Của cải "còn ít" chưa bằng "người ta"?

    Trả lờiXóa
  2. Sao đổ "xã hội đen" mà không phải "tư bản đỏ" ?

    Trả lờiXóa
  3. Bọn "Xã hội đen" hay " Một bộ phận không nhỏ" có khi là Tư bản đỏ đấy anh La Thăng ạ?
    Hư hỏng thật bọn chúng dối trên lừa dưới, dối chu dối chá, đụ cả chị dâu!!! nghị quyết thì viết .âu.. âu...

    Trả lờiXóa
  4. Bác Tồ (bacto@yahoo.com.vn) - 07.07.2013:

    Tiêu cực ở bên Tây, chứ Việt Nam đổi mới thân yêu của mình quyết không có tiêu cực. Đất nước mình theo chế độ: Đảng lãnh đạo chính quyền, chính quyền dìu dắt nhân dân, nhân dân lại tin yêu đảng... thế là suốt ngày vui vẻ hát ca.
    Một năm nước mình có hơn 8.000 lễ hội, lễ hội nào cũng theo đúng tinh thần nghị quyết TW5, khóa VIII, bắt đầu là chào cờ trong tiếng hát Quốc ca - tiếp theo là đọc diễn văn, rồi dàn trống Thăng Long rộn ràng và mấy trăm em mini zíp tung tăng nhảy múa - kết thúc là bài hát truyền thống “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. Sung sướng thế thì làm sao mà có tiêu cực được?
    Mong mọi người nâng cao hơn nữa niềm tin vào đảng và chế độ XHCN tươi đẹp. Hết sức cảnh giác, đừng nghe “thế lực thù địt” nó tuyên truyền xằng bậy...

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng có xã hội đen gì hết, nó nằm ở các chủ đầu tư. tiếng là xã hội hóa huy động các nguồn lực xã hội bộ GT cho ra đời hàng loạt dự ansBOT. nhất cử lưỡng tiện: vừa trốn phải đấu thầu vừa vay được tiền ngân hàng mà hầu hết các NHTMCP nhà nước nắm chi phối vậy thực chất là vốn ngân sách. Nhưng cái cuối cùng là gì? đó là phải lại quả cho CDT tù 15 đến 20% bằng tiền. mọt dự an bot 1000 tỷ thì sơ sơ mất đứt vào túi một số cá nhân từ 150 dến 200 tỷ. thất thoat chất lượng kếm lá ở đây chuwe còn đâu

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ chạy chức cho người đứng đầu các tỉnh là các doanh nghiệp.Khi người được chạy ngồi vào ghế thì trả ơn các doanh nghiệp bằng các hợp đồng làm ăn béo bở trong đó có việc khai thác tài nguyên, khoáng sản... ĐẢNG LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN thì xã hội đen nào chen vào thao túng được ông Thăng ơi! Nên thận trọng xem lại có khi bên ngoài mặc áo đen nhưng bên trong là áo đỏ đấy, nếu không bọn trực tiếp là ĐEN nhưng người chỉ huy ngầm là đỏ vậy. tôi cược là không anh nào nó dám công khai chống chính quyền, công an, quân đội khi đang làm ăn đâu. Lâu nay truyền thông đưa tin có nơi cán bộ chủ chốt của huyện đứng đằng sau các công ty khai thác tài nguyên ông không biết à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng. Xã hội đen nào mà chống được các lực lượng vũ trang chứ?

      Xóa
  7. Sao lại cứ nói Tiêu cực?
    Tớ thì lại thấy "tích cực" lắm nhe!

    Trả lờiXóa
  8. Đảng Nhà nước VN cái gì cũng "vì dân" cái gì cũng "tăng cường", cái gì cũng "quyết liệt", nhưng chỉ khổ dân VN thôi.

    Trả lờiXóa