Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

"Ngày biểu tình toàn cầu" chống Trung Quốc

 
...WPSC mong muốn tổ chức một chiến dịch toàn cầu “để nói cho thế giới biết sự thật về tranh chấp chủ quyền biển đảo giữa Philippines và Trung Quốc”.
Ý tưởng người Philippines biểu tình trên toàn thế giới vào ngày 24/7 tới đây xuất phát cách đây hai tháng, khi cựu Bộ trưởng Nội vụ Rafael Alunan và một số blogger Philippines đọc được trên Facebook kế hoạch biểu tình vào ngày 24/7 của tổ chức Người Mỹ gốc Phi vì nền quản trị tốt. Ông Alunan nói: “Mặc dù những người Philippines đó đã tuyên thệ trung thành với một lá quốc kỳ khác, nhưng trong tim, họ vẫn là người Philippines”…
                     >>  Đọc tiếp/Nguồn   
-------------------

8 nhận xét:

  1. Cái anh Philippines này bé nhỏ mà sao dũng cảm thế không biết! Dám kêu gọi toàn cầu cùng nhổ nước bọt vào mặt bọn Mao ủn ỉn. Thật đáng khâm phục!
    Giá các quốc gia khác cũng anh dũng như thế, quyết liệt như thế, thì bọn bành trướng Trung Quốc chó chết không thể càng ngày càng lấn tới như ngày nay. Chả bù cho “Việt Nam gân cổ gọi gà”, ngay bản tin kinh tế của VTV cũng chỉ dám nói: “Đây là cá tầm nhập lậu từ nước ngoài”, thay vì sổ toẹt ra là từ Trung Quốc thì nó ăn thịt mình được hay sao?
    Mới hay, “cha nào con nấy”, lãnh tụ hèn đớn, ngu si, thì các cơ quan báo chí cũng ngu si, hèn đớn như vậy. Thật xấu hổ với liệt tổ liệt tông!

    Trả lờiXóa
  2. Lãnh đạo VN đang làm cho nỗi sợ hãi bao trùm XH. Cảm ơn bác Bồng đã đưa tin kịp thời, tích cực góp phần thức tỉnh lòng yêu nước trong nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Chính phủ Phi có bắt nhốt người dân biểu tình chống China không nhỉ? Chắc không, vì họ không muốn mất đảo.

    Trả lờiXóa
  4. Lãnh đạo Việt Nam họ không biết gì đâu,hơi đâu mà chờ.
    Biểu tình cho nó cười,Nó nổ sùng thì anh VỊNH nổ súng,chúng ta hùa theo,Một chiếc thuyền nan cũng nhiều khi làm nên lịch sử.

    Trả lờiXóa
  5. Xin các bạn đừng nói bậy. Lúc này bọn tôi đang ở Mỹ đây, Oasinhton sáng nay thật đẹp. Mai tôi ký với Mỹ một hiệp định tương trợ chiến tranh, có điều khoản "Hễ nghe em khóc thì anh đến cứu em, bạt tai thằng nào ăn hiếp em". Được chưa? Oke!

    Trả lờiXóa
  6. TQ chắc cũng ngán, thậm chí sợ, Philippines rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Hình mẫu hay để người Việt toàn cầu học tập, trong điều kiện ở trong nước có quá nhiều chuyện ...nhạy cảm!

    Trả lờiXóa
  8. Washington hôm nay cả nước Mỹ đang sục sôi
    Gẩy đàn lên đi bạn ơi!

    Trả lờiXóa