Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Nhiều cán bộ cấp cao bị đề nghị kiểm điểm, kỷ luật

Ngày 2 - 11/7, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XI đã giải quyết nhiều nội dung quan trọng trong đó có việc yêu cầu kỷ luật nhiều cán bộ lãnh đạo địa phương. Cụ thể, Ủy ban đã xem xét, kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban cán sự đảng UBND tỉnh và ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng. Tại kỳ họp, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, quyết định và đề nghị thi hành kỷ luật đối với các đảng viên: 
Trong số nhiều cán bộ bị Ủy ban kiểm tra Trung ương kiến nghị kỷ luật, kiểm điểm có Chủ tịch tỉnh Sóc Trăng, Bộ trưởng Tư pháp Hà Hùng Cường…
                        >> Đọc tiếp/Nguồn   
----------------

6 nhận xét:

  1. Nói chung đây chỉ là hình thức rung cây dọa khỉ mà thôi ! Tất cả mọi việc xử lý trên tinh thần nhân văn: cảnh tỉnh ,cảnh báo răn đe là chính (chỉ có ở ĐCSVN) Cho nên họ(Quan chức) coi thường pháp luật là phải Theo tôi cứ vi phạm là xử theo pháp luật (bỏ ngay hình thức khiển trách) Chứ kiểm điểm chỉ là bắt cóc bỏ đĩa đau lại vào đấy vì thế Xã hội không bao giờ phát triển được .Cảm ơn Bác Bồng đã đăng bài để thảo dân xem có nhiều anh sợ không ???( ý của Bác Trọng )

    Trả lờiXóa
  2. Mấy con chốt thí thôi. Hằng hà sa số con sâu vẫn phởn phơ trên sự đau khổ của người nghèo.

    Trả lờiXóa
  3. Đây lại là một trò hề nữa để xoa dịu dư luận, nhưng chỉ làm cho dư luận bát bình thôi. Tôi trạng tầy trời như thế mà chỉ kỷ luật ở mức "khiển trách" hay "phê bình", thậm chí là "cảnh cáo" cũng chẳng nước non gì. Nếu đưa các tội này chiếu theo luật hình sự thì phải truy cứu trách nhiệm và ra toà lãnh án kèm theo cách chức.
    Như đồng chí 3X, nghe nói BCT chỉ mới đề nghị mức kỷ luật "Khiền trách" mà đồng chí còn dẫy nẩy lên không chịu nhận và đa số BCH TW đảng thì bỏ phiếu không kỷ luật đồng chí 3X ở hình thức này. Mặc dù đồng chí 3X là người phải chịu trách nhiệm chính làm thất thoát dến 120.000 tỷ đồng (6 tỷ USD)qua vụ Vinashin và Vinalines.
    Tôi thì cao như nứi, luật thì nhẹ như bông. Nhưng đó là dành cho cán bộ của đảng và chính quyền.
    Xem lại vụ án 3 ông nông dân ở Lâm Đồng, chỉ bắt trộm 3 con vịt mà bị đi tù tổng công cho 3 người là 13 năm.
    Đồng chí TBT có thấy không? Trời cao Đất dày có thấy chế độ XHCN dân chủ bằng vạn lần chế độ TBCN mà như vậy à?

    Trả lờiXóa
  4. Đúng ra các " đồng chí tham nhũng " ở cương vị càng cao xử càng phải nặng,thậm chí xử nặng hơn dân thường vì bổng lộc các đồng chí ấy hưởng thụ nhiều hơn dân,với lại xử nặng để làm gương cho quần chúng học tập.có quan nào sắp tham nhũng thì phải khiếp sợ . Có như vậy thảo dân mới kính nể ! Mong các cơ quan làm luật thụ ý lời đề nghị này (Đây là nguyện vọng của toàn dân ,trừ các quan chức )

    Trả lờiXóa
  5. Khuyết điểm gì cũng chỉ " kiểm điểm rút kinh nghiệm" , rồi sau lại thăng chức! Không hiểu sao người ta không biết xấu hổ khi làm những cái kiểu ...cho có làm thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi, cuối cùng chỉ là "cảnh báo, cảnh tỉnh, giáo dục, răn đe", rút ra cái Kinh...Nghiệm mà thôi!

      Xóa